ผู้เขียน หัวข้อ: งบล้านกลาง - ล้านปลาย กับรถ performance ที่ควรค่าแก่การเก็บ  (อ่าน 10764 ครั้ง)

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,047
แผนการระยะ 2-3 ปีหน้า ถ้าทุกอย่างลงตัว น่าจะต้องขยับรถในบ้านอีกหน หนนี้น่าจะเหลือที่จอดรถ"เก็บ" ได้แค่คันเดียว .. เลยมองๆรถตามโจทย์ คือ แรงพอประมาณ ขับดี เก็บได้มีอนาคต งบล้านกลาง-ล้านปลาย

ลองคิดๆดูตอนนี้นึกออกและชอบหน้าตาประมาณนี้
- BMW E36 M3
- BMW E46 M3 (เกินงบไหม?)
- Mazda RX7
- Subaru Impreza sti GRB
- Subaru BRZ
- Nissan Silvia S15

ไม่ทราบว่าที่ไล่ๆมาถือว่าเข้าข่ายไหมครับ .. และมีอะไรเข้าข่ายแนะนำอีกบ้างไหมครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
เน้น 2 ประตูครับ ราคาแข็งกว่ารถ 4 ประตู
และถ้าอยากให้มันมีอนาคต เน้นสภาพเดิมๆ หรือชุดแต่งแท้ ชุดแต่งมียี่ห้อ อย่าแต่งออกทะเลแบบคนส่วนใหญ่ทำครับ หมดอนาคต เหตุนี้ทำให้ RX7 (น่าจะ FD3S) กับ Silvia S15 หายากมากกกกกก
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ bankiesdluffy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 349
เน้น 2 ประตูครับ ราคาแข็งกว่ารถ 4 ประตู
และถ้าอยากให้มันมีอนาคต เน้นสภาพเดิมๆ หรือชุดแต่งแท้ ชุดแต่งมียี่ห้อ อย่าแต่งออกทะเลแบบคนส่วนใหญ่ทำครับ หมดอนาคต เหตุนี้ทำให้ RX7 (น่าจะ FD3S) กับ Silvia S15 หายากมากกกกกก

เข้ามาเชียร์ RX7 กับ S15 เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ wolfpack

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
BRZ ครับ Instant Classic ไม่เก่าเกินแกง ยังพอฟัดกับเด็กใหม่ๆได้สบายๆ ตัวอื่นๆน่าจะเก่าเกินไปแล้วครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Audi TTs mk2
Supra
350-370z
s2000

แหวกแนวนิด Volvo c70

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
BRZ ครับ  8)

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,617
ถ้าเป็นผมเลือก  จะเลือกเก็บ BRZ ไว้ครับเพราะ

- ความ unique มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง เป็นรถเครื่อง Boxer วางหน้า ขับหลัง แบบเดียวในโลกที่มีในตอนนี้ (และอาจจะในอนาคตด้วย เพราะรถยุคใหม่จะถูกแทนที่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า)
- เป็นรถไม่แรงแต่ Performance ในด้านอื่นๆดีมาก สมดุลน้ำหนักหน้าหลังซ้ายขวาดี  ศูนย์ถ่วงอยู่ต่ำในระดับเดียวกับ Supercar
- ขับง่าย ใช้งานง่าย ดูแลรักษาไม่ยาก
- เป็นรถใหม่ สำหรับคนที่อยากมีครอบครองไว้ตั้งแต่มือ 1
- มีแนวทางเอาไปแต่งต่อได้หลากหลาย

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,368
R34 อยู่ในงบไหมหว่า

ออฟไลน์ BeeZilla

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
7 นี่ คนในอยากออกคนนอกอยากเข้าตลอดกาลจริงๆ 555+ จะเอารุ่นนี้ ขอศึกษาให้เข้าใจก่อนซื้อจะดีมาก ถ้าไม่รู้จักรถ เข้าใจรถ ดูแลไม่เป็น หรือเจอรถหมกนี่ เห็นซื้อไปขับได้ไม่นานก็นอนอู่กันมาเยอะมาก

