ผู้เขียน หัวข้อ: หลายคนที่กังวลที่นั่งผู้โดยสารหลัง cla ใหม่คงยิ้มออกแล้ว  (อ่าน 6185 ครั้ง)

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
ผมคนนึงที่รอตัว cla ใหม่ แต่ปัจจุบันรถที่บ้านของพี่มี cla ตัวเก่าที่เบาะหลังแคบมาก เลยกะรอดูตัวใหม่ว่าดีขึ้นไหม  เห็นคลิปนี้โล่งเลย legroom  headroom หลังกว้างขึ้นมากประมาณรถ bsegment ฝรั่งตัวใหญ่นั่งหลังยังเหลือ

- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ oryor

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
ดูจากทรงเบาะแล้วนี่น่าจะถีบหัวทั้งหน้าและหลังเลย

ออฟไลน์ NoBiReacto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
รับไม่ได้กับพนักพิงหัวแบบนี้จริงๆ
2016 Honda City 1.5SV+
2018 Mazda 2 1.3 high connect

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,769
.
.
จริงๆ CLA มันกึ่งๆรถซิ่งครับ
ไปหวังความสบายจากเบาะและช่วงล่างนี่ผมว่าเหมือนคอมเม้นท์ว่าอีโวนั่งไม่สบาย
เบาะมันก็แทบจะเป็น Full bucket seat อยู่แล้ว มันนั่งได้แต่คงไม่สบายเท่าเบาะปกติ
แต่มันจะดีเวลาเข้าโค้งเร็วๆ อุปกรณ์อย่างอื่นก็เช่นกัน เอาง่ายๆโช๊คฝากระโปรงยังไม่มีเลย
รุ่นใหม่ฝาหลังไฟฟ้าก็ยังไม่มี เอาจริงๆคือเน้นขายเครื่องกับช่วงล่างมากกว่าครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,248
    • อีเมล์
ผมไม่อยากได้ CLA นะ

แต่ไม่ชอบจอ dashboard หรือ หน้าปัดเรือนไมล์ แบบ ipad จอ wide ต่อกัน 2 ชิ้นแบบนี้เลย ให้ตายซิ มันขาดความ sport และ design สิ้นดีเลย

ผมไม่ได้รังเกียจหรืออคติ กับ จอเรือนไมล์แบบ LCD/LED นะ แต่มันต้องไม่ใช่เอาจอสี่เหลี่ยมมาวางดื้อๆ แบบนี้ ของตัวปัจจุบันผมโอเคกับเรือนไมล์มาก (แต่ไม่ OK เรื่องอื่น)

ตัวที่ไม่เน้น sport เน้นนั่ง เน้นหรู ไม่ว่ากันนะ แต่กลุ่ม sport นี่ขอเถอะ ทำกรอบ ทำหลุม ทำหน้าตาให้มันน่าใช้หน่อยเถอะ

ออฟไลน์ Nonlamer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
ขอรอนั่งด้วยตัวเองก่อนครับว่าจะดีขึ้นมั้ย แต่จากวีดีโอนี่ผมว่ามันก็ยังดูนั่งไม่สบายเหมือนเดิมครับ :-\

ออฟไลน์ SNK vs Playmore

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,684
  • ตายกี่ชาติก็ขาดเธอไม่ได้ เราเลยไม่ยอมตาย
.
.
จริงๆ CLA มันกึ่งๆรถซิ่งครับ
ไปหวังความสบายจากเบาะและช่วงล่างนี่ผมว่าเหมือนคอมเม้นท์ว่าอีโวนั่งไม่สบาย
เบาะมันก็แทบจะเป็น Full bucket seat อยู่แล้ว มันนั่งได้แต่คงไม่สบายเท่าเบาะปกติ
แต่มันจะดีเวลาเข้าโค้งเร็วๆ อุปกรณ์อย่างอื่นก็เช่นกัน เอาง่ายๆโช๊คฝากระโปรงยังไม่มีเลย
รุ่นใหม่ฝาหลังไฟฟ้าก็ยังไม่มี เอาจริงๆคือเน้นขายเครื่องกับช่วงล่างมากกว่าครับ

ผมเห็นด้วยครับ คันนี้เค้าทำออกมาเอาใจวัยรุ่น

ถ้าบางคนมองว่ามันเป็นเบ้นราคาประหยัด ตัวเริ่มต้น อันนี้ผิดครับมันไม่ใช่อย่างนั้น

ตัวประหยัด ผมมองว่ามันคือรุ่นออฟชั่นน้อยกว่าตัวท๊อป แบบนี้ถึงจะถูกครับ

อย่างเช่น C180 VS C250 อะไรแบบนี้ครับ

แต่ไหน ๆ ก็เอาใจวัยซิ่งแล้ว รถก็ควรจะกระฉับกระเฉง ผมอยากลองขับดูจังเลย อิอิ

ออฟไลน์ ariazero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
ผมว่าตรงกลุ่มเป้าหมายคนซื้อ ตระกูล CL

คนในคลิปก็บอกแล้วว่าที่นั่งด้านหลัง มันทำให้ใหญ่ขึ้นแต่ก็สำหรับผู้ใหญ่ธรรมดา2 คนพอดี


'8X Familia, '91 TFR ,
'94 Sunny B13, '98 520i (E28), '99 Sunny B14,
'08 Vios, '08 C200, '08 Vitara
'15 Vios, '17Accord G9 MC, '17 X1 18i

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,736
MB ยุคนี้วงกลมเต็มคอนโซลเลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 17,133
ทำไมดูสวยกว่า CLS  :D :D :D :D :D

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,542
ยิ้มออกเลยหรอ  ผมว่ามันก็ดูนั่งไม่สบายอยู่ดีแหละ ดูจากเบานั่งหลังแล้ว  ไม่ได้รองรับต้นขาเลย

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,010
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
Legroom headroom เหลือพื้นที่เยอะ เพราะตัวเบาะสั้นและตั้งชัน นั่งไม่ได้มีความสบายเลยครับ
ผมใช้ gla อยูเบาะหลังชันพอๆกะรถกระบะที่บ้านอีกคัน แถมความลึกเบาะยังสั้นกว่าอีก
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่