ผู้เขียน หัวข้อ: // Mazda CX-3 Minorchange เตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่น ดีเซล 1.8 เทอร์โบ ใหม่ //  (อ่าน 13674 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mazda CX-3 Minorchange เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้
นอกเหนือจากดีไซน์ที่ปรับแล้ว ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่
ดีเซลเทอร์โบ 1.8 ลิตร Skyactiv-D แทนที่ 1.5 เดิม

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mazda-cx-3-minorchange-coming-soon-japan/




ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,985
1.8 เทอโบด้วย  ผมว่าตัวนี้น่าสนใจมาก  8)
คิดมานานว่า1.5มันน้อยไป ในที่สุด 1.8ก็มาถ้าไทยเอาเข้ามาขายคงมีหลังหักกันเป็นแถว
คนที่โรงงานออกมา 9.7 แสน ยังป้ายแดงอยู่เลย  8)

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ถ้ามาใส่ใน mazda 3 ด้วยจะแจ๋มมาก

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
ปัญหาเดิมจะตามมาด้วยมั้ยครับ? หรือทุกวันนี้มันแก้ปัญหากันไปแล้ว
ปล ไม่ได้ตามข่าว

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
ไม่รู้ราคาจะไปไกลแค่ไหน
1.5D ปัจจุบันก็เกือบ 1.2ล้านแล้ว

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ทำไมแรงบิดเท่าเดิม เพิ่มแค่แรงม้า
ปล.หวังว่าจะไม่มีน้ำดัน

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
แก้ DPF จบยังละ?
ถ้า 1.8 sky D มาจริงๆ เดาได้เลยว่า 3 ตัวใหม่ใส่เครื่องนี้แน่ๆ
แต่ดูจากแรงม้า แรงบิด เทียบกับ 1.6 Idtec[118/350] มันดูกดๆ พลังไปหน่อยนะ ไม่รู้ว่ากลัวเกียร์พังรึเปล่า
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
เดาว่าในญี่ปุ่นคงเน้นประหยัด แต่มาไทยก็คงปล่อยพลังเต็มที่แบบในข่าว
ส่วนสามใหม่ยังไงก็ต้องเป็น skyactiv-x แต่ของไทยไม่แน่ใจ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
เป็นไปได้มั้ยว่าแรงไม่เพิ่มขึ้นเพื่อ
1. เพิ่มความประหยัดน้ำมัน
2. แก้ปัญหาน้ำดัน เครื่องสั่น

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
สรุปดีเซลมันเป็นปัญหาที่จุดไหนกันแน่
น้ำมันบ้านเราไม่สะอาด แล้วคนเติมดีเซลพรีเมียมเป็นไหม เจอปัญหาไหม ?
ในต่างประเทศมีปัญหานี้ไหม ?
ชักอยากรู้แบบลึกๆจริงๆละ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
โห... นอกจากเครื่องใหม่ ภายนอกยังไม่เห็นว่ามีอะไรแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่นะครับ  8)

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,699
งานดีไซน์ที่สวยลงตัวอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรมาก
แค่นี้คู่แข่งก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วฮะ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์

ไหนว่า EU ไม่เอาดีเซลแล้ว

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,016
  • FF1.5SMG
1.5 ดีเซลก็ราคา 1.19 ล้านแล้ว
ถ้า 1.8 ดีเซลราคาจะไปถึง 1.25 ล้านไหม

ดูจากสเปค 1.8 ดีเซล แรงม้า 116
ออกแนวบูสต์น้อย เน้นประหยัดมากกว่าแรง
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Bond007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
ถ้าใส่ 1.8 ดีเซลโบ มาละกดราคาลงได้อีกสักหน่อยน่าจะขายดีมาก

แรงม้าขึ้น แรงบิดเท่าเดิม น่าจะกดพลังไว้สำหรับการสอบผ่านมลพิษ

จูน น่าจะขึ้นไปอีก ตาม ซีซี .....

