ผู้เขียน หัวข้อ: // Isuzu MU-X Minorchange สีแดงใหม่ - ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เปิดตัว มี.ค. นี้ //  (อ่าน 17478 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊

ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน

ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด




ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,636
    • อีเมล์
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊

ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน

ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด

น่าติดตามจริงๆครับ อยากรู้ว่ามันจะต่างกันขนาดไหน ยิ่งถ้าได้ฟีลช่วงล่างดีๆจากมาสด้า มาลงใน mu-X ยิ่งแจ่มเพราะมาสด้าเคยแชร์กับ ford มาก่อนอีกด้วย รอชมครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,490
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ

ต้องบอกแข็งแกร่งเฉพาะในไทยด้วยนะครับ แบบอันตรายมาก
ใช้เป็นรถส่งของอยู่ 1 คัน ขอบอกว่าบริการหลังการขายดีมากๆ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ Amnaj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 511
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ

ต้องบอกแข็งแกร่งเฉพาะในไทยด้วยนะครับ แบบอันตรายมาก
ใช้เป็นรถส่งของอยู่ 1 คัน ขอบอกว่าบริการหลังการขายดีมากๆ

ตัวรถมันก็ขายตัวมันเองด้วยครับ ถึงจะไม่เด่นเรื่องการขับขี่แต่ได้ความ ทนทาน ไม่จุกจิก 

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊

ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน

ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด

น่าติดตามจริงๆครับ อยากรู้ว่ามันจะต่างกันขนาดไหน ยิ่งถ้าได้ฟีลช่วงล่างดีๆจากมาสด้า มาลงใน mu-X ยิ่งแจ่มเพราะมาสด้าเคยแชร์กับ ford มาก่อนอีกด้วย รอชมครับ

หวังว่า mu-x โฉมที่ร่วมงานกับ Mazda จะเอาส่วนดีของ Mazda ที่แทบทุกคนชื่นชมมาประดับไว้ในรถ Isuzu จะได้ทั้งเครื่องดีไม่จุกจิกและช่วงล่างอันประเสริฐขึ้น ยิ่งถ้าได้ดีไซน์เนอร์เจ๋งๆ ออกแบบภายนอกและภายในให้หนีจากรถกระบะได้ น่าจะทำให้ยอดขาย PPV ค่ายนี้เพิ่มมากขึ้น หลายคนรอชมอยู่ 😁
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย!! ขับจริงหรือฟังเค้าเล่ามา ?
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย!! ขับจริงหรือฟังเค้าเล่ามา ?

นั้นสิ อย่าด่าเอามันส์

ผมเคยเป็นเจ้าของอีผุผุ การใช้งานรถบางอย่างก็ดีกว่าคู่แข่งแบบคาดไม่ถึงหลายๆอย่าง ช่วงล่างที่นิ่มย้วย จริงๆมันเกาะนะ เบาะหน้าก็นั่งสบาย แค่ตัวท็อปๆอ็อพชั่นมันโล้นไปหน่อย แต่ตัวกลางลงไปอ็อพชั่นก็ดีกว่าหลายๆเจ้านะ แพ้แค่ Mitsu แค่นั้นเอง

ต้องลองใช้ครับ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

ออฟไลน์ Ossyman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊

ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน

ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด

น่าติดตามจริงๆครับ อยากรู้ว่ามันจะต่างกันขนาดไหน ยิ่งถ้าได้ฟีลช่วงล่างดีๆจากมาสด้า มาลงใน mu-X ยิ่งแจ่มเพราะมาสด้าเคยแชร์กับ ford มาก่อนอีกด้วย รอชมครับ

หวังว่า mu-x โฉมที่ร่วมงานกับ Mazda จะเอาส่วนดีของ Mazda ที่แทบทุกคนชื่นชมมาประดับไว้ในรถ Isuzu จะได้ทั้งเครื่องดีไม่จุกจิกและช่วงล่างอันประเสริฐขึ้น ยิ่งถ้าได้ดีไซน์เนอร์เจ๋งๆ ออกแบบภายนอกและภายในให้หนีจากรถกระบะได้ น่าจะทำให้ยอดขาย PPV ค่ายนี้เพิ่มมากขึ้น หลายคนรอชมอยู่ 😁

อ่านข่าวที่ผ่านมา ISUZU กับ MAZDA จะพัฒนาแค่กระบะร่วมกันไม่ใช่หรือครับ
รถ PPV ไม่เห็นข่าวว่าพัฒนาร่วมกันนิครับ  ( MAZDA กับ FORD ก็ไม่มี PPV เช่นเดียวกัน )

ออฟไลน์ GUDJA-MAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,648
ในที่สุดก็ได้ถุงลมรอบคันสักที

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
มันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย!! ขับจริงหรือฟังเค้าเล่ามา ?

นั้นสิ อย่าด่าเอามันส์

ผมเคยเป็นเจ้าของอีผุผุ การใช้งานรถบางอย่างก็ดีกว่าคู่แข่งแบบคาดไม่ถึงหลายๆอย่าง ช่วงล่างที่นิ่มย้วย จริงๆมันเกาะนะ เบาะหน้าก็นั่งสบาย แค่ตัวท็อปๆอ็อพชั่นมันโล้นไปหน่อย แต่ตัวกลางลงไปอ็อพชั่นก็ดีกว่าหลายๆเจ้านะ แพ้แค่ Mitsu แค่นั้นเอง

ต้องลองใช้ครับ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น

มีปุ่มกด like ไม๊ครับ 555

ส่วนมากผมว่า ได้ยินเค้าว่ามา แบบนี้นะครับ แล้วก็เอามากล่าวต่อ ตอนนี้เค้ายังหาไม่เจอเลย 😁
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ถ้าแย่กว่าทำไมอยู่อันดับต้นๆของรถกะบะได้ครับ เคยขับหรือยังครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ถ้าแย่กว่าทำไมอยู่อันดับต้นๆของรถกะบะได้ครับ เคยขับหรือยังครับ
ผมพูดตรงไหนว่าแย่ ผมพูดว่าด้อยกว่า หรือความเข้าใจของคุณกลับผมไม่เหมือนกัน
ผมมองปัจจัยจากการขับขี่และตัวรถ ไม่ได้มองศูนย์บริการและความทนทานของอะไหล่ เอาแค่การเก็บเสียง หรือขับด้วยความเร็วสูงๆช่วงล่างมันก็ด้อยกว่ายีห้ออื่นๆชัดเจน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 31, 2019, 09:53:24 โดย xman2029 »

ออฟไลน์ a14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 347
ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ถ้าแย่กว่าทำไมอยู่อันดับต้นๆของรถกะบะได้ครับ เคยขับหรือยังครับ
ผมพูดตรงไหนว่าแย่ ผมพูดว่าด้อยกว่า หรือความเข้าใจของคุณกลับผมไม่เหมือนกัน
ผมมองปัจจัยจากการขับขี่และตัวรถ ไม่ได้มองศูนย์บริการและความทนทานของอะไหล่ เอาแค่การเก็บเสียง หรือขับด้วยความเร็วสูงๆช่วงล่างมันก็ด้อยกว่ายีห้ออื่นๆชัดเจน
ผมใช้ทั้ง toyota และ isuzu กลับรู้สึกว่าช่วงล่าง toyota ด้วยกว่า isuzu ชัดเจนครับ
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic