ผู้เขียน หัวข้อ: CX-5 MY2019 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว  (อ่าน 11035 ครั้ง)

ออฟไลน์ Panerai II

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 200
    • อีเมล์
Re: CX-5 MY2019 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 13:52:50 »
มันไม่เข้าไทยหรอกครับเครื่อ 2.5 tubo ไม่มีจุดให้ยืนในตลาด ยกเว้น mazda จะกล้าเอามาแทนตัวเดิมแล้วขายราคาเดิมซึ่งยากครับขนาดตัว 2.5 ธรรมดายังยกเลิกการขายไปแล้ว Tubo เลิกคิดครับ

2.5 NA เครื่องอืดมากใครจะซื้อละครับ Mazda 6 ตอนแรกก็มีปันหานี้ที่เมกา มีแต่คนด่าว่ารถช้าเกินจนต้องเอาโบมาช่วย

ถ้า C-SUV 0-100 8.52s 80-120 ไม่ถึง 7 วิ เรียกอืดนี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะครับ

จริงครับ
สำหรับตลาดใน US มาสด้า  cx5 เครื่อง 2.5 มันถือว่าไม่แรงกัน ในกลุ่มฝรั่งอเมริกันเค้าครับ เพราะ c-suv บ้านเค้ายิ่งพวกแบรนด์อื่น หรือ แบรนด์อเมริกัน ใช้เครื่องแรงกว่านี้เยอะครับ
ขนาด CH-R 1.8 ที่ US พวกรีวิวยันบ่นๆกันเลยว่า very slow ในขณะที่บ้านเราชมว่าอัตราเร่งโอเคครับ

 CX5 เลยได้อนิสงเครื่อง 2.5T จาก Mazda 6 ที่โดนบ่นจริงๆว่ามีแค่เครื่อง 2.5 N/A 184 แรงม้า แรงไม่สู้คู่แข่งที่มีทั้ง 3.5-3.6 หรือ 2.0-2.3T ครับ


 

ออฟไลน์ Azur3

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
Re: CX-5 MY2019 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 18:20:01 »
สวยยย มาราคาไม่แรงขายได้อยู่แล้ว

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,380
    • อีเมล์
Re: CX-5 MY2019 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นแล้ว
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 21:45:57 »
มันไม่เข้าไทยหรอกครับเครื่อ 2.5 tubo ไม่มีจุดให้ยืนในตลาด ยกเว้น mazda จะกล้าเอามาแทนตัวเดิมแล้วขายราคาเดิมซึ่งยากครับขนาดตัว 2.5 ธรรมดายังยกเลิกการขายไปแล้ว Tubo เลิกคิดครับ

2.5 NA เครื่องอืดมากใครจะซื้อละครับ Mazda 6 ตอนแรกก็มีปันหานี้ที่เมกา มีแต่คนด่าว่ารถช้าเกินจนต้องเอาโบมาช่วย

อืดตรงไหนหรือครับ

ไม่ใช่กระมั้ง

My Vehicle : Boeing 777-212ER
MTOW : 286,540 Kgs.
Powerplant : RR Trent 892-17
If it's not Boeing i'm not going.