ผู้เขียน หัวข้อ: --ข่าวปัญหา Ranger raptor เครื่องโอเวอร์ฮีท ฟอร์ดจบเรื่องเร็วมาก--  (อ่าน 24202 ครั้ง)

ออฟไลน์ euro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
เมื่อก่อนหน้านี้ ถ้าฟอร์ด ปิดเคสเร็วๆ แบบนี้ เฟียสต้า โฟกัส ก็น่าจะยังได้ขายอยู่ในเมืองไทย

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เมื่อก่อนหน้านี้ ถ้าฟอร์ด ปิดเคสเร็วๆ แบบนี้ เฟียสต้า โฟกัส ก็น่าจะยังได้ขายอยู่ในเมืองไทย

เรื่องมันคนละแบบครับ กลุ่มนั้นไม่อะไรทั้งนั้น มันมีอะไรซับซ้อนกว่าเยอะ ไม่งั้นคนใช้เฟียสต้า กับโฟกัส ไม่แบ่งกันเป็นหลายกลุ่มหรอก
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
เครื่องเคส เฟียสต้า โพกัสนี่ มีหลายกลุ่มหลายก๊กเลยครับ แถมแต่ล่ะกลุ่มแต่ล่ะกั๊กก็ต้องการให้ ford รับผิดชอบไม่เหมือนกัน บางกลุ่มต้องการใช้ชื้อคืนพร้อมคืนเงินเต็มจำนวนค่ารถ บางกลุ่มต้องการเปลี่ยนคันใหม่แถมเงินชดเชย บางกลุ่มก็ขอแค่รับประกันเกียร์ไปตลอดอายุการใช้งาน มันเลยทำให้ แก้ปัญหาไม่ตรงใจกลุ่มผู้ใช้สักที เอาจริงๆ ford กับ เซฟนี่ ผมยังชม ford นะเพราะอย่างน้อยก็ออกมาแก้ไขปัญหาบ้างไม่ใช่ทิ้งลูกค้าแบบเซฟไปเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 19, 2018, 08:21:58 โดย xman2029 »

ออฟไลน์ Ossyman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าตอนวิ่งทดสอบ ทำไมไม่เจอ

เวลาทดสอบอะไรใหม่ๆ ก็เห็นใช้ระยะเป็นปีๆ

งงกับ r&d จริงๆนะครับ

ปล.ที่งง ไม่ใช่กับของฟอร์ดเจ้าเดียว​นะ แต่งงกับอีกหลายค่ายเลย

ตอนช่วงที่ทดลอง ทดสอบก่อนนำมาขาย
ชิ้นส่วนมันคงทำมาไม่มากเท่าไหร่ ทำให้คุมคุณภาพ คุมสเปคได้ง่าย

แต่พอมาผลิตเป็น Mass แล้ว เข้าใจว่าการควบคุมคุณภาพชิ้นส่วนหลาย ๆ อย่าง
มันก็ต้องมี defect หรือหลุด QC บ้างหรือเปล่า ??

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
แล้วเกียร์ Fiesta ละ...

ปล. ตอนแรกผมอ่านงงมากอะไรคือฮีท ปกติเครื่องก็ต้องร้อนอยู่แล้ว แต่ผมนึ่กได้ว่าฮีทหมายถึง โอวเวอร์ฮีท

ออฟไลน์ Songchan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
การจบเคสเร็ว ก็เรื่องหนึ่งครับ แต่สำคัญที่สาเหตุ  อีกอย่างจำนวนยังไม่เยอะ ยังรีบมีปัญหาแล้ว
ถ้าจำนวนเยอะๆ มีเคสเยอะๆ คงจบเร็วแบบนี้ลำบาก  สำคัญคือรีบแก้ที่สาเหตุให้ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะลำบาก

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
    • อีเมล์
ก็ดีแล้วคับ ที่ทางฟอร์ด ปรับปรุงเรื่องการให้บริการหลังการขาย  ตัวรถดี   ถ้าปรับปรุงศูนย์ตามมาได้ด้วย  คนใช้ก็จะมีตัวเลือกมากขึ้น

ผมเล็งรถฟอร์ดมาตั้งแต่ Ford Tierra ละ  แต่ไม่กล้าลอง กลัวเจอ jackpot 
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
เคส Fiesta  ผมถือว่าแก้ได้จบแล้วครับ  ถึงจะใช้เวลานานมาก

5 ปีกว่าจะแก้ได้ลงตัว (ของผม 1.6 รุ่นแรกเลย)

ส่วนคนอื่นก็แล้วแต่ ใครจะฟ้องก็ฟ้องไป บางคนผมมองว่าเกินไปนิดนึง

ของผมคุ้มละ 8 ปีกับรถเล็กๆที่ ok คันนึง แต่อีกไม่นานจะขยับรุ่นละครับ

แน่นอนว่าขอลา ford ไปก่อน แก่แล้วขี้เกียจปวดหัว  55+

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,010
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
รถแพง ก็ต้องดูแลดีครับ

ถ้าเป็นตอนเดียว SWB เครื่อง Bi Turbo ถ้าโดนแบบเดียวกันจะได้คันใหม่ไหมนะ  8) 8) 8)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ผมมองว่าฟอร์ดแลกรถคืนเพราะจะเอาคันที่มีปัญหานี่แหล่ะ ไปผ่าเครื่องเพื่อหาปัญหา
แล้วค่อยเปลี่ยนหรือปรับปรุงชิ้นส่วนที่มีปัญหาในล็อตหลังๆ..

ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
เคส Fiesta  ผมถือว่าแก้ได้จบแล้วครับ  ถึงจะใช้เวลานานมาก

5 ปีกว่าจะแก้ได้ลงตัว (ของผม 1.6 รุ่นแรกเลย)

ส่วนคนอื่นก็แล้วแต่ ใครจะฟ้องก็ฟ้องไป บางคนผมมองว่าเกินไปนิดนึง

ของผมคุ้มละ 8 ปีกับรถเล็กๆที่ ok คันนึง แต่อีกไม่นานจะขยับรุ่นละครับ

แน่นอนว่าขอลา ford ไปก่อน แก่แล้วขี้เกียจปวดหัว  55+

แก้ยังไงครับ ที่เห็นแก้กันก็คือเอาเกียร์ธรรมดามาใส่กับขายรถทิ้ง

ผมไม่เห็นฟอร์ดซื้อรถคืนเลย
เกียร์ powershift มันไม่ได้แก้เลย มันก็ยังมี defect อยู่

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
ปัญหาคือ  ออยรั่ว   รั่วมาตั้งแต่  Fiesta T6 แล้ว ก็ยังไม่ได้แก้ หรือปรับเปลี่ยนอะไรอีก  หรืออาจจะแก้ไขแล้วแต่ยังไม่ดีพอ
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
เคส Fiesta  ผมถือว่าแก้ได้จบแล้วครับ  ถึงจะใช้เวลานานมาก

5 ปีกว่าจะแก้ได้ลงตัว (ของผม 1.6 รุ่นแรกเลย)

ส่วนคนอื่นก็แล้วแต่ ใครจะฟ้องก็ฟ้องไป บางคนผมมองว่าเกินไปนิดนึง

ของผมคุ้มละ 8 ปีกับรถเล็กๆที่ ok คันนึง แต่อีกไม่นานจะขยับรุ่นละครับ

แน่นอนว่าขอลา ford ไปก่อน แก่แล้วขี้เกียจปวดหัว  55+

แก้ยังไงครับ ที่เห็นแก้กันก็คือเอาเกียร์ธรรมดามาใส่กับขายรถทิ้ง

ผมไม่เห็นฟอร์ดซื้อรถคืนเลย
เกียร์ powershift มันไม่ได้แก้เลย มันก็ยังมี defect อยู่

