ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Vios 1.5 GT STREET : 755,000 บาท (ผลิต 100 คัน) //  (อ่าน 14196 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Vios 1.5 GT STREET : 755,000 บาท
จำนวนจำกัด 100 คัน เพิ่มชุดแต่งรอบคัน ค้ำโช็ค ค้ำตัวถัง สปริงโหลด
ล้อ 17 นิ้ว และ น็อตล้อ TRD

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-vios-e-gt-street-cvt/


ออฟไลน์ I_AM_IM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
ไม่ชอบกระจังหน้าทรงนี้เลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
เอา E มาใส่ชุดแต่งรอบคัน แล้วเพิ่มอีก 76,000 บาท

ส่วนตัวผมว่าแพงไปหน่อย แต่ไม่แน่ใจเรื่อง performance ว่าจะต่างจากเดิมแค่ไหน หลังใส่พวกค้ำโช็ค ค้ำตัวถัง สปริงโหลด เข้าไป

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,375
เริ่มขยับตัวบ้างก็ดีครับ ดูเงียบๆลง

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
จอน่าจะมีนะราคานี้ ข้างในมันน่าจะสปอร์ตกว่านี้นะ แต่แม็กสวยยยย
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,009
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ภายในโล้นมากครับ ไม่มีจอ ไม่มีปุ่มพวง

ผมว่าใส่ 7 airbags แล้วทำขายตัว TOP รุ่นเดียวไปเลยก็ได้นะครับ

หรือไม่ก็เป็น Yaris Ativ รุ่นเครื่อง 1.5L ในรุ่น S ไปเลยครับ ขายราคาปกติ (ไม่ใช่ Eco Car)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

ดับอนาถ เจอ Yaris Kill

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์

ดับอนาถ เจอ Yaris Kill

ไม่ใช่โดน m2 หรือครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,558
    • อีเมล์
เพิ่มอีก สัก 30000 แล้วเป็น vios turbo ผมว่าขายแทบไม่ทัน

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
option ล้านเลี่ยนเตียนโล่งมาก

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ภายในโล้นมากครับ ไม่มีจอ ไม่มีปุ่มพวง

ผมว่าใส่ 7 airbags แล้วทำขายตัว TOP รุ่นเดียวไปเลยก็ได้นะครับ

หรือไม่ก็เป็น Yaris Ativ รุ่นเครื่อง 1.5L ในรุ่น S ไปเลยครับ ขายราคาปกติ (ไม่ใช่ Eco Car)

จุดขายเขาคือ สตรีทครับ  เน้นสนาม อิอิ  ดีไม่ถอดเบอะหลังออก
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

ดับอนาถ เจอ Yaris Kill

ไม่ใช่โดน m2 หรือครับ

Yaris ยอดขายเยอะกว่าครับ
Eco car มันมาดึงยอด B-Segment เดิมหมด เพราะจริงๆมันก็ B-Segment ลดขนาดเครื่อง
จริงๆ มาสด้า 2 1.3 ต้องถูกตบลงไปอยู่กับ กลุ่ม Yaris และ Yaris Ative 

ผมจัดตามนี้ครับ
กลุ่ม Eco car ในเมื่อจะรวมตัวถัง 5 และ 4 ประตู
ก็รวมยอดไปเลย Yaris+Ative 1.2  = 6,000 คันต่อเดือน
M2 1.3 4door+5Door  = 4,500 คันต่อเดือน

มาที่ B-Segment จะมีแค่ M2 1.5 D เท่านั้น
ผู้นำคือ City  = 3,000 คันต่อเดือน
 Jazz = 2,500 คันต่อเดือน
Vios = 800 คัน

ทำไม ผมคิดแบบนี้นะเหรอ
เพราะ ให้คิดว่า เราเดินเข้า Toyota มี Yaris เป็นตัวเริ่ม ตามด้วย Vios ทุกสายตาไปจบที่ Yaris ก่อนมันคุ้มค่า ใหญ่กว่า ถูกกว่า เพียงพอ
แต่พอเรา เดินเข้า Mazda เราก็เจอ M2 1.3 ซึ่งราคามันพอๆกับ Yaris ซึีง Toyota ก็พยายาม ไม่เรียก Yaris เป็น ECO CAR เหมือน Mazda เรียก M2 1.3
แล้วหากอยากขยับไป M2 1.5D ก็จะได้ ความแรง ประหยัด มาพร้อมราคาๆ พอๆกับ Vios

ผมรู้สึก ข้องใจกับการแบ่งกลุ่มรถของ HLM อยู่ครับ แต่ก็สุดแล้วแต่ เพราะแค่แสดงความเห็น เป็น สิทธิของ เว็บครับ

ถามวันนี้ผมรออะไร
ผมรอ Jazz 1.0T ครับ มาในเรท ภาษี 14% แรง เร็ว ประหยัด คุ้ม
นี้ขนาด เดิมๆ เจอภาษี 30% ยังทำราคาแตะ 500 K ได้ แล้วถ้าได้สิทธิ 14% ราคาจะลงขนาดไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2018, 10:45:02 โดย mamaman »

ออฟไลน์ Natchanon R.

