ผู้เขียน หัวข้อ: 9 ค่ายรถยนต์ขานรับนโยบายรัฐผลิตรถใหม่เป็นยูโร 5 ภายในปี 2564  (อ่าน 15644 ครั้ง)

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
ถ้าเก็บภาษีรถเก่าเพี่มขึ่นกับห้ามนำเข้าเครีองยนต์เก่าผมว่ามันเกินไปหน่อยมั้ยครับถ้ารถใหม่มันแพงจริงครับช่วยทบทวน2เรื่องนี้หน่อยนะครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ถ้าเก็บภาษีรถเก่าเพี่มขึ่นกับห้ามนำเข้าเครีองยนต์เก่าผมว่ามันเกินไปหน่อยมั้ยครับถ้ารถใหม่มันแพงจริงครับช่วยทบทวน2เรื่องนี้หน่อยนะครับ

เก็บภาษีรถเก่าเพิ่ม คือเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ครับ ไม่ต้องกังวล  ;) ;) ;)
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Ishida

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
ถ้าจะรอ 2564 ผมว่า 5 มันช้าไปแล้วครับ ต้อง 6 แล้ว จะได้เพิ่มการลดฝนกรดเข้ามาด้วย
5 มีแต่ DPF ลด PM ได้ แต่ก็ยังลดฝนกรดได้ไม่มากนัก
6 มี AdBlue ช่วยลดฝนกรดได้ อากาศจะได้สะอาดครบ ๆ
พระเจ้าก็เป็นมนุษย์เหมือนกับเรา เพียงแต่ทำได้ในสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเราทำไม่ได้

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
อ่านไม่เจอ HONDA กับ NISSAN

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
จะเอาอะไร ไปตรวจรถเมล์บอกไม่เจอรถที่ควันดำ 5555555555+

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
คำว่ายูโร 5 ทำให้นึกถึงกระบะเมืองไทยเจ้านึงที่ตอนเปิดตัวใหม่ๆราว ปลายปี 2011 โฆษณาว่าเครื่องยนต์ของตัวเองรองรับมาตรฐานยูโร5 ทั้งที่จริงๆผ่านมาตรฐานแค่ยูโร3 จวบจนปี 2014 ค่ายอื่นๆเขาไปยูโร4 กันแล้วตัวเองเลยจำใจต้องทำยูโร4 พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษที่เอาไฟเดย์ไลท์ไปไว้ที่ตำแหน่งไฟตัดหมอก จวบจนปัจจุบันเครื่องยนต์ที่ว่ารองรับยูโร5 แต่ทำมาแค่ยูโร4 ก็ถูกปลดระวางไปบล็อคนึง อีกบล็อคนึงก็ใกล้จะถูกแทนที่..

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,221
    • อีเมล์
คำว่ายูโร 5 ทำให้นึกถึงกระบะเมืองไทยเจ้านึงที่ตอนเปิดตัวใหม่ๆราว ปลายปี 2011 โฆษณาว่าเครื่องยนต์ของตัวเองรองรับมาตรฐานยูโร5 ทั้งที่จริงๆผ่านมาตรฐานแค่ยูโร3 จวบจนปี 2014 ค่ายอื่นๆเขาไปยูโร4 กันแล้วตัวเองเลยจำใจต้องทำยูโร4 พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษที่เอาไฟเดย์ไลท์ไปไว้ที่ตำแหน่งไฟตัดหมอก จวบจนปัจจุบันเครื่องยนต์ที่ว่ารองรับยูโร5 แต่ทำมาแค่ยูโร4 ก็ถูกปลดระวางไปบล็อคนึง อีกบล็อคนึงก็ใกล้จะถูกแทนที่..

ค่ายบอกผมเฉยๆ แต่มีผู้ใช้บอกว่า รถตัวเองเป็น euro 5 นี่ซิ เยอะแยะเลย ค่าที่คุณ tnp_super ลองดูในเว๊ปม่วงเพียบเลย  ::) ::)