กระทู้นี้ผมขอแบ่งเป็น
1.ถ้าเป็นผม ผมจะเลือกไตรตัน
2.ถ้าไม่กล้าไป triton ผมจะเอาrevoแล้วไปทำช่วงล่างต่อ (ทั้ง2ข้อนี้เป็น คหสตของผมทั้งหมดครับ) ผมแนะนำไปลองที่ศูนย์เลยครับ ชอบคันไหนก็จัดเพราะรถมันจะอยู่กับเราไปอีกนานเลือกคันที่ขับแล้วแล้วมีความสุขสำหรับเราดีกว่าครับ
ปล.ตอนนี้แอบใช้RANGER T6😂😂
สรุปคงจบกับที่ Revo Rocco 2.8 เพราะ 2.4 ไม่มี Rocco แต่อัตราเร่ง 2.4 กับ 2.8 ต่างกันนิดเดียวนะ เลือกเพราะชอบการตกแต่งภายใน ขับแล้วรู้สึกโอเค อัตราเร่งเทียบกับคันเก่า ผมไม่มีปัญหา รถมันดูแน่นดี เครื่องเงียบ รูปทรงภายนอกไม่ชอบเท่า Ranger แต่ก็ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้ Isuzu รถดูโหวงๆหลวมๆ ไม่แน่นเงียบเหมือน Revo ตัว Isuzu ผมว่าเครื่องไม่ช้านะถ้าเทียบ Ranger แต่รถมันดูนิ่มๆเนิ๊บ ส่วน Ranger ผมไม่ชอบพวงมาลัยครับ มันดูเบาๆเจอถนนไม่เรียบแล้วว่อกแว่กแปลกๆ ไม่รู้เป็นเฉพาะคันนั้นหรือเปล่านะ แล้วรถก็อืดสุดในทุกคันที่ลองละ ตัว Navara ช่วงล่างนี่คือเด้งมากกกกกกกกกกกกกกกก คือใช้ Frontier ตัวเก่าจะบอกว่าขับแล้วยังไม่เด้งเท่านี้ เด้งแบบไม่เกรงใจไส้พุงเลย เหมือนรถมันกระโดตลอดเวลา แต่รถก็ดูแน่นๆดีแล้วก็เครื่องแรงทันใจดี
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาตอบนะครับ สำหรับคนอื่นที่กับหารถประเภทนี้มาใช้นี่คือที่ผมเจอและรู้สึก(ของผม)จากการขับมาทั้งหมด
อัตราเร่ง Navara (163hp), Dmax 1.9 & Revo 2.4, Ranger 2.2 รีโวกับดีแมกซ์ผมว่ามันก็ใกล้เคียงกันนะ แต่เหมือน dmax จะพุ่งกว่าหน่อยๆ
ความเงียบ Revo, Navara, Ranger, Dmax
ช่วงล่าง Ranger, Revo, Isuzu, Navara เรื่องช่วงล่างนี่ isuzu มันนิ่มก็จริงแต่เปลี่ยนโช๊คน่าจะโอ แต่นาวาร่านี่อาจจะต้องดูกันถึงแหนบนะ ไม่แน่ใจ