เกียร์มันไม่กระตุก กระชากแล้วครับ  สำหรับผมมัน ok แล้ว

powershift  ที่ยังมี defect ที่คุณว่าคืออะไรละครับ คุณรับไม่ได้ผมอาจจะรับได้ก็เป็นได้นะ

เท่าที่นึกออกหลังจาก up มามีเรื่องรอบสูง ซึ่งผมไม่ได้มองเป็น defect เพราะversion แรกรอบสูงกว่านี้อีกแล้วก็ขับมันมากนะ

จากที่เคยขับเกียร์ธรรมดามารอบมันก็ประมาณนี้แหละ อย่าลืมว่ามันคือเกียร์ธรรมดาแล้วเอาไฟฟ้าไปบังคับมันซึ่งไม่มีทางฉลาดเหมือนคนขับเองหรอกครับ

ส่วนเรื่องเปลี่ยนเกียร์เป็น MT เห็นหลายคนเปลี่ยนก็ ok นะ แต่ผมคงไม่เลือกทางนี้ 8 ปีละ เริ่มเบื่อรถเล็กเลยจะไปเล่นรถใหญ่ขึ้นครับ

อ่อ ผมไม่ได้ต้องการให้ ford ซื้อรถคืนครับ อยากใช้แบบสบายใจแค่นั้นเอง

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เคส Fiesta  ผมถือว่าแก้ได้จบแล้วครับ  ถึงจะใช้เวลานานมาก

5 ปีกว่าจะแก้ได้ลงตัว (ของผม 1.6 รุ่นแรกเลย)

ส่วนคนอื่นก็แล้วแต่ ใครจะฟ้องก็ฟ้องไป บางคนผมมองว่าเกินไปนิดนึง

ของผมคุ้มละ 8 ปีกับรถเล็กๆที่ ok คันนึง แต่อีกไม่นานจะขยับรุ่นละครับ

แน่นอนว่าขอลา ford ไปก่อน แก่แล้วขี้เกียจปวดหัว  55+

แก้ยังไงครับ ที่เห็นแก้กันก็คือเอาเกียร์ธรรมดามาใส่กับขายรถทิ้ง

ผมไม่เห็นฟอร์ดซื้อรถคืนเลย
เกียร์ powershift มันไม่ได้แก้เลย มันก็ยังมี defect อยู่

เกียร์มันไม่กระตุก กระชากแล้วครับ  สำหรับผมมัน ok แล้ว

powershift  ที่ยังมี defect ที่คุณว่าคืออะไรละครับ คุณรับไม่ได้ผมอาจจะรับได้ก็เป็นได้นะ

เท่าที่นึกออกหลังจาก up มามีเรื่องรอบสูง ซึ่งผมไม่ได้มองเป็น defect เพราะversion แรกรอบสูงกว่านี้อีกแล้วก็ขับมันมากนะ

จากที่เคยขับเกียร์ธรรมดามารอบมันก็ประมาณนี้แหละ อย่าลืมว่ามันคือเกียร์ธรรมดาแล้วเอาไฟฟ้าไปบังคับมันซึ่งไม่มีทางฉลาดเหมือนคนขับเองหรอกครับ

ส่วนเรื่องเปลี่ยนเกียร์เป็น MT เห็นหลายคนเปลี่ยนก็ ok นะ แต่ผมคงไม่เลือกทางนี้ 8 ปีละ เริ่มเบื่อรถเล็กเลยจะไปเล่นรถใหญ่ขึ้นครับ

