ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan Almera MY2019 ปรับอุปกรณ์ พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ //  (อ่าน 22308 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
ถ้างบไม่เยอะผมว่า E MT 476,000 น่าสนมากเลยครับ ตัดข้อเสียเรื่องอืดกับความไม่ทนของ CVT ไปได้ราคาก็ถูกกว่ากันเยอะด้วย ได้รถคันใหญ่ภายในนั่งสบายเรื่องอะไหล่เรื่องซ่อมหายห่วง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2018, 19:33:42 โดย NINENOI »
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ถ้างบไม่เยอะผมว่า E MT 479,000 น่าสนมากเลยครับ ตัดข้อเสียเรื่องอืดกับความไม่ทนของ CVT ไปได้ราคาก็ถูกกว่ากันเยอะด้วย
บูชเกียร์ไม่แตกรถตายกลางทางด้วยครับ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,553
    • อีเมล์
ทุกคนยังหาจุดด้อย มาเพื่อที่จะหาเหตุผลไม่ซื้อได้อยู่ดี ทั้งที่ไม่คิดจะซื้ออยู่แล้ว

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,195
    • อีเมล์
น่าเอาพวงมาลัยมาใส่ pulsar จัง ... เพราะอันเก่า มันก็อันเดียวกับที่ใส่ pulsar เลย

ถ้าจะบ่น Almera จุดอ่อน ที่อยากให้ปรับปรุงก็คือ

1. ไฟหน้า ไม่สว่างเลย ไม่ว่าจะตัวแรกสุด หรือ ตัวไมเนอร์เชนจ์ รมดำ ... ขับ ตจว ลำบากมาก (ฟิล์ม 40%) ผมไม่ขอโปรเจคเตอร์ หรือ xenon อะไร ผมขอแค่ ทำไงก็ได้ ให้มันสว่างกว่านี้ คุมแสงได้ดีกว่านี้

2. ปัดน้ำฝน ผมว่า มันช้า กดแล้ว กว่ามันจะขึ้นมาปัด เหมือนคนไม่มีแรง หลายๆครั้ง เจอฉุกเฉิน น้ำสาดมา ก็มัวๆกันไปพักใหญ่ ... pulsar ปัดแรงกว่านะ ขอเท่า pulsar ก็พอ ไม่ขอให้เท่า civic รอ (รายนั้น แตะปุ๊บ เด้งปั๊บ ทันใจ)

3. เครื่อง ขอให้มีกำลังกว่านี้อีกนิดได้ไหม ? นั่ง 4 ออกตัวไฟแดง ต้องหลบคันหลังตลอดเลย ให้ลื่นๆแบบ brio ได้ป่าว

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,101
    • อีเมล์
ราคาตัวท็อปแบบนี้ ไป Ativ S+ แบบไม่ลังเล 555
+1 ถ้ามันมี vdc กะถุงลม 6 ใบ รวมถึงไฟหน้า led หรือ projector ผมอาจจะเลือกมัน แต่นี่ไม่มี ผมไป ativ s ยังดีกว่า
ถึงมีมาให้ ทั้งหมดแบบที่ว่า และดีกว่า คุณก็ไม่ซื้อครับ สาบานได้เลย
ก็จะบอก มันตัวเก่า ลากขาย ยี่ห้อรอง ขายต่อราคาตก อะไหล่เทียบหายาก อะไหล่เสียง่าย บลาๆๆๆๆๆ

ให้คนที่ชอบซื้อไป ถึงไม่มีอะะไรแบบที่ว่ามาเท่ารถในใจคุณ แต่ตั้งแต่รถที่ชอบออกมาที่จะมาฆ่าคันอื่นตายเรียบ มันก็ยังขายได้ 1500 - 1900 ต่อเดือนอยู่ ก็สแดงว่ามันก็มีคนชอบและอยากใช้ และเป็นตัวเลือกในใจจริงๆ ซึ่งคนที่ซื้อก็ไม่ติอย่างเค้าว่ากันจริงๆครับ
+1

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
บรรยากาศ​น่ากลัวจัง

แต่ พวงมาลัย สวยงามมาก
ถ้าเมื่อเดือนก่อนผมหลงจอง x trail หรือ terra ไป
มีงอลแน่นอน

ยังดี ตัดใจขายรถคันเก่าไม่ลง เพราะเด็กๆนอน เอ้ย ยังนั่งสบายกันอยู่เลย ^^

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ผมซื้อปี 2012  ผ่านศึกหลายเขาหลายดอย ตอนนี้ 1.5 แสน

ไม่พัง ผมให้สอบผ่าน

แม้มีปัญหาเรื่องเสียง เช่น เบรคดัง เปลี่ยนผ้าเบนดิก จบ

ลูกปืนล้อแตก  เปลี่ยนยี่ห้ออื่น ก็จบ

ตู้แอร์ ช่างในกลุ่มทำกันจนมันมือละ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
รอดูนิสสัน Generation หน้า น่าจะมีทีเด็ดครับ

