ผู้เขียน หัวข้อ: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //  (อ่าน 15272 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
// Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 20:10:56 »
Ford Everest Minorchange เวอร์ชั่นไทย จะมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ 4 รุ่นย่อย :
ดีเซล 2.0 Turbo 180 แรงม้า และ ดีเซล 2.0 Bi-Turbo (เทอร์โบคู่) 213 แรงม้า
เปิดตัวพรุ่งนี้ 10 กรกฎาคม !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-everest-minorchange-thai-variants/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2018, 21:54:03 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ AboveGod

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,039
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 20:15:25 »
อยากให้มี MT ถูกใจสายลุย สายซิ่ง

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 21:05:58 »
เปิดตัวก่อนเรนเจอร์อีก เห็นค่ายอื่นๆกระบะต้องเปิดตัวก่อน

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 21:14:46 »
เกียร์ 10 จังหวะ

ยิ่งกว่า Benz 9 speed อีก

จะมองว่าดีต่อสมรรถนะ ความประหยัด ก็จริง  แต่มันจะทนทานขนาดไหน
รุ่นเดิมยังบอกว่าน้ำมันเกียร์ 2 แสนกิโลเมตร ไม่ต้องเปลี่ยนเลยใช่ไหมครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 21:21:13 »
เกียร์ฟอร์ดอนาคตจะเป็น 8 speed ในเก๋ง

และ 10 speed สหกรณ์
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 21:21:52 »
เกียร์ 10 จังหวะ

ยิ่งกว่า Benz 9 speed อีก

จะมองว่าดีต่อสมรรถนะ ความประหยัด ก็จริง  แต่มันจะทนทานขนาดไหน
รุ่นเดิมยังบอกว่าน้ำมันเกียร์ 2 แสนกิโลเมตร ไม่ต้องเปลี่ยนเลยใช่ไหมครับ
รุ่นเดิมครบ2แสนปุ๊บ เกียร์กระจายกันเป็นแถบ =_=

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 21:35:52 »
รอชมรีวิวครับ

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 22:13:30 »
กะลังเล็งรถใหม่อีกคัน รอชมๆ

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,605
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2018, 22:43:18 »
10 จังหวะ เยอะเกินก็กลัวๆนะครับ
แถวๆ 6-8 กำลังดี

แต่ถ้าทำมาแล้วทนจริงจะดีมากๆ


ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 00:10:51 »
เมื่อดูเสปคแล้ว

ขอเดาว่า

เครื่อง 2.0 Turbo (180PS), 420 NM อัตราเร่ง 0-100 ประมาณ 12.92 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 14.12 km/l

เครื่อง 2.0 Bi-Turbo (213PS), 500 NM อัตราเร่ง 0-100 ประมาณ 11.31 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 13.69 km/l

จบการเดา  ;)

รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 03:46:51 »
เกียร์ 10 จังหวะ

ยิ่งกว่า Benz 9 speed อีก

จะมองว่าดีต่อสมรรถนะ ความประหยัด ก็จริง  แต่มันจะทนทานขนาดไหน
รุ่นเดิมยังบอกว่าน้ำมันเกียร์ 2 แสนกิโลเมตร ไม่ต้องเปลี่ยนเลยใช่ไหมครับ
รุ่นเดิมครบ2แสนปุ๊บ เกียร์กระจายกันเป็นแถบ =_=

ไม่เปลี่ยนเลย แสนสองก็ไปแล้วครับ  ;D ;D ;D ไม่ต้องสองแสนหรอก วิ่งสักแสนก็เริ่มรู้สึกกระตุกแล้ว เปลี่ยนออกมานี่โคลนชัดๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 05:52:29 »
ถ้ามี MT 10 speed คงซอย(เกียร์)กันมันน่าดู

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 06:42:33 »
ตัวTrend 1.3ล้านน่าเล่นมากถ้าราคานี้จริง

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 07:11:23 »
ford เครื่องใหม่ เกียร์ใหม่ แล้วอย่าลืมปรับปรุงบริการหลังการขายใหม่ด้วยน่ะ น่าห่วง

ออฟไลน์ index8915

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 09:20:03 »
ตัวTrend 1.3ล้านน่าเล่นมากถ้าราคานี้จริง

เห็นด้วยครับ อัตราเร่งน่าจะดีกว่าตัวเก่า

แถมตัวใหม่รุ่นท็อปเสียภาษีประจำปีถูกกว่าตัวเก่าตั้ง 4800 แหนะ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,190
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 09:29:54 »
3.2 กะ 2.2 หายไปจาก Everest MC ?