อ่อ ผมไม่ได้ต้องการให้ ford ซื้อรถคืนครับ อยากใช้แบบสบายใจแค่นั้นเอง

ตามคุณ off033 ครับ  เฟียสต้าผมเปลี่ยนครัทไปครั้งเดียว โดยที่มันยังไม่พังด้วยศูนย์ทำเรื่องเคลมให้เองเพราะเป็นพาร์ทใหม่
คลิป 0-180 ผมก็ถ่ายเก็บไว้ก่อนเคลม เพราะกลัวเปลี่ยนมาแล้วจะมีปัญหาจากที่ไม่มีปัญหา จากวันนั้นก็ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว
รถซื้อมกรา ปี 2011 ก็ยังใช้ปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ยังขับอยู่ทุกวันนี้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
กลุ่มลุกค้าระดับบนที่ซื้อกระบะราคา 1.7 ล้านมาขับเล่น ได้รับการแก้ปัญหาแบบนี้เหมาะสมแล้วครับ อย่าเอารถมารื้อเปลี่ยนอะไหล่เลย

ปัญหาคือ  ออยรั่ว   รั่วมาตั้งแต่  Fiesta T6 แล้ว ก็ยังไม่ได้แก้ หรือปรับเปลี่ยนอะไรอีก  หรืออาจจะแก้ไขแล้วแต่ยังไม่ดีพอ
สรุปอันนี้คือสาเหตุใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ BoringZee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
เคส Fiesta  ผมถือว่าแก้ได้จบแล้วครับ  ถึงจะใช้เวลานานมาก

5 ปีกว่าจะแก้ได้ลงตัว (ของผม 1.6 รุ่นแรกเลย)

ส่วนคนอื่นก็แล้วแต่ ใครจะฟ้องก็ฟ้องไป บางคนผมมองว่าเกินไปนิดนึง

ของผมคุ้มละ 8 ปีกับรถเล็กๆที่ ok คันนึง แต่อีกไม่นานจะขยับรุ่นละครับ

แน่นอนว่าขอลา ford ไปก่อน แก่แล้วขี้เกียจปวดหัว  55+

แก้ยังไงครับ ที่เห็นแก้กันก็คือเอาเกียร์ธรรมดามาใส่กับขายรถทิ้ง

ผมไม่เห็นฟอร์ดซื้อรถคืนเลย
เกียร์ powershift มันไม่ได้แก้เลย มันก็ยังมี defect อยู่

เกียร์มันไม่กระตุก กระชากแล้วครับ  สำหรับผมมัน ok แล้ว

powershift  ที่ยังมี defect ที่คุณว่าคืออะไรละครับ คุณรับไม่ได้ผมอาจจะรับได้ก็เป็นได้นะ

เท่าที่นึกออกหลังจาก up มามีเรื่องรอบสูง ซึ่งผมไม่ได้มองเป็น defect เพราะversion แรกรอบสูงกว่านี้อีกแล้วก็ขับมันมากนะ

จากที่เคยขับเกียร์ธรรมดามารอบมันก็ประมาณนี้แหละ อย่าลืมว่ามันคือเกียร์ธรรมดาแล้วเอาไฟฟ้าไปบังคับมันซึ่งไม่มีทางฉลาดเหมือนคนขับเองหรอกครับ

ส่วนเรื่องเปลี่ยนเกียร์เป็น MT เห็นหลายคนเปลี่ยนก็ ok นะ แต่ผมคงไม่เลือกทางนี้ 8 ปีละ เริ่มเบื่อรถเล็กเลยจะไปเล่นรถใหญ่ขึ้นครับ

