ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Hilux Revo Z Edition 4 ประตู ตัวเตี้ยหน้าใหม่ //  (อ่าน 18649 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Hilux Revo Z Edition ตัวเตี้ยหน้าใหม่
ซึ่ง Z นั้นมาจาก แต่งแซ้ป Zapp - แต่งซิ่ง Zing มี 3 รุ่นย่อย ขายราคาเดิม
690,000 - 784,000 บาท

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-hilux-revo-z-edition/




ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
แง๊นๆ อิดิชั่น  ;D
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
ซันนี่ เป็นพรีเซ็นเตอร์?

หมดกันความคูลๆของพี่ 

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,224
    • อีเมล์
ส่วนตัวไม่ค่อยสนใจและไม่เข้าใจคอนเซ็ปที่เขาอยากจะสื่อนะ

เพราะดูเผินมันไม่ต่างกับตัวธรรมดาเลย เหมือนแค่ให้มีตัวอะไรสักตัวออกมาตอน Motor Show ก็เอาอะ

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
กลุ่มเป้าหมายคือ คนที่เอารถไปแต่งซิ่งแน่ๆ
ล้อแม็กไม่ต้องล้อกระทะก็พอให้ไปเปลื่ยนเอง เพราะดึงโป่งล้อมา ถ้าใส่ล้อเดิมดูตลกแย่ 5555

ออฟไลน์ Hurricane_sonic

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
    • อีเมล์
ถึงว่าเดือนที่แล้วจะไปจอง J plus AT Dcab
เซลล์บอกไม่มีรถ ให้รอก่อน 555

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
รถพี่แผน

ออฟไลน์ Alonely

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
ยีราฟแคระของแท้ เห็นแบบนี้คือเอาใจกลุ่มตลาดล่างพ่นควันดำสุดๆ ทั้งไม่ต้องเอาตัวยกสูงมาโหลดเตี้ยอีกต่อไปเพราะทำมาให้แล้ว ล้อแม็กไม่จำเป็นเดียวก็ไปใส่ TE37 … แซ่บซิ่ง Edition จริงๆ
ยิ่งกว่าเกิดมาเอาใจกลุ่มตลาดล่าง ก็การเอาซันนี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ความคูลของพี่แกดูไม่เข้ากับรถเลย
*Using...*
1994 Honda Civic (EG) 4dr 1.5LX Carb. 5MT.
2014 Toyota Hilux Vigo Champ 3.0G 4×4 5MT.
2016 Honda Zoomer-X (Gen2) CVT. ---*(Stolen)*
2019 Honda Wave 110i 4MT.

ออฟไลน์ _BUGBOAT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 165
  • '19 320d GT / '24 C40
รู้สึกส่งเสริมการนำรถกระบะมาแต่งแง๊นๆมากเลยครับ คือหวังกำไรโดยไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาต่อสังคมหรือบนท้องถนน หรือเปล่า?

ไม่ใช่แค่แบรนด์นี้นะครับ ไปเดินตามห้างสโตร์ก็เจอแถมล้อ+โหลด มาจากโชว์รูมก็มี.

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,224
    • อีเมล์
ยีราฟแคระของแท้ เห็นแบบนี้คือเอาใจกลุ่มตลาดล่างพ่นควันดำสุดๆ ทั้งไม่ต้องเอาตัวยกสูงมาโหลดเตี้ยอีกต่อไปเพราะทำมาให้แล้ว ล้อแม็กไม่จำเป็นเดียวก็ไปใส่ TE37 … แซ่บซิ่ง Edition จริงๆ
ยิ่งกว่าเกิดมาเอาใจกลุ่มตลาดล่าง ก็การเอาซันนี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ความคูลของพี่แกดูไม่เข้ากับรถเลย

ขอขยายความตลาดต่ำ ตลