ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ Civic Turbo กลายเป็น Compact Car ที่มีอัตราเร่งดีที่สุดไปแล้ว  (อ่าน 20019 ครั้ง)

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
.
.
ผมมั่นใจว่า CLA 250 คันเล็กๆ
ของผมอัตราเร่งดีกว่า Civic Turbo แน่นอนครับ
:-X :-X :-X
ผมใช้ CIVIC 1.5 T อยู๋ อยากบอกว่า CLA 250 กับ BMW 325 D คือรถในฝันครับ  :-*

ออฟไลน์ โบตั๋น

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
อยากจะแจ้งว่าบนถนนจริงๆ c350e&330e อัตราเร่งทุกช่วงเร็วกว่าครับ (นั่งสบายและมั่นใจกว่า)
Civic FC ผูกโบ มันก็เร่งได้ดีกว่ารถทั่วๆไปประมาณนึง แต่ไม่ได้เท่าPHBเลย และอัตราเร่งไม่ได้ดีสุด

ปล. แพลตฟอร์มFCเพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกได้ไม่นานครับ
      เสียงตอบรับถือว่าดี อย่าเอาไปเทียบกับซิลฟี่หรือฟอร์ดมันโมเดลเก่า (ตั้งนานนม ปี12มั้ง)
ปล2. เด็กๆวัยคึกๆที่เพิ่งถอยFCไปก็อย่าเพิ่งเหลิง รถไม่ได้เร่งได้เร็วขนาดนั้น เห็นทุกเช้าบนทางด่วน
        วิ่งกันเมื่อผีเข้าสิง แข่งกันมุด ไม่ทราบว่าตื่นสายไปสอบที่มอไม่ทันหรืออย่างไรนิ? มันอันตรายโว้ย!

+1 เลยครับ เมื่อก่อนเห็น vios ซิ่งแล้วหมั่นไส้ แต่ตอนนี้เห็น civic ที่ไรอยากจะกดตามเลย แต่ไม่ทันมันสักที ขับเหมือนผีสิงจริงๆ แบบขำๆนะครับ
+1000 เด็กๆภาระคงไม่เยอะเท่ากับเราๆท่านๆ ไหนบางท่านจะมีลูกเล็ก มีครอบครัว มีเด็กที่ต้องเลี้ยงอีก เกิดเหตุมาเดี่ยวไม่คุ้ม  ::)

ออฟไลน์ Vipvipvip

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
จริงๆต้องใช้ชื่อกระทู้ว่า "ตอนนี้ Civic Turbo กลายเป็น Compact Car ราคา1ล้าน+- ที่มีอัตราเร่งดีที่สุดไปแล้ว

ออฟไลน์ TONYP

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
อยากจะแจ้งว่าบนถนนจริงๆ c350e&330e อัตราเร่งทุกช่วงเร็วกว่าครับ (นั่งสบายและมั่นใจกว่า)
Civic FC ผูกโบ มันก็เร่งได้ดีกว่ารถทั่วๆไปประมาณนึง แต่ไม่ได้เท่าPHBเลย และอัตราเร่งไม่ได้ดีสุด

ปล. แพลตฟอร์มFCเพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกได้ไม่นานครับ
      เสียงตอบรับถือว่าดี อย่าเอาไปเทียบกับซิลฟี่หรือฟอร์ดมันโมเดลเก่า (ตั้งนานนม ปี12มั้ง)
ปล2. เด็กๆวัยคึกๆที่เพิ่งถอยFCไปก็อย่าเพิ่งเหลิง รถไม่ได้เร่งได้เร็วขนาดนั้น เห็นทุกเช้าบนทางด่วน
        วิ่งกันเมื่อผีเข้าสิง แข่งกันมุด ไม่ทราบว่าตื่นสายไปสอบที่มอไม่ทันหรืออย่างไรนิ? มันอันตรายโว้ย!

