All New Mitsubishi Delica D5 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ รหัส 4N14 2.2 ลิตร 145 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ติดตั้งระบบ urea SCR system (Selective Catalytic Reduction System) หรือระบบ ติดตั้งอุปกรณ์กรองไอเสียใหม่ล่าสุด พร้อมกับยังมีช่องใส่สาร Ad Blue ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน Mivec ขนาด 2.0 รุ่น 4J11 ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 191 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด INVECS III พร้อม Sport Mode ให้เลือก แต่จำหน่ายเพียงรุ่นขับสี่ S-AWC (Super All Wheel Control) พร้อมระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า
ดูสเปคเครื่องยนต์ ตัวดีเซลน่าสนใจมากสำหรับผม (เบนซิน กลัวขึ้นดอยแล้วจะอืด)
ความสวยงาม ผมให้ผ่าน (เจนก่อน ผมไม่เหลียวมองเลย)
ความกว้างขวาง ตรงตามความต้องการ
ลุ้นแค่ว่า จะนำเข้ามาหรือเปล่า และก็ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