ผู้เขียน หัวข้อ: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo  (อ่าน 21489 ครั้ง)

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 00:11:47 »
ว่าแต่ลูกปืนล้อข้างละ หมื่นกว่าจริงมั้ยครับ เห็นเขียนประท้วงตัวปะเร่อ ผมว่ามันแปลกๆ

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,281
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 00:16:23 »
ปัญหามันเกิดจากตัว DPF ตัวเดียวนี้และออกแบบมาไม่เสถียร ใช้ระยะยาวเกิดอาการอุดตันพอเครื่องยนต์สั่งการฉีดน้ำมันดีเซล(เพื่อขจัดเขม่า)เข้าไป เกิดการย้อนกลับเข้าสู่ห้องน้ำมันเครื่อง
ผมเห็นมีคนที่รถหมดประกันแล้ว เอาไปให้ร้านโมดิฟาย Mazda เฉพาะ เปลี่ยนอะไหล่ท่อ DPF เป็นต่อตรงไส้ตรง อาการเครื่องสั่น น้ำมันเครื่องเกิน หายเป็นปลิดทิ้ง ทั้ง Mz2 1.5d Cx-5 2.2d

แต่ก็อย่างว่าละครับ ถ้าอยากตัดปัญหาจริงๆเป็นผมเลือกที่จะโมดิฟายนอกดีกว่า(ไหนๆก็หมดประกันละ...ถ้ายังอยู่ในประกัน 3ปี/100,000กม. ก็เครมไปก่อน)
ขี้เกียจๆไปเสวนากับทางศูนย์ ซึ่งไม่รู้ชตากรรมจะลงเอยเมื่อไร นอกจากขยายการรับประกันและเปลี่ยนอะไหล่ตรงจุดที่เสียหายไปเรื่อยๆ
คนที่ซื้อไปใช้แบบชาวบ้านธรมดาๆ คงไม่กล้าเอาไปโมดิฟายครับ
โมดีฟายที่ผมหมายถึงนี้คือ
เปลี่ยนอะไหล่ครับเป็นอะไหล่ตรงรุ่นทำมาเฉพาะ Mazda ดีเซล
ของเดิมเป็นท่อไอเสียแบบมีระบบ DPF ---เปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนี้---> เป็นท่อไอเสียที่ไม่มีระบบ DPF (ถ้าตามภาษาชาวบ้านท่อต่อตรงโล้งๆ)

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 01:33:28 »
กังหันก็มีครับ


แฮร่ รถแพงดังยากครับ คนใช้น้อย

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 01:39:36 »
คันนี้เครื่องดีเซลหรอครับ ?

ออฟไลน์ The Mechanics of Emotions

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,681
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 02:18:40 »
คันนี้เครื่องดีเซลหรอครับ ?

ล้อนี้เบนซิลครับ แต่ไม่แน่ว่าล้อชุดสำรองหรือเปล่า ถ้าเบนซิลจริงก็ไม่น่าไปติดน้ำดันนะ เสียความน่าเชื่อถือหมด รอดูว่า บ จะแก้ไขอะไรได้บ้าง
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 02:26:49 »
ไปช่วงบ่ายๆไม่เห็นเจอ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,050
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 05:54:29 »
ว่าแต่ลูกปืนล้อข้างละ หมื่นกว่าจริงมั้ยครับ เห็นเขียนประท้วงตัวปะเร่อ ผมว่ามันแปลกๆ
MX5 NB ข้างละหมื่นกว่าบาทครับ (แพงกว่า NC ที่ใหม่กว่าอีก) ... ราคานี้กับ CX5 ไม่เกินจริงหรอกครับ Mazda มีอะไรประหลาดๆเสมอ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 07:26:58 »
คนซื้อ CX5 ก็เรียกว่าน่าจะมี Connection มีหน้าที่การงานดีพอสมควร
บอกเลยว่าเสียลูกค้ายาวๆ