จะซื้อรุ่นนี้อย่าเห็นแก่ถูกเพราะรถเน่าเยอะพอสมควร สวย แพง เจ็บแต่จบดีกว่า มีปล่อยมาอยู่เรื่อยๆนะไม่ต้องใจร้อนแต่ตัดสินใจด่วนๆ เพราะสวยๆนี่มาเร็วไปเร็ว ช่วง 1-2 ปีนี้ราคากลับมาดีดขึ้นแล้วคนก็สู้ราคากันซะด้วย ดูพวกไม่เกิน 400 ม้ายังขับง่ายอยู่ดิ้นแต่พองาม พวก 500+ นี่สิงห์ทางตรง บนถนนเริ่มขับยากละ ส่วน 600+ นี่รถโชว์ออกงานขับยากของจริง

รุ่นอื่นไม่มีความเห็น ผมเล่นแต่รุ่นนี้รักเดียวใจเดียว

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,186
    • อีเมล์
อยากให้เพิ่ม Honda S2000 ไปอีกตัวครับ ราคาตอนนี้น่าจะไม่ลงแล้ว ล้านปลายๆอาจจะได้ตัวก่อนไมเนอร์ (AP1)
ผมเคยมีเมื่อตอนช่วงออกใหม่ เป็นรถที่เสียดายที่ขายไปแล้วครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
Porche boxster 986 ประมาณปี 2000 ครับ หาดีๆ เริ่มมีลงขายราคาล้านปลายๆ อัตราเร่งรถรุ่นใหม่ๆมีอาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2018, 12:56:26 โดย Skyforce »
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ joe560-4

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 584
แนะนำอีกรุ่นครับ Abarth 695 ครับ น่าเก็บดีครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
แผนการระยะ 2-3 ปีหน้า ถ้าทุกอย่างลงตัว น่าจะต้องขยับรถในบ้านอีกหน หนนี้น่าจะเหลือที่จอดรถ"เก็บ" ได้แค่คันเดียว .. เลยมองๆรถตามโจทย์ คือ แรงพอประมาณ ขับดี เก็บได้มีอนาคต งบล้านกลาง-ล้านปลาย

ลองคิดๆดูตอนนี้นึกออกและชอบหน้าตาประมาณนี้
- BMW E36 M3
- BMW E46 M3 (เกินงบไหม?)
- Mazda RX7
- Subaru Impreza sti GRB
- Subaru BRZ
- Nissan Silvia S15

ไม่ทราบว่าที่ไล่ๆมาถือว่าเข้าข่ายไหมครับ .. และมีอะไรเข้าข่ายแนะนำอีกบ้างไหมครับ

ถ้าโจทย์คือ เก็บได้ มีอนาคต และเพื่อขายต่อในอนาคต มันไม่มีทางเลือกอื่นใดเลย เพราะต้องมาหา discontinuous และไม่มี next gen แล้วเท่านั้น และในตัวเลือก มันมี RX-7 และ S15

ส่วนตัวมองว่า M3 มันออกเรื่อยๆ ถ้าคนจะหาซื้อ จะหา body ใหม่ๆ ในราคาตอนลงๆ น่าจบ ส่วน BRZ เหมือนจะมีตัวใหม่ออกมา และก็ STi มีตัวใหม่ออกมาเรื่อยๆ อยู่ ซึ่งทั้ง M3, BRZ และ Sti ถึงกับต้องเก็บไหม อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ถ้าซื้อมาขับสนุกๆ ก็ได้อยู่

