ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Rolls-Royce Cullinan V12 6.75 เทอร์โบคู่ 32,900,000 บาท//  (อ่าน 4375 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,547
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Rolls-Royce Cullinan (คัลลิแนน) เริ่มต้น 32,900,000 บาท
SUV รุ่นแรกของค่าย เบนซิน V12 6.75 เทอร์โบคู่ 571 แรงม้า 850 นิวตันเมตร

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-rolls-royce-cullinan-v12-thailand/


ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,185
Urus ถูกไปเลยเจองี้ 5555

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,086
ขอขับ urus ดีกว่าราคานี้

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,272
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
กลุ่มคนเลือกใช้งานมันก็ต่างครับ  ระหว่าง Lambo & RR  (แถม Bentley ให้อีกแบรนด์) 

3 คันนี้ผมว่า คนเลือกใช้งานนี่ต่างกันเลยนะครับ 

ถ้าราชวงศ์หรือออกแนวผู้ดีเก่าไฮโซ

นักธุรกิจรุ่นใหม่วัยกลางคน

ลูกนักธุรกิจเปิดแบรนด์ใหม่เอง 

Make manual transmission great again

ออฟไลน์ CartoonJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,253
ถ้าให้เลือกจริงๆ ชอบ Bentayga ที่สุดครับ สำหรับ RR ผมมองว่าเป็น sedan/coupe สง่างามที่สุดแล้ว
2005 Jaguar XJ Super V8
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 3.0d V6 Portfolio
2015 Toyota Land Cruiser V8
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Mercedes-Benz C220d Avantgarde
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
SUV ที่แพงที่สุดในไทย 8)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 10,704
ในอดีต​ใครว่ารถเก๋งจะขายได้น้อยลง​คงมีคนขำและหาว่าบ้าป่าว​  แต่ปัจจุบัน​ค่ายรถเอาตัวรอดด้วย​ suv มาทำกำไรกันทั้งนั้น​ไม่เว้นยี่ห้อที่ไม่ค่อยมีใครอยากคิดว่ามันจะ​ทำสุดท้าย​ก็​ทำ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,302
  • *** HLM.COM ***
เออรัสเด็กน้อยเลย 55+

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 425
    • อีเมล์
ทรงรถสู้เมบัคยกสูงไม่ได้ ออกแบบหลายปีท้ายรถตูดตัดเพราะใส่เก้าอี้คู่ท้าย ไว้นั่งตกปลา
ทั้งที่แฟนทอม6สวยกว่าตั้งเยอะ ยกสูงกว่าเก๋งทั่วไปมาก จนเป็นต้นแบบได้เลย
มาตรฐานนางฟ้าตัวสั้นสุดประมาณ 5.7ม. แต่รุ่นนี้ 5.3ม. ตัวสั้นกว่าเก๋งรุ่นเก่า

ระบบออฟโรดแปลกๆ พวงมาลัยช่องในแคบขนาดนั้น คงไม่เน้นลุยแน่นอน จับไม่ถนัด เสียวนิ้วหักเวลาสะบัด
ระบบออฟโรดสามแฉกกินขาด ใช้ปุ่มกดรวมเรียกระบบ ไม่มีใครกล้าทำ เพราะต้องสั่งการแยกย่อยเยอะ

ไม่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์ มีแต่มิเนียม แพงไปเปล่า 7รุ่นใหม่ยังใส่มาให้ถูกกว่าเยอะ
ตัวรถหนักเกือบ2.7ตัน ถึงพ่วงหอยคู่มา ไม่สมราคาถ้าหนักไม่เกิน2ตัน ราคานี้รวมภาษีถือว่าไม่แพง
ประตูห้าบาน ฝากระโปรงหน้าหลัง หลังคา คาร์บอนไฟเบอร์ ควรให้ได้แล้วขายแพงกว่าทุกยี่ห้อ

ภายในใช้วัสดุน้ำหนักมาก วิ่งทางโคลนตมลำบาก ทุรกันดานมากๆไม่ได้ กันชนไม่ได้เผื่อใส่กว้าน
คงเน้นขับเส้นทางถางแล้ว ไปตกปลา ไซด์งาน ข้ามทะเลทราย เข้าเหมือง ทำไม้ มีคนนั่งหลังไปด้วย

ระบบขับเคลื่อนส่งแรงบิดเต็ม ก็รถไถนา กะบะถูกๆ ของแพงต้องปรับแรงบิดอิสระสี่ล้อ จากน้อยไปมาก
กระทิงไถนา ยังมีเกียร์สิบกว่าจังหวะ กระจายแรงบิดแยกล้อแบบ เร้นท์ จีวาก้อน vx200ได้ น่าจะลงผิด

ช่วงล่างถุงลม กันโคลง แรค เลี้ยวสี่ล้อไฟฟ้า ยกมาจาก7 แต่ราคาแบบนางฟ้า

ราคาไม่เวอร์มาก คงมีคนสนใจ ถึงดูแลแพงกว่า แต่ขับตจว.ดีกว่า เข้าพื้นที่ได้มากกว่า
ไปเขาใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ประจวบภูเก็ต พัทยา เหลือๆแล้ว
ไปมารีน่าต่อเรือยอช หรือ ไปขับเครื่องบินเล็ก ฮ.ที่เช่าจอดไว้ ไม่ต้องห่วงรถมาก
นั่งนิ่มสบายเหมือนเก๋ง แต่ลุยทางหลุม เนิน น้ำขังไม่ลึกได้ จ่ายไหวก็เท่กว่าใคร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2018, 13:22:05 โดย bahamu »

ออฟไลน์ + Phumiphat +

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,335
  • รถที่ดีคือรถที่ขับแล้วมีความสุข
32.9 ล้าน....  8) เอาไปเล่นรุ่นอื่นได้อีกเยอะเลย

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,034
อลังแท้
ผมว่าคนซื้อเจ้านี่ คงไม่ได้เอาไปลุยอะไรหรอกครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18,332
ผมชอบ RR 4 ประตูนะ ผมว่าสวย ออกมาตัวถังไหนก็สวย แต่ คูเป้ ดูยังไงก็ไม่ใช่ ไม่งั้นต้องเปิดหลังคาไปเลย