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • PS '53 - MUICT14
    • My Facebook!
    • อีเมล์
น่าจะเอารุ่น G มาแต่งแทนนะครับ จะได้มีของเล่นมากหน่อย

แต่ราคาคงจะใกล้ๆตัวท็อปเลยแหละ :(


เอารุ่น E มาทำนั่นแหละ ดีแล้ว ยังไงคงไทยก็มองราคาเป็นสำคัญ

(หรือต้องเอารุ๋น J มาทำ จะได้ขายถูกกว่านี้ แต่คนคงมาด่าเรื่องออปชั่นอีกเป็นแน่แท้)

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
ภายในโล้นมากครับ ไม่มีจอ ไม่มีปุ่มพวง

ผมว่าใส่ 7 airbags แล้วทำขายตัว TOP รุ่นเดียวไปเลยก็ได้นะครับ

หรือไม่ก็เป็น Yaris Ativ รุ่นเครื่อง 1.5L ในรุ่น S ไปเลยครับ ขายราคาปกติ (ไม่ใช่ Eco Car)

จุดขายเขาคือ สตรีทครับ  เน้นสนาม อิอิ  ดีไม่ถอดเบอะหลังออก

Street = ถนน

Track = สนาม

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์

ดับอนาถ เจอ Yaris Kill

ไม่ใช่โดน m2 หรือครับ

Yaris ยอดขายเยอะกว่าครับ
Eco car มันมาดึงยอด B-Segment เดิมหมด เพราะจริงๆมันก็ B-Segment ลดขนาดเครื่อง
จริงๆ มาสด้า 2 1.3 ต้องถูกตบลงไปอยู่กับ กลุ่ม Yaris และ Yaris Ative 

ผมจัดตามนี้ครับ
กลุ่ม Eco car ในเมื่อจะรวมตัวถัง 5 และ 4 ประตู
ก็รวมยอดไปเลย Yaris+Ative 1.2  = 6,000 คันต่อเดือน
M2 1.3 4door+5Door  = 4,500 คันต่อเดือน

มาที่ B-Segment จะมีแค่ M2 1.5 D เท่านั้น
ผู้นำคือ City  = 3,000 คันต่อเดือน
 Jazz = 2,500 คันต่อเดือน
Vios = 800 คัน

ทำไม ผมคิดแบบนี้นะเหรอ
เพราะ ให้คิดว่า เราเดินเข้า Toyota มี Yaris เป็นตัวเริ่ม ตามด้วย Vios ทุกสายตาไปจบที่ Yaris ก่อนมันคุ้มค่า ใหญ่กว่า ถูกกว่า เพียงพอ
แต่พอเรา เดินเข้า Mazda เราก็เจอ M2 1.3 ซึ่งราคามันพอๆกับ Yaris ซึีง Toyota ก็พยายาม ไม่เรียก Yaris เป็น ECO CAR เหมือน Mazda เรียก M2 1.3
แล้วหากอยากขยับไป M2 1.5D ก็จะได้ ความแรง ประหยัด มาพร้อมราคาๆ พอๆกับ Vios

ผมรู้สึก ข้องใจกับการแบ่งกลุ่มรถของ HLM อยู่ครับ แต่ก็สุดแล้วแต่ เพราะแค่แสดงความเห็น เป็น สิทธิของ เว็บครับ

ถามวันนี้ผมรออะไร
ผมรอ Jazz 1.0T ครับ มาในเรท ภาษี 14% แรง เร็ว ประหยัด คุ้ม
นี้ขนาด เดิมๆ เจอภาษี 30% ยังทำราคาแตะ 500 K ได้ แล้วถ้าได้สิทธิ 14% ราคาจะลงขนาดไหน
Jazz 1.0T ผมว่าราคาไม่มีทางลงจากเดิมหรอก แต่อัดออฟชั่นไร้สาระบ้าบอเข้ามาแทนมากกว่า อย่าลืมว่า ค่ายรถไทยไม่ค่อยลดราคารถยนอยู่แล้วมีแต่เพิ่ม ยิ่ง honda นี่โอกาสลดราคาน้อยมาก

