ผู้เขียน หัวข้อ: สเป็คมอเตอร์และแบตเตอรี่ MG EZS เทียบกับ Nissan Leaf และ VW eGolf  (อ่าน 18229 ครั้ง)

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150




เครดิต: Tom Egerton

ใช้แบตเตอรี่ของ Ningde Era ไม่ใช่ CATL ครับ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
รอชม & ทดลองใช้จริงครับ

รถพวกนี้สามารถชาร์ตไฟจากบ้านได้ป่าวครับ  8)
หรือใช้เปลี่ยนลูกแบตตามสถานีบริการครับ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
รอชม & ทดลองใช้จริงครับ

รถพวกนี้สามารถชาร์ตไฟจากบ้านได้ป่าวครับ  8)
หรือใช้เปลี่ยนลูกแบตตามสถานีบริการครับ

เท่าที่ทราบ รถยนต์ชาร์จอย่างเดียวนะครับ ไฟบ้านนี่ต้องชาร์จได้อยู่แล้วครับ ส่วนเปลี้ยนตามสถานีคงเป็นอนาคตอันไกลครับ เพราะแบ็ตต่อกันเป็นแผงหนักเป็นร้อยกิโล คงไม่สามารถเปลี้ยนตามสถานีได้ครับ

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,354
    • อีเมล์
ต้องหารเท่าไหร่ครับ  ::)

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 781
0-50 3.1sec
คิดโง่ๆ 0-100 ไม่เกิน 7 วิ
MG ไม่อืดนะครัช

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
ดูจากตัวเลขในกระดาษ ค่ายนี้ทำได้ดีเสมอนะครับ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ดูจากตัวเลขในกระดาษ ค่ายนี้ทำได้ดีเสมอนะครับ


55+  ;D
MG GS 2.0 turbo