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 07:46:29 »
รถดีหรือไม่ดีวัดกันตรงนี้ ไม่ได้วัดที่ขับดีอย่างเดียว

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 07:47:02 »
รถสเปคไทย อีโคคาร์ก็ไม่ใช่ มาตรฐาน Euro4 จะใส่DPF มาทำไม

ไหนๆดีเซลก็ไปไม่รอดแล้ว เอา2.5G กลับมาเถอะ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,144
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 08:21:39 »
จะเป็นแค่ไฟ้ไหม้ฟางหรือเป่า และ มาสด้าจะฟ้องลูกค้าอีกไหม รอดูต่อไป

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 08:40:36 »
ผมอธิบายคร่าวๆว่า นอกจากเรื่องน้ำดันของดีเซล แล้วก็มีเรื่อง ราคาอะไหล่ที่แพงครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,477
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 09:16:11 »
ว่าแต่ลูกปืนล้อข้างละ หมื่นกว่าจริงมั้ยครับ เห็นเขียนประท้วงตัวปะเร่อ ผมว่ามันแปลกๆ
MX5 NB ข้างละหมื่นกว่าบาทครับ (แพงกว่า NC ที่ใหม่กว่าอีก) ... ราคานี้กับ CX5 ไม่เกินจริงหรอกครับ Mazda มีอะไรประหลาดๆเสมอ


รถผม  ซาบ 95  ข้างละ สามพันห้า   แพงกว่ารถผมอีกแฮะ...

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,219
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 09:43:36 »
ผมไม่แน่ใจว่า เป็นผลสืบเนื่องจากที่ mazda ไปฟ้องลูกค้าหรือป่าว

เพราะถ้าเป็นผมอยู่ในกลุ่มลูกค้า CX-5 ดีเซล ที่มีปัญหานะ ผมก็จะเหมือนกัน ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่า การที่เขาไปเรียกร้องคนเดียวเนื่องจากรถมีปัญหาจริงกลับถูกฟ้องนั้น มองได้ว่าเขาเป็นผู้บริโภคที่ได้รับความเสียหาและได้รับผลิตภัณฑ์(รถยนต์) ที่มีปัญหาจริง ที่ทาง Mazda แก้ปัญหาไม่ได้ ไม่ได้มีคนเดียวกัน

ดังนั้น การออกมาหลายๆ คัน ทำให้รู้ว่า มันยังมีคันอื่นๆ ที่มีปัญหาด้วย แค่เขาเลือกที่จะแฉหรือเรียกร้องออกสื่อ หรือ จะเงียบๆ แค่นั้นเอง

คำว่า "รถมีปัญหาทุกค่าย" มันใช้กับผมไม่ได้ มันเป็นคำปลอบใจตัวเอง เพื่อไม่ให้ตัวเองและรถที่ตัวเองซื้อมาดูแย่

เพราะซื้อรถเกือบ 2 ล้าน(ยิ่งคนที่เก็บเงินกว่าครึ่งชีวิต เพื่อซื้อรถได้คันเดียว) เขาไม่ได้ต้องการรถที่มีปัญหา ยิ่งปัญหาถึงขั้นเครื่องพัง เปลี่ยนเครื่อง สำหรับผมถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สุดของการมีรถ 1 คันละ เพราะถ้าหมดประกันไปแล้ว ทำไง?

เอาใจช่วยชาว CX-5 นะครับ สู้ๆ ขอให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากเหตุการณ์นี้ :'( :'(

ไม่ใช่ไม่แก้นะ ผมว่าแก้ไม่ได้อ่ะ


เพราะมาสด้าขยับแก้ปัญหาตลอด เรื่องดีเซลนิ่งมาตลอดเช่นกัน เดาว่ายังหาทางแก้ไม่เจอ

ผมเห็นด้วยครับ วิศวะกรMazdaคงหมดปัญญาแก้แล้วครับ :'( :'( :'( :'( :'(
ทางออกคือเจรจาเปลื่ยนเครื่องเป็นเบนซิลให้ลูกค้าแทนแล้วเลิกขายดีเซลน้ำเดินไป :-X :-X :-X :-X :-X
ทำเงียบๆเจราจาไปทีละคนเดี๋ยวก็เงียบ 8) 8) 8) 8)