แต่ถ้านอกตัวเลือกนะครับ ผมเห็นเหมือนบางคน มองรถญี่ปุ่นยุค 90 ถึง 2000 คือ R34, S2000 สภาพสวยๆ หายากมาก ราคาค่อนข้างแพงด้วย ตอนนั้นผมบ้า R34 มาก เคยเจอ R34 V Spec II สีน้ำเงิน ขายตอนนั้นเกือบ 3 ล้านเลย(มีของแต่ง) แต่ไม่ไหวกับราคา เลยพับโครงการไป

ถ้าเป็นรถยุโรป แนว sport ผมจะไปจับตัวที่รถน้อย หรือ ตัวพิเศษ ไปเลย

ปล.ตอนนี้คนกำลังหารถยุค 90 กัน มันกำลังกลับมา ตอนที่ผมหา R34 อยู่ เคยจะเอา RX-7 เหมือนกัน ชอบเสียงโร แล้วราคาไม่แรงมาก แต่รู้ว่ามันจุกจิกและเปาะบางมาก เลยไม่เอาดีกว่า

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,142
Im 2 ประตู

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
ถ้าเป็นผม ...

ผมขอ R129 SL500 สักคัน

ทำเดิมๆ กับล้อ AMG หล่อๆสักชุด จบเลย อยู่ไปยาวๆ

ออฟไลน์ localgame

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,592
ถ้าโจทย์คือ เก็บได้ มีอนาคต และเพื่อขายต่อในอนาคต มันไม่มีทางเลือกอื่นใดเลย เพราะต้องมาหา discontinuous และไม่มี next gen แล้วเท่านั้น และในตัวเลือก มันมี RX-7 และ S15

ส่วนตัวมองว่า M3 มันออกเรื่อยๆ ถ้าคนจะหาซื้อ จะหา body ใหม่ๆ ในราคาตอนลงๆ น่าจบ ส่วน BRZ เหมือนจะมีตัวใหม่ออกมา และก็ STi มีตัวใหม่ออกมาเรื่อยๆ อยู่ ซึ่งทั้ง M3, BRZ และ Sti ถึงกับต้องเก็บไหม อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ถ้าซื้อมาขับสนุกๆ ก็ได้อยู่

แต่ถ้านอกตัวเลือกนะครับ ผมเห็นเหมือนบางคน มองรถญี่ปุ่นยุค 90 ถึง 2000 คือ R34, S2000 สภาพสวยๆ หายากมาก ราคาค่อนข้างแพงด้วย ตอนนั้นผมบ้า R34 มาก เคยเจอ R34 V Spec II สีน้ำเงิน ขายตอนนั้นเกือบ 3 ล้านเลย(มีของแต่ง) แต่ไม่ไหวกับราคา เลยพับโครงการไป

ถ้าเป็นรถยุโรป แนว sport ผมจะไปจับตัวที่รถน้อย หรือ ตัวพิเศษ ไปเลย

ปล.ตอนนี้คนกำลังหารถยุค 90 กัน มันกำลังกลับมา ตอนที่ผมหา R34 อยู่ เคยจะเอา RX-7 เหมือนกัน ชอบเสียงโร แล้วราคาไม่แรงมาก แต่รู้ว่ามันจุกจิกและเปาะบางมาก เลยไม่เอาดีกว่า

M3 นี่ลองเช็คราคาE30 ดูครับ มีแต่ขึ้นไม่มีลงแล้ว รถแท้ล่าสุดได้ข่าวว่า3M+ ส่วนE36 M3นี่ตอนนี้ราคามันลงน่าจะสุดแล้วนะ ควรค่าแก่การซื้อแล้ว แต่จะหารถแท้ได้รึเปล่าเพราะส่วนใหญ่บ้านเรามีแต่รถสลับของ จริงๆจากlistทั้งหมดผมเชียร์พวกรถ2ประตูนะ บ้านเรา2ประตูยังไงก็มีค่ากว่า4ประตูครับ