อ่อ ผมไม่ได้ต้องการให้ ford ซื้อรถคืนครับ อยากใช้แบบสบายใจแค่นั้นเอง

ผมก็คนใช้จริงนะครับและเรื่องเกียร์กระตุกผมก็เป็น แต่ก็ไม่ได้ไปฟ้องศาลอะไร เพราะว่าโดยส่วนตัว ก็พอเดาปัญหาได้ มันไม่ได้อยู่ที่ตัว Powershift ทั้งหมดแต่มันอยู่ที่ตัวคลัช ตัวกดคลัช ที่มันไม่มีอะไรไประบายความร้อนมันเลย และยังไม่มีอะไรไปทำความสะอาดฝุ่งผงของผ้าคลัชอีก มันเลยทำให้การทำงานข้างในมันไม่สมบูรณ์ เมื่อใช้ไปซํกระยะ อันนี้ก็คงทำอะไรไม่ได้มากนอกจากเปิดออกมาทำความสะอาดและหล่อลื่นใหม่ ส่วน TCM  ก็อาจจะเพราะ Desight ที่อยากห้ชุดมอเตอร์ควบคุมอยู่ใกล้มากที่สุด แต่ไม่ไดด้คิดถึงผลกระทบเรื่องความร้อนจากห้องเกียร์ เลยทำให้เกิดปัญหา และ TCM มันใช้ไฟที่สูงพอสมควร
เรื่องความร้อนที่เกิดขึ้น ผมไม่เคยเจอนะเพราะว่าดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษอยู่แล้วกับรถทุกคัน ท่อไหนถึงระยะเวลาเปลี่ยน ก็เปลี่ยน ไม่ลาก การทำงานพัดลมปรกติ ถ้าเริ่มไม่ปรกติก็เปลี่ยน

ใช้รถมาตั้งแต่ปี 2010 ก็เคยเข้าศูนย์เคลมหนักๆ คือ คลัช 2 ครัง ภายใน 1 เดือน โดยอาจจะเกิดจากช่วงรอยต่อในการเปลี่ยน part ใหม่กับเก่า แล้วก็ TCM หลังจากเปลี่ยนคลัชมาไม่นาน แค่นั้น ก็ไม่ได้เกิดปัญหาอะไรหนักๆ อีกเลย ไม่ได้อวยนะครับ

แต่สุดท้ายก็มีแผนที่จะเปลี่ยนรถแล้ว เพราะว่ามันเริ่มรับกับจำนวนคนในบ้านไม่ได้แล้ว ตอนนี้ก็รอว่าจะหาซื้อ H1 มือ 2 มาใช้แทนแล้ว

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 384
    • อีเมล์
ออยล์คูลเลอร์แตก ครับคันนี้ จบลงด้วยคันใหม่ เพื่อนผมช่วยประสานเรื่องให้ ส่วนรายละเอียดไม่ได้ถามครับ เขาขอเป็นความลับ

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
  • Whatever brews your coffee.
ค่ายนี้ห้ามพลาด เพราะมีคนรอกระทืบซ้ำเยอะ
ข้อหาทำตัวเด่น ทำรถดีเกินชาวบ้าน เลยโดนหมั่นใส้  ::)

ส่วนรถก็ดีแล้วนี่ครับ เปลี่ยนคันใหม่ให้เลย
ดีกว่า Mitsubishi ที่พวงมาลัยสั่นคลอน
แต่ศูนย์แค่อัดจารบีให้ แล้วบอกเป็นเรื่องปกติ   :P
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
งี้โควต้าก้เหลือ 2699 คันครับปีนี้ 55555

ออฟไลน์ AMG GT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,961
เท่าที่เห็นนะครับค่ายอื่นๆก็มีเปลี่ยนคันให้ครับถ้าปัญหาที่เจอมันรุนแรงมากๆ เช่นเกี่ยวกับเครื่องหรือเกียร์
ส่วน raptor นี่เครื่องออยแตกก็นั้นแหละครับ ยกเครื่องใหม่คนใช้ไม่ยอมแน่ๆเลยเปลี่ยนคันให้ใหม่

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
ค่ายนี้ห้ามพลาด เพราะมีคนรอกระทืบซ้ำเยอะ
ข้อหาทำตัวเด่น ทำรถดีเกินชาวบ้าน เลยโดนหมั่นใส้  ::)

ส่วนรถก็ดีแล้วนี่ครับ เปลี่ยนคันใหม่ให้เลย
ดีกว่า Mitsubishi ที่พวงมาลัยสั่นคลอน
แต่ศูนย์แค่อัดจารบีให้ แล้วบอกเป็นเรื่องปกติ   :P