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
ดีเซล 1.5 ไม่มีอาการน้ำดัน ส่วนเครื่องสั่น เพราะ
dpfตัน ให้ศูนย์ล้าง หรือเติมน้ำยาล้าง ที่เรียกว่าหัวเชื้อดีเซลก็หายแล้ว สปริงไอเสียล้าไม่ได้เป็นทุกคัน

แปลกดี เบนซินบังคับให้ใช้น้ำยาล้างหัวฉีดจากศูนย์อย่างเดียว ถ้าราคาไม่เกินสองร้อยก็จ่ายไปเถอะไม่แพง
เติมทุกหมื่นโลได้จริงถือว่าถูก ขนาดสองร้อยยังไม่เกินห้าพันโล เพิ่มออกเทน ซีเทนด้วย
เครื่องฉีดตรงจำเป็นต้องใส่ สี่ห้าหมื่นโล ถอดมาล้างที ถ้าไม่ใส่จะมีเขม่าเกาะเร็ว หนักๆหัวฉีดตันเร็ว

E85 ทำให้ยางแห้งแตกง่าย ต้องเติมสารทำให้เป็นเมือกเพื่อหล่อลื่นสายยาง แหวนยางด้วย ที่ใส่มาจากหอเติมไม่เยอะ
และมีสารลดการแยกตัว ทำให้รวมกับเบนซินได้ทนทาน เพราะเก็บในถังเก็บจะได้เน่าช้า เพราะความชื้นไปกลั่นตัวในถัง
ุ้ถ้าเป็นหัวฉีดไอดี บ่าวาล์วสะอาด แต่ฉีดตรงบ่าวาล์วแห้ง ไอเสียจากegr จะมาเกาะง่าย ต้องเติมน้ำยาเพิ่มชะเขม่าบ่าวาล์ว
เครื่อง4ds สามห่วงมีหัวฉีดสองชุด แต่เสียทีเปลี่ยนแปดหัว ซูซุกิใช้สองหัวฉีดไอดีแทนฉีดตรง ประหยัดใกล้กันดูแลง่ายกว่าเยอะ

1.8ถ้าใช้เสื้อ1.5 เปลี่ยนเพลาข้อเหวี่ยง อินเตอร์น่าจะน้ำเหมือนเดิม เกียร์ลูกเดิมแหง ติดออยเครื่องเกียร์มาได้แล้วอย่ากั๊ก
ราคาเท่าๆเดิม แต่ออกตัวเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น พอๆกับเบนซิน น่าซื้อกว่าเดิมเยอะ คงต้องดูชิ้นส่วนแบบตอนเปิดตัว1.5


2.2 ดีเซล น้ำดันในโฉม1 กับ 2 โฉม 3 ยังไม่มี อุดegrไปได้แค่หลอกตัวเอง ร้านทำรวยเจ้าของเสียประกันรถ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2018, 12:17:58 โดย bahamu »

ออฟไลน์ sudlor_gang

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 565
diesel อีกละ แก้ได้ยังไม่รู้
เจ้าที่ดุ โพสต์ปัญหาไม่ค่อยได้ โดยอุ้มบ่อยมาก

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
แก้ปัญหาให้ลูกค้าจบๆ..........ราคาค่าแรงที่สูงปรี๊ด..........อะหลั่ยรอไม่นาน........ขอแค่เนี้ยยยยย

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ยังอ่อนหัดกับเครื่องดีเซล ยังกล้าลงอีกเหรอครับ

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
skyactive ดีเซล ไว้ใจได้หรือ?