ทีมวิศวะกรถึงกับหมดปัญหาเลยครับ ไม่น่าเชื่อ เพราะในเว็บบอร์ดหรือคาร์คลับ เห็นบอกว่ามีวิธีแก้กันเยอะแยะสงสัยต้องมาจ้างคนเหล่านั้นไปเป็นวิศวะกรแล้วมั้ง ....... ::) ::)

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 09:48:14 »
กังหันก็มีครับ


ก็ถึงว่าทำไมยอดขายน้อยจุง เทียบกะเบนซ์แล้วพุ่งปรี๊ดๆ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 09:56:39 »
ผมว่ามันแก้ไม่ได้ครับ
ถึงมาสด้าไทย จะขยับแก้ปัญหาแบบโครตช้าาาาา มากกกกก
แต่ถ้าเคสที่แก้ได้ ก็มีจบนะ อย่างตัวเบนซิน Mz3 ก็จบ(ถึงแม้ว่า กว่าจะจบคือหลังไมเนอร์ นานสลัดฮะ นานจนด่าแล้วลืมไปเลยว่าเคยด่า)
แต่ดีเซลปัญหาคือ DPF แล้วเข้ามาในไทยที่หาเติม Euro5 ยากมาก(CX5ตัวเก่า เข้ามา3ปีกว่า ไทยถึงจะมีบางจากยูโร5ใช้ แล้วตอนนี้เท่าที่ดู พรีเมียมหลายๆค่าย ยังยูโร4อยู่เลย)
แล้วการใช้งานในไทย ร้อน ชื้น รถติดนรก โอกาสที่จะมีปัญหาสูงมาก
แล้วอีกเรื่องคือ ราคาอะไหล่มันบ้าบอจริงๆ รถผมเคยโดนชนมา(Mz2) แอบดูราคาอะไหล่โหดใช้ได้ ขนาดรถเล็กนะ
...............
บางคนบอกว่า เวปบอร์ดหรือตามร้านแก้ได้ ทำไมวิศวะมาสด้าแก้ไม่ได้
ก็ให้ร้านพวกนั้น แก้โดยไอเสียยังผ่านมาตราฐานดูสิครับ...ข้อนี้ละมันถึงต้องยังมี DPF เจ้าปัญหาอยู่นั่นละ ... แก้แบบนั้นได้เขาทำไปนานแล้วละครับ
แล้วอย่างเคสเจ้า 2 บางร้านคุยดิบดีว่าจบ ... สุดท้ายไม่รอดครับ แต่รถเดิมๆหลายๆคัน ดันไม่มีปัญหา ... อันนี้เรียกร้องกับร้านได้ไหมเนี่ย...
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ kakashi

