ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าคิดจะซื้อ Golf GTi โฉมปี 10-13 ต้องเก็บเงินไว้ซ่อมอะไรบ้าง ณ ปัจจุบัน  (อ่าน 7164 ครั้ง)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
คือจริงๆไม่ซื้อก่อนหรอกครับ แต่เป็นรถที่สนน่าใจรุ่นนึง เจอบนท้องถนนแล้วรู้สึกน่าเกรงขามถ้าคิดจะไล่

รถที่วิ่งมาถึงปีนี้มีอะไรที่เริ่มเสียบ้างครับ รวมถึง scirocco ที่ราคาเท่าๆกัน ณ ปัจจุบัน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ CR MaximaQX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Excimo G
    • อีเมล์
ถ้าจะซื้อคันนี้ ต้องเช็คพวกหัวฉีด เบรค ABS เกียร์ DSG
สามารถฟังได้ในรายการเรนเดียร์เกียร์ 5ครับ

นาทีที่ 22:25

เพื่อนหมูแดง INK WARUNTORN - kəmikəze Club คนรักกามิ - 4EVE for aye ชาวฟีฟ - NewJeans Bunnies - PiXXiE - FFK Village

2001 Nissan Cefiro 2.0 ExecutiveV6 (A33)
2004 Toyota Estima Hybrid (AHR30)
2014 Nissan Teana 2.0 XL (L33)
2017 Honda HR-V 1.8 E (RU3)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ถ้าจะซื้อคันนี้ ต้องเช็คพวกหัวฉีด เบรค ABS เกียร์ DSG
สามารถฟังได้ในรายการเรนเดียร์เกียร์ 5ครับ

นาทีที่ 22:25



ขอบคุณครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ MyPoint

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
เพิ่งซื้อมากำลังจะครบปีครับ เปลี่ยนคอยล์ หัวเทียน เนีืองจากทำ stage 1
ซื้อรถมือสอง สำหรับผม ถ้าเปลี่ยนใหม่แล้วจบ ผมโอเคครับ คิดว่าได้ของใหม่ ไม่ต้องห่วงอะไรอีก
รถขับสนุกมาก ยิ่งทำ ยิ่งเงินหมด แต่ได้ความสนุกเพิ่มครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เพิ่งซื้อมากำลังจะครบปีครับ เปลี่ยนคอยล์ หัวเทียน เนีืองจากทำ stage 1
ซื้อรถมือสอง สำหรับผม ถ้าเปลี่ยนใหม่แล้วจบ ผมโอเคครับ คิดว่าได้ของใหม่ ไม่ต้องห่วงอะไรอีก
รถขับสนุกมาก ยิ่งทำ ยิ่งเงินหมด แต่ได้ความสนุกเพิ่มครับ

ผมดูมันไม่เคยเก่าเลยตัวนี้ เจอบนถนนแล้วหันมองทุกครั้งเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
แชร์ในฐานะคนใช้ Golf R 7 นะครับ และแบบเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรทั้งสิ้น
 อะไหล่แพงใช้ได้เลยครับ
 1. ผมโดนหัวฉีดไปก่อนเพื่อนตั้งแต่ 2 หมื่นโล 
 2. กล่อง dsg เสีย แต่ส่งเคลมกับทางศูนย์ที่ซื้อมาใน UK ได้ ( เสียค่าขนส่งเอง )
 3. พวกเซนเซอร์หลายระบบสกปรก มันเลยขึ้นไฟโชว์ ถอดทำความสะอาดก็หาย

 รวมๆผมไม่ค่อยชอบรถที่ sensitive แบบนี้เลย บอกตรงๆรถฝั่งญี่ปุ่นเชื่อใจได้มากกว่า ตอนนี้ก็เริ่มจะเบื่อๆเหมือนกัน อาจเลือกจะไป Type R FK8 ครับ บุคลิกชัดเจนกว่า แล้วค่อยไปหารถอื่นมาใช้เป็นม้างานครับ

