ผู้เขียน หัวข้อ: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า  (อ่าน 9724 ครั้ง)

ออฟไลน์ moo36

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 15:47:21 »
สืบเนื่องจากกระทู้เดิมครับ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=69393.0

หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา เมล์ติดต่อทางฮอนด้า แจ้งเรื่อง คุยกันหลายรอบ ในที่สุดวันนี้ทางตัวแทนจำหน่าย ขอคืนเงินบางส่วน 5 จาก 8 รายการที่ใส่ไป รวมเป็นเงินประมาณ 2460 บาท โดยเป็นเครดิตสำหรับการเข้าเซอร์วิสครั้งหน้า พร้อมกับขอโทษขอโพยกันไป

ผมคิดว่า เรื่องแบบนี้ก็ยังจะเกิดอีกต่อไป คงต้องระวังตัวกันเอง จะดีกว่านี้ถ้าทางฮอนด้าลงมาใส่ใจ ไม่ปล่อยให้ตัวแทนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้

... แต่อย่างน้อยก็ยังรู้สึกดีว่า ศูนย์บริการลูกค้าของฮอนด้า ตอบสนองค่อนข้างเร็วครับ ...
2017 Honda Civic Turbo RS
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,022
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:16:21 »
ดีแล้วครับ ที่ตอบสนอง ไม่งั้นโดนสำนักงานใหญ่เล่นงานเอา

คราวหน้าก็บอก ไม่เอาน้ำยาวิเศษพอครับ อิอิ
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:27:58 »
งานนี้รับผิดชอบกันได้ดีมากครับ รวดเร็ว แต่ผมก็ว่าคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ และก็คงโดนกันอีกเรื่อยๆ เศร้า :(

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:45:41 »
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ

ออฟไลน์ Champman20

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 17:01:28 »
ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,527
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 18:28:46 »
ชอบ honda ตรงที่ลูกค้าสัมพันธ์นี่แหละครับ เคยเอารถไปซ่อมที่ 0 เองเลย ทำกลับมาห่วยแตกมาก
โทรหา cc แล้ว 0 ติดต่อกลับวันรุ่งขึ้น ให้เข้าไปแก้งาน
แต่ทำใจครับ 0 ห่วยยังไง งานก็แย่อยู่ดี แต่ก็ดีขึ้น
พร้อมพูดว่ามีปัญหาอะไรกลับมาที่ 0 ได้ รับประกัน 6 เดือนค่ะ

ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.

อ่านกระทู้ต้นเรื่องหรือยังครับ

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,230
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 19:16:23 »
ถือว่า action ค่อนข้างเร็ว

ตัวศูนย์เอง เชื่อว่า ก็โดนคาดโทษกันไปครับ มีเคสแบบนี้อีก ก็จะเจอบทลงโทษกันหนักขึ้นครับ

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 19:29:27 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D

ออฟไลน์ moo36

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 20:42:46 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D

จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย  :-X

คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8
2017 Honda Civic Turbo RS
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 09:41:28 »
ยังรับผิดชอบดีครับ ถึงจะคืนเป็นเครดิตก็ตาม

แต่ honda cc ผมว่าประสานงานภายในไม่ดีเท่า toyota นะครับ จากที่เคยใช้บริการ

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 10:02:01 »
ล้างห้องเครื่อง ศูนย์ที่เข้าเมื่อ ก่อน
ฟรี
เดี๋ยว นี้บางที่เริ่มเสียเงิน ไม่ฟรี

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 19:16:31 »
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ

+1

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,009
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 11:36:17 »
เอาจริงๆ ไม่ร้องเรียน ก็ไม่ได้คืนหรอกครับ เนียนกันไปเรื่อยๆ

ที่ควรจะเป็นคือเสนอราคาค่าซ่อมตามมาตรฐาน และนำเสนอบริการเสริมโดยไม่บังคับ
ถ้าเจ้าของรถสนใจก็ค่อยเพิ่มเข้าไปครับ

ไม่ใช่ยัด(เยียด)มาก่อนแล้วให้เราตัดออก มันใช่เหรอครับ!!!%#^$%&!
(คนทำถามใจตัวเองดูว่าถ้าโดนมั่งจะชอบไหม  >:( >:()
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 12:25:09 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D

จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย  :-X

คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8

ลั่นเลย

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 20:00:27 »

ดีใจกับท่านจขกท.ด้วยครับ

ก็ขออนุญาต เพืี่อนๆ พี่ๆ สมช. ระบายอีกเคสแล้วกันครับ ศูนย์ทำสีรถของดีเลอร์ ถ้าทาง HMT. ได้เข้ามาอ่าน ควรจะมีการเข้าไปสุ่มตรวจมาตรฐานของศูนย์ทำสีที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก HMT.  ได้ด้วย ทุกศูนย์ก็ดีนะครับ เคยไปทำสีออกมาแล็กเกอร์เยิ้ม  กระจังหน้าสีดำเป็นรอยสาดของสีตัวถังรถ แบบนี้ผ่านQC ของศูนย์มาได้อย่างไร หรือว่าไม่มีการQC หลังส่งมอบงาน ต้องเอารถทิ้งไว้แก้งานอีกสัปดาห์ ค่อยมาเอาอีก สรุปเสียงาน เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถข้ามจังหวัดสองรอบ โดยไม่ได้ค่าชดเชยหรือเสียเวลาเลย  >:(  ติเพื่อก่อนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 20:02:49 โดย puo »