ผู้เขียน หัวข้อ: // Mercedes-AMG GLC 43 Coupe รุ่นประกอบในประเทศ เตรียมเปิดตัวในไทย 16 กรกฎาคม //  (อ่าน 14186 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mercedes-AMG GLC 43 Coupe' เตรียมเปิดตัวในไทย 16 กรกฎาคม นี้
เบนซิน V6 3.0 Bi-Turbo 367 แรงม้า รอติดตามราคากันได้เร็วๆนี้
ในฐานะ AMG รุ่นที่ 2 ที่ประกอบในประเทศ !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/mercedes-amg-glc-43-coupe-ckd-16-july/


ออฟไลน์ Underseven

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 231

ออฟไลน์ CATM96

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 422
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

ผมแถมสโลแกนภาษาไทยให้ครับ
"ความสมบูรณ์แบบของพลังแห่งเครื่องสหกรณ์" ;D

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

+1 ครับ

ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง

แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
BMW TH คงติดกับดักการบริหารต้นทุน BSI ซะแล้วมั้งเนี่ย แต่รถกลุ่ม High Performance จะแยกสิทธิ์การประกันให้แตกต่างก็ไม่น่าเป็นไรมั้ง กล้าๆ หน่อย

หรือฝั่งเยอรมันเองไม่ช่วยซัพพอร์ตทางไทยก็เลยจัดลำบาก ขนาดกล้องมองหลังยังเคาะแล้วเคาะอีกกว่าจะได้มา เพื่อนๆ ข้างบ้านนี่จัดเต็มมาเพียบ

bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
    • อีเมล์
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

+1 ครับ

ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง

แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH

เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ  ::)
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,226
    • อีเมล์
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ

คิดเหมือนกันเลย ตกลงนี่คือกระทู้ GLC43 ใช่ไหม?

ออฟไลน์ SpeedC

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 314
กระทู้สวด BMW

ถ้าMB โผล่ AMG มาอีกรุ่น สภาพ BMW จะเป็นยังไง

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,292
    • อีเมล์
ถ้าราคา  4.74 จริงมันจะดีมากเลยครับ .. แพงกว่า  c43 coupe นิดเดียว .. เลือกไปเลยว่าจะซิ่ง หรือจะเป็นพ่อบ้านใจกล้า

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

+1 ครับ

ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง

แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH

เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ  ::)

ดีเลยครับ 720d....คนขับรถรุ่นนี้คงบอกว่า

"อะไรจะอยู่ในห้องเครื่องไม่สำคัญหรอก สิ่งเดียวที่สำคัญที่สุดคือใครอยู่หลังพวงมาลัย"

โดมินิค โทเร็ตโต้ กล่าวไว้......555+

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
ผมเตรียมเก็บเงินรอ 720D ไว้เลยดีกว่าครับ

 :-[ :-[ :-[

ออฟไลน์ ลุง

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
    • อีเมล์
ผมรอรุ่น 720d Iconic ได้เซ็นเซอร์ถอยหลัง จอ 6.5 นิ้ว

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
bmw thailand น่าจะเปลี่ยนจาก the ultimate driving machine เป็น the ultimate efficient machine นะครับ ยังเน้น 20d สหกรณ์อยู่นั้นแหละ เห้อ...

+1 ครับ

ใช้มันทุกแพลตฯฟอร์มจริงๆ เบื่อเครื่อง 20d มากๆ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้เลือกเลย เมื่อก่อนยังมี 25 28 30 ให้เลือกบ้าง

แน่จริงเอา 20d ไปวางในซีรี่ส์ 7 ขายในไทยด้วยอีกตัวสิ BMTH

เดี๋ยวทำจริงขึ้นมาฮาเลยนะครับ ผมว่าทำได้ด้วยถ้าจะทำ
ขนาด Jaguar XJ ยังมีตัว entry เป็น 2.0 เลยนะครับ  ::)
555 นึกถึงตอนใช้ S280 W140 เลยครับ ขับแบบใจเย็นๆเรื่อยๆ จังหวะจะแซงต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกและเร่งจนเครื่องครางยังกะดีเซล  :'(
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
  • Whatever brews your coffee.
กระทู้เบนส์ แต่มีคนบ่นแต่เครื่องบีเอม ถถถ

คิดเหมือนกันเลย ตกลงนี่คือกระทู้ GLC43 ใช่ไหม?
คือจะว่าไปส่วนนึงก็แฟน BMW เองนี่แหละครับ เกิดอาการหมันไส้ที่ค่ายรักตัวเอง
ไม่คิดจะทำอะไรให้มันว้าวกับเขาบ้าง มุ่งมั่นแต่จะใส่กล้องมองหลังให้ครบก่อน
อย่างอื่นเอาไว้ทีหลัง เลยของขึ้นอ่ะครับ ผมก็คนนึง  ::)
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ sharpux21

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
ถ้า 720d ลด option  แล้ว list price เหลือ 4.2 ล้าน  ก็น่าสน

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
ว่าบาปไป
BMW TH ยิ่งห้ามยิ่งยุ
เดี๋ยวก็มี 720d  กับ 718i iconic เครื่อง 3 สูบ ออกมาจริงๆ หรอก  ::) ;D

ออฟไลน์ ลุง

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 80
    • อีเมล์
ถ้างั้นขอไฟหน้าฮาโลเจ้นด้วย Angel Eye ไม่องไม่เอาแล้ว

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,379
V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ

หลายคนเป็นห่วง BMW กันมากเลย  :D :D :D

ต้องรอ BMW X4 M40i 355 hp

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 02, 2018, 18:02:25 โดย O_o" »

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก  ;D

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
แกะโลโก้ 43 ออกให้หมด แล้วแปะ 250d แทน
น่าจะมันส์ไม่น้อย
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V

V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V

V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ

53 มันเครื่องอีกตัวหรือเปล่าครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดนะ 3.0I6 โบเดี่ยว

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมือนรหัส 43 รุ่นก่อนหน้าที่ประกอบไทย

ผมว่างานนี้การขับขี่ไม่น้อยหน้าค่ายใบพัด เหลือแค่ราคาล่ะครับ

เอาจริงๆแค่นี้อีกค่ายก็โดนด่าแทบจมดินละ  ;D

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
จริงด้วยครับ กำลังสูงกว่าอีก รหัสเครื่องจะเยอะไปไหนเนี่ย

3.0-liter in-line six-cylinder turbo engine with an output of 320 kW (435 hp). Additional performance comes courtesy of 48-volt electrification and the integrated starter-alternator with an output of up to 16 kW.

เครื่องตัวนี้น่าจะยังอยู่อีกยาว ทั้งรหัส AMG 43 กับรหัสใหม่ AMG 53 ที่พ่วง Mild Hybrid 48V

V6 3.0 Bi-Turbo 367 hp ไม่รู้ว่าจะนำมาติดตั้งในรถ Mercedes รุ่นไหนอีกครับ

53 มันเครื่องอีกตัวหรือเปล่าครับ
ถ้าผมจำไม่ผิดนะ 3.0I6 โบเดี่ยว
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก  ;D

ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก  ;D

ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ
การตลาดแบบอนุรักษ์นิยม ยังไงยอดขายก็ต้องตามหลัง Benz ครับ จริงๆ BMW มีตัวโหดๆเยอะครับแต่ไม่กล้ามาลองกับตลาดบ้านเรา
เครื่องรหัสบล๊อค M40i ถ้าเอามา CKD ในบ้านเราก็น่าจะทำราคาพอๆกับ Benz รหัส 43 ได้

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
ความคิดผมน่ะ มันกลับตาลปัตมากกว่า
จริงๆคนส่วนใหญ่เท่าที่ผมสังเกตอ่ะลูกค้า Benz จะเป็นผู้สูงอายุ ซื้อเพราะภาพลักษณ์กับความฝันที่อยากจะขับ Benz แต่ดูจากการตลาดมีแต่รถสมรรถนะทั้งนั้น
ต่างจากค่าย BMW ลูกค้าวัยรุ่นชอบซิ่งซื้อไปใช้แบบโฉบเฉี่ยวแต่ดันมีแต่เครื่องสหกรณ์รักโลก  ;D

ถ้าลองคิดว่า MB กำลังปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงวัยหนุ่มมากขึ้น ก็จะได้ส่วนแบ่งตลาดตรงนั้นมา ก็คือกำไรล้วนๆล่ะครับ
ในขณะที่ BMW ก็บริหารต้นทุน กับอนุรักษ์นิยมในสิ่งที่ทำได้ดีมาตั้งแต่อดีต ว่าง่ายๆยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คงจะประมาณนั้นครับ
การตลาดแบบอนุรักษ์นิยม ยังไงยอดขายก็ต้องตามหลัง Benz ครับ จริงๆ BMW มีตัวโหดๆเยอะครับแต่ไม่กล้ามาลองกับตลาดบ้านเรา
เครื่องรหัสบล๊อค M40i ถ้าเอามา CKD ในบ้านเราก็น่าจะทำราคาพอๆกับ Benz รหัส 43 ได้

ไม่ต้องจำเป็นต้อง M40i ก็ได้ครับ แค่เครื่อง 40i ธรรมดาที่ไม่ได้จูนแรงอะไรก็พอครับ ถ้าได้แค่นี้ผมก็ว้าวละ
ณ ที่แรงม้าเท่ากัน bmw จะเป็นแบรนด์ที่ทำอัตราเร่งได้ดีกว่าชาวบ้าน เครื่อง 40i ธรรมดาก็ไล่เครื่อง 43 amg ของดาวได้ติดเลย
แต่ BMW คงไม่มีวันทำหรอกครับ ใช้เครื่อง 20d ขับใจร่มๆต่อไปล่ะกันครับ อิๆ



ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
ผมคิดว่า BMW ตัวแรงที่ไม่ใช่รุ่น M แท้ๆ การตลาดยังสู้เบนซ์ไม่ได้เพราะชื่อรุ่นครับ อย่างรถพวก M40i แบบ M240i,  X3 M40i พวกนี้ยังให้ความรู้สึกเหมือนเป็น package มากกว่า ส่วนรถตระกูล 43 AMG คนส่วนมากนึกว่าเป็นรถตระกูล AMG แท้
อีกอย่างในไทย คหสต ผมคิดว่าพวก BMW รุ่นเล็กคนซื้อจะไม่ค่อยเล่นตัวแรงกันครับ พวกซีรี่ย์ 3 แทบจะทั้งหมดเป็น 320i กับ 320d นานๆจะได้เห็น 325d หรือ 328i ถ้าจะเอา 340i มาประกอบในคงขายยากน่าดู ส่วนพวกรถ 2 ประตู BMW ก็เอามาแบบ cbu กันทั้งนั้น
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R