ออฟไลน์ Underseven

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 231
บูชเกียร์ไม่แตกรถตายกลางทางด้วยครับ

 ;D ;D อันนี้เห็นภาพ
ผมเคยให้คนงานไปช่วยงัดฝาครอบคันเกียร์รถคนแถวบ้าน แล้วดึงคล้องสายคืน ไม่งั้นตายกลางทางรถเปลี่ยนเกียร์ไม่ได้

ออฟไลน์ 3ankok

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
    • อีเมล์
ในฐานะคนเคยใช้ตัวe cvt 2012 รถมันก็ไม่ได้แย่อะไรมากมาย กว้างนั่งสบาย อืดกว่ามาสด้า2นิดหน่อยแค่ช่วงออกตัว ประหยัดใช้ได้ ใช้มา7ปี 1.7แสนกิโล มีเคลมลูกปืนล้อหลังขวา  หมดประกันเข้าปีที่6เปลี่ยนปั้มติ๊ก น้ำมันเกียร์ถ่ายทุก2.5หมื่นโลและเปลี่ยนกรองเกียร์ทุก5หมื่น ที่เหลือก็ของใช้สิ้นเปลืองตามระยะทาง  ซื้อมา489,000 ขายเองมือสองได้245,000 7ปีราคาหายไป2แสนกลางๆ สำหรับผมคุ้มแล้วล่ะ
2008 city 1.5 (sold)
2010 civic fd 1.8 LPG (sold)
2012 almera 1.2 (sold)
2014 ninja zx10r
2018 mazda2 1.3 my18
2019 civic fc 1.8 mc
2020 pajero sport 2.4 4wd mc

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
ปรับสั่งลาก่อนตัวใหม่มาปีหน้า

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
ถึงแม้จะอืด แม้จะเก่า แต่ไม่เคยได้ยินข่าวกินช้าวแกงลิง ขับโดนไร้คนขับบนยานแม่ เลยนะครัช เอารุ่นธรรมดามาขั้นซักหน่อยระหว่างsportec จะดีมากเลย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ Dubee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,534
ไม่แปลกใจ โดนค่ายน้องใหม่เหยียบหัวลงต่ำไปเรื่อยๆ

แต่ยอดขายก็ไม่เลวนะครับรุ่นนี้ ได้ที่ 2 หรือ 3 ตลอดในกลุ่มอีโคคาร์

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
รูปทรงสมส่วน ตัวรถใหญ่โต ห้องโดยสานกว้างถูกจริตคนไทย
รุ่นกลางๆตบแต่งดูดีไม่น่าเกลียด ไม่ดูโล้นๆ
ตัวรถไม่จุกจิกมากนัก ปัญหาหนักๆไม่เยอะ ซ่อมบำรุงง่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำ
ราคาไม่แพง มีโปรเยอะ ดาวน์ต่ำออกรถง่าย
ไม่แปลกที่จะขายได้เรื่อยๆครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ burst

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 331
คิดหนักมาก ระหว่าง city ตัวเริ่มต้น 5แสนปลาย ไม่มีส่วนลด ออฟชั่นน้อย ล้อกะทะ แต่ได้เครื่อง 1,500 มาตรฐานหน่อยเพราะเดินทางไกลบ่อย กับ Almera MY2019 ตัวท้อปสุดได้ส่วนลดมา 4หมื่น ก็ตก 5แสนปลายเท่าๆกัน  :'( :'( :'(

เคยขับทางไกล ถ้ารู้จังหวะแล้วไม่มีผลเลยนะครับ
เหยียบลึกแล้วมีอัตราเร่ง MG-ZS ยังขับทางไกลกันเยอะแยะ รายนั้นเหยียบลึกแล้วมีแต่เสียง
Toyota Soluna Vios MC 1.5 S '06 1NZFE
BMW 3-Series 320D LCI Sport line '16 B47D20
Nissan Navara NP300 VL 4WD '17 YD25DDTi

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ถึงแม้จะอืด แม้จะเก่า แต่ไม่เคยได้ยินข่าวกินช้าวแกงลิง ขับโดนไร้คนขับบนยานแม่ เลยนะครัช เอารุ่นธรรมดามาขั้นซักหน่อยระหว่างsportec จะดีมากเลย

เห็นด้วยครับ

มาร์ชคันเก่าผมห้าปี ไม่เคยมีปัญหาขึ้นยานแม่เลย แม้กระทั่งบูชด้ามเกียร์แตกผมก็ไม่เจอ
ยกเว้นจอดนอนยาวๆในบ้านจนกระทั่งแบตหมด ก็แค่จ้างร้านปากซอยให้มายกแบตไปชาร์จใหม่ก็แค่นั้น

พอที่บ้านอยากได้โน้ต VL เอาไว้ขับใกล้ๆ เลยตัดสินใจซี้อครับ

ออฟไลน์ kakashi

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
อ้าววว แล้ว 1.0 bo ที่คนลือกันนักหนาว่ามาแน่นอน จะมาเมื่อไหร่ละทีนี้  :-\