ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe  (อ่าน 16214 ครั้ง)

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:17:01 »
.
.
เลือกอยู่นานยังเลือกไม่ได้
ถ้าเป็นเพื่อนๆจะเลือกรุ่นไหนและเพราะอะไรครับ
กะเก็บไว้ใช้ยาวๆครับ

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,591
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:26:06 »

 ใช้ยาว c class

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:26:34 »
C43 ครับทันสมัยกว่า ผมชอบทรงมากกว่าสมรรถนะก้โอเลย อีกอย่างผมไม่ได้อะไรกับมัสแตงเป็นพิเศษครับ ก้รถ coupe ราคา 3-5 ล้านปกติคันนึงครับ

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:27:55 »
สำหรับผมนะ

เยอรมัน แบบไม่ต้องคิดเลย  :)




ออฟไลน์ sangjan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:30:42 »
ผมชอบ   Mustang GT  ครับ  เคยเห็นครั้งหนึง  มันสวยและเทห์มาก    ส่วน  Benz C43 Coupe  ผมเฉยๆ  ต้องพิจารณาถึงรู้ว่ามันเป็นรุ่น  c43 มองผ่านๆก้องั้นๆ

หรือคันมันเล็กๆไปนะ  555       สรุป    Mustang GT ครับ

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:37:41 »
Mustang GT ครับ
รูปทรงโดนใจผมมากกว่า C43 ครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:38:34 »
จริงๆผมไม่เคยชอบทรงของมัสแตงสักรุ่นเลยนะ
แต่ถ้าคู่นี้ยังไงก็ต้องGT ที่เลือกเพราะV8ล้วนๆครับ

ส่วนตัวมองในภาพรวมๆ ยังไงผมยังชอบC43มากกว่าอยู่ดี ความเป็นเยอรมัน ภายในภายนอก
ถ้าเทียบกับอีโค่บูสไป43แบบไม่ลังเล แต่ถ้าเทียบGT ไปGTแบบไม่ลังเลเช่นกัน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:42:47 »
V8 ในราคานี้หาได้ที่ไหนมัสแต็ง เป็นรถเก็บดีกว่าแน่นอนครับยิ่ง V8 ด้วย  ส่วน    C43 ล้ำสมัยแต่ไม่ดึงดูดเท่าม้าป่าถ้า C63 ค่อยว่ากัน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ shogun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:45:40 »
C43 ครับ จองตอนนี้ได้รุ่น facelift สวยๆ เลย

ออฟไลน์ aun

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:49:15 »
ถ้าได้ไมเนอร์ที่ปรับปรุงหลายจุดแต่หน้าตายังแบบเดิมจะเชียร์มัสแตงเต็มที่เลยครับ แต่ตัวไมเนอร์นี่หลายอย่างดีขึ้นจริงแต่ความหล่อมันหายไปเยอะเลย (ในสายตาผมนะ แต่บอร์ดนอกก็เห็นบ่นกันเยอะ) เคยเจอตัวไมเนอร์จอดที่ปั๊ม มองผ่านๆแว่บแรกผมไม่สะดุดตาเลย พอมองเพ่งๆ ก็ไม่หล่อเหมือนเดิมจริงๆ จากเคยคิดว่าในรูปไม่ค่อยหล่อ คันจริงอาจจะดูดีก็ได้ ปรากฎว่าก็เป็นไปตามที่เห็นในรูปไม่มีเซอไพรซ์ใดๆ  ::) ::)

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:49:55 »
ใช้ C43 อยู่แต่กำลังจะไปลอง Mustang GT ครับ ผลความชอบส่วนตัวเป็นอย่างไรเดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง
แต่ คหสต. ผมว่า C43 ถ้าใช้เป็นรถขับทุกวันมันดีมากๆ บทจะซิ่งก็ได้จะขับเรื่อยๆก็ได้ แต่อารมณ์แบบเอาไปขับเล่นวันหยุดผมว่ามันยังไม่ใช่ รถแรงแต่ฟิลลิ่งมันใกล้กับ C-Class ตัวธรรมดาพอสมควรครับ แต่ก่อนผมเคยมี C63 ตัว W204 ฟิลลิ่งมันต่างกับ C200 ราวกับรถที่ไม่เกี่ยวโยงกันเลย จะขับใช้งานปกติหรือเอาไปขับเล่นวันหยุดมันก็ให้อารมณ์ดิบๆท้ายออกตามสั่งซุ่มเสียงเร้าใจในทุกรอบเครื่องครับ (C43 รอบต่ำๆผมว่าเสียงไม่เพราะเลย) ส่วน Mustang GT ผมเดาว่าอารมณ์น่าจะใกล้เคียงไปทาง C63 คันเก่าของผม แต่เรื่อง interior กับคุณภาพประกอบคงต้องยกให้ MB
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 16:56:52 โดย IS2000 »
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:54:17 »
ใช้ C43 อยู่แต่กำลังจะไปลอง Mustang GT ครับ ผลความชอบส่วนตัวเป็นอย่างไรเดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง
แต่ คหสต. ผมว่า C43 ถ้าใช้เป็นรถขับทุกวันมันดีมากๆ บทจะซิ่งก็ได้จะขับเรื่อยๆก็ได้ แต่อารมณ์แบบเอาไปขับเล่นวันหยุดผมว่ามันยังไม่ใช่ รถแรงแต่ฟิลลิ่งมันใกล้กับ C-Class ตัวธรรมดาพอสมควรครับ แต่ก่อนผมเคยมี C63 ตัว W204 ฟิลลิ่งมันต่างกับ C200 ราวกับรถที่ไม่เกี่ยวโยงกันเลย จะขับใช้งานปกติหรือเอาไปขับเล่นวันหยุดมันก็ให้อารมณ์ดิบๆท้ายออกตามสั่งสุ่มเสียงเร้าใจในทุกรอบเครื่องครับ (C43 รอบต่ำๆผมว่าเสียงไม่เพราะเลย) ส่วน Mustang GT ผมเดาว่าอารมณ์น่าจะใกล้เคียงไปทาง C63 คันเก่าของผม แต่เรื่อง interior กับคุณภาพประกอบคงต้องยกให้ MB

คุณ IS2000 อยู่ในสิงคโปร์ หรือ มาเลเซียหรอครับ  สงสัยมานานแล้วจากรูปไปรไฟล์ป้ายดำ  ไม่ตอบไม่เป็นไรครับถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ขอบคุณครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:56:32 »
รถคันนี้อยู่กับคุณอีกนาน ดังนั้นอยากให้ทดลองขับด้วยครับ ถ้าความสวยภายนอกคุณให้ผ่านทั้งคู่
ขอให้ตัดสินที่การขับขี่ดีกว่าครับ ผมกำลังผิดหวังกับการขับขี่รถรุ่นหนึ่งเพราะซื้อโดยไม่ลองขับเปรียบเทียบ
ยังเสียใจอยู่เลยครับ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:58:47 »
ใช้ C43 อยู่แต่กำลังจะไปลอง Mustang GT ครับ ผลความชอบส่วนตัวเป็นอย่างไรเดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง
แต่ คหสต. ผมว่า C43 ถ้าใช้เป็นรถขับทุกวันมันดีมากๆ บทจะซิ่งก็ได้จะขับเรื่อยๆก็ได้ แต่อารมณ์แบบเอาไปขับเล่นวันหยุดผมว่ามันยังไม่ใช่ รถแรงแต่ฟิลลิ่งมันใกล้กับ C-Class ตัวธรรมดาพอสมควรครับ แต่ก่อนผมเคยมี C63 ตัว W204 ฟิลลิ่งมันต่างกับ C200 ราวกับรถที่ไม่เกี่ยวโยงกันเลย จะขับใช้งานปกติหรือเอาไปขับเล่นวันหยุดมันก็ให้อารมณ์ดิบๆท้ายออกตามสั่งสุ่มเสียงเร้าใจในทุกรอบเครื่องครับ (C43 รอบต่ำๆผมว่าเสียงไม่เพราะเลย) ส่วน Mustang GT ผมเดาว่าอารมณ์น่าจะใกล้เคียงไปทาง C63 คันเก่าของผม แต่เรื่อง interior กับคุณภาพประกอบคงต้องยกให้ MB

