ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Audi TTS Coupe’ quattro 286 แรงม้า //  (อ่าน 9739 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง - อัตราสิ้นเปลือง Audi TTS Coupe' quattro
เบนซิน 2.0 เทอร์โบ 286 แรงม้า 380 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 4,599,000 บาท
(นำเข้า CBU)

อ่านข้อมูลได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-audi-tts-meister-technik/


ออฟไลน์ toon 18

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
    • อีเมล์
แรงกว่า TT ไม่มากอย่างที่คิด

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
แรงจริงไรจริง แถมยังประหยัดน้ำมันอีก

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
อัตราเร่งไม่แปลกใจครับ

แต่ 15.13 km/l !!!!!!

TTS mk2 ผม ไม่เคยได้เกิน 12km/l เลย ขนาดขับไกล 110km/h ไม่เร่งแซง  :'( :'( :'( :'( :'(

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
ถ้าวัดเรื่องความแรง ดูเหมือนตัว TT จะคุ้มกว่าด้วยส่วนต่างราคาแฮะ
อัตราสิ้นเปลืองทำตัวเลขออกมาได้ดีจริงๆครับ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
80-120 เวลาดีมากๆครับ เทียบ M2, SLC43 ได้เลย
0-100 ผมเดาว่าเครื่อง 2.0 น่าจะมีอาการ turbo lag มากกว่าพวกเครื่องใหญ่
ส่วนอัตราสิ้นเปลืองกินขาดคู่แข่ง
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
ถ้าขับเดิมๆดูแค่อัตราเร่ง เหมือน TT จะคุ้มกว่านะครับ ต่างกันนิดเดียวจริงๆ
แต่ถ้าอยากโมได้ยินมาว่าตัว TTS ทำไส้มาเหนียวกว่า ต่อยอดได้ไกลกว่า

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
80-120 โหดแท้ แต่0-100 ควรจะต่ำกว่านี้เนอะ ประหยัดนี่โอเคเลยครับแต่ผมสงสัยทำไมรอบเครื่องยนต์สูงจัง แอบเบื่อทรงซะละ tt เนี่ย

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
80-120 โหดแท้ แต่0-100 ควรจะต่ำกว่านี้เนอะ ประหยัดนี่โอเคเลยครับแต่ผมสงสัยทำไมรอบเครื่องยนต์สูงจัง แอบเบื่อทรงซะละ tt เนี่ย


นึกว่ามีผมคิดคนเดียวเรื่องรูปทรงของ TT
มันไม่เคยสวยเลยในสายตาผม (แน่ละเครื่อง เกียร์ ระบบขับเคลื่อนนี่ดีมาก)
แต่ TT ทำทรงเดิมๆออกมาทุก GEN
มันต้องมีดีแน่ๆ แต่ผมไม่รู้ว่าความดีนั้นมันคืออะไร
หรือว่า..มันจะลู่ลม CG ต่ำ ภายในกว้าง

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
เป็นผมจะซื้อTTแล้วไปแต่งให้เหมือนTTS   8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
เป็นผมเอา TT ธรรมดาล้อเดิมๆ ครับ

สวยพอแล้ว

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
80-120 โหดแท้ แต่0-100 ควรจะต่ำกว่านี้เนอะ ประหยัดนี่โอเคเลยครับแต่ผมสงสัยทำไมรอบเครื่องยนต์สูงจัง แอบเบื่อทรงซะละ tt เนี่ย


นึกว่ามีผมคิดคนเดียวเรื่องรูปทรงของ TT
มันไม่เคยสวยเลยในสายตาผม (แน่ละเครื่อง เกียร์ ระบบขับเคลื่อนนี่ดีมาก)
แต่ TT ทำทรงเดิมๆออกมาทุก GEN
มันต้องมีดีแน่ๆ แต่ผมไม่รู้ว่าความดีนั้นมันคืออะไร
หรือว่า..มันจะลู่ลม CG ต่ำ ภายในกว้าง
รถแนวนี้ไม่ค่อยแนวผมเท่าไหร่ tt beetle mini golf แต่เรื่องสมรรถนะอันนั้นดีอยู่ละ ยิ่งเสียงเกียร์ dsg นี่มันดีงามจริงๆ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ถ้าตัดไฟหน้าไฟท้ายทรงนี้ออกไป เอาไฟหน้ากลมๆ ไฟท้ายรีๆ ใส่เข้าไป ดูมีกลิ่นไอของ Beatle นิดๆ นะครับ

เหมือนรถเต่ากลับชาติมาเกิดเป็น Audi เลย ;D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ม้าน้อยกว่าA45เกือบ80ตัว แต่อัตราเร่งไม่หนีกันเลย คงไปวัดกันที่ตอนท้ายๆ

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
มันดูไม่ว้าวเพราะ TT ทำตัวเลขไว้ดีมากหรือเปล่า

ถ้าไม่ TT ที่สมรรถนะดีขนาดนั้น  TTS ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ แล้วหละครับ

SLC300 ยังด้อยกว่าแทบทุกด้าน  ทั้งอืดกว่าทั้ง TT, TTS  แถม SLC300 ยังกินน้ำมันกว่าทั้งคู่จาก Audi อีก   ฮือออ  เกียร์ 6DSG ของเครือ VW  ผมเคยลองขับแล้ว  อัตราเร่งตามทีนจริงๆ  และถ่ายทอดกำลังแบบเป็นลูกๆ ยาวๆ ต่อเนื่อง ดีกว่า 8 speed ของ BMW อีก 

TT, TTS ได้อานิสงค์จากเกียร์จริงๆ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
แรงเหลือๆ ขับชิวๆประหยัด
แจ๋วเลยยยย  ::)

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,595
  • may the force lead your way ...
Classic :)
ท่าทางยังโดนตอนกำลังเพื่อรักษาเกียร์แน่ๆเลยครัช
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
ขนาดโดนตอนกำลัง ถ้าจูน stage1 กระโดดออกโหดกว่านี้เยอะแน่ๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427

ออฟไลน์ Four

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
    • อีเมล์
อัตราเร่งไม่ต่างจาก tt เท่าไร เทียบกับราคาเพิ่มมา 1.46 m ซื้อรถ c segment รุ่นtop ได้คันหนึ่ง
อาจเป็นเพราะ 286 แรงม้าจิงๆ spec แท้เมืองนอก ต้อง 310 hp แต่สงสัยเกิน 300 ม้าคงขายราคานี้ไม่ได้แน่เพราะ ภาษี แต่ถ้า ขาย ราคาเดิมแล้ว310 คงคุ้มค่านะครับสำหรับผม แต่ดันได้แค่ 286 ม้า รู้สึกเสียเปรียบแทนคนที่ซื้อไป เพราะว่า option เช่น กล้องมองหลัง sensor รอบคันและ เครื่องเสียง B&O ก้ให้ไม่ครบแล้วยังจะลดแรงม้าอีก

แต่เอาจิงถ้าความคุ้มค่าเอาสิ่งที่ได้ ถ้าใจมา audi อย่างเดียว เล่น tt ธรรมดา คุ้มค่ากว่านะครับ
หรือถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา รอ audi tt rs เข้ามาขาย ไม่รู้จะมาเมื่อไร 400 ม้า ราคาน่าจะ เทียบ cayman แต่แรงกว่า cayman
ผมเชื่อมั่น audi AG ราคาไม่น่าเกิน 7 ล้าน แน่นอน ถ้าได้แรงม้า เดิมๆ น่าเล่นมากๆครับ