ผู้เขียน หัวข้อ: เชฟโรเลต ที่ยอดขายน้อยเพราะตัวรถเองหรือเพราะปัจจัยอื่นๆ  (อ่าน 8938 ครั้ง)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ผมยังอยากให้ เชฟ กลับมาใช้ไฟ 2 ชั้นอยู่นะ เอกลักษณ์ดี

ส่วนเรื่องศูนย์บริการ ก็คงต้องเรียกความเชื่อมั่นกลับมาให้ได้ อาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่ก็ต้องทำไปครับ

ส่วนเรื่อง line up รถ ค่อยว่ากันอีกที

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
นิสสันตอนนี้แย่ลงครับ นาวาร่าโช้คหน้ารั่ว1ข้าง สมัยผมเคลมเมื่อ2ปีก่อนเปลี่ยนให้ทั้งคู่ ตอนนี้มีคนเคลมมาให้เคลมแค่ข้างเดียวที่รั่วเท่านั้น นโยบายใหม่จากนายฝรั่งแถมรออนุมัติอาทิตย์นึง สมัยผมอย่างช้า3วันเท่านั้น หรืออย่างซีลเพลาท้ายรั่วผมเคลมรอบแรกไม่หาย รอบ2ยกเพลาใหม่มาให้ทั้งเส้น แต่ตอนนี้รื้อเปลี่ยนซีลไปเรื่อยๆครับ บางคนวิ่งเข้าออกศูนย์อยู่4-5รอบ ถึงได้ยกเพลาเส้นใหม่

โอ้ ขอบคุณครับ เพิ่งทราบว่าเปลื่ยนนโยบายใหม่

ผมว่าจะซ้ำรอยเชฟแน่ๆ เพราะนายฝรั่งที่ไม่เข้าใจคนไทย

ที่ทำงานผมทำงานร่วมกับกัปตันฝรั่ง บางท่านก็ใจดี แต่บางท่านก็ หึ หึ .... สุดบรรยาย
ยิ่งพวกฝรั่งเรื่องมาก แทบอยากจะถีบตกเครื่อง วันไหนบินไปด้วยกัน นอกจากงานแล้วผมจะไม่คุยเรื่องอื่นอีก

ถ้าเป็นญี่ปุ่นเค้าจะรักษาน้ำใจไว้ เลยค่อนข้างคุยง่ายครับ

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
ญาติเคยใช้อยู่ต่างจังหวัด เวลาจะเคลมจะซ่อมต้องเข้ากทม.อย่างเดียวมีแค่สองที่ สุดท้ายทนไม่ไม่ไหวขายทิ้ง

ออฟไลน์ mellifluous

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
เข้าศูนย์ครั้งสุดท้ายก่อนขาย เข้าไปซื้ออะไหล่ ยังกับไปขอเค้าฟรี บริการห่วยสุดๆ พูดจาโคตรน่าโดดถีบ

ออฟไลน์ Mr.P_Lawman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • Go go go
นิสสันตอนนี้แย่ลงครับ นาวาร่าโช้คหน้ารั่ว1ข้าง สมัยผมเคลมเมื่อ2ปีก่อนเปลี่ยนให้ทั้งคู่ ตอนนี้มีคนเคลมมาให้เคลมแค่ข้างเดียวที่รั่วเท่านั้น นโยบายใหม่จากนายฝรั่งแถมรออนุมัติอาทิตย์นึง สมัยผมอย่างช้า3วันเท่านั้น หรืออย่างซีลเพลาท้ายรั่วผมเคลมรอบแรกไม่หาย รอบ2ยกเพลาใหม่มาให้ทั้งเส้น แต่ตอนนี้รื้อเปลี่ยนซีลไปเรื่อยๆครับ บางคนวิ่งเข้าออกศูนย์อยู่4-5รอบ ถึงได้ยกเพลาเส้นใหม่

โอ้ ขอบคุณครับ เพิ่งทราบว่าเปลื่ยนนโยบายใหม่

ผมว่าจะซ้ำรอยเชฟแน่ๆ เพราะนายฝรั่งที่ไม่เข้าใจคนไทย

ที่ทำงานผมทำงานร่วมกับกัปตันฝรั่ง บางท่านก็ใจดี แต่บางท่านก็ หึ หึ .... สุดบรรยาย
ยิ่งพวกฝรั่งเรื่องมาก แทบอยากจะถีบตกเครื่อง วันไหนบินไปด้วยกัน นอกจากงานแล้วผมจะไม่คุยเรื่องอื่นอีก