คุณ IS2000 อยู่ในสิงคโปร์ หรือ มาเลเซียหรอครับ  สงสัยมานานแล้วจากรูปไปรไฟล์ป้ายดำ  ไม่ตอบไม่เป็นไรครับถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ขอบคุณครับ

อยู่ในไทยนี่แหละครับผมแต่เซนเซอร์ป้ายทะเบียนเลยแอบคล้ายป้ายทะเบียนต่างประเทศ  ;D
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 664
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:59:18 »
ถ้า 2.3 eco  เอา  C43 coupe ครับ
ถ้ัา 5.0GT เอา 5.0 แน่นอนครับ V8 power!

ถ้าเปนห่วงค่าอะไหล่  อะไหล่ mustang ถูกกว่า merc เยอะครับ ชิ้นต่อชิ้น ลองดูราคา ebay ได้.
อู่นอกพอมี  ใช้ยาวๆไม่น่าจุกจิกครับ v8 ดูจาก usa 2.3 จะ defect เยอะกว่า.

5.0 N/A เสียงกระหื้ม กว่า v6 bi-turbo เยอะครับ.

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,225
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 16:59:28 »
ถ้าให้เลือก 2 คันนี้ แบบไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ เลย

เลือก Mustang ครับ เพราะ C43 บางคนเห็น ยังไม่รู้เลย มันคือ C Class ธรรมดาๆ คันนึงเนี่ยะละ นอกซะจากบางคนว่า มี C43 อยู่บนโลกใบนี้

แต่ Mustang ต่อให้คนที่ไม่รู้จัก Ford Mustang มาก่อน แค่เห็น ก็ ว๊าววว แล้ว


แต่ถ้าเอาหลายๆ เหตุผลมารวมกัน ผมจบที่ C43 ครับ

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,953
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:00:10 »
    เคยขับ C43 AMG ผมชอบมากนะ  แตะเป็นมาดึงสนุก  อยากขับเรื่อยๆสบายๆประหยัดน้ำมันก็โปรแกรม Comfort 9 กิโล/ลิตร  ถ้าอยากสนุกก็ปรับไปโปรแกรม Sport หรือ Sport Plus ท้าดวลได้เกือบทุกคันบนถนน  นานๆจะเห็นรถแรงเกิน  400 แรงม้าสักคัน  ถ้ายังไม่พอใจเอาไปจูนเพิ่มอีก 20% เป็น 480 แรงม้าได้ง่าย ค่าจูนไม่กี่หมื่น หรือถ้ากลัวประกันหลุดจะใช้กล่องจูนแบบพ่วงก็ได้  ที่ชอบมากคือเวลาเข้าซอยแคบๆ กล้อง 360 องศาจะบันทึกรอบทิศทางโดยอัตโนมัติ  สรุปว่าโอเคทุกอย่าง  ส่วนเรื่องคันเล็กนั้นก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเพราะรถสองประตูไม่เน้นขนผู้โดยสารอยู่แล้ว  ถ้าห่วงเรื่องผู้โดยสารคงต้องไป 4 ประตู  อีกอย่างก็คือ Benz น่าจะขายง่าย ราคาตกน้อยกว่า Ford  อะไหล่ก็น่าจะหาง่ายกว่า ทั้งอะไหล่แท้ใหม่  อะไหล่แท้มือสอง  หรืออะไหล่เทียบ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:05:35 »
ใช้ C43 อยู่แต่กำลังจะไปลอง Mustang GT ครับ ผลความชอบส่วนตัวเป็นอย่างไรเดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง
แต่ คหสต. ผมว่า C43 ถ้าใช้เป็นรถขับทุกวันมันดีมากๆ บทจะซิ่งก็ได้จะขับเรื่อยๆก็ได้ แต่อารมณ์แบบเอาไปขับเล่นวันหยุดผมว่ามันยังไม่ใช่ รถแรงแต่ฟิลลิ่งมันใกล้กับ C-Class ตัวธรรมดาพอสมควรครับ แต่ก่อนผมเคยมี C63 ตัว W204 ฟิลลิ่งมันต่างกับ C200 ราวกับรถที่ไม่เกี่ยวโยงกันเลย จะขับใช้งานปกติหรือเอาไปขับเล่นวันหยุดมันก็ให้อารมณ์ดิบๆท้ายออกตามสั่งสุ่มเสียงเร้าใจในทุกรอบเครื่องครับ (C43 รอบต่ำๆผมว่าเสียงไม่เพราะเลย) ส่วน Mustang GT ผมเดาว่าอารมณ์น่าจะใกล้เคียงไปทาง C63 คันเก่าของผม แต่เรื่อง interior กับคุณภาพประกอบคงต้องยกให้ MB