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 12:00:18 »
ใส่หลังการขายดีๆ เข้าไปแทนเกียร์ที่เพิ่มดีกว่านะ

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 12:08:09 »
เห็นพี่จิมมี่บอกในรายการวิทยุว่า ford ไทยนี่บริการหลังการขายดีอันดับแรกๆของโลกแล้วนะ(ถ้าวัดเฉพาะ ford ด้วยกัน)เพราะวัฒนธรรมผู้บริหารอเมริกาคือเน้นขายให้ได้เยอะๆหลังจากนั้นช่างมัน

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 18:40:18 »
น่าจะมี Bi-turbo ขับสองบ้าง

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 21:33:20 »
เกียร์ 10 จังหวะ

ยิ่งกว่า Benz 9 speed อีก

จะมองว่าดีต่อสมรรถนะ ความประหยัด ก็จริง  แต่มันจะทนทานขนาดไหน
รุ่นเดิมยังบอกว่าน้ำมันเกียร์ 2 แสนกิโลเมตร ไม่ต้องเปลี่ยนเลยใช่ไหมครับ
รุ่นเดิมครบ2แสนปุ๊บ เกียร์กระจายกันเป็นแถบ =_=

ไม่เปลี่ยนเลย แสนสองก็ไปแล้วครับ  ;D ;D ;D ไม่ต้องสองแสนหรอก วิ่งสักแสนก็เริ่มรู้สึกกระตุกแล้ว เปลี่ยนออกมานี่โคลนชัดๆ

5 หมื่นก็ดำปี๋แล้วครับ ผมเคยเห็น Ranger minor มาเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เขาวิ่งมา 5 หมื่นโล น้ำมันเกียร์ดำมากๆ

คิดว่าสาเหตุที่ฟอร์ดแจ้งว่าไม่ต้องถ่ายน้ำมันเกียร์ เพราะเปลี่ยนถ่ายแต่ละครั้ง ใช้น้ำมันเกียร์เยอะมาก 13 ลิตร ถ้าเปลี่ยนทุก 4 หมื่นโล เจ้าของรถทั่วๆไปคงบ่นกัน

ผมมองว่า เกียร์มันทนครับ แต่โปรแกรมบำรุงรักษาของฟอร์ด ยังไม่เหมาะสมกับเมืองไทย
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2018, 23:34:37 »
แรงม้าโหดมาก เดี๋ยวต้องรอดูอัตราเร่งครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2018, 00:06:00 »
เกียร์ 10 จังหวะ

ยิ่งกว่า Benz 9 speed อีก

จะมองว่าดีต่อสมรรถนะ ความประหยัด ก็จริง  แต่มันจะทนทานขนาดไหน
รุ่นเดิมยังบอกว่าน้ำมันเกียร์ 2 แสนกิโลเมตร ไม่ต้องเปลี่ยนเลยใช่ไหมครับ
รุ่นเดิมครบ2แสนปุ๊บ เกียร์กระจายกันเป็นแถบ =_=

ไม่เปลี่ยนเลย แสนสองก็ไปแล้วครับ  ;D ;D ;D ไม่ต้องสองแสนหรอก วิ่งสักแสนก็เริ่มรู้สึกกระตุกแล้ว เปลี่ยนออกมานี่โคลนชัดๆ

5 หมื่นก็ดำปี๋แล้วครับ ผมเคยเห็น Ranger minor มาเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เขาวิ่งมา 5 หมื่นโล น้ำมันเกียร์ดำมากๆ

คิดว่าสาเหตุที่ฟอร์ดแจ้งว่าไม่ต้องถ่ายน้ำมันเกียร์ เพราะเปลี่ยนถ่ายแต่ละครั้ง ใช้น้ำมันเกียร์เยอะมาก 13 ลิตร ถ้าเปลี่ยนทุก 4 หมื่นโล เจ้าของรถทั่วๆไปคงบ่นกัน

ผมมองว่า เกียร์มันทนครับ แต่โปรแกรมบำรุงรักษาของฟอร์ด ยังไม่เหมาะสมกับเมืองไทย

ตามนั้นครับ ผมเปลี่ยนกับ Everest ไปตอน 6 หมื่น ราคาก็ไม่ได้แพงขนาดที่ร่ำลือ แต่ของผมน้ำมันยังไม่ข้นนะแต่ดำตามสภาพถือว่ายังดีอยู่แต่ก็สบายใจแล้วที่ได้เปลี่ยน มีเศษเหล็กไม่มาก
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ testmaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2018, 13:45:56 »
10 speed ตัวนี้จะใช้กับเครื่องขับหลัง ford ครับซึ่งตอนนี้ก็จะมีใน ford mustang

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2018, 09:46:52 »
รอเวลาพิสูจน์กันต่อไป

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,073
Re: // Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo (180PS) / 2.0 Bi-Turbo (213PS) 4 รุ่น //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2018, 23:07:36 »
ผมนี่รอดูยอดขายเดือนหน้าเลยครับ