ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง KIA Stinger : 2.0 เทอร์โบ 255 แรงม้า //  (อ่าน 10574 ครั้ง)

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
ผมขอมองต่างนิดนึงนะครับ

ถ้ามอง เครื่องยนต์ กำลังแรงม้าแรงบิด และ เวลาที่ทำ พอเทียบกับรถญี่ปุ่น ผมว่า มัน Wowwww เลยละ

แต่...ราคา มันลากไปเทียบกับรถยุโรปแล้ว ผมมองว่ามันธรรมดานะ แอบผิดหวังด้วยซิ จะบอกว่า ก็ขนาด น้ำหนัก มันเยอะ ก็เลยอย่างที่เห็นก็เหอะนะ เพราะตอนแรกหวังว่า ตัวเลขมันน่าจะสูสีกับ WRX CVT เลยแหละ แต่มันพอๆ กับ V40T5 เลยทำให้ผิดคาดไปเยอะ

ผมมองว่า ก็ราคามัน 2.9 ล้าน มันก็ต้องเทียบ และ ประเด็นคือ มันอาจจะทำให้คนเลือก Stinger ยากด้วยซิ

เป็นผมไปรถยุโรป ไม่ยากเลย ถ้าจะเลือก Stinger นะ

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
ดูในซีรีย์เกาหลีก็สวยดีอยู่ แต่ผิดคาด!! วิ่งแพ้รถทรงบ้านๆ 4 ประตู รับไม่ได้จริงๆ ฮ่าๆๆ
อัตราเร่งยังสู้ bmw 328i รุ่นตอนม้ายังไม่ได้เลย
คงไม่ต้องนึกถึง 330i 430i 530i
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2018, 18:14:00 โดย voyager »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
จะไม่ซื้อเพราะท้ายเนี่ยแหละ

ออฟไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
ขนาดหน้าล้อและยาง ขอบ 18 size แค่ 225 ทำอัตราเร่งได้ประมาณนี้ ถ้าไปอัพ เป็นล้อยางซิ่ง อัตราเร่งน่าจะตกลงยกเว้นติดกล่องหรือจูนเพิ่ม ครับ

แต่ราคาขนาดนี้แล้วล้อเบรค ยางให้มาครบๆไปเลยครับ อันนี้ยังมีประหยัดงบแต่อย่างว่าเขาคงอ้างนำเข้าทั้งคันต้นทุนสูง
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2021 Dec - Audi TT MK3 Model Year 2022