ผมเจ็บปวดกับความเห็นนี้จริงๆเลย.  รนะผมอ่านก่อน

ก่อนนี้ง้างเท้าาาาาาเตรียมกระทืบ.    เลยอายครับ

แต่ก้จริงที่ เด่นเกินไป ควรจะให้มีปัญหาบ้าง

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
ไม่ใช่คันเดียว ต้องยอมเจื๋อนเนื้อตัวเอง เรียกทุกคันเข้ามาตรวจสอบอย่างใกล้ชิด

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ค่ายนี้ห้ามพลาด เพราะมีคนรอกระทืบซ้ำเยอะ
ข้อหาทำตัวเด่น ทำรถดีเกินชาวบ้าน เลยโดนหมั่นใส้  ::)

ส่วนรถก็ดีแล้วนี่ครับ เปลี่ยนคันใหม่ให้เลย
ดีกว่า Mitsubishi ที่พวงมาลัยสั่นคลอน
แต่ศูนย์แค่อัดจารบีให้ แล้วบอกเป็นเรื่องปกติ   :P

อย่าให้พลาด นี่หละพลังด้านมืด
การแก้ไขเปลี่ยนคันใหม่ให้ มันก็ได้ใจแฟนคลับไปเยอะเลยนะ


ออฟไลน์ aun

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
    • อีเมล์
เมื่อก่อนหน้านี้ ถ้าฟอร์ด ปิดเคสเร็วๆ แบบนี้ เฟียสต้า โฟกัส ก็น่าจะยังได้ขายอยู่ในเมืองไทย

เรื่องมันคนละแบบครับ กลุ่มนั้นไม่อะไรทั้งนั้น มันมีอะไรซับซ้อนกว่าเยอะ ไม่งั้นคนใช้เฟียสต้า กับโฟกัส ไม่แบ่งกันเป็นหลายกลุ่มหรอก

ตามนี้เลยครับ เอาว่าคนรู้จักเคยเป็นทนายว่าความให้ในการฟ้องแบบกลุ่ม แต่ก็ถอนตัวมาครับ (เค้าเองก็รถมีปัญหากับโฟกัส 1.6 แต่เคสเค้าเองจบด้วยดี รับได้กับราคาซื้อคืนของฟอร์ด) เพราะมีปัญหาอะไรหลายอย่าง

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
ปิดเคสได้เร็วแบบนี้ก็ถือว่าดี หลังจากนี้ก็เอาคันที่เกิดเหตุไปวิเคราะห์และปรับปรุง ควบคุมคุณภาพรถที่ออกมาจากโรงงานให้ดีขึ้น
ฟอร์ดคงเดินสายกระบะ สายแกร่ง เต็มตัวแล้วแหละในบ้านเรา

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
ปัญหาคือ  ออยรั่ว   รั่วมาตั้งแต่  Fiesta T6 แล้ว ก็ยังไม่ได้แก้ หรือปรับเปลี่ยนอะไรอีก  หรืออาจจะแก้ไขแล้วแต่ยังไม่ดีพอ


เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีปัญหาที่ยังแก้ไม่จบ เหอๆ งั้นแนะนำผู้ใช้เรนเจอร์ วิ่งแค่ในเมืองหล่อๆดีแล้วครับ ไปดับกลางคืนกลางป่านี่ไม่ตลกแน่นอน

ออฟไลน์ final

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 582
    • อีเมล์
เคยได้บทเรียนไปเยอะ แถมจะได้รถพังไปผ่าพิสูจน์ด้วยก็เลยเปลี่ยนคันใหม่

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ไม่รู้ว่ารถผลิตไม่ดีเอง หรือโดนวางยา นะครับ  8)

ออฟไลน์ thiti

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
Parts made in India ครับ
ไม่รู้ว่ารถผลิตไม่ดีเอง หรือโดนวางยา นะครับ  8)

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
มิติชนเอาขึ้นหน้าหนึ่งแล้ว
https://www.matichon.co.th/economy/auto/news_1138233