คุณ IS2000 อยู่ในสิงคโปร์ หรือ มาเลเซียหรอครับ  สงสัยมานานแล้วจากรูปไปรไฟล์ป้ายดำ  ไม่ตอบไม่เป็นไรครับถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว ขอบคุณครับ

อยู่ในไทยนี่แหละครับผมแต่เซนเซอร์ป้ายทะเบียนเลยแอบคล้ายป้ายทะเบียนต่างประเทศ  ;D

 ;D ;D ;D ขอบคุณครับ  เซ็นฯเนียนมากครับ  ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,953
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:08:05 »
Mustang V8 5.0 NA Performance Pack  4,799,000 บาท

เบนซิน V8 5.0 NA

เครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ DOHC Direct Injection Ti-VCT ขนาด 5.0 ลิตร 5,038 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 93.0 x 92.7 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 กำลังสูงสุด 460 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อม Limited Slip Differential ปล่อย CO2 297 g./km
.


    เครื่อง 5.0 ของ Ford Mustang เป็นเครื่อง NA จูนเพิ่มแรงม้ายากมาก  Benz C43 AMG เป็นเครื่องเทอร์โบ จูนให้เกิน 460 แรงม้าได้แบบง่ายๆ  รอบก็ไม่ต้องสูงถึง 7,000 ด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย 

สเป็คเครื่องยนต์ของ Mercedes-AMG C 43 Sedan Facelift

Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส M276 แบบ V6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 2,996 ซีซี. เทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก: 88.0 x 82.1 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด : 10.7 : 1 กำลังสูงสุด 390 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 17:17:20 โดย Smith686 »

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:13:00 »
คือ สำหรับผม Mustang ไม่ใช่รถที่มัน เตะตามาก

มันดู ฮือฮาเมื่อมาเห็นบนถนนไทย เพราะบ้านเราไม่ค่อยมี ไม่ค่อยเจอบ่อย พอมาเห็นก็ดู "แตกต่าง"

แต่ถ้าลองคุณเจอบ่อยๆเห็นบ่อยๆ มันก็เฉยๆ ทรงมันใหญ่ๆ อุปกรณ์ข้างในก็ ดูเฉยๆปุ่มกดวัสดุแอบ อืมมมม เบาะใหญ่ดี ข้างในใหญ่กว่ารถสปอร์ตจนน่าจะเรียกว่าเป็นรถ พวก GT เครื่องถ้าไม่ใช่ตัว GT V8 มันก็ไม่มีอะไรน่าสนใจมาก

