ผู้เขียน หัวข้อ: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน  (อ่าน 10768 ครั้ง)

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 20:49:18 »
ขนาดผมเป็นคนที่ชื่นชอบความเท่ห์และสมรรถนะของรถเก๋งBMWมาตั้งแต่เด็กจนอยากจะมีซักคันในวันข้างหน้า

กลับรู้สึกว่าช่วง5ปีหลังนี้,การดีไซน์ของรถเก๋งbmwรุ่นใหม่ดูจืดชืดและไม่ดูวัยรุ่นแบบสมัยที่คริส แบงเกิ้ลคุมแผนกออกแบบหรือ10-20ปีที่ผ่านมา

ท่านอื่นคิดไงบ้างกับปัญหารูปโฉมที่ไม่ว้าวทันทีในครั้งแรกของรถbmwยุคนี้  :-\
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2018, 18:31:23 โดย RockmanJilly005 »

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 21:12:31 »
Flame surfacing ของลุงคริส แบงเกิลคือสุดๆ แล้วครับสำหรับผม
โดยเฉพาะ M5 E60 ครับ (ตรงนี้ต้องให้เครดิตลุง Karl John Elmitt)
ทั้งงานออกแบบและเครื่องยนต์ + เกียร์
ทุกวันนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากหามาเก็บไว้

ส่วนลุง Hooydonk ผมว่าแกอนุรักษ์นิยมมาก างานออกแบบใหม่ๆ ที่แกคุม ยิ่งดูจืด แปลก จะล้ำก็ไม่ ดูตัวจริงก็ไม่ค่อยประทับใจ

รอดูลุง Jozef Kaban ว่าจะออกมาในทิศทางไหน

3 คัน ที่ดีไซน์สวยจบและน่าเก็บสุดสำหรับผม
1. BMW M5 (E60)
2. BMW M6 Gran Coupe (F06)
3. BMW M5 (F10)

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 21:42:12 »
สำหรับผม รถยุโรปรุ่นใหม่ๆในบ้านเรา อาหารตาไปอยู่กับ MB แทนครับ
ตั้งแต่กล้าออกแบบให้แหวกแนวจากเดิมผมชอบมาก  :D

จากปกติไม่ชอบเลยครับ เพราะกระจังหน้าเอกลักษณ์ที่เป็นตะแกรงใหญ่ๆหนาๆ
มาเจอ Diamond Grill เข้าไปหลงเลย

ไม่ได้เป็นแฟนค่ายใดๆครับ แต่เห็นด้วยที่ว่า M6 F06 และ M5 F10 สองรุ่นนี้สวยที่สุดในบรรดา BMW ครับ(เฉพาะภายนอกนะครับ) รุ่นอื่นไม่เข้าตาเลย

หลักๆคือผมไม่ชอบการออกแบบที่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์บางอย่างของค่ายนี้ มันคือกระจังหน้าไตคู่ครับ สำหรับผมมันคล้ายจมูกหมูยังไงชอบกล แต่เฉพาะสองรุ่นด้านบนกลับทำให้ผมคิดว่ามันสวยครับ

หัวข้อแนวๆนี้ไม่ได้มีครั้งแรกนะครับสำหรับค่ายนี้ บ่นกันมานานแล้ว  :D
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=47679.0


ไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่าด้วยเหตุที่คู่แข่งยกระดับการออกแบบทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับ BMW อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนำมาสู่คำถามดังกล่าว เพราะมันเห็นชัดมาก

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 21:50:06 »
มันจบตั้งแต่ยุค e36 e46 แล้วครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 22:03:47 »
สำหรับผมนะครับที่เคยใช้ BMW มาตลอด