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 10:20:51 »
ผมว่ามันแก้ไม่ได้ครับ
ถึงมาสด้าไทย จะขยับแก้ปัญหาแบบโครตช้าาาาา มากกกกก
แต่ถ้าเคสที่แก้ได้ ก็มีจบนะ อย่างตัวเบนซิน Mz3 ก็จบ(ถึงแม้ว่า กว่าจะจบคือหลังไมเนอร์ นานสลัดฮะ นานจนด่าแล้วลืมไปเลยว่าเคยด่า)
แต่ดีเซลปัญหาคือ DPF แล้วเข้ามาในไทยที่หาเติม Euro5 ยากมาก(CX5ตัวเก่า เข้ามา3ปีกว่า ไทยถึงจะมีบางจากยูโร5ใช้ แล้วตอนนี้เท่าที่ดู พรีเมียมหลายๆค่าย ยังยูโร4อยู่เลย)
แล้วการใช้งานในไทย ร้อน ชื้น รถติดนรก โอกาสที่จะมีปัญหาสูงมาก
แล้วอีกเรื่องคือ ราคาอะไหล่มันบ้าบอจริงๆ รถผมเคยโดนชนมา(Mz2) แอบดูราคาอะไหล่โหดใช้ได้ ขนาดรถเล็กนะ
...............
บางคนบอกว่า เวปบอร์ดหรือตามร้านแก้ได้ ทำไมวิศวะมาสด้าแก้ไม่ได้
ก็ให้ร้านพวกนั้น แก้โดยไอเสียยังผ่านมาตราฐานดูสิครับ...ข้อนี้ละมันถึงต้องยังมี DPF เจ้าปัญหาอยู่นั่นละ ... แก้แบบนั้นได้เขาทำไปนานแล้วละครับ
แล้วอย่างเคสเจ้า 2 บางร้านคุยดิบดีว่าจบ ... สุดท้ายไม่รอดครับ แต่รถเดิมๆหลายๆคัน ดันไม่มีปัญหา ... อันนี้เรียกร้องกับร้านได้ไหมเนี่ย...


ขนาดตัด DPF อุด EGR แล้วก็ไมรอดเรหอครับ
ผมว่าละ มันปัญหาเครื่องยนต์ตกายแอคทีฟ นี่แหละ

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 10:22:11 »
CX- 5 diesel นี้รถในฝันผมเลยนะครับ เคยไปทดลองขับชอบมาก แต่ตอนนี้มันกลายเป็นฝันร้ายจากฮิโรชิม่า ไปแล้ว...

ออฟไลน์ tumsung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 10:43:36 »
เสียลูกค้ายาวๆ แน่นอน ภาพฟอร์ดลอยมาเลย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 10:46:46 »
ผมว่ามันแก้ไม่ได้ครับ
ถึงมาสด้าไทย จะขยับแก้ปัญหาแบบโครตช้าาาาา มากกกกก
แต่ถ้าเคสที่แก้ได้ ก็มีจบนะ อย่างตัวเบนซิน Mz3 ก็จบ(ถึงแม้ว่า กว่าจะจบคือหลังไมเนอร์ นานสลัดฮะ นานจนด่าแล้วลืมไปเลยว่าเคยด่า)
แต่ดีเซลปัญหาคือ DPF แล้วเข้ามาในไทยที่หาเติม Euro5 ยากมาก(CX5ตัวเก่า เข้ามา3ปีกว่า ไทยถึงจะมีบางจากยูโร5ใช้ แล้วตอนนี้เท่าที่ดู พรีเมียมหลายๆค่าย ยังยูโร4อยู่เลย)
แล้วการใช้งานในไทย ร้อน ชื้น รถติดนรก โอกาสที่จะมีปัญหาสูงมาก
แล้วอีกเรื่องคือ ราคาอะไหล่มันบ้าบอจริงๆ รถผมเคยโดนชนมา(Mz2) แอบดูราคาอะไหล่โหดใช้ได้ ขนาดรถเล็กนะ
...............
บางคนบอกว่า เวปบอร์ดหรือตามร้านแก้ได้ ทำไมวิศวะมาสด้าแก้ไม่ได้
ก็ให้ร้านพวกนั้น แก้โดยไอเสียยังผ่านมาตราฐานดูสิครับ...ข้อนี้ละมันถึงต้องยังมี DPF เจ้าปัญหาอยู่นั่นละ ... แก้แบบนั้นได้เขาทำไปนานแล้วละครับ
แล้วอย่างเคสเจ้า 2 บางร้านคุยดิบดีว่าจบ ... สุดท้ายไม่รอดครับ แต่รถเดิมๆหลายๆคัน ดันไม่มีปัญหา ... อันนี้เรียกร้องกับร้านได้ไหมเนี่ย...
มาสด้า2 แค่โลโก้ตรายี่ห้อหน้ารถโครมเมี่ยมอันเดียวไม่รวมอะไรเลย อันเดียวจริงๆ 1100บาทครับ แพงจริงๆ

