ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาJaguar XF  (อ่าน 5145 ครั้ง)

ออฟไลน์ xcalibur

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 08:40:54 »
XF เบาะหลังแคบมากมั้ยครับ เห็น legroom เหลือน้อยมาก

ออฟไลน์ CartoonJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,007
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 09:11:19 »
Portfolio line น่าสนใจที่สุดครับ ถ้าได้ส่วนลดและข้อเสนอดีๆด้วยผมว่าคุ้ม

เห็นด้วยครับ ผมก็ชอบพอร์ทโฟลิโอ้นะ เอาแค่หนังหุ้มเบาะก็คนละเกรดกันแล้ว แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากคือเพรจทีจก็พอใช้งานแล้ว เจ้านี้ทำราคามาโอเคแต่ไม่รู้ตอนซ่อมอะไหล่ชาร์จหนักมั้ยนี่แหละครับ
นัดเซลล์ไว้แล้วครับ จะเข้าไปดูเปรียบเทียบระหว่างPrestigeกับPortfolio แต่น้องเซลล์แจ้งว่าถ้าต้องการPortfolioเครื่องเบนซินหรือTrim R-Sportก็สั่งได้ครับ

ตอนซ่อมค่าแรงทั่วๆไป 1,500/3,000 บาท อะไหล่ผมว่าปกติครับ ถ้าเป็นรถที่นำเข้ามาขายก็มีสต๊อก
นอกจาก XJ super v8 คันเก่าผมที่เป็นรถสั่ง คันนั้นบางทีผมต้องหิ้วเอาเองครับ บันเทิงดีมีงานอดิเรก

ส่วนคุณวีนัดเซลล์แล้วถ้าจะสั่ง option ผมเชียร์เครื่องเสียง surround+จอ 10” กับ panoramic ครับ
ขอบคุณมากครับ ไม่ทราบว่าออปชั่นดังกล่าวประมาณเท่าไหร่ครับ?

ไม่แน่ใจว่ามีการคิดราคาหรืออัตราภาษีเพิ่มหรือไม่/อย่างไรนะครับ ราคา option เพียวๆ เท่าที่พอจำได้
3 รายการนี้รวมกันประมาณ £3,500 ครับ ถ้าคิดเป็นเงินบาทคร่าวๆ ยอด net เลยราวๆ 1.5 แสนล่ะครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Lexus SC430
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 3.0d V6 Portfolio
2015 Toyota Land Cruiser V8
2017 Mercedes-Benz E220d Exclusive
2017 Lexus RX200t Premium
2018 Lexus NX300h Grand Luxury

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,171
    • อีเมล์
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 14:15:18 »
สวย และราคากำลังดีเลยครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,934
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 16:14:29 »
XF เบาะหลังแคบมากมั้ยครับ เห็น legroom เหลือน้อยมาก
ดูจากคลิป Mat Watsonบอกว่าเหลือเยอะพอสมควรเลยครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,934
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 16:22:18 »
Portfolio line น่าสนใจที่สุดครับ ถ้าได้ส่วนลดและข้อเสนอดีๆด้วยผมว่าคุ้ม

เห็นด้วยครับ ผมก็ชอบพอร์ทโฟลิโอ้นะ เอาแค่หนังหุ้มเบาะก็คนละเกรดกันแล้ว แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากคือเพรจทีจก็พอใช้งานแล้ว เจ้านี้ทำราคามาโอเคแต่ไม่รู้ตอนซ่อมอะไหล่ชาร์จหนักมั้ยนี่แหละครับ
นัดเซลล์ไว้แล้วครับ จะเข้าไปดูเปรียบเทียบระหว่างPrestigeกับPortfolio แต่น้องเซลล์แจ้งว่าถ้าต้องการPortfolioเครื่องเบนซินหรือTrim R-Sportก็สั่งได้ครับ