Series 3 จบที่ E46 ครับ

Series 5 จบที่ E60 ครับ

Series 7 จบที่ E38 ครับ

หลังจากยุคแต่ล่ะรุ่นนั้นมาดีไซน์ออกมาไม่สวยเลยครับ ก็จะมีแต่รุ่น X ที่ดูดีขึ้นเท่านั้น ยุคปัจจุบันสำหรับรถพรีเมี่ยมผมชอบการออกแบบและเส้นสายของ Lexus มากกว่า Benz BMW Audi ครับ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 22:15:28 »
bmw หลัง ๆ มัน ซ้ำ ๆ นะครับ บอกไม่ถูก

ช่วง15ปีนี้ ชอบ mb มากกว่า

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 22:24:34 »
เบ็นซ์ก็ใช่ย่อยนะครับ
E class ตัวปัจจุบัน เหมือน C class พองลม
คล้ายๆ Teana ที่โดนแซวว่าเหมือน Sylphy ขยายร่าง
เดี๋ยวนี้ค่ายเยอรมันเหมือนไส้กรอก 3 ขนาดไปหมดแล้ว

ออฟไลน์ jametnp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
    • อีเมล์
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 22:27:44 »
สำหรับผมนะครับที่เคยใช้ BMW มาตลอด

Series 3 จบที่ E46 ครับ

Series 5 จบที่ E60 ครับ

Series 7 จบที่ E38 ครับ

หลังจากยุคแต่ล่ะรุ่นนั้นมาดีไซน์ออกมาไม่สวยเลยครับ ก็จะมีแต่รุ่น X ที่ดูดีขึ้นเท่านั้น ยุคปัจจุบันสำหรับรถพรีเมี่ยมผมชอบการออกแบบและเส้นสายของ Lexus มากกว่า Benz BMW Audi ครับ

E90/E92 ก็แจ่มน้าาา

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 22:40:08 »
Flame surfacing ของลุงคริส แบงเกิลคือสุดๆ แล้วครับสำหรับผม
โดยเฉพาะ M5 E60 ครับ (ตรงนี้ต้องให้เครดิตลุง Karl John Elmitt)
ทั้งงานออกแบบและเครื่องยนต์ + เกียร์
ทุกวันนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากหามาเก็บไว้

ส่วนลุง Hooydonk ผมว่าแกอนุรักษ์นิยมมาก างานออกแบบใหม่ๆ ที่แกคุม ยิ่งดูจืด แปลก จะล้ำก็ไม่ ดูตัวจริงก็ไม่ค่อยประทับใจ

รอดูลุง Jozef Kaban ว่าจะออกมาในทิศทางไหน

3 คัน ที่ดีไซน์สวยจบและน่าเก็บสุดสำหรับผม
1. BMW M5 (E60)
2. BMW M6 Gran Coupe (F06)
3. BMW M5 (F10)

ผมชอบ 3 คันที่ยกตัวอย่างมาเหมือนกันครับ
ยิ่ง F10 ตอนได้ดู launch film นี้แล้วชอบมาก สวยงาม หนักแน่น ลงตัว
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 23:11:35 »
คิดเหมือนกันครับ วิจารณ์เฉพาะเรื่องดีไซน์นะ ยุคหลังๆ แต่ละรุ่นมันจืดชืดและน่าเบื่อมาก
เวลาทางเว็บลงข่าวการเปิดตัวรุ่นใหม่หรือปรับปรุงอะไรของ BMW เป็นยี่ห้อที่ผมตื่นเต้นน้อยที่สุดแล้ว
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 23:26:22 »
ดีไซน์เรียบๆดีตรงที่อยู่ได้นาน แต่พี่แกก็เล่นกระดองเดิมเลย

ออฟไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 08, 2018, 23:27:48 »
ส่วนตัวผมกลับชอบ X2 ครับจากที่ดูในรูปไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ไปทดลองนั่งจริงที่ motor show ชอบครับ
แต่ขอให้ราคาและ option เหมาะสมกว่านี้