นี่ยังไม่นับ 330e C350e พ่วงกล่อง ม้ามา 290-300 ตัว (เริ่มติดกันเยอะแล้ว)
บางคันข้างนอกเดิมๆ ด้วยซ้ำ เด่วจะตกใจเอา :D

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
เท่าที่ผมพบเจอ Civic โบ บนทางด่วนบางส่วนมา ยืนยันว่าแรงจริงครับ
ใจคนขับที่แหละครับ แรงกว่ารถอีก ทั้งไล่ทั้งดันตั้งแต่ Porsche กระบะดันราง แจส ออสแต่งซิ่ง ;D

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
จขกท เค้าสื่อสารไม่ครบ น่าจะหมายถึงแค่รถตลาดทั่วไป ในงบ 1 ล้าน
แต่เค้าก็เปรียบเทียบกับ Focus, Sylphy, Altis แค่นั้นก็น่าจะพอเข้าใจได้ว่าพูดถึงอะไรกัน
แต่ละคอมเม้นนี่เล่นรูรั่วของการสื่อสาร อ้างไปไกลถึง Supercar,  Premium Compact, Diesel พ่นหมึก
อ่านแล้วสาระไม่ได้ แต่บันเทิง   ;D ;D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Akara

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
    • อีเมล์
คงหมายถึง ตาราง C-Seg ในลิ้งค์นี้มั้งครับ ไม่รวมพวกพรีเมียม
http://www.headlightmag.com/power-and-economy-figures-by-segment/

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
จขกท เค้าสื่อสารไม่ครบ น่าจะหมายถึงแค่รถตลาดทั่วไป ในงบ 1 ล้าน
แต่เค้าก็เปรียบเทียบกับ Focus, Sylphy, Altis แค่นั้นก็น่าจะพอเข้าใจได้ว่าพูดถึงอะไรกัน
แต่ละคอมเม้นนี่เล่นรูรั่วของการสื่อสาร อ้างไปไกลถึง Supercar,  Premium Compact, Diesel พ่นหมึก
อ่านแล้วสาระไม่ได้ แต่บันเทิง   ;D ;D

ผมก็คิดว่าเจ้าของกระทู้คงหมายถึงรถล้านกว่าๆเหมือนกันครับ

แต่งงกับตรรกะบางคน เอารถแพงกว่าเท่าตัว สองเท่าตัวมาเทียบ ไม่มีสาระเลยครับ

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,453
    • อีเมล์
เจอมาถนน ตจว แรงดีจริง
ผมมองกระจกหลังแค่ไกล แล้วก็กระชั้นมาเรื่อยๆ มาใกล้ๆผมหลบให้เลย อยากมองสวยเพลินตา

ถือว่าhondaทำมาดีครับ รถสวย ราคาดี โมต่อได้ ที่จะติคือเบาะหลังนั่งแล้วแปลกๆสำหรับผม

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์


กลับมาที่ หัวข้อ

Civic Turbo กลายเป็น Compact Car ที่มีอัตราเร่งดีที่สุดไปแล้ว

ใช่ครับ
ถึงจะอวย ก็ใช่ครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
จขกท เค้าสื่อสารไม่ครบ น่าจะหมายถึงแค่รถตลาดทั่วไป ในงบ 1 ล้าน
แต่เค้าก็เปรียบเทียบกับ Focus, Sylphy, Altis แค่นั้นก็น่าจะพอเข้าใจได้ว่าพูดถึงอะไรกัน
แต่ละคอมเม้นนี่เล่นรูรั่วของการสื่อสาร อ้างไปไกลถึง Supercar,  Premium Compact, Diesel พ่นหมึก
อ่านแล้วสาระไม่ได้ แต่บันเทิง   ;D ;D

ใช่ครับ คือ ตัวเลือกที่ จขกท. เขายกมาเทียบก็อยู่ในกลุ่มนั้นอยู่แล้ว เพราะถ้าจะเขายกไปเทียบ ตัวอื่นๆ ที่หลายๆ คนเอ่ยมา ถ้าเป็นผัม ผมจะตั้งหัวเลยว่า "Civic Type R FK8 บลาาาาา" ไปตั้งแต่แรกละ