ออฟไลน์ tiger12r

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 744
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 10:56:11 »
ในเพจของกลุ่มมาสด้าก็อวยเกินไป ;D ;D ;D
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,950
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 11:03:36 »
กังหันก็มีครับ


ก็ถึงว่าทำไมยอดขายน้อยจุง เทียบกะเบนซ์แล้วพุ่งปรี๊ดๆ

     ยอดจองในงานของ Mazda เป็นอันดับสองนะครับ  แพ้ Honda รายเดียว  ชนะ Toyota ได้ ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 11:05:55 »
กังหันก็มีครับ


ก็ถึงว่าทำไมยอดขายน้อยจุง เทียบกะเบนซ์แล้วพุ่งปรี๊ดๆ

     ยอดจองในงานของ Mazda เป็นอันดับสองนะครับ  แพ้ Honda รายเดียว  ชนะ Toyota ได้ ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว
หมายถึง BMW ครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,950
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 11:14:57 »
กังหันก็มีครับ


ก็ถึงว่าทำไมยอดขายน้อยจุง เทียบกะเบนซ์แล้วพุ่งปรี๊ดๆ

     ยอดจองในงานของ Mazda เป็นอันดับสองนะครับ  แพ้ Honda รายเดียว  ชนะ Toyota ได้ ถือว่าไม่ธรรมดาแล้ว
หมายถึง BMW ครับ
   ขออภัยครับ  เห็นกระทู้เรื่อง Mazda เลยคิดว่าเป็นเรื่องเดียวกัน

ออฟไลน์ TheZero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 594
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 11:47:02 »
ยังคงไม่ยอมรับรับ มาเครื่องดีเซล ที่ออกแบบมามัน ผิดพลาด ใครจะซื้อแนะนำไปเล่นเบนซิน สบายใจกว่า

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 12:54:08 »
Skyactiv x แรงอัดสูงกว่าเดิมอีกนะ จะเป็นไงเนี่ย

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 14:12:46 »
เป็นกำลังใจให้ได้รับการดูแลที่เหมาะสมครับ

คิดถึงตอนใช้FIESTA ไปเจรจากับFORD ที่สำนักงานใหญ่ ปี58
ตอนนี้ สู้กับไฟแนนซ์ เอารถคืนไปเลย ไม่ไหวจะซ่อม ไม่ผ่อนต่ออีกแล้ววว
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ rapee001

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 366
    • อีเมล์
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 15:01:29 »
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=63075.0

ขุดกระทู้ skyactiv น้ำดันขึ้นมา ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรอบหลังๆหรือไม่

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 15:17:53 »
เบนซินก็มีปัญหาปั๊มติ๊กพังอีก โอยยยย

ปี 2018 แล้ว ปั๊มติ๊กยังมีปัญหา

บ้าบอ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: ขบวนcx5น้ำดันไปประท้วงที่งานmotor expo
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2018, 15:47:28 »
ตัวเบนซินตัวใหม่ก็ใช่ย่อยครับ มีเคสรถดับกลางอากาศหลายรายแล้ว
ปั๊มติ๊กอ่อนแอมาก บางรายไม่ถึง 2 พันโลก็มี

นี่ยังมีเคสอะไหล่แพงมหาโหดอีก ลูกค้า Cx-5 เจอค่าอะไหล่ ค่าลูกปืนล้อข้างละ 3 หมื่น
ค่าลูกรอกดันสายพานเกือบหมื่น เห็นแล้วแบบว่า ถ้าใช้ระยะยาวนี่ ต้องเตรียมเงินบำรุงรักษามากพอสมควรเลย

โห แพงขนาดนั้นเลยหรอครับ  :(
เทียบกับ crv g5 / x trail ล่ะครับ ค่าบำรุงรักษาต่างกันเยอะมั้ย