Benz ก็ใช่จะสวยตลอดนะครับ GLA CLA และ A facelife เขาคงกลัวคนว่าไม่ค่อยเปลี่ยนอะไร
แต่กลับ สวยไม่เท่าตัวก่อน facelife ตัว c class ก็กำลังจะตามมา เปลี่ยนลักษณ์ไฟท้ายไปอีกแต่
บางคนอาจจะชอบก็ได้

สำหรับผม ในตอนนี้ ยุค F Series งานออกแบบลงตัวสุดแล้วครับ ไล่ตั้งแต่ Series7 ลงมา
โดยเฉพาะ series 6

อีกอย่าง bmw ต้องเป็นรุ่น top part หรือ top option ถึงจะดูดีนะครับ
ยกตัวอย่าง 320d iconic กับ 330e msport พอได้ล้อ m กับ part m หล่ออย่างกับคนละคันเลยครับ
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2021 Dec - Audi TT MK3 Model Year 2022

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,546
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 00:29:56 »
ผมเคยมี E90 และชอบ bmw มาก
แต่หลังๆมันจัดไปจริงๆ แทบไม่ต่างจากรุ่นเกดิมาากนัก เลยซื้อใหม่ไม่ลงเลย
รอสวยๆใหม่ๆก่อนค่อยซื้อ แต่การขับขี่ G30 ดีกว่า E90 และ F10 มากๆจริง เสียดายหน้าคาคล้ายๆเดิม

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 06:34:59 »
BMW needs Chris Bangle now!

คิดถึงยุคของแก BMWฮือฮามีสีสัน สาวกเดิมไม่ชอบก็เยอะ สาวกใหม่ๆชอบก็เยอะ ตอนนั้นBMWเขี่ยBenzแทบเสียหลักในแง่รูปลักษณ์และเทคโนโลยี

E66 กับ E60 ยังดูดีไม่เก่าเลย ฉะนั้นทฤษฎีการออกแบบที่หวือหวาจะทำให้ดูเก่าเร็วไม่ใช่เรื่องจริง  :)

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 07:32:48 »
ส่วนตัวผมกลับชอบ X2 ครับจากที่ดูในรูปไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ไปทดลองนั่งจริงที่ motor show ชอบครับ
แต่ขอให้ราคาและ option เหมาะสมกว่านี้

Benz ก็ใช่จะสวยตลอดนะครับ GLA CLA และ A facelife เขาคงกลัวคนว่าไม่ค่อยเปลี่ยนอะไร
แต่กลับ สวยไม่เท่าตัวก่อน facelife ตัว c class ก็กำลังจะตามมา เปลี่ยนลักษณ์ไฟท้ายไปอีกแต่
บางคนอาจจะชอบก็ได้

สำหรับผม ในตอนนี้ ยุค F Series งานออกแบบลงตัวสุดแล้วครับ ไล่ตั้งแต่ Series7 ลงมา
โดยเฉพาะ series 6

อีกอย่าง bmw ต้องเป็นรุ่น top part หรือ top option ถึงจะดูดีนะครับ
ยกตัวอย่าง 320d iconic กับ 330e msport พอได้ล้อ m กับ part m หล่ออย่างกับคนละคันเลยครับ

BENZหมู่นี้ผมว่ามันหลุดโลกภายนอกไปนิดเหมือนที่พี่คิดครับ แต่G30ของBMWผมว่ามันก็เท่ห์ไม่น้อยครับ

ออนไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,535
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 07:52:31 »
งาน Motor Show ผู้บริหาร BMW TH เขายังชื่นชมกับความเป็นเอกลักษณ์ของไตคู่ โดยบอกด้วยว่าเรายังคงเอกลักษณ์ไว้เสมอ ต่างจากคู่แข่งที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย เอิ่ม... เขาคงยังภูมิใจของเขาไปอีกนาน แต่อยากกระซิบดังๆ ว่า จัดอุปกรณ์มาให้ดีๆ หน่อยเหอะ ให้สมกับแบรนด์ BMW