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,047
ขอบคุณ ทุกความเห็นครับ
- M3 E30 นี่เคยอยากได้ แต่ราคาขึ้นเละเทะมาก ตามไม่ไหวจริงๆ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า 36/46 จะมาแนวเดียวกันไหม ... มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่ไปไกลแบบ 30 เพราะตัวถังไม่ต่างจากรุ่นธรรมดา ไม่เหมือน 30 ที่ตัวถังไม่เหมือนกัน
- R34 น่าจะไม่อยู่ในงบ
- S2000 ลืมนึกถึงไปเลยครับ น่าสนๆ แต่ไม่รู้กว่าจะวันนั้นราคาจะเป็นไงบ้าง
- Impreza GC type r ก็น่าสน แม้จะเก่าไปนิด .. ได้เปรียบตรงค่าตัวถูกกว่าเพื่อน
- R129 ก็ไม่เลว สมวัย 555
- Abarth 695 นี่ไม่ทันนึกถึงเลยครับ ชอบๆ
- 7 ... ถ้าอยากศึกษาเพิ่มเติม ควรต้องเริ่มตรงไหนดีครับ
- BRZ จริงๆเป็นคันที่สบายใจที่จะซื้อที่สุด ... แต่ผบ. ชอบน้อยสุด  :'(

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
 R32GTR แต่งดีๆของแต่งแท้ทุกชิ้น

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,047
R32GTR แต่งดีๆของแต่งแท้ทุกชิ้น
ชอบนะ แต่อยากได้รถจด 32 คิดว่า ล้านปลายไม่น่าอยู่น่ะสิครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2018, 15:54:27 โดย Turin »

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,143
  • SNK vs Playmore
ตามปกติคนเราจะเปลี่ยนรถขับเล่นให้แรงขึ้นเรื่อย ๆ ครับ แล้วจิ๋วจี๊ดล่ะครับ

BRZ มันคล้าย MX-5 เกินไปหรือเปล่าครับ ถ้าได้มาอาจจะรู้สึกเซ็ง ๆ

ถ้าเป็นสปอร์ตรุ่นแรงมาจากโรงงานก็อาจจะแพง หรือต้องซ่อมแพงนะครับ

โจทย์ยากจริง ๆ เลยครับ

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,047
ตามปกติคนเราจะเปลี่ยนรถขับเล่นให้แรงขึ้นเรื่อย ๆ ครับ แล้วจิ๋วจี๊ดล่ะครับ

BRZ มันคล้าย MX-5 เกินไปหรือเปล่าครับ ถ้าได้มาอาจจะรู้สึกเซ็ง ๆ

ถ้าเป็นสปอร์ตรุ่นแรงมาจากโรงงานก็อาจจะแพง หรือต้องซ่อมแพงนะครับ

โจทย์ยากจริง ๆ เลยครับ
จิ๋วจี๊ด เข้าคิวทำสีอยู่ครับ (ต้นไม้ที่บ้านล้มใส่ :'( ) .. เกียร์สั้นมาก แต่คลัชเหมือนเอาแรงเครื่องไม่อยู่ยังไงก็ไม่รู้ ออกห้อยๆ แต่ก็ไม่ถึงขั้นมีกลิ่นหรือลื่นให้รู้สึกได้ชัดๆ

แผน 2-3 ปีที่ว่า คือน่าจะมาแทนจิ๋วนี่แหละครับ

คิด(เข้าข้างตัวเอง)ว่า BRZ น่าจะใช้งานสบาย ไม่อึดอัดเท่าเจ้าจิ๋ว .. แต่ฟีลอื่นๆ คงมีความคล้ายกันพอควร

คุณ SNK ได้รถยังครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
ถ้าเป็นผม ...