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
งานดีไซน์ที่สวยลงตัวอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรมาก
แค่นี้คู่แข่งก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วฮะ

คู่แข่งทำอะไรไม่ได้จริงเหรอครับ ผมเห็นยอดขาย CX-3 ตั้งแต่เปิดตัวมา ทรงๆ อยู่หลัง HR-V เยอะมากนะครับ

แล้ววันดีคืนดี MG-ZS เปิดตัวมา กระโดดแซงหน้าทั้ง CX-3 ทั้ง HR-V เลย มันบอกอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับตลาดรถบ้านเรานะครับ


ส่วน 1.8D ส่วนตัวไม่ได้ Woww กับยี่ห้อนี้ ถ้าจะซื้อ Mazda คงมองเบนซิน ไว้ก่อน ในทุกๆ ตัว หรือไม่ก็รอ Sky-X เลย

ออฟไลน์ pim_cute

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 273
ดีเซล 1.5 ไม่มีอาการน้ำดัน ส่วนเครื่องสั่น เพราะ
dpfตัน ให้ศูนย์ล้าง หรือเติมน้ำยาล้าง ที่เรียกว่าหัวเชื้อดีเซลก็หายแล้ว สปริงไอเสียล้าไม่ได้เป็นทุกคัน

แปลกดี เบนซินบังคับให้ใช้น้ำยาล้างหัวฉีดจากศูนย์อย่างเดียว ถ้าราคาไม่เกินสองร้อยก็จ่ายไปเถอะไม่แพง
เติมทุกหมื่นโลได้จริงถือว่าถูก ขนาดสองร้อยยังไม่เกินห้าพันโล เพิ่มออกเทน ซีเทนด้วย
เครื่องฉีดตรงจำเป็นต้องใส่ สี่ห้าหมื่นโล ถอดมาล้างที ถ้าไม่ใส่จะมีเขม่าเกาะเร็ว หนักๆหัวฉีดตันเร็ว

E85 ทำให้ยางแห้งแตกง่าย ต้องเติมสารทำให้เป็นเมือกเพื่อหล่อลื่นสายยาง แหวนยางด้วย ที่ใส่มาจากหอเติมไม่เยอะ
และมีสารลดการแยกตัว ทำให้รวมกับเบนซินได้ทนทาน เพราะเก็บในถังเก็บจะได้เน่าช้า เพราะความชื้นไปกลั่นตัวในถัง
ุ้ถ้าเป็นหัวฉีดไอดี บ่าวาล์วสะอาด แต่ฉีดตรงบ่าวาล์วแห้ง ไอเสียจากegr จะมาเกาะง่าย ต้องเติมน้ำยาเพิ่มชะเขม่าบ่าวาล์ว
เครื่อง4ds สามห่วงมีหัวฉีดสองชุด แต่เสียทีเปลี่ยนแปดหัว ซูซุกิใช้สองหัวฉีดไอดีแทนฉีดตรง ประหยัดใกล้กันดูแลง่ายกว่าเยอะ

1.8ถ้าใช้เสื้อ1.5 เปลี่ยนเพลาข้อเหวี่ยง อินเตอร์น่าจะน้ำเหมือนเดิม เกียร์ลูกเดิมแหง ติดออยเครื่องเกียร์มาได้แล้วอย่ากั๊ก
ราคาเท่าๆเดิม แต่ออกตัวเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น พอๆกับเบนซิน น่าซื้อกว่าเดิมเยอะ คงต้องดูชิ้นส่วนแบบตอนเปิดตัว1.5


2.2 ดีเซล น้ำดันในโฉม1 กับ 2 โฉม 3 ยังไม่มี อุดegrไปได้แค่หลอกตัวเอง ร้านทำรวยเจ้าของเสียประกันรถ

2.2 ดีเซลคุณหมายถึง cx5 ใช่ไหมครับ ผมเข้าใจว่า cx5 ตัวปัจจุบันมันโฉมที่ 2 รึป่าวครับ หรือผมเข้าใจผิด คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ

ออฟไลน์ TheZero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 594
    • อีเมล์
จริงๆ ขายแค่เครื่อง เบนซิน 2.0 พอ  แต่เพิ่ม sunroof กับ AWD จะดีงาม

ปล. ตัวใหม่ MC2018 มีที่ท้าแขนให้กับ Hold Beak แล้ว

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,699
งานดีไซน์ที่สวยลงตัวอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรมาก
แค่นี้คู่แข่งก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วฮะ