ส่วน C  ผมให้หน้าตามันพอๆกันกับ mustang  เห็นเยอะๆก็เฉยๆ เหมือนสมัยก่อนเห็นe coupe จนเป็นรถมาตรฐาน
แต่ยกความดีความชอบให้ เครื่องกับช่วงล่าง เซทมาเอาใจ คนแก่ย่องได้ หนุ่มพอมัน คันมากก็อัดได้ ภายในติดแอบหรูนิดเดียวพอให้สัมผัสความแพงได้ไม่เคอะเขินกับราคา

ในสองตัวเลือกนี้ผม เลือก C43 เพราะผมแก่ ไม่อยากได้รถเรียกแขกแล้ว เอารถที่ขับไปไม่มีคนมองหรือสนใจกลืนๆไปกับรถทั่วๆไป
อยากขับเร็วก็ไปหาที่ขับโล่งๆสบายๆ ขับไปทำงานไปรับลูกค้า ไปงานก็ได้ ซ่อมก็ไม่คิดไรเลี้ยวเข้าศูนย์แถวบ้านมีสองเจ้า ของแต่งก็มีมากมาย สนุกๆของแต่งแบบใส่สักชิ้นสองชิ้น แก้เบื่อ สนุกตามอายุละ ไม่อยากปวดหัว

ออฟไลน์ flat6

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:37:27 »
c43 ไม่ต้องคิดเลยครับ

แต่ถ้า mustang gt มีเกียร์ธรรมดา อันนี้ค่อยน่าคิด
เบื่อเด็กน้อยพึ่งมีรถ

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:37:45 »
Mustang V8 5.0 NA Performance Pack  4,799,000 บาท

เบนซิน V8 5.0 NA

เครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ DOHC Direct Injection Ti-VCT ขนาด 5.0 ลิตร 5,038 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 93.0 x 92.7 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 กำลังสูงสุด 460 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อม Limited Slip Differential ปล่อย CO2 297 g./km
.


    เครื่อง 5.0 ของ Ford Mustang เป็นเครื่อง NA จูนเพิ่มแรงม้ายากมาก  Benz C43 AMG เป็นเครื่องเทอร์โบ จูนให้เกิน 460 แรงม้าได้แบบง่ายๆ  รอบก็ไม่ต้องสูงถึง 7,000 ด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย 

สเป็คเครื่องยนต์ของ Mercedes-AMG C 43 Sedan Facelift

Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส M276 แบบ V6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 2,996 ซีซี. เทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก: 88.0 x 82.1 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด : 10.7 : 1 กำลังสูงสุด 390 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC

มัสแตงตัวนี้เท่าที่ผมศึกษามาคือทำต่อเพิ่มได้อีกพอสมควรครับ แรงม้ารถเดิมๆลงพื้นอยู่ที่ 410-420 ตัว ทำรีแฟรชใส่ท่อ x-pipe กับกรองจะขึ้นมาประมาณ 450 แต่รองรับการจูน e85 ด้วยซึ่งแรงม้าลงพื้นจะเกือบๆ 500 ตัว ถ้าอยากสเต็บสูงกว่านี้มีชุดซุปเปอร์ชาร์จเจอร์รองรับถึง 700 ม้า
ส่วน C43 รถเดิมๆแรงม้าลงพื้นประมาณ 330-340 ตัว ทำรีแฟลชกับเปลี่ยน downpipe จะขึ้นมาเป็น 300 ปลายๆ ถ้าทำ map ผสม e85 จะได้ 400 ต้นๆครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:46:57 »
อารมณ์ล้วนๆทยังไงก็จบ GT V8 แน่นอน แต่ถ้าตัวเลือกเป็น C63 มือสองผมเอา C63 นะ เอาไว้เล่นสนุกๆขำๆกับรถชอบดัน กับชอบเสียง V8 เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,953
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:52:04 »
Mustang V8 5.0 NA Performance Pack  4,799,000 บาท

เบนซิน V8 5.0 NA

เครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ DOHC Direct Injection Ti-VCT ขนาด 5.0 ลิตร 5,038 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 93.0 x 92.7 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 กำลังสูงสุด 460 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อม Limited Slip Differential ปล่อย CO2 297 g./km
.