Benz ยังไงก็คือ Benz ลองขับ W124 ไปกับ W213 ผมว่า รปภ. ต้อนรับดีแทบไม่ต่างกัน ทั้งที่รถผลิตคนละยุคเลย ค่ายนี้งานออกแบบแปลกคือ ผ่านมาข้ามยุคก็ยังดูดี (ส่วนมุมมองแก่หรือวัยรุ่นนั่นอีกเรื่องนึง) แล้วถ้าเป็น BMW ข้ามยุคขนาดนี้วิ่งไปพร้อมกันสิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 10, 2018, 08:41:09 โดย Stp »
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ aum_nattha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 333
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 09:55:10 »
รุ่นที่รู้สึกประทับใจ หลงใหล ทำเคลิ้มทุกครั้งเวลาเจอบนถนนก็มี E38, E39, E46, F10, F01 อ้อแล้วก็ E12 ของตัวเองอีกคันครับ 555  :P ;D
MB E280 V6 3.0 AV W211 FL
MB E280 I-6 W124
LEXUS RX300 V6 (XU35)
Citroen Xantia 2.0i Exclusive
Volvo S 90 (960) 3.0L I-6
BMW E12 520 M20 Inline 6
Ford Focus 1.8Ghia
Honda Jazz GE

Bike : Honda Goldwing F6B 1,800 Boxer 6 สูบ

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 10:18:00 »
พ่อผมพูดว่า

มันจบตั้งแต่เห็นE36 แล้วครับ


แต่ส่วนตัวผมยังชอบBMWอยู่ในทุกๆรุ่นครับ

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 10:20:57 »
ผมเห็นด้วยนะครับ ดีไซน์ BMW มันดูน่าเบื่อจริงๆครับ แต่ถามว่าสวยมั๊ย คำตอบคือผมว่าสวยครับ แต่ดูแล้วมันไม่สุดแปลกๆมันเฉยๆ
ผมก็คิดแบบนี้นะ แต่...ลองมองอีกมุมนึง แบบกลางๆ มันก็เป็นการรักษาและสานต่อ DNA ในเรื่องดีไซน์ที่บรรพบุรุษสร้างมา
เป็น DNA ที่ทำให้รถของพวกเค้าประสบความสำเร็จมา ถ้าวิญญานบรรพบุรุษมาเห็นและได้รู้คงปลื้มปิติน่าดู ที่ผู้บริหารรุ่นหลัง
(ซึ่งอาจไม่ใช่ญาติโดยตรงของพวกเค้า)ยังคงรักษา DNA ในสิ่งที่พวกเค้าสร้างมาไว้ให้ยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้
กระจังหน้าไตคู่ + ขับเคลื่อนล้อหลัง + เครื่องวางเอียง + ถ้าเครื่อง 6สูบจะเป็นแถวเรียงเท่านั้น + คอนโซลหน้าเอียงเข้าหาคนขับ
ถึงจะแกล้งแกะโลโก้ออกทั้งคัน แต่ทั้งหมดนี้มันทำให้รถคันนี้สามารถบอกคนที่มองมันได้ทันทีว่า "ฉันเป็นใครมาจากไหน"...
(แม้ยุคหลังๆอาจมีซีรี่ส์ 1-2 ขับเคลื่อนล้อหน้ามาเป็นทางเลือก แต่อนุกรมหลัก 3-5-7 ก็ยังคงอยู่)
ซึ่งประธาน BMW เค้าคงจะภูมิใจเรื่องนี้จริงๆ น่าจะเป็นอารมณ์ประมาณที่ผมบอกครับ ซึ่งก็เป็นเรื่องดีน่ะ ถ้ามองอีกมุมนึง...

เช่นเดียวกับ ปอร์เช่ กบอมตะ ดีไซน์มีเอกลักษณ์ ที่มองด้านข้างจะเหมือนกบ + เครื่องวางหลัง + เครื่องสูบนอนยัน

หรือ อัลฟ่า โรมิโอ กระจังหน้ารูปกระจับสามเหลี่ยม กับดีไซน์ที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก แต่จะรู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องดูโลโก้
ว่านี่คือรถแบรนด์ "อัลฟ่า โรมิโอ".......มีรถไม่กี่ยี่ห้อเองนะครับที่ทำได้แบบนี้

กลับมาที่ BMW ถ้าจะให้ผมสรุปก็คือ ผมก็คิดว่าดีไซน์ยุคนี้มันก้สวยน่ะครับ ก็ถือว่าสวยมากอยู่นะครับ
แต่มันน่าเบื่อและเฉยๆอย่างบอกไม่ถูกครับ แต่ในความน่าเบื่อนั้นมันก็ก็มีความดีงามและเสน่ห์ของมันอยู่(ตามที่อธิบายข้างบน)
ซึ่งบางคนถ้าเข้าไม่ถึงความรู้สึกดังกล่าว ก็จะว่าแย่ไปหมดครับ แต่ถ้าเข้าถึง ก็จะเข้าใจสิ่งที่ผมพูดได้ครับ
แต่สุดท้ายก็นานานจิตตังครับ เป็นธรรมดา. 


ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 11:02:59 »
งานบีมเบอร์ผมมันลงตัวที่ F10 525D
หุ้มฟิลม์สีรถ สีเงาเมทัลลิก-น้ำเงินฟ้า แต่งทรงรถเป็น M5
ใส่แม๊ก BBS FI-R  อาาาห์  ฟินน    8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,417
    • อีเมล์
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 12:18:41 »
ส่วนตัวผมชอบ E36 Coupe ครับ เส้นสายไม่เยอะ สัดส่วนลงตัวดี

ออฟไลน์ Nui

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 13:22:08 »
เป็นแฟน BMW มาตั้งนาน ใช้ตั้งแต่ยังไม่เกิด
E12, E21, E30, E36,E46, F30

จบกันที่ F30 นี่แหละ ก่อนจะเปลี่ยน F30 ก็ดู BMW ไว้เป็นยี่ห้อแรกเลย เล็ง G30 ไว้
พอไปดูแล้วมันไม่ใช่อะ เห็นครั้งแรกไม่ว้าว ถ้าจะบอกว่าเป็น F10 facelift นี่ก็เชื่อนะ ดีไซน์ภายนอกแทบจะไม่ต่างจาก F10 เลย เจอบนถนนนี่มองไกลๆ ยังนึกว่า F10 เลย ผิดหวังมาก

เลยไปจบที่ค่ายคู่แข่ง love at first sight เห็นครั้งแรกว้าวเลย เราขาดกัน BMW ตั้งแต่วันนั้น

จริงๆ ดีโซน์หลายๆ รุ่นมันก็โอเคอยู่นะ สวยในแบบของมัน แต่มันไม่โดนใจเท่าไร ออปชั่นก็ชอบกั๊ก
อนาคตจะกลับไป BMW มั้ยนี่ ขอดูดีไซน์กับออปชั่นก่อน ถ้าชอบกั๊กเหมือนตอนนี้นี่ คงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว
E12 520, E21 320, Peugeot 504, 505
Citroen CX Prestige
E30 316i, E36 318i
Mazda Lantis V6 2.0, Rover 623 GSi
Mitsubishi Pajero V6 3.5 1998, E46 323i
Mitsubishi Pajero Sport 2011
Volvo V40 T5
F30 Active Hybrid 3
C250 Coupe C205, E300 Coupe C238
G32 630d GT

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 16:25:55 »
คริส แบงเกิ้ล

ตอนอ่านรอบแรกไม่รู้ทำไมผมนึกถึง คริส เรดฟิลด์ ครับ

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 16:38:40 »
คริส แบงเกิ้ล

ตอนอ่านรอบแรกไม่รู้ทำไมผมนึกถึง คริส เรดฟิลด์ ครับ

สงสัยท่านเล่น BIO/RE มากไปมังครับ เหมือนผมแหละครับ 555

ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 16:41:08 »
ส่วนตัวผมยังชอบอยู่นะครับ ผมว่ามันดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ไม่หวือหวามาก

แต่มองไปมองมาก็สวยเหมือนกัน  ;D

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 18:00:08 »
นึกถึงตาคริส ตอนนั้นโดนสาวกด่ากันยับ สวดกันเละ  :o
แล้วตอนนี้เป็นไงครับ E60 ที่ตาคริสโดนด่าตอนนั้น
ผมและหลายคนให้เป็น 5-series ที่สวยที่สุดและดูไม่ตกยุคเลยซักนิด

ส่วนดาวปล่อยเขาไปเถ๊อะ เขาไปไกลแล้ววว  ::) ::)

ปล.ไปลากอีตาคริสสสกลับมาาาาเดี๋ยวนี้ 555+
Eventually i've made my home country,Thailand.

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 21:15:22 »
นึกถึงตาคริส ตอนนั้นโดนสาวกด่ากันยับ สวดกันเละ  :o
แล้วตอนนี้เป็นไงครับ E60 ที่ตาคริสโดนด่าตอนนั้น
ผมและหลายคนให้เป็น 5-series ที่สวยที่สุดและดูไม่ตกยุคเลยซักนิด

ส่วนดาวปล่อยเขาไปเถ๊อะ เขาไปไกลแล้ววว  ::) ::)

ปล.ไปลากอีตาคริสสสกลับมาาาาเดี๋ยวนี้ 555+

ถ้าE60ออกขายในปี2017แทน2003  นึกไม่ออกว่าคำชมคำด่าจะต่างจากที่ผ่านมาไงบ้างครับ 5555

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 460
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 09, 2018, 22:58:14 »
BMW ยุค G30 งานออกแบบดูน่าเบื่อจริงครับ แต่คนออกแบบปัจจุบันเปลี่ยนแล้ว และ BMW ยกเครื่องงานออกแบบแล้วครับ เริ่มตั้งแต่ X2 ที่ออกมา และ M8 Grand Coupe ที่ออกมาโชว์ตัว และตัวรถแข่ง M8 GTE ก็ถือว่ายกเครื่องงานออกแบบของ BMW ให้ก้าวไปข้างหน้าสักที

ต่อจากนี้ BMW รุ่นใหม่ๆ งานออกแบบจะเอาใจตลาดขึ้นครัย
M power Thailand
M5 e60 V10

ออฟไลน์ TRcdi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 10, 2018, 08:38:38 »
ก็ยังรักความเป็น bmw อยู่
เพราะใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัย (e34)

ปิ๊ง e60 .. สวยข้ามยุค
ต่อมา f10 ..นี่มันเนื้อคู่ชัดๆ จัดเลย

แต่พอมา g30 ...อืม น้องเมียชัดๆ
(หน้าคล้ายๆ แต่สดใหม่กว่า)
ไม่ควรค่าแก่การนำมาใช้งาน
ไปเล่นยี่ห้ออื่นแทนละกัน

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
Re: งานดีไซน์รถBMWยุคปัจจุบัน
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 10, 2018, 10:12:19 »
BMW ยุค G30 งานออกแบบดูน่าเบื่อจริงครับ แต่คนออกแบบปัจจุบันเปลี่ยนแล้ว และ BMW ยกเครื่องงานออกแบบแล้วครับ เริ่มตั้งแต่ X2 ที่ออกมา และ M8 Grand Coupe ที่ออกมาโชว์ตัว และตัวรถแข่ง M8 GTE ก็ถือว่ายกเครื่องงานออกแบบของ BMW ให้ก้าวไปข้างหน้าสักที

ต่อจากนี้ BMW รุ่นใหม่ๆ งานออกแบบจะเอาใจตลาดขึ้นครัย

แบบนี้ก็กลับมาสู้Benzได้เต็มอกอีกครั้งครับ  :) :)