ผมใช้รถจะเปลี่ยนโฉมอย่างผมโชคดีที่ ช่างรู้อาการและเคยแก้ไขมาก่อนแล้ว ผมก็เลยอุ่นไม่น้อย แต่ถ้าพวกไฟฟ้าใหม่ๆ
ผมว่าน่ากลัวเหมือนกัน ต้องทำที่ศุนย์เท่านั้น ช่างหน้าเด็กๆทั้งนั้น แต่ T5 polestar ใน V60 มันสั่งได้ดั่งใจดีจิงๆครับ
ตอนแรกว่าจะรอ D4 แต่อดไม่ไว
ตอนใช้มาปีครึ่ง ก็มีแบตไปหลังจาก ปีนิดๆ ไปไวมาก พอเปลี่ยนลูกใหม่ เลยซื้อที่ชารตแบตไว้แล้ว แต่ลูกล่ะแปดพันเองครับของ Volvo
ถูกกว่าเบนซ์ Varta เกือบๆครึ่งเหมือนกันครับ 70amp/Agm เหมือนกันเลย
พวก Start/stop ก็ทำบ้างไม่ทำบ้างเคยลองไปให้ดู แต่ก็ไม่หาย ไม่ค่อยได้ใช้เลยไม่สนมัน
อย่างอื่นมีเครมก็กรองชาโคร เติมน้ำมันแล้วชอบตัด วิ่งมาไม่กี่พันเอง ตอนถอดมาเค้าก็เปลี่ยนวาวล์อะไรในถังให้ไปด้วย
เพราะรถวิ่งน้อยไม่น่าเป็น
จบไปไม่เรื่องมากคับ อะไหล่ก็รอสองวันเท่านั้น คับอะไหล่สิ้นเปลืองหลายอย่างเทียบเบนซ์ VV ถูกกว่า พอสมควรครับ
แต่ศุนย์มีน้อยมากๆจริงๆ ต้องนัดยาวๆครับ พอดีศูนย์มีทั้งใกล้บ้านกับที่ทำงาน เลยไม่มีปัญหา