คู่แข่งทำอะไรไม่ได้จริงเหรอครับ ผมเห็นยอดขาย CX-3 ตั้งแต่เปิดตัวมา ทรงๆ อยู่หลัง HR-V เยอะมากนะครับ

แล้ววันดีคืนดี MG-ZS เปิดตัวมา กระโดดแซงหน้าทั้ง CX-3 ทั้ง HR-V เลย มันบอกอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับตลาดรถบ้านเรานะครับ


ส่วน 1.8D ส่วนตัวไม่ได้ Woww กับยี่ห้อนี้ ถ้าจะซื้อ Mazda คงมองเบนซิน ไว้ก่อน ในทุกๆ ตัว หรือไม่ก็รอ Sky-X เลย

ทำอะไรไม่ได้ด้านความสวยฮะ
ความสวยชนะเลิศ
ไม่เคยได้ยินใครพูดว่า CX3 ไม่สวย
เลยคิดว่า MC ไม่ต้องปรับหน้าตามากก็ได้ฮะ

แต่ความสบายใจ ความมั่นใจ
กับความคุ้มค่าในการใช้งานมันก็อีกเรื่องนึงฮะ

ออฟไลน์ Jinfinite

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
    • อีเมล์
ดีเซล 1.5 ไม่มีอาการน้ำดัน ส่วนเครื่องสั่น เพราะ
dpfตัน ให้ศูนย์ล้าง หรือเติมน้ำยาล้าง ที่เรียกว่าหัวเชื้อดีเซลก็หายแล้ว สปริงไอเสียล้าไม่ได้เป็นทุกคัน

แปลกดี เบนซินบังคับให้ใช้น้ำยาล้างหัวฉีดจากศูนย์อย่างเดียว ถ้าราคาไม่เกินสองร้อยก็จ่ายไปเถอะไม่แพง
เติมทุกหมื่นโลได้จริงถือว่าถูก ขนาดสองร้อยยังไม่เกินห้าพันโล เพิ่มออกเทน ซีเทนด้วย
เครื่องฉีดตรงจำเป็นต้องใส่ สี่ห้าหมื่นโล ถอดมาล้างที ถ้าไม่ใส่จะมีเขม่าเกาะเร็ว หนักๆหัวฉีดตันเร็ว

E85 ทำให้ยางแห้งแตกง่าย ต้องเติมสารทำให้เป็นเมือกเพื่อหล่อลื่นสายยาง แหวนยางด้วย ที่ใส่มาจากหอเติมไม่เยอะ
และมีสารลดการแยกตัว ทำให้รวมกับเบนซินได้ทนทาน เพราะเก็บในถังเก็บจะได้เน่าช้า เพราะความชื้นไปกลั่นตัวในถัง
ุ้ถ้าเป็นหัวฉีดไอดี บ่าวาล์วสะอาด แต่ฉีดตรงบ่าวาล์วแห้ง ไอเสียจากegr จะมาเกาะง่าย ต้องเติมน้ำยาเพิ่มชะเขม่าบ่าวาล์ว
เครื่อง4ds สามห่วงมีหัวฉีดสองชุด แต่เสียทีเปลี่ยนแปดหัว ซูซุกิใช้สองหัวฉีดไอดีแทนฉีดตรง ประหยัดใกล้กันดูแลง่ายกว่าเยอะ

1.8ถ้าใช้เสื้อ1.5 เปลี่ยนเพลาข้อเหวี่ยง อินเตอร์น่าจะน้ำเหมือนเดิม เกียร์ลูกเดิมแหง ติดออยเครื่องเกียร์มาได้แล้วอย่ากั๊ก
ราคาเท่าๆเดิม แต่ออกตัวเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น พอๆกับเบนซิน น่าซื้อกว่าเดิมเยอะ คงต้องดูชิ้นส่วนแบบตอนเปิดตัว1.5