ตอนซ่อมค่าแรงทั่วๆไป 1,500/3,000 บาท อะไหล่ผมว่าปกติครับ ถ้าเป็นรถที่นำเข้ามาขายก็มีสต๊อก
นอกจาก XJ super v8 คันเก่าผมที่เป็นรถสั่ง คันนั้นบางทีผมต้องหิ้วเอาเองครับ บันเทิงดีมีงานอดิเรก

ส่วนคุณวีนัดเซลล์แล้วถ้าจะสั่ง option ผมเชียร์เครื่องเสียง surround+จอ 10” กับ panoramic ครับ
ขอบคุณมากครับ ไม่ทราบว่าออปชั่นดังกล่าวประมาณเท่าไหร่ครับ?

ไม่แน่ใจว่ามีการคิดราคาหรืออัตราภาษีเพิ่มหรือไม่/อย่างไรนะครับ ราคา option เพียวๆ เท่าที่พอจำได้
3 รายการนี้รวมกันประมาณ £3,500 ครับ ถ้าคิดเป็นเงินบาทคร่าวๆ ยอด net เลยราวๆ 1.5 แสนล่ะครับ
ว้าว ถ้าราคาขนาดนี้จัดเลยครับ ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20,215
  • *** HLM.COM ***
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2018, 19:46:59 »
สเปคชนกับ520dกลายๆเลย ตัวPortfolioน่าจะเซ็ทให้แรงกว่านี้หน่อย

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,934
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2018, 07:44:40 »
สเปคชนกับ520dกลายๆเลย ตัวPortfolioน่าจะเซ็ทให้แรงกว่านี้หน่อย
ถ้าดูเรื่องSafety optionยังให้มากกว่าด้วยครับ Portfolioน่าใช้ดีครับ คิดอยู่ว่าจะเลือกเป็นPortfolio เบนซินดีไม๊เพราะเครื่องแรงกว่าดีเซล

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,934
Re: ราคาJaguar XF
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2018, 20:10:48 »
ได้ดูตัวจริงแล้วครับสำหรับPrestigeและPortfolio ที่แตกต่างกันก็คือเบาะหนังของPortfolioจะสวยกว่า หน้าจอจะเป็นแบบDigital จอกลางขนาดใหญ่กว่าและเครื่องเสียงMeridian สุ้มเสียงใช้ได้ ส่วนTrimอื่นๆก็เหมือนกัน หน้าปัดหุ้มหนังและเดินด้ายคู่เหมือนกัน ภายนอกก็ดูแทบไม่ต่างกันยกเว้นล้อ18และ17 จากการลองนั่งพบว่าหลังคารถจะเตี้ยหน่อย ตัวเบาะหน้าจะปรับได้สูงพอสมควรและHeadroomก็ยังเหลือสำหรับคนสูง178อย่างผม เบาะหลังจะดูเหมือนที่รองนั่งจะชันขึ้นแต่นั่งสบายครับ Legroomด้านหลังก็เหลือพอสมควร อารมณ์การขับขี่จะละม้ายไปทางBMWคือกระฉับกระเฉงแต่คันเร่งต้องกดหน่อยถึงจะพุ่งออกไป การเก็บเสียงภายในก็เงียบดี เสียงเครื่องดีเซลรอบต่ำๆไม่ดังยกเว้นเหยียบไปถึง3พันรอบก็จะเริ่มได้ยิน พวงมาลัยน้ำหนักกำลังดีครับ ช่วงล่างก็ไม่ตึงตังมาก ออกแนวหนึบแน่น เบรคจะไม่ค่อยLinearเหมือนBenzแต่ก็ลดความเร็วได้ดี กระจกหลังจะลาดและเล็กกว่ารถทั่วๆไป ถือว่าเป็นรถเก๋งที่ออกแนวคล่องๆถึงแม้จะคันใหญ่โตพอสมควรครับ ยังไม่ได้ลองตัวเบนซิน250แรงม้าดู ถ้าสั่งจองจะรอรถ6เดือนครับ