ผมขอ R129 SL500 สักคัน

ทำเดิมๆ กับล้อ AMG หล่อๆสักชุด จบเลย อยู่ไปยาวๆ

+1

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,593
    • อีเมล์
ถ้าชอบฟิลลิ่งแบบ mx5 น่าเหมาะกับ brz Mt นะครับ  ตัวนี้น่าจะต่างช๊อยส์อื่นๆตรงที่ซ่อมไม่แพง


โดยเฉพาะช่วงล่างเดิมๆ เข้าโค้งสนุกมาก เกียร์คม พวงมาลัยสุดยอด ผมว่าน่าจะเข้ากับบุคลิคคุณturin
เน้นhandling ไม่จุกจิก ของแต่งเพียบ

ผมว่าอีกหน่อยมันก็อาจเป็นตำนานคล้ายๆ m3 e30 รุ่นแรกๆที่แรงสู้รุ่นใหม่ไม่ได้เลย แต่ขับสนุก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2018, 17:19:14 โดย koko86 »

ออฟไลน์ zipp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320
SL-class R129 ครับ  :-*

ออฟไลน์ BOBOSS

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 110
รอชมครับ ;)
ถ้าจะควรค่าการเก็บสะสมต้องหารถมี story แบบตระกูล M ทั้งหลาย แต่ราคานี้รถแท้น่าจะหายากทั้งคนที่อยากขาย และจำนวนรถแท้ๆ ที่มีอยู่จริงครับ

แต่ถ้าอยากจะใช้ประจำวันบ้าง จิ้ม 86/BRZ ครับ เอาแบบเดิมๆ คลีนๆ 10ปีขึ้นไปมีค่าแน่นอนครับ
In Garage
Lexus IS250 FSPORT MY2012 / Mazda CX5 2.5S
In Memory
Subaru Impreza STI A-Line EJ257
Nissan Teana J32 250XV V6 SS
Subaru Impreza GC EJ20
Honda Integra DC2 B18C/Toyota Celica SS III 3SBeams
Honda EG 3 Door/EG Ferio/Honda Accord CD6 H22A
Nissan Cefiro A31 RB20DET

ออฟไลน์ Nott1959

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
Honda S2000
TOYOTA SUPRA
Mazda RX-7

GT-R

ถ้าเน้นทนๆก็ต้องรถเดิมๆครับ
V8 V10 V12 ONLY!!!!

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
Honda S2000
TOYOTA SUPRA
Mazda RX-7

GT-R

ถ้าเน้นทนๆก็ต้องรถเดิมๆครับ

คิดตามนี้เป๊ะเลย แต่ผมให้ RX7 มาเป็นลำดับแรก
โดยส่วนตัวอยากได้ S2000 กับ Supra มาก แต่ยังไม่มีเวลาทุ่มเทหารถจริงๆครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
1.5-2.0m งบประมาณนี้ ถ้าซื้อเก็บส่วนไหญ่จะเป็นพวก JDM สภาพแจ่มๆ เดิมๆ ไม่ก็แต่งตรงรุ่นครับ.

1. Skyline รุ่นไหนก็ได้ ตามงบ. รถแท้ พวก r32, r33 น่าจะยังอยู่ในงบครับ ราคาไม่ลงแน่นอน
2. RX7 fd  ถ้าหาสภาพเดิมๆ เนียนๆ ได้ ไม่แต่งเลอะเทอะ น่าเก็บมาก ผมก็สนใจอยู่ครับ  :-X  Rotary คงไม่มีอีกแล้ว
3. Supra 2jz-gte MT ไม่แต่งบ้าๆบอๆ อันนี้แรไอเทมมาก.
4. S2000 ราคาไทย โอเว่อไปหน่อย ล้านปลายๆ แต่คงลงยาก.

