ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาJaguar XF  (อ่าน 5024 ครั้ง)

ออฟไลน์ xcalibur

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 220
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 08:40:54 »
XF เบาะหลังแคบมากมั้ยครับ เห็น legroom เหลือน้อยมาก

ออฟไลน์ CartoonJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 09:11:19 »
Portfolio line น่าสนใจที่สุดครับ ถ้าได้ส่วนลดและข้อเสนอดีๆด้วยผมว่าคุ้ม

เห็นด้วยครับ ผมก็ชอบพอร์ทโฟลิโอ้นะ เอาแค่หนังหุ้มเบาะก็คนละเกรดกันแล้ว แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากคือเพรจทีจก็พอใช้งานแล้ว เจ้านี้ทำราคามาโอเคแต่ไม่รู้ตอนซ่อมอะไหล่ชาร์จหนักมั้ยนี่แหละครับ
นัดเซลล์ไว้แล้วครับ จะเข้าไปดูเปรียบเทียบระหว่างPrestigeกับPortfolio แต่น้องเซลล์แจ้งว่าถ้าต้องการPortfolioเครื่องเบนซินหรือTrim R-Sportก็สั่งได้ครับ

ตอนซ่อมค่าแรงทั่วๆไป 1,500/3,000 บาท อะไหล่ผมว่าปกติครับ ถ้าเป็นรถที่นำเข้ามาขายก็มีสต๊อก
นอกจาก XJ super v8 คันเก่าผมที่เป็นรถสั่ง คันนั้นบางทีผมต้องหิ้วเอาเองครับ บันเทิงดีมีงานอดิเรก

ส่วนคุณวีนัดเซลล์แล้วถ้าจะสั่ง option ผมเชียร์เครื่องเสียง surround+จอ 10” กับ panoramic ครับ
ขอบคุณมากครับ ไม่ทราบว่าออปชั่นดังกล่าวประมาณเท่าไหร่ครับ?

ไม่แน่ใจว่ามีการคิดราคาหรืออัตราภาษีเพิ่มหรือไม่/อย่างไรนะครับ ราคา option เพียวๆ เท่าที่พอจำได้
3 รายการนี้รวมกันประมาณ £3,500 ครับ ถ้าคิดเป็นเงินบาทคร่าวๆ ยอด net เลยราวๆ 1.5 แสนล่ะครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Lexus SC430
2013 Jaguar XJL 3.0d V6 Portfolio
2015 Toyota Land Cruiser V8
2017 Mercedes-Benz E220d Exclusive
2017 Lexus RX200t Premium
2018 Lexus NX300h Grand Luxury

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,123
    • อีเมล์
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 14:15:18 »
สวย และราคากำลังดีเลยครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,791
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 16:14:29 »
XF เบาะหลังแคบมากมั้ยครับ เห็น legroom เหลือน้อยมาก
ดูจากคลิป Mat Watsonบอกว่าเหลือเยอะพอสมควรเลยครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,791
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 16:22:18 »
Portfolio line น่าสนใจที่สุดครับ ถ้าได้ส่วนลดและข้อเสนอดีๆด้วยผมว่าคุ้ม

เห็นด้วยครับ ผมก็ชอบพอร์ทโฟลิโอ้นะ เอาแค่หนังหุ้มเบาะก็คนละเกรดกันแล้ว แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากคือเพรจทีจก็พอใช้งานแล้ว เจ้านี้ทำราคามาโอเคแต่ไม่รู้ตอนซ่อมอะไหล่ชาร์จหนักมั้ยนี่แหละครับ
นัดเซลล์ไว้แล้วครับ จะเข้าไปดูเปรียบเทียบระหว่างPrestigeกับPortfolio แต่น้องเซลล์แจ้งว่าถ้าต้องการPortfolioเครื่องเบนซินหรือTrim R-Sportก็สั่งได้ครับ

