ผู้เขียน หัวข้อ: // Isuzu MU-X Minorchange สีแดงใหม่ - ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เปิดตัว มี.ค. นี้ //  (อ่าน 17550 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Isuzu MU-X Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทยเดือน มีนาคมนี้
มาพร้อมสีแดงใหม่ และ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/isuzu-mu-x-minorchange-new-red-6airbags/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 29, 2019, 12:19:36 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ลุ้นว่าภายใจนะยอมเปลี่ยนมั้ย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
ในที่สุด มันก็มาซะที กราบบบบบ........ เหลือแค่ Trailblazer แล้วสินะ ที่ยังไม่ได้มา
D-max ก็คงอีกไม่นานนัก คงจะมาแค่รุ่น Z-prestige
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
ดูแล้วน่าจะแดงออกไปทางเข้มนะครับ คงไม่แดงสด

อยากเห็นภายในจริงๆ

ออฟไลน์ lorenzo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 623
ตัดหน้าปาเจโร่มาก่อนเลย ถ้าภายในมาแบบที่จีนรับรองปาเจโร่ เหนื่อยแน่

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,856
คอนโซลจีนจะมาด้วยมั๊ยงานนี้
ของสวยๆน่าจะเอามาใส่ในรอบนี้ได้แล้วนะครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,249
    • อีเมล์
มาแล้ว Mu-x super airbag

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,360
น่าจะถ่ายจากกองถ่ายโฆษณานะครับ คลุมผ้าแบบนี้ ไม่ใช่การขับทดสอบแบบที่เข้าใจกัน และคงจะใช้สีแดงใหม่ในการโปรโมตสินค้า สีแดงแบบนี้สเปคตัวนอกก็มีขายครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2019, 07:05:12 โดย O_o" »

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ

ออฟไลน์ auntoto

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ

ต้องบอกแข็งแกร่งเฉพาะในไทยด้วยนะครับ แบบอันตรายมาก

ออฟไลน์ champptv

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 142
สีแดง​  x-serier รุ่นพิเศษแบบนี้ใช่เปล่าครับ

RockmanJilly005

  • บุคคลทั่วไป
ปรับโฉมครั้งสุดท้ายก่อนตัวใหม่มาปีหน้าหรือไม่ก็ปี2021  8) 8)

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
เหมือนแม็กซ์จะสวยดี
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ natty ib-cm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
คลุมขับแบบนี้จะอันตรายมั้ยอ่ะ 8)

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
นึกถึงตัวนี้ครับ

ออฟไลน์ SuperS

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 726

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ​ dmax​ ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100​ มาทุกอาการเลย  เด้ง​  โยน​ ย้วย​ ขาดความมั่นใจ​ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค​ 4ต้น​ สปริง​ แหนบ​ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์​เดิมแต่ได้ความ​  หนึบมั่นใจ​ เข้ามาแทน

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,949
    • อีเมล์
Re: // Isuzu MU-X Minorchange
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 16:25:05 »
คลุมขับแบบนี้จะอันตรายมั้ยอ่ะ 8)

   สงสัยเหมือนกัน  ถ้าโดนลมแรงๆผ้าน่าจะฉีกนะ

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,717
ถึงเวลาแล้วรึยัง ที่ Revo จะปรับ Option ด้าน
อุปกรณ์ความปลอดภัย
E220d W213
Camry 2.5 HV Premium
BT50 Free Style Cab Hi racer
Revo 2.8J B cab 4x4
March 1.2 CVT
KIA Jumbo 1JZ-GE AT

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,719
  • Blue. Just BLUE.
ตายๆๆๆ กระบะบิ้กเบิ้มจะวิ่งเกลื่อนทั่วราชอาณาจักรแล้ว :'(
(จากแต่ก่อนที่มีแต่ Ranger)
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ SuperS

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ​ dmax​ ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100​ มาทุกอาการเลย  เด้ง​  โยน​ ย้วย​ ขาดความมั่นใจ​ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค​ 4ต้น​ สปริง​ แหนบ​ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์​เดิมแต่ได้ความ​  หนึบมั่นใจ​ เข้ามาแทน
หรือของผมได้ของปลอมหว่า555
เมื่อก่อนขับหนองคาย-โคราชทุกอาทิตย์ยืนพื้น120-140ตลอดเลยผมก็ว่ายังไหวสบายๆแถมนุ่มดีด้้วย แต่กับเรนเจอร์กับรีโว่นี่ไม่ไหวกระด้างมากๆ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
เอาผ้าคลุมรถมาใช้พรางเนี่ยนะ  ::)

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
รอลุ้นภายในห้องโดยสารกับจำนวนถุงลมเพิ่มเติม หรือ เท่าเดิม
ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Boyja

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 502
รอลุ้นครับว่าจะปรับอะไรไปสุ้เจ้าอื่นๆ เค้าบ้าง  :-\

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
อยากให้เปลี่ยนภายใน ปุ่มกดแอร์ (ทรงกลม) เป็นแบบรุ่นที่ขายในจีนครับ  8)

ออฟไลน์ NoBiReacto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ dmax ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100 มาทุกอาการเลย  เด้ง  โยน ย้วย ขาดความมั่นใจ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค 4ต้น สปริง แหนบ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์เดิมแต่ได้ความ  หนึบมั่นใจ เข้ามาแทน
หรือของผมได้ของปลอมหว่า555
เมื่อก่อนขับหนองคาย-โคราชทุกอาทิตย์ยืนพื้น120-140ตลอดเลยผมก็ว่ายังไหวสบายๆแถมนุ่มดีด้้วย แต่กับเรนเจอร์กับรีโว่นี่ไม่ไหวกระด้างมากๆ
ของผม d’max2010 4ประตู จริงๆผมชอบช่วงล่างมาก นิ่มนวลนั่งสบายสุดๆ แต่ผมขับไม่เกิน140ก็ถือว่าขับได้สบายๆ ไม่รุ้สึกน่ากลัวแต่อย่างใด แต่เข้าโค้งแรงๆจนเสียงยางร้องก็เอาอยู่ แต่รถจะเอียงมากกจนน่ากลัวแค่นั้นเอง

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