    เครื่อง 5.0 ของ Ford Mustang เป็นเครื่อง NA จูนเพิ่มแรงม้ายากมาก  Benz C43 AMG เป็นเครื่องเทอร์โบ จูนให้เกิน 460 แรงม้าได้แบบง่ายๆ  รอบก็ไม่ต้องสูงถึง 7,000 ด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย 

สเป็คเครื่องยนต์ของ Mercedes-AMG C 43 Sedan Facelift

Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส M276 แบบ V6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 2,996 ซีซี. เทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก: 88.0 x 82.1 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด : 10.7 : 1 กำลังสูงสุด 390 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC

มัสแตงตัวนี้เท่าที่ผมศึกษามาคือทำต่อเพิ่มได้อีกพอสมควรครับ แรงม้ารถเดิมๆลงพื้นอยู่ที่ 410-420 ตัว ทำรีแฟรชใส่ท่อ x-pipe กับกรองจะขึ้นมาประมาณ 450 แต่รองรับการจูน e85 ด้วยซึ่งแรงม้าลงพื้นจะเกือบๆ 500 ตัว ถ้าอยากสเต็บสูงกว่านี้มีชุดซุปเปอร์ชาร์จเจอร์รองรับถึง 700 ม้า
ส่วน C43 รถเดิมๆแรงม้าลงพื้นประมาณ 330-340 ตัว ทำรีแฟลชกับเปลี่ยน downpipe จะขึ้นมาเป็น 300 ปลายๆ ถ้าทำ map ผสม e85 จะได้ 400 ต้นๆครับ

  C43 AMG Facelift เดิมๆก็ 390 แรงม้าแล้ว  ถ้าจูนเพิ่มก็แค่ไม่กี่หมื่น  สำนักแต่งไหนๆก็ทำได้  4 MATIC อีกต่างหาก  ส่วน Mustang ถ้าจะซื้อซุปเปอร์ชาร์ตมาใส่   ราคากี่แสนครับ  มีช่างกี่รายที่ชัวร์ว่าใส่แล้วไม่มีปัญหา  ใส่แล้วต้องรีแมพอีก  ช่างที่รีแมพชัวร์มั๊ย  ถ้าใส่ซุปเปอร์ชาร์ตแล้วประกันจะขาดมั๊ย

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 17:59:50 »
ผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่นะ

แต่ส่วนตัวคิดว่า mustang ไม่ค่อยโหลเท่าไหร่ในไทยนะครับ  8)

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,187
    • อีเมล์
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 18:12:15 »
Mustang V8 5.0 NA Performance Pack  4,799,000 บาท

เบนซิน V8 5.0 NA

เครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ DOHC Direct Injection Ti-VCT ขนาด 5.0 ลิตร 5,038 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 93.0 x 92.7 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 กำลังสูงสุด 460 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 570 นิวตันเมตร ที่ 4,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อม Limited Slip Differential ปล่อย CO2 297 g./km
.


    เครื่อง 5.0 ของ Ford Mustang เป็นเครื่อง NA จูนเพิ่มแรงม้ายากมาก  Benz C43 AMG เป็นเครื่องเทอร์โบ จูนให้เกิน 460 แรงม้าได้แบบง่ายๆ  รอบก็ไม่ต้องสูงถึง 7,000 ด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลย 

สเป็คเครื่องยนต์ของ Mercedes-AMG C 43 Sedan Facelift

Engine เครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส M276 แบบ V6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 2,996 ซีซี. เทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก: 88.0 x 82.1 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด : 10.7 : 1 กำลังสูงสุด 390 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 520 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC

มัสแตงตัวนี้เท่าที่ผมศึกษามาคือทำต่อเพิ่มได้อีกพอสมควรครับ แรงม้ารถเดิมๆลงพื้นอยู่ที่ 410-420 ตัว ทำรีแฟรชใส่ท่อ x-pipe กับกรองจะขึ้นมาประมาณ 450 แต่รองรับการจูน e85 ด้วยซึ่งแรงม้าลงพื้นจะเกือบๆ 500 ตัว ถ้าอยากสเต็บสูงกว่านี้มีชุดซุปเปอร์ชาร์จเจอร์รองรับถึง 700 ม้า
ส่วน C43 รถเดิมๆแรงม้าลงพื้นประมาณ 330-340 ตัว ทำรีแฟลชกับเปลี่ยน downpipe จะขึ้นมาเป็น 300 ปลายๆ ถ้าทำ map ผสม e85 จะได้ 400 ต้นๆครับ

  C43 AMG Facelift เดิมๆก็ 390 แรงม้าแล้ว  ถ้าจูนเพิ่มก็แค่ไม่กี่หมื่น  สำนักแต่งไหนๆก็ทำได้  4 MATIC อีกต่างหาก  ส่วน Mustang ถ้าจะซื้อซุปเปอร์ชาร์ตมาใส่   ราคากี่แสนครับ  มีช่างกี่รายที่ชัวร์ว่าใส่แล้วไม่มีปัญหา  ใส่แล้วต้องรีแมพอีก  ช่างที่รีแมพชัวร์มั๊ย  ถ้าใส่ซุปเปอร์ชาร์ตแล้วประกันจะขาดมั๊ย

คิดว่าในไทยคงไม่มีคนทำไปถึงสเต็ปนั้นเยอะครับแต่รถอเมริกันของแต่งแรงมันราคาไม่แพงและมีให้เลือกเยอะมาก Supercharger ของโรงงานเองยังมีให้เลือก สมัยผมขับ C63 ราคาเฮดเดอร์ + cat ซิ่ง + ท่อก็ราคาไล่ๆ supercharger kit รถอเมริกันแล้ว แต่ถ้าเทียบการจูนระดับ stage 1 หรือ stage 2 แล้วมัสแตงตัวนี้ไม่ได้น้อยหน้า C43 เลยครับ ผมเองก็มี C43 เคยคิดจะทำเพิ่มแต่ตอนนี้ตลาด tuning ของโมเดลนี้ยังไม่กว้างครับเพราะ headroom เครื่องตัว M276 ตัวนี้ไม่ได้มีเยอะและจูนเนอร์ต่างประเทศไปลงกับ C63 กันหมด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2018, 20:50:48 โดย IS2000 »
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 18:27:47 »
อย่าดูถูกของแต่งมัสแต็งในไทยนะครับ บอกไว้ก่อน เค้าทำให้ทางเพื่อนบ้านด้วย  ;) ;) ;)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 18:47:21 »
Mustang GT แน่นอน  ;)

ออฟไลน์ arya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 553
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 19:29:25 »
เก็บไว้ใช้ยาว ต้องถามว่าเก็บไว้ใช้ยาวเพื่อสะสม หรือ เก็บไว้ใช้ยาวโดยคำนึงถึงการบำรุงรักษา

ถ้าเพื่อสะสม และมีรถสำรองอยู่แล้ว เลือกไม่ยากคับ GT สถานเดียว

 C43 ไม่เหมาะแก่การเก็บสะสมเลย เพราะเดว รหัส43 จะคลอดลูกคลอดหลานอีกเพียบ

C43coupe
C43 sedan
E43 coupe
E43 sedan
ความขลังก้อจะหมดลง

แต่ถ้าในกรณีหลังเกี่ยวกับการบำรุงรักษา ก้อเลือกง่ายครับ C43

ออฟไลน์ Vipvipvip

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
Re: ถ้าต้องเลือกระหว่าง Mustang GT กับ Benz C43 Coupe
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2018, 19:56:10 »
ถ้าเน้นขับเท่ แรง เรียกสายตา เน้นสะสม ไว้ขับวันหยุด ต้องไปพี่ม้าV8เลยครับ
แต่ถัาจะเอาeveryday car ซื้อง่ายขายคล่อง และแรงพอประมาณ ไปc43ครับ