ออฟไลน์ VTEU

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
ส่วนตัวว่าชุดแต่ง ล้อ ดูสวย ลงตัว กว่าตัวที่แต่งมาตัวก่อนๆ
อย่างน้อยก็ตัดพวกเบาะแถบแดง ภายในริมแดง ออกไป

ค่าตัวที่เพิ่มจาก E CVT ไปอีก 76,000 บาท

ชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษรุ่น GT Street

Exterior ภายนอก
-สเกิร์ตด้านหน้า
-สเกิร์ตด้านข้าง
-สเกิร์ตด้านหลัง
-สปอยเลอร์หลัง
4 ตัวนี้ ตีราคาคร่าวๆ 35,000+-

สติ๊กเกอร์ด้านข้างตัวรถ GT Street 1,000+-
ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ตีราคาส่วนต่างจากล้อเดิมประมาณ 10,000+-
น็อตล้อ TRD 1000+-
ยางขนาด 205/45 R17 ตีราคาส่วนต่างจากยางเดิมประมาณ 5,000+-

Suspension ช่วงล่าง
-ค้ำโช็คหน้า
-ค้ำตัวถังกลาง
-ค้ำตัวถังท้าย
-สปริงโหลด
4 ตัวนี้ ตีราคาคร่าวๆ 20,000+-

Interior ภายในห้องโดยสาร
-ป้าย Plate GT Street Limited Edition 2000+-

รวมราคาโดยประมาณได้ 7X,XXX บาท (บางชิ้นราคาอาจมีคลาดเคลื่อน) กับของที่ได้มาแบบแท้โรงงาน ไม่ต้องวิ่งไปติดเองให้วุ่นวาย ได้ความเป็น 1 ใน 100 ก็ถือว่าสมเหตุผลนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2018, 11:23:42 โดย VTEU »
'request start up and push back, please'

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
คิดถีง vios turbo ในตำนาน

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ทำไมไม่ให้ไฟหน้า projector มา  :'(

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,173
    • อีเมล์
เพิ่มถุงลมมาในทุกรุ่น  จะยังดีกว่า

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,558
    • อีเมล์
เพิ่มถุงลมมาในทุกรุ่น  จะยังดีกว่า
เงิบครับ นึกว่ามี 7 ใบเหมือน yaris
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2018, 12:43:56 โดย Maglev911 »

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,468
    • อีเมล์
นับของที่ให้ ผมว่าน่าสนใจ
แต่อดสงสัยว่าของที่ใส่เข้าไป เปลี่ยนบุคลิกการขับได้ขนาดไหน 

ไม่เคยเห็นtoyotaใส่อุปกรณ์อะไรเข้าไปเยอะขนาดนี้ ส่วนตัวแปลกใจครับ

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,783
    • อีเมล์
Ativ j eco ติดกล้องมองหลังเองยังรู้สึกว่าน่าใช้กว่านี้อีก

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ใส่พวกค้ำโช็คอะไรเข้าไป ถูกแล้ว

แต่

ไหนๆก็จะทำจำกัด 100 คัน ทำไมไม่เป็นแบบ

1.5 Turbo + MT ไปเลย

อันนี้ เพิ่มอีกหน่อยก็ได้ตัวท๊อปแล้ว ซึ่งถ้าจะซื้อวีออสตัวท๊อป เอาซิตี้ตัวท๊อปดีกว่าอีก มองไม่เห็นความ Limited เลย
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ข้างนอกสวย ผิดวิสัยปกติของรถ TRD เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว
ใส่ไฟโปรเจ็คเตอร์กับ DRL มุมกันชนเหมือนตัวท็อปสวยจบ
แต่ภายในโล้นไปหน่อย คงต้องแต่งเพิ่มเอง
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ TunGzl

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 279
ผมใช้ All new Vios ปี 2013 ตัวท็อปอยู่

มีความรู้สึกว่ารถผมเหมือนไม่ตกรุ่นเลยแฮะ..

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
Vios จะยุติการขายมะ

ออฟไลน์ Sleepy Boy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,419
    • อีเมล์
ผมว่ามันต้องมีสัก 100 คนที่คิดซื้อ เพราะขี้เกียจหาของแต่ง หรือคิดว่ามันมีแค่ 100 คันอ่ะ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
ใส่ค้ำต่างๆมา ใส่ Turbo + เกียร์ MT มาด้วยซิ คนรีบจองแน่ๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สวยขึ้นเยอะอยู่นะ แต่ราคาไม่น่าคบหาเท่าไหร่

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
รอดู Yaris TRD ดีกว่า
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น