จขกท เค้าสื่อสารไม่ครบ น่าจะหมายถึงแค่รถตลาดทั่วไป ในงบ 1 ล้าน
แต่เค้าก็เปรียบเทียบกับ Focus, Sylphy, Altis แค่นั้นก็น่าจะพอเข้าใจได้ว่าพูดถึงอะไรกัน
แต่ละคอมเม้นนี่เล่นรูรั่วของการสื่อสาร อ้างไปไกลถึง Supercar,  Premium Compact, Diesel พ่นหมึก
อ่านแล้วสาระไม่ได้ แต่บันเทิง   ;D ;D

ผมก็คิดว่าเจ้าของกระทู้คงหมายถึงรถล้านกว่าๆเหมือนกันครับ

แต่งงกับตรรกะบางคน เอารถแพงกว่าเท่าตัว สองเท่าตัวมาเทียบ ไม่มีสาระเลยครับ

คิดแบบเดียวกันครับ เหมือนมาแนบหมั่นใส้มั้ง ยกสารพัดจะคันมา 555



กลับมาที่ หัวข้อ

Civic Turbo กลายเป็น Compact Car ที่มีอัตราเร่งดีที่สุดไปแล้ว

ใช่ครับ
ถึงจะอวย ก็ใช่ครับ

+1 กลับมาๆ ที่หัวกระทู้ ซึ่งผมก็ว่า ในจุดของมันอยู่ Civic 1.5T ก็ทำได้ดีมากในเรื่องอัตราเร่ง พร้อม อัตราการกินน้ำมันด้วย

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
ที่มีขายในท้องตลาดตอนนี้ก็คงใช่ครับ เพราะซิลฟี่เลิกขาย focus ก็ขายยากมาก c segment ตอนนี้ก็น่าจะใช่ มาสด้า3 ก็ไม่ได้แรงเท่า แต่ถ้าช่วงล่างดีสุด หรือห้องโดยสารกว้างสุด นั่งสบายสุด อาจเป็นเจ้าอื่นครับ

ออฟไลน์ TONYP

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
ตายๆ วันหลังต้องตั้งละเอียดหน่อยครับ
ว่ารถ "Compact Car ญี่ปุ่น ราคาไม่เกินล้าน ที่แรงที่สุดในไทยในนาทีนี้ !! "

เพราะ ตปท. ถ้าพูดว่า Compact Car เขารวม Subaru Imprezza, Volk Golf, MINI Cooper, BMW S3, MB CClass
ทุกคันที่ว่ามีขายในไทย และอัตราเร่งดีกว่า 1.5T

ถ้าเอาว่าราคาค่ำกว่าล้าน ก็โอเคครับ
แรงสุดแล้วล่ะครับ

 ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ต่อไปจะตั้งหัวข้อนี่ ต้องแบบละเอียดๆเลยครับ  ;D
"ตอนนี้ Civic Turbo กลายเป็น Compact Car เดิมๆจากโรงงาน ราคาไม่เกินล้านสอง ที่มีอัตราเร่งดีที่สุดไปแล้ว"
ไม่งั้นกระบะดันราง พรีเมี่ยมคอมแพ็ค ยุโรปเสียบปลั๊ก เข้ามาแจมให้วุ่น  ;D

กลับมาที่หัวข้อตามที่ผมเข้าใจ
จขกท.พูดถูกครับ Sylphy Turbo น่าจะหลงเหลืออยู่ในโชว์รูมน้อยเต็มทน และเลิกผลิตไปแล้ว
Turbo RS แทบจะขายอยู่เจ้าเดียวเลยครับ ถ้าอยากได้รถเก๋ง แรง เดิมๆจากโรงงาน งบไม่เกินล้านสอง

ออนไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
FC / FK คงไม่เลิก เพราะเค้าขายได้เรื่อยๆ รถมันมีจุดเด่น จุดดึงดูด ในตัว ครับ