ตอนซ่อมค่าแรงทั่วๆไป 1,500/3,000 บาท อะไหล่ผมว่าปกติครับ ถ้าเป็นรถที่นำเข้ามาขายก็มีสต๊อก
นอกจาก XJ super v8 คันเก่าผมที่เป็นรถสั่ง คันนั้นบางทีผมต้องหิ้วเอาเองครับ บันเทิงดีมีงานอดิเรก

ส่วนคุณวีนัดเซลล์แล้วถ้าจะสั่ง option ผมเชียร์เครื่องเสียง surround+จอ 10” กับ panoramic ครับ
ขอบคุณมากครับ ไม่ทราบว่าออปชั่นดังกล่าวประมาณเท่าไหร่ครับ?

ไม่แน่ใจว่ามีการคิดราคาหรืออัตราภาษีเพิ่มหรือไม่/อย่างไรนะครับ ราคา option เพียวๆ เท่าที่พอจำได้
3 รายการนี้รวมกันประมาณ £3,500 ครับ ถ้าคิดเป็นเงินบาทคร่าวๆ ยอด net เลยราวๆ 1.5 แสนล่ะครับ
ว้าว ถ้าราคาขนาดนี้จัดเลยครับ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 19,843
  • *** HLM.COM ***
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 19:46:59 »
สเปคชนกับ520dกลายๆเลย ตัวPortfolioน่าจะเซ็ทให้แรงกว่านี้หน่อย

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,791
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2018, 07:44:40 »
สเปคชนกับ520dกลายๆเลย ตัวPortfolioน่าจะเซ็ทให้แรงกว่านี้หน่อย
ถ้าดูเรื่องSafety optionยังให้มากกว่าด้วยครับ Portfolioน่าใช้ดีครับ คิดอยู่ว่าจะเลือกเป็นPortfolio เบนซินดีไม๊เพราะเครื่องแรงกว่าดีเซล

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,791
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2018, 20:10:48 »
ได้ดูตัวจริงแล้วครับสำหรับPrestigeและPortfolio ที่แตกต่างกันก็คือเบาะหนังของPortfolioจะสวยกว่า หน้าจอจะเป็นแบบDigital จอกลางขนาดใหญ่กว่าและเครื่องเสียงMeridian สุ้มเสียงใช้ได้ ส่วนTrimอื่นๆก็เหมือนกัน หน้าปัดหุ้มหนังและเดินด้ายคู่เหมือนกัน ภายนอกก็ดูแทบไม่ต่างกันยกเว้นล้อ18และ17 จากการลองนั่งพบว่าหลังคารถจะเตี้ยหน่อย ตัวเบาะหน้าจะปรับได้สูงพอสมควรและHeadroomก็ยังเหลือสำหรับคนสูง178อย่างผม เบาะหลังจะดูเหมือนที่รองนั่งจะชันขึ้นแต่นั่งสบายครับ Legroomด้านหลังก็เหลือพอสมควร อารมณ์การขับขี่จะละม้ายไปทางBMWคือกระฉับกระเฉงแต่คันเร่งต้องกดหน่อยถึงจะพุ่งออกไป การเก็บเสียงภายในก็เงียบดี เสียงเครื่องดีเซลรอบต่ำๆไม่ดังยกเว้นเหยียบไปถึง3พันรอบก็จะเริ่มได้ยิน พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดีครับ ช่วงล่างก็ไม่ตึงตังมาก ออกแนวหนึบแน่น เบรคจะไม่ค่อยLinearเหมือนBenzแต่ก็ลดความเร็วได้ดี กระจกหลังจะลาดและเล็กกว่ารถทั่วๆไป ถือว่าเป็นรถเก๋งที่ออกแนวคล่องๆถึงแม้จะคันใหญ่โตพอสมควรครับ ยังไม่ได้ลองตัวเบนซิน250แรงม้าดู ถ้าสั่งจองจะรอรถ6เดือนครับ