ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง ภายนอก - ภายใน : Ford Everest Minorchange ทั้ง 4 รุ่นย่อย //  (อ่าน 10417 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง Ford Everest Minorchange 2.0 Turbo / Bi-Turbo
: 1,299,000 - 1,799,000 บาท ทั้ง 4 รุ่นย่อย Trend / Titanium / Titanium+
/ Titanium+ 4WD

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-ford-everest-minorchange-3-grade-4-variants/


ออฟไลน์ gofiro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
คิวที่จะได้รับ รถทดสอบ ยาวไหมครับ กว่าจะถึงคิวเรา

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ตัวเริ่มต้นถ้าให้ครูสคอนโทรลนี่จบเลยน่ะ เสียดาย

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ตัวเริ่มต้นถ้าให้ครูสคอนโทรลนี่จบเลยน่ะ เสียดาย
แค่นี้อีกค่ายก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้วครับ ถ้าให้หใด คาดว่า titanium คงขายไม่ออก เพราะเค้าคงซื้อรุ่น trend หรือ titanium plus ขับสองแน่นอน
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
เสียดายปุ่ม+-ดันอยู่ที่คันเกียร์
น่าจะเป็นแพดเดิลชิฟที่พวงมาลัย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สวยงาม รอterraว่ายังไง

ถ้าไม่สนความสวยงามในห้องโดยสารนี่ รุ่นล่างสุดก็เพียงพอแล้วจริงๆ
cruise control + paddleshift เดี๋ยวสักพักคงมีคนรับติดตั้งแน่นอน

ออฟไลน์ akachai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
    • อีเมล์
เกียร์ใครผลิตหรือครับ ใช่โรงเดียวกับตัวเก่าใหม่

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
ตัวล่างสุดน่าเล่นครับ

ล้ออาจจะไม่ค่อยสวยแต่ใช้งานจริงๆนั่งสบายกว่านิ่มกว่า ยางถูกมากด้วยสี่เส้นสองหมื่นกว่าได้ยางตัวtopค่ายMแล้ว 8)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ตัวเริ่มต้นถ้าให้ครูสคอนโทรลนี่จบเลยน่ะ เสียดาย

จริงครับ ใส่มาผมว่าจบในตัว Trend อุปกรณ์นี่เท่า Titanium ก่อน MC เลยมั้ง

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ตัวเริ่มต้นถ้าให้ครูสคอนโทรลนี่จบเลยน่ะ เสียดาย

4000 จบครับ อะไหล่แท้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
เสาประตูข้างไม่เป็น Piano Black แล้วหรอ ?
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
ถ้า Trend มี 4x4 จับใส่ล้อ bradley 17 นิ้วยาง KO2 เปลี่ยนมือเปิดประตูดำด้าน ยกขึ้นซักนิ้ว ใส่ชุดลากเรือ

จบ ฟินห์ ~~~
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
ไม่เข้าใจฟอร์ดจริงๆ ทำไมยังดึงดันใช้มาตรวัดแบบสองจออยู่ แทนที่จะยกจาก Raptor หรือ Edge มาใส่ให้มันอ่านง่ายๆหน่อย
แถมยังดันทุรังใช้ปุ่มบวกลบที่หัวเกียร์อีก นึกว่าจะปล่อยให้มันตายไปพร้อมๆกับโฟกัส  :-\

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ไม่เข้าใจฟอร์ดจริงๆ ทำไมยังดึงดันใช้มาตรวัดแบบสองจออยู่ แทนที่จะยกจาก Raptor หรือ Edge มาใส่ให้มันอ่านง่ายๆหน่อย
แถมยังดันทุรังใช้ปุ่มบวกลบที่หัวเกียร์อีก นึกว่าจะปล่อยให้มันตายไปพร้อมๆกับโฟกัส  :-\

ปุ่มบวกลบที่หัวเกียร์นี่ พี่น้อง F ทั้งหลายใช้นะครับ และยังใช้ต่อไปแน่ๆ เหมือนกับว่าชาวมะกันมีแนวคิดที่แปลกๆเหมือนกัน

ส่วนมาตรวัดสองจอนี่ เชื่อมั้ยว่าคนซื้อฟอร์ดในไทยส่วนใหญ่ชอบแบบนี้นะครับ (ผมเองใช้ฟอร์ดจริงๆอยากได้แบบ Edge หรือ Mondeo) มันเลยไม่ไปไหนครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,417
    • อีเมล์
ไม่ทราบว่าทีมงานได้ทดสอบเครื่องยนต์ตัวใหม่ยังครับ ผมอยากรู้ว่าทั้งเครื่องและเกียร์มันสมูทกว่า 3.2 เดิมแค่ไหนอ่ะ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ตัว Trend เอามาใส่ ใส่แม็ก bradley  ยาง MUD  ใส่กันชนเหล็ก+บันไดข้าง    สปอร์ตไลท์ซักคู่ จบ :-X :-X :-X 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
ยังห่างกับftnอีกเย๊อะะะะะ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
+- ที่หัวเกียร์ คงต้องใช้เวลากันพักใหญ่ กว่าจะคุ้นเคย

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,783
    • อีเมล์
สีขาว trend คล้ายรถUNเลยครับ

ออฟไลน์ gofiro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
    • อีเมล์
ถ้าไม่สนความสวยงามในห้องโดยสารนี่ รุ่นล่างสุดก็เพียงพอแล้วจริงๆ
cruise control + paddleshift เดี๋ยวสักพักคงมีคนรับติดตั้งแน่นอน


ถ้า cruise control ที่ทำเพิ่มได้ เป็น adaptive ได้เลยก็คงพอจริง ๆ ครับ