ไม่เหมือน Nissan ที่เลิกผลิตไป .. ซื้อมาใช้ แล้วก็นั่งถามตัวเองว่า "กรูซื้อรถบ้าอะไรมาขับฟะ" ได้รถมาต้องมานั่งทำนั่น ทำนี่ เยอะแยะมากมาย เพื่อให้มัน "ขับดี มั่นใจ" ครับ

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
เห็นใจ จขกท ครับ    เขาเปรียบแค่กลุ่มคอมแพค ที่เป็นรถตลาด  พวกลากไปไกลเลย

ผมไม่ใช่สาวกฮอนด้านะ   แต่ก็ต้องยอมรับว่าของเขาแรงกว่าคู่อข่วเจ้าอื่นจริงๆ  แรงกว่าแบบค่อนข้างชัดเจนด้วย

กลับมาที่กระทู้
  เหตุผลที่ซิลฟี่ เทอร์โบขายไม่ดีและเลิกขายไป    เพราะความแรง กับ บุคลิคของตัวรถมันไปด้วยกันไม่ได้  คนชอบรถซิ่งรถแรงก็จะไม่ชอบหน้าตาหวานๆ สวยแบบเรียบร้อยแบบนั้น     ส่วนคนชอบหน้าตาแบบนั้นส่วนใหญ่ก็จะเรียบร้อยไม่ได้สนใจความแรงอะไร

กับโฟกัส หน้าตากับความแรงไปด้วยกันได้ดีทีเดียว  แต่เพราะตัวก่อนหน้าทำคนหมดความเชื่อมั่นไปเยอะ  และดันออกมาขายพร้อมๆกับซีวิค  เลยไม่ได้เกิด  ถ้าขายก่อนซีวิคสัก 1 ปีน่าจะเก็บยอดไปได้พอสมควร



ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ตายๆ วันหลังต้องตั้งละเอียดหน่อยครับ
ว่ารถ "Compact Car ญี่ปุ่น ราคาไม่เกินล้าน ที่แรงที่สุดในไทยในนาทีนี้ !! "

เพราะ ตปท. ถ้าพูดว่า Compact Car เขารวม Subaru Imprezza, Volk Golf, MINI Cooper, BMW S3, MB CClass
ทุกคันที่ว่ามีขายในไทย และอัตราเร่งดีกว่า 1.5T

ถ้าเอาว่าราคาค่ำกว่าล้าน ก็โอเคครับ
แรงสุดแล้วล่ะครับ

 ;D ;D ;D ;D
CLA มันเล็กกว่า Compact car ป่ะครับ

ออฟไลน์ TONYP

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
ตายๆ วันหลังต้องตั้งละเอียดหน่อยครับ
ว่ารถ "Compact Car ญี่ปุ่น ราคาไม่เกินล้าน ที่แรงที่สุดในไทยในนาทีนี้ !! "

เพราะ ตปท. ถ้าพูดว่า Compact Car เขารวม Subaru Imprezza, Volk Golf, MINI Cooper, BMW S3, MB CClass
ทุกคันที่ว่ามีขายในไทย และอัตราเร่งดีกว่า 1.5T

ถ้าเอาว่าราคาค่ำกว่าล้าน ก็โอเคครับ
แรงสุดแล้วล่ะครับ

 ;D ;D ;D ;D
CLA มันเล็กกว่า Compact car ป่ะครับ

CLA นับเป็น Sub Compact นะครับ
แต่ผมไม่ได้เอ่ยถึง CLA เลยนะครับ

เอาจริงๆ ตรงๆ คือคนที่พูดถึง Series3, C Class, Imprezza มันก็ไม่ได้ผิดอะไร
เพราะมันก็ C Segment จริงๆ เขาใช้กันทั่วโลก

ถ้า จขกท. จะตั้งให้ถูกต้องคือ "รถมือ 1 ราคาต่ำกว่าล้านที่มีอัตราเร่งดีที่สุดคือ Civic 1.5T"
อันนี้ไม่มีใครมาเสนอ Series3, CClass หรอกครับ

เพราะ จขกท. กำลังพูดถึง "ราคา" ไม่ใช่ "ขนาด"
ผมล่ะตลกพวกกระแหนะกระแหนจริง 555




ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
Compact Car ยังเหลือ Golf R, WRX STi, Focus RS แล้วก็พวกตัวแรงๆ หลายรุ่นอยู่นะครับ Civic 1.5 คงเรียกว่าแรงไม่ได้ในบรรดา Civic ก็ไม่ได้ เพราะมี Civic Type R อยู่นะครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
อยากจะแจ้งว่าบนถนนจริงๆ c350e&330e อัตราเร่งทุกช่วงเร็วกว่าครับ (นั่งสบายและมั่นใจกว่า)
Civic FC ผูกโบ มันก็เร่งได้ดีกว่ารถทั่วๆไปประมาณนึง แต่ไม่ได้เท่าPHBเลย และอัตราเร่งไม่ได้ดีสุด

ปล. แพลตฟอร์มFCเพิ่งเปิดตัวไปทั่วโลกได้ไม่นานครับ
      เสียงตอบรับถือว่าดี อย่าเอาไปเทียบกับซิลฟี่หรือฟอร์ดมันโมเดลเก่า (ตั้งนานนม ปี12มั้ง)
ปล2. เด็กๆวัยคึกๆที่เพิ่งถอยFCไปก็อย่าเพิ่งเหลิง รถไม่ได้เร่งได้เร็วขนาดนั้น เห็นทุกเช้าบนทางด่วน
        วิ่งกันเมื่อผีเข้าสิง แข่งกันมุด ไม่ทราบว่าตื่นสายไปสอบที่มอไม่ทันหรืออย่างไรนิ? มันอันตรายโว้ย!


ออกตัวแรงระวังเงิบนะครับ ผมมีทั้ง 2 คัน (Benz ตัดทิ้งไปช้ากว่า330e) บอกเลยว่าซีวิคจูนมาดีๆ 330e ไม่ได้เคี้ยวง่ายๆแบบที่คิดไว้แน่

ผมสลับคันขับอยู่ทุกวันมั่นใจกว่าคุณแน่ๆ ถ้าพวก cla250 320d 300bluetec พวกนี้ลงซ้ายไปแถอะครับสู้ซีวิคไม่ได้แน่ๆ สู้ไปก็อายป่าวๆ

ออฟไลน์ zephyros

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1


เอามาให้ดูเฉยๆครับ พอดีชอบดูฝรั่งทำรถ
Stage 2 Flex Fuel kit/tune
PRL Motorsports Catless Downpipe/Front Pipe Combo
PRL Motorsports Cobra Cold Air Intake
PRL Motorsports FMIC kit
Clutch Masters Clutch
M&H Slicks
engine, turbocharger and exhaust are all still stock

(ปล.ในคลิปอัพเทอโบแล้ว โบเดิม 12.13 at 112.9 mph)
Cr. https://www.civicx.com/threads/new-stock-turbo-civic-si-1-5t-1-4-mile-record.20215/

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 460
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
อาจจะยังไม่เคยเห็นกราฟ 330e เสียบกล่องนะครับ
เสียบแล้วอย่าว่าแต่ civic rs เลยครับ ให้ type R เลยเดิมๆก็โดน
ลงล้อ 310 ม้า ที่เครื่อง 350-360 ม้า

เทอร์โบพ่วงไฟฟ้า มันเป็นเทคโนโลยีอีกยุคนึงแล้ว
M power Thailand
M5 e60 V10

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
มาไกลจริงๆมู้นี้ อิๆ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
อ่านหัวข้อ อ่านเนื้อหา

....... งงครับ จะถามอะไรกันแน่ครับ  ??? ??? ???

ถ้าห่วงว่าจะเป็นแบบเซลฟี่เทอร์โบ บอกได้เลยว่าต่างกันเยอะมากครับ ทั้งจุดประสงค์การใช้งาน และกลุ่มลูกค้า ไม่ต้องห่วงครับ

ว่าแต่หัวข้อนี่ไม่ได้จะถามใช่มั้ยครับ ยังกับล่อให้เข้ามาอ่าน 555+

ออฟไลน์ ~BK นะแจ๊ะะะะะ~

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 283
กระทู้ไปไกลมากกก แต่อ่านแแล้วบันเทิงดีครับ
ว่าแต่ ถ้าเอาออส05ไปเซตโบจะสู้ได้ไม๊เนี่ย ::) ::) ::)
~~

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
อ่านแค่หัวกระทู้ก็น่าจะเข้าใจได้ละมั้งครับว่าหมายถึง C-segment ที่ขายในไทย  ไม่รวม premium ทั้งหลายแหล่
คงเว้นว่าจะมีเจตนาเม้นแบบล่อเป้าน่ะครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
อ่านแค่หัวกระทู้ก็น่าจะเข้าใจได้ละมั้งครับว่าหมายถึง C-segment ที่ขายในไทย  ไม่รวม premium ทั้งหลายแหล่
คงเว้นว่าจะมีเจตนาเม้นแบบล่อเป้าน่ะครับ
ก็อย่างว่าครับ ผมก็คอมเมนต์แบบนั้นไป เพราะขับรถทุกวัน เจอ Civic RS จี๊ตูดทุกวัน บางวันขับรถแรงน้อยไป แซงไม่ได้ พี่แกก็ผ่อนให้ แล้วเข้าซ้าย ผมแซงออกขวา เจอจี้ก้นต่อีก

Civic RS เจอ 10 คัน ต้องมีอย่างน้อย 5 คันที่แซงไปแล้ว พยายามมาแซงกลับ ประมาณว่าโดนแซงไม่ได้เสียหน้า
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
จริงๆคุณลุง ดูยอดขาย ก็ไม่ต้องสงสัยอะไรแล้วครับ

ยี่ห้อนี้ + ยอดขาย1.5Tที่ผ่านมา อธิบายไว้หมดแล้ว

ออฟไลน์ nutvas

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
Nissan มันไม่มีอะไรดึงดูดให้น่าซื้อเท่าไหร่
แต่ Civic rs นี่เจอจนเบื่อ น่าจะอยู่ยาวๆ

พวก RS เทียบ ก็มีเยอะแยะนะครับ พวก 1.8 เอามาแต่งเป็น RS เดี๋ยวนี้ถ้าดูภายนอกต้องเล็งที่ท่อไอเสียอย่างเดียวเลย เพราะจุดอื่นๆ ทำได้เหมือนเลยครับ มี Lane Watch อีกต่างหาก

ผมเคยเจอ 1.8 แต่ง RS มาจอดข้างกัน ทำให้คิดหนักเลยทีเดียว ตรูจะเสียเงิน 1.2 ล้านมาทำไมฟร่ะ 5555+

แต่ตั้งแต่ขับ 1.5T RS นี่ ขับบนทางด่วน หรือมอเตอร์เวย์ สบายกว่าสมัยขับ FB 1.8 นะครับ เพราะไม่ค่อยเจอพวกช้าแช่ขวามากวนใจเลย บางทีขับตามหลังอยู่ในระยะพอประมาณ ไม่ได้จี้ ไม่ได้ดูด ไม่ได้ตบไฟสูงไม่ได้กดแตรไล่ คันอื่นๆ หลบให้เองโดยอัตโนมัติเลยครับ บางทีก็อยากจะบอกว่า "ไม่ต้องหลบให้ก็ได้ ไม่ได้รีบขนาดน้านนนน ขับนำหน้าผมตามปกติไปเถ้อะ" 555555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2018, 09:22:57 โดย nutnano »

ออฟไลน์ NarinrachMaisok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
  • Das Auto
ไม่มีรถแรงอย่างใครเขา เลยได้แต่นั่งฟังเค้าคุยกัน เศร้าจริงๆ  :'( :'( :'( :'(