สำหรับผมนะ โตโยต้า ลูกเล่น แพรวพราว ครับ
สนามไหน ตลาดไหน ดูท่าทางจะไม่ไหว จะเงียบ แต่ตลาดไหน ที่ตัวเองได้เปรียบ จะทำการตลาดแบบไม่ยั้ง
กรณีงาน มอเตอร์เอกโปร์ ผมว่าจะเป็นแบบหลัง คือขายเก๋งได้ดี ซึ่ง moment การตลาดรถนั่งของโตโยต้า ตอนนี้มีแค่ แคมรี่ volume มันน้อย ตัวเลขเลยเป็นอย่างที่เห็น
ลองถ้าจังหวะ เปิดตัว new model (ไม่ว่าจะเป็น เก๋ง B-seg, EcoCar, หรือว่า C-seg ) ผมว่ายอดน่าจะเยอะกว่านี้่