ถ้าเป็นญี่ปุ่นเค้าจะรักษาน้ำใจไว้ เลยค่อนข้างคุยง่ายครับ
ผมเเจอมาทั้งฝรั่ง จีนมาเล สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ชอบญี่ปุ่นสุดแล้วเหมือนคุยยาก แต่ถ้ามีเหตุผลรองรับที่ดีได้หมด เวลาคุยงานเหมือนยักษ์ แต่พอคุยงานจบให้เกียรติ นอบน้อมมาก

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
  สั้น ๆ  เลย     
      ศูนย์บริการห่วยอะไหล่แพง แก้ปัญหาไม่จบ 
      รถดีแต่ดีนานเท่าใดไม่รู้   จะพังวันไหนไม่ทราบ  ถ้าไม่ขึ้นยานแม่รถยก   คือไม่ใช่ของแท้ 

    ทำตัวเองล้วน  ๆ ไม่คิดพัฒนาแก้ไข

+1ครับ

ออฟไลน์ cpesiit

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116
  • New era of Audi !!
ศูนย์มันห่วยครับ รถเพื่อนผมอยู่ในประกันเกียร์พังแต่เคลมไม่ได้บอกเพราะไปติดแก๊สมา!
ช่างบอกไปถอดถังออก+ค่าขนมแล้วเดี๋ยวจะทำเรื่องเคลมให้ อันนี้สุดท้ายได้เคลม

อีกเคสคือเอารถไปเขาศูนย์ พอรับรถกลับมีรอยร้าวเล็กๆที่กระจกประตูหลังซ้าย
ศูนย์ก็ปัดบอกเราพลาดจริงๆที่ไม่ได้ดูรถให้เรียบร้อยก่อนรับ สุดท้ายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร
จะบอกเป็นนัยๆว่าลูกค้าไปทำแตกมาก่อนแล้วจะเนียนเคลมกับเขามั้ง

แค่สองครั้งนี้ก็ปฏิญาณกับตัวเองเลยว่าจะไม่ซื้อรถยี่ห้อนี้เด็ดขาด

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
    • อีเมล์
ศูนย์ห่วยมาก

เท่าที่ใช้มา Toyota - Honda- Mitsu - Mazda - Chev  ....ศูนย์เจ้า Chev นี่สุด ๆ ละ    เหมือนจะมีการพยายามปรับปรุง มีการโทรเตือนก่อนนัด  โทรสอบถามความเห็นหลังการใช้บริการ  แต่พอไปถึงศูนย์  มันก็ไม่เห็นเปลียนอะไร  เคย feedback อะไรไป ก็ไม่เห็นแก้ไขซักอย่าง
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,379
คงต้องหาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์และสร้างภาพลักษณ์ ตนเองให้ได้ก่อนครับ ตัวอย่างมีให้เห็นแล้วคือ ford สร้างภาพลักษณ์ของสินค้าจนเป็นจดจำ

จนหลายๆคนลืมข้อเสียหลายๆอย่างที่เคยมีมาในอดีด อยากลองเปลี่ยนมาใช้สินค้าจาก ford ดูสักครั้งบ้าง

ทั้งๆที่งานบริการหลังการขายของ ford ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงในทางที่ดีมากนักเช่นกัน แต่ก็ยังทำยอดขายได้ในแต่ละเดือนหลายพันคัน

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
ผมมันใจว่า. “หน้าตา” ครับ

เพราะไม่สวยไปกว่าอิสุสุ แล้วใครจะชื้อ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
ทำไม กระบะตัวเตี้ย ดันราง ถึงชอบใช้ Chevy ครับ ??? ::)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ทำไม กระบะตัวเตี้ย ดันราง ถึงชอบใช้ Chevy ครับ ??? ::)

ราคาไม่แพง ผ่อนถูก แถมแต่งซิ่งเสร็จมาจากศูนย์ เครื่องก็โมให้แรงไม่ยากครับ สายซิ่งนี่ต้องยอมอีซุซุกับเชฟเค้าเลย เครื่องมันโมขึ้นง่ายเลยนิยมกัน

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ทำไม กระบะตัวเตี้ย ดันราง ถึงชอบใช้ Chevy ครับ ??? ::)

เมื่อก่อน ใช้เครื่องตัวเดียวกันกับ อีซูซุ พังแล้วอะไหล่หาง่าย
สาวกในแบรนด์ เท่านั้นที่เอามาแต่งซิ่งหารู้ไม่ ตัวปัจจุบัน อะไหล่หายากทั้งแพง