2.2 ดีเซล น้ำดันในโฉม1 กับ 2 โฉม 3 ยังไม่มี อุดegrไปได้แค่หลอกตัวเอง ร้านทำรวยเจ้าของเสียประกันรถ

2.2 ดีเซลคุณหมายถึง cx5 ใช่ไหมครับ ผมเข้าใจว่า cx5 ตัวปัจจุบันมันโฉมที่ 2 รึป่าวครับ หรือผมเข้าใจผิด คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ

ผมคิดว่าพี่เขาคงหมายถึง

โฉม 1 = ตัวถัง KE ก่อนไมเนอร์เช้นจ์

โฉม 2 = เป็น KE ตัว ไมเนอร์เช้นจ์

โฉม 3 = เป็น KF ตัวปัจจุบัน 2017 น่ะครับ  :)

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
ดีเซล 1.5 ไม่มีอาการน้ำดัน ส่วนเครื่องสั่น เพราะ
dpfตัน ให้ศูนย์ล้าง หรือเติมน้ำยาล้าง ที่เรียกว่าหัวเชื้อดีเซลก็หายแล้ว สปริงไอเสียล้าไม่ได้เป็นทุกคัน

แปลกดี เบนซินบังคับให้ใช้น้ำยาล้างหัวฉีดจากศูนย์อย่างเดียว ถ้าราคาไม่เกินสองร้อยก็จ่ายไปเถอะไม่แพง
เติมทุกหมื่นโลได้จริงถือว่าถูก ขนาดสองร้อยยังไม่เกินห้าพันโล เพิ่มออกเทน ซีเทนด้วย
เครื่องฉีดตรงจำเป็นต้องใส่ สี่ห้าหมื่นโล ถอดมาล้างที ถ้าไม่ใส่จะมีเขม่าเกาะเร็ว หนักๆหัวฉีดตันเร็ว

E85 ทำให้ยางแห้งแตกง่าย ต้องเติมสารทำให้เป็นเมือกเพื่อหล่อลื่นสายยาง แหวนยางด้วย ที่ใส่มาจากหอเติมไม่เยอะ
และมีสารลดการแยกตัว ทำให้รวมกับเบนซินได้ทนทาน เพราะเก็บในถังเก็บจะได้เน่าช้า เพราะความชื้นไปกลั่นตัวในถัง
ุ้ถ้าเป็นหัวฉีดไอดี บ่าวาล์วสะอาด แต่ฉีดตรงบ่าวาล์วแห้ง ไอเสียจากegr จะมาเกาะง่าย ต้องเติมน้ำยาเพิ่มชะเขม่าบ่าวาล์ว
เครื่อง4ds สามห่วงมีหัวฉีดสองชุด แต่เสียทีเปลี่ยนแปดหัว ซูซุกิใช้สองหัวฉีดไอดีแทนฉีดตรง ประหยัดใกล้กันดูแลง่ายกว่าเยอะ

1.8ถ้าใช้เสื้อ1.5 เปลี่ยนเพลาข้อเหวี่ยง อินเตอร์น่าจะน้ำเหมือนเดิม เกียร์ลูกเดิมแหง ติดออยเครื่องเกียร์มาได้แล้วอย่ากั๊ก
ราคาเท่าๆเดิม แต่ออกตัวเร็วขึ้น ประหยัดขึ้น พอๆกับเบนซิน น่าซื้อกว่าเดิมเยอะ คงต้องดูชิ้นส่วนแบบตอนเปิดตัว1.5


2.2 ดีเซล น้ำดันในโฉม1 กับ 2 โฉม 3 ยังไม่มี อุดegrไปได้แค่หลอกตัวเอง ร้านทำรวยเจ้าของเสียประกันรถ

2.2 ดีเซลคุณหมายถึง cx5 ใช่ไหมครับ ผมเข้าใจว่า cx5 ตัวปัจจุบันมันโฉมที่ 2 รึป่าวครับ หรือผมเข้าใจผิด คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ


เข้าใจอะไรผิดถามได้ ที่ตอบอยู่นี้ไม่ใช่ข่าว แต่คือความเห็น ช่วยพูดจามีมารยาท ดูกาลเทศะด้วย พิมพ์ผิดก็แก้ไขได้ไม่เป็นตายหรอก


ขอบคุณ คุณ Jinfinite มากครับ ที่ช่วยเฉลย
 
cx5 ตัวที่ขายอยู่ ใช้โครงสร้างหลักจากตัวถังที่แล้ว เปลี่ยนบางชิ้นส่วนไม่ได้ออกแบบใหม่ทั้งหมด
ถ้านับอย่างรถยุโรปที่ลากขายเกินสิบปี ถือเป็นโฉม3 จนกว่าจะออกแบบโครงสร้างใหม่ทั้งหมดถึงเรียกว่าเปลี่ยนตัวถัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2018, 13:46:26 โดย bahamu »

ออฟไลน์ pim_cute

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 273

2.2 ดีเซลคุณหมายถึง cx5 ใช่ไหมครับ ผมเข้าใจว่า cx5 ตัวปัจจุบันมันโฉมที่ 2 รึป่าวครับ หรือผมเข้าใจผิด คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ


เข้าใจอะไรผิดถามได้ ที่ตอบอยู่นี้ไม่ใช่ข่าว แต่คือความเห็น ช่วยพูดจามีมารยาท ดูกาลเทศะด้วย พิมพ์ผิดก็แก้ไขได้ไม่เป็นตายหรอก


ขอบคุณ คุณ Jinfinite มากครับ ที่ช่วยเฉลย
 
cx5 ตัวที่ขายอยู่ ใช้โครงสร้างหลักจากตัวถังที่แล้ว เปลี่ยนบางชิ้นส่วนไม่ได้ออกแบบใหม่ทั้งหมด
ถ้านับอย่างรถยุโรปที่ลากขายเกินสิบปี ถือเป็นโฉม3 จนกว่าจะออกแบบโครงสร้างใหม่ทั้งหมดถึงเรียกว่าเปลี่ยนตัวถัง

อย่าหัวร้อนครับ ผมว่าผมก็พูดเพราะอยู่นะ มีคำว่าครับตลอด ไม่มีมารยาทตรงไหน งง แล้วผมก็บอกแล้วว่าหรือผมเข้าใจผิด

สรุป cx5 ตัวปัจจุบันคือโฉมที่ 3 สินะ อืม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2018, 14:37:17 โดย pim_cute »

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ

นี่ไงที่ว่า ไม่เข้าใจว่าจะสื่อในทางที่ดียังไง  เพราะคนอ่านไม่เข้าเอง ช่วยอธิบายหน่อย

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
แก้ปัญหาให้ลูกค้าจบๆ..........ราคาค่าแรงที่สูงปรี๊ด..........อะหลั่ยรอไม่นาน........ขอแค่เนี้ยยยยย

+1ครับ  8) 8)

ออฟไลน์ pim_cute

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 273
คือแบบอ่านมาตั้งเยอะถ้าผิดมาตายตอนท้ายจริงๆ

นี่ไงที่ว่า ไม่เข้าใจว่าจะสื่อในทางที่ดียังไง  เพราะคนอ่านไม่เข้าเอง ช่วยอธิบายหน่อย

ก็แปลตามตัวหนังสือนั่นแหละครับ ไม่เห็นจะยากตรงไหน

เวลาผมอ่านบทวิเคราะห์ ถ้าจุดง่ายๆ มันยังผิด ผมก็จะโยนงานนั้นทิ้ง เวลาทำงานผมทำแบบนี้ตลอดนะ และติดเป็นนิสัยจนถึงการกรองข้อมูลทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วย ไม่เห็นจะเป็นปัญหาตรงไหน แต่ถ้ามันถูก คุณจะดิ้นไปทำไมละครับ ผมก็บอกแล้วว่า หรือผมเข้าใจผิด

มีวุฒิภาวะหน่อยครับ ผมก็แค่ถาม