ส่วนตัวมองว่า Product ที่มีตอนนี้น่าจะใกล้เลยจุดพีคแล้ว คงต้องไปหวังยอดขายจากรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวแทน ซึ่งก็น่าจะยากเพราะยอดขายรถรุ่นใหม่ต้องได้หลักพัน / รุ่นถึงจะขึ้นไปเหยียบ Honda ขึ้นไปยืนอยู่ที่ 3 ได้ แล้ว XPander ก็อยู่ในพิกัด MPV ที่ขนาด Toyota เป็นผู้นำตลาดยังทำยอดขายได้แค่ 500-600 คัน / เดือน แถมอีกไม่นาน D-Max, Ranger, BT-50 ก็จะ Modelchange กันแล้ว ยิ่งกระทบยอดขายของ Triton ที่ยังเป็นรถเจนเก่าอยู่เข้าไปอีก