ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อแบบนี้ช่วยเพิ่มท๊อก ได้ผลจริงมั้ยครับ คิดว่ายังไงบ้าง  (อ่าน 16284 ครั้ง)

ออฟไลน์ salmon999

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์
ดูเว็บท่อนอกแล้วผมนึกถึงพักกลางเจ้านี้เลย เหมือนกันมาก http://www.lumheaderexhaust.com/16649828/lum-muffler-%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%87
มันจะต่างจากของนอกหรือเหมือนกันมั้ยครับ คิดว่ายังไงบ้างครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2018, 15:49:45 โดย salmon999 »

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,856
ของแบบนี้ อยากรู้ก็ต้องลองครับ 10ปากว่าไม่เท่าได้ลองจริง


ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,022
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
พักกลางใบพัด ถ้าเกียร์ออโต้ ช่วยได้นิดๆครับ ถ้าเกียร์ธรรมดา ไม่ค่อยเห็นผลครับ 
  ;D
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,475
ความคิดผมนะครับ
     ไอเสียออกเร็วไป ก็ไม่เป็นผลดีเหมือนกัน  02 ตัวแรกวัดค่าออกซิเจนหน้าแคทได้ต่ำลง  ซึ่งหมายความว่า ส่วนผสมหนาไป  ทำให้ระบบลดการจ่ายเชื้อเพลิงลง  ทำให้บางกว่าปกติได้

  ไหลออกก็ควรพอดีครับ

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
ชอบใส้เยื้องมากกว่า ต้นไม่หายปลายไหล
ใส้ใบพัดแบบนี้รอบกลางถึงสูงอั้นครับไม่ค่อยวิ่ง

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
ถ้าหม้อพักเดิมติดรถ ทั้งรถบ้าน รถแรง supercar จากโรงงาน ยังไม่มีสูตรใบพัดแบบนี้
แสดงว่า สูตรใบพัดนี้ยังไม่ดีจริง อาจจะมีผลต่อสายตาที่ได้เห็นรูปแบบ หมุนเป็นเกลียวมันน่าจะรีดดี

แต่ถ้าอยากรู้ให้มันแน่จริง ก็ต้องลองติดตั้ง แล้วก็กดจับเวลาดูว่ามันดีขึ้นจริงไหม
เพราะบางที โล่งไปก็วิ่งไม่ออก หรือบางครั้งใส่กับรถรุ่นเดียวกัน เกียร์ประเภทเดียวกัน แต่คนขับลากรอบต่างกัน มันก็ผิดกันนะ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
ในไทยเห็นมีเจ้าหนึ่งเรียกท่อใบพัดอัดอากาศ  ร้าน......เฮดเดอร์ เค้าขึ้นไดโน่เห็นว่าม้าเพิ่ม ทอคเพิ่ม

ปล.ท่อเป็นสิ่งที่ผมเคยเปลี่ยนแล้วเห็นผลน้อย บางอันแย่กว่าเดิม เสียดายเงิน