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
จริงครับ เจอบนถนนทุกครั้งนี่แอบเหลียวมองตลอด รถอะไรก็ไม่รู้ เรียบๆ แต่ดูได้นานจริงๆ

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
เกียร์และอะไรที่เกี่ยวข้อง
ปั๊มแรงดันสูง
ESP และเซนเซอร์ อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งหมด
เทอร์โบรั่วซึม เวสเกท บายพาสวาวล์ อะไรสักอย่าง
เสื้อวาวล์น้ำ ท่อน้ำ ท่อพลาสติก
พวงมาลัยถ้าได้รถขับในเมืองโอกาศที่แกนแร็คจะเริ่มคลอน บุชปลายแร็กเวลาตกหลุมอาจจะมีเสียงดัง
กลอนประตู ชุดสลิงกระจก และพวกปิดเปิดทั้งหลายคงใกล้เวลา
พัดลมหม้อน้ำ หม้อน้ำเองก็ด้วยเผื่อใจไว้

กล่องคุมไฟเช็คให้ดีพวกมือดีชอบจูนพ่วงโน่นนี่ทำกล่องเซนทรัลล็อกพังเพราะเผลอไปต่อสายอะไรไม่รู้ผิดๆ ถูก ๆ เตือนหลอดขาดทั้งๆที่ไม่ขาด หารถเดิม ๆก็จะดีกว่าสบายใจไปได้เวลาซ่อมไม่ต้องมานั่งหาว่าอะไรโดนดัดแปลงไป กว่าจะหาเจอมันเหนื่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2018, 17:28:21 โดย Jæ »

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
แชร์ในฐานะคนใช้ Golf R 7 นะครับ และแบบเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรทั้งสิ้น
 อะไหล่แพงใช้ได้เลยครับ
 1. ผมโดนหัวฉีดไปก่อนเพื่อนตั้งแต่ 2 หมื่นโล 
 2. กล่อง dsg เสีย แต่ส่งเคลมกับทางศูนย์ที่ซื้อมาใน UK ได้ ( เสียค่าขนส่งเอง )
 3. พวกเซนเซอร์หลายระบบสกปรก มันเลยขึ้นไฟโชว์ ถอดทำความสะอาดก็หาย

 รวมๆผมไม่ค่อยชอบรถที่ sensitive แบบนี้เลย บอกตรงๆรถฝั่งญี่ปุ่นเชื่อใจได้มากกว่า ตอนนี้ก็เริ่มจะเบื่อๆเหมือนกัน อาจเลือกจะไป Type R FK8 ครับ บุคลิกชัดเจนกว่า แล้วค่อยไปหารถอื่นมาใช้เป็นม้างานครับ

เพื่อนผมใช้ Scirocco อยู่บ่นแบบนี้เลยครับ พออายุเลย 4 ปีแล้ว อะไรๆมันเสียง่ายมากๆ แล้วอะไหล่แพงมากครับ ระบบเซ็นเซอร์ และกล่องควบคุมต่างๆมันชอบรวน ซึ่งอาการนี้ผมเคยใช้ Audi มาก่อน เจอจนเบื่อเลยครับ แล้วระบบเทอร์โบยุโรปพอใช้เกิน แสนโล มันจะจุกจิกมากๆเลยครับ ท่อยางและจุดเขื่อมต่างๆมันเก็บแรงอัดไม่อยู่ ต้องเปลี่ยนยกชุดแพงมากๆครับ

ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
ใช้มา 4ปี กว่า มีเปลี้ยน abs sensor สั่งเองไม่กี้ร้อย คอยเปลี้ยนเป็นของ r8 หลักพัน หัวฉีดสั่งเองหลักพัด ตอนนี้อยู่stage 3 เป็นรถที่ทนทานครับซ่อมไม่แพงเท่าไรถ้ารู้จักอู่ สั่งอะไหล่เองได้ พี่ในกลุ่มวิ่งกันจะ2แสน stage 3 350ม้า รถยังแน่นเหมือนเดิมครับ