''Biturbo 4matic''
ออกมาจากศูนย์ด้วยโหมดComfortเซลนั่งมาด้วยบอกให้ชินกับรถก่อน จ่ายค่าโทลเวล์ดินแดงเสรจขับรถออกมา
เหยียบคันเร่งเท่าเดิมแต่เซลเปลี่ยนโหมดเป็นSport Plus รอบดีดขึ้นพร้อมกับตัวผม ร้องอุทานและคนนั่งโดนแรงกระชากกดหลังไว้กับเบาะ(ไม่ได้ดึงหลังติดเบาะนะครับ มันเป็นการกระชากเลย)มาพร้อมกับซาวเอฟเฟคที่สุดยอด อัตราเร่งแบบผมเคยขับรถ200แรงมาม้า มาเจอ367แรงม้า มีเหวอ เคยฟังเสียงรุ่นนี้ในคลิปมา แต่ของจริงความมันส์x10เท่าเข้าไป
เสียงไพเราะมากๆ มากซะจนเครื่องเสียงเบอมาสเตอร์ที่ใส่มาดูเป็นเรื่องตลกไปเลย
อัตราเร่งสะใจมากเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทาง เหลือสุดๆ
ช่วงล่าง+ระบบขับ4 หนึบสุดๆ พวงมาลัยคบกลิป เปลี่ยนเลนส์3เลนส์ด้วยการหมุนพวงมาลัยเพียงเล็กน้อย
ช่วงล่างเวลาผ่านแนวถนนมีตึงตังบ้างแต่ผมว่าไม่กระด้างเลย ออกไปแนวนิ่มด้วยซ้ำ แต่ในความเร็วสูงรถนิ่งมาก นิ่งชนิดที่ว่าคนที่นั่งอยู่เบาะหลังมองเห็นเข็มไมล์ระดับ180กิโลเมตร แล้วหันหน้ามองไปที่ถนน ไม่มีความรู้สึกว่าเร็วเลยสักนิด
ระบบเบรค หน่วงความเร็วได้ดีมากโดยที่คนในรถไม่มีการหัวถิ่ม มีเพียงแค่ความรู้สึกโดนกระชากไปข้างหน้า แค่นั้น
เมื่อกดเบรค ระบบจะทำการเชนเกียร์เพื่อเรียกใช้Engine Brakeภายในเสี้ยววินาที
สรุปเป็นรถที่แรงมากๆ และจบในทุกๆด้าน การใช้การในชีวิตประจำวัน ขับซิ่งบนทางด่วน เบาะแถวหลังตอนแรกผมคิดว่านั่งแล้วจะมึนๆหัว แต่เปล่าเลย แต่เป็นนั่งแล้วรู้สึกถึงเสียงซาวเอฟเฟกจากBiturbo
ตอนแรกผมมองและกำลังจะไปเทสไดร์ฟ 430i กับ Audi TTไว้ แต่หลังจากได้ลองเทสC43 รถ2รุ่นนั้นได้หายไปจากหัวของผมไปโดยปริยาย
ผมทำการจองC43แบบไม่ลังเล
เซลแจ้งมาว่าถ้าจองตอนนี้จะได้รับรถเดือน7 สีที่ดูสวยจะเป็นสีขาว และสีเทา
หลังจากเทสรถเสรจ ผมก็ขับรถคันเดิมของผมกลับบ้าน ภายในระยะเวลา50นาทีระหว่างเดินทาง บรรยากาศภายในห้องโดยสารเต็มไปด้วยบทสนทนาของรถC43
ใช่แล้วครับผมกับเพื่อนอีก2คนที่ไปด้วยกัน พูดถึงรถC43ที่เราไปเทสกันมาไม่หยุด!!!
ก่อนหน้านี้ผมใช้ 525d F10 ผมว่าแรงบิด450nmมันก็แรงและดึงมากแล้ว แต่เป็นการดึงแบบเครื่องดีเซลคือดึงหลังติดเบาะไปชั่วครู่และก็หมด
แต่พอมาเจอ C43 ที่แรงบิด 520nm มันกระชากหลังติดเบาะตั้งแต่ออกตัว จนถึงเรดไลน์!!!!!