E20
น่าจะเป็นการได้ประโยชน์จาก octane 96-98 ของE20 ได้มากที่สุดเพราะเครื่องN20 มันอัดอากาศและแปรผันจััััััังหวะจุดระเบิด ระยะเปิดปิดวาวล์ ได้กว้างมากๆ แอดวานซ์ไทม์มิ่งได้เยอะ ใช้E20 ก็จะเพิ่มตีงนี้เข้าไป เรียกว่าอยู่แทบจะสุดขอบของลิมิตเครื่องเลย efficiency มาเต็มๆ
ขับเนียนๆ 20กม/ลิตร ได้นะครับรุ่นนี้ ฉีดตรงเทอร์โบของBMW เขาประหยัดจริงๆ ความเร็ว90นี่ 20กม/ลิตรได้เลย
เสียตรงมันเปราะไปหน่อย มีของให้พังเยอะพอเก่านิดนึง