ถ้าเปนพวก Euro ต้อง rare เลยครับซื้อเก็บ  M3 e30 รถแท้, SL500 R129, หรือพวก Porsche เก่าหน่อย 986 boxster MT
 

ออฟไลน์ GaB

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 273
  • #StickShiftLife
เคยโจทย์ใกล้เคียงกัน งบเท่าๆกัน และคิดเหมือนๆกันกับเจ้าของกระทู้ (เก็บได้ ราคาไม่ตก)

ความเห็นส่วนตัวผม ถ้าฝั่งยุโรปตอนนี้ ผมจิ้ม M3 E46 ครับ อยู่ในงบ ราคานี้ได้รถทำ แต่ยังไงๆขอให้เริ่มต้นเป็นตัวถังคูเป้แท้ ออกศูนย์ไทยก็จะทำให้ราคาแข็งได้พอสมควร (แต่ก็คงราคาสู้รถแท้ไม่ได้ ต้องทำใจ) ขอให้รถสภาพครบๆ สลับของครบๆ จะแต่งก็เน้นของแท้ เท่านั้น จริงๆในฝั่งยุโรปมีที่น่าเล่นอีกคือ SL R129 ผมเชื่อว่าตัวนี้ราคาขึ้นแน่นอน มี SL รุ่นก่อนหน้าเป็นประกันในเรื่องนี้ ขอสภาพดี ประวัติดี เก็บได้ยาวๆ ลองดันงบไปล้านปลายๆเผื่อฟลุ้คได้รถไมเนอร์แท้ๆ ข้อเสียอย่างเดียวเลยคืออายุรถมันเยอะ และน่าจะขับได้ไม่สนุกเท่าไหร่ แต่ข้อดีก็คือราคาตอนนี้น่าจะอยู่ต่ำสุดแล้ว และน่าเล่นอีกรุ่น (อีกแล้ว) น่าจะเป็น Boxster 986 แต่ถ้าให้ดี อยากให้เก็บเป็นตัว S ไมเนอร์ เกียร์ธรรมดา ซึ่งหายากเหลือเกิน เคยไปดูรถประมูลคันนึงเมื่อปีที่แล้ว เป็น S แท้ ไมเนอร์แท้ แต่เกียร์ทิปโทรนิค สภาพต้องเก็บงานนิดหน่อย ราคาค่อนข้างดี (อยู่แถวๆ 1.6 ล้านปลายๆ ตอนนี้น่าจะขายไปแล้ว) ซึ่งส่วนตัวผมว่าถ้าราคามันแตะๆสองล้านหรือเกินนี้ แพงเกินไปครับ จะได้ 987 MK.1 อยู่แล้ว

ส่วนฝั่งญี่ปุ่น งบนี้ที่น่าเก็บน่าจะเป็น R33 GTR แท้ งบล้านกลางยังพอหาได้อยู่ (เพิ่งเห็นในตลาดรถ อยู่แถว 1.8 ล้าน น่าจะต่อรองได้นิดหน่อย) R32 ผมว่ามันเก่าไปนิด ส่วน R34 งบเท่านี้ได้ GT-T ก็จะไม่สามารถคงคุณค่าได้เท่า GTR แท้อีก ส่วน RX7 ผมกลับเห็นต่างจากคนอื่น เพราะเครื่องโรตารี่มันฟังดูน่ากลัวสำหรับคนที่ไม่เคยเล่น (รวมผมด้วย) กลัวจะปล่อยยาก ต้องคนที่เข้าใจและศึกษามาอย่างดีจริงๆ S2000 ก็น่าเก็บ แต่อย่างที่ทุกคนให้ความเห็นคือในไทยราคามันสูงมากเกินไป Supra ก็เก็บได้ ถ้ารถสวย และประวัติดี แต่เท่าที่ผมสังเกตเหมือนกับมันจะอัพราคาได้ไม่เท่าตระกูล Skyline ของนิสสันยังไงไม่รู้ เพราะเห็นราคาอยู่แถวล้านบาทบวกลบมาหลายปีแล้ว ไม่เหมือน R32 GTR แท้ ที่เคยร่วงไปต่ำกว่าล้านแล้วตอนนี้ขายกันล้านกลางถึงล้านปลาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2018, 00:48:17 โดย GaB »

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,712
ผมไม่รู้ราคาเขานะครับ ผมใช้ e46 อยู่เข้ามาเชียร์ E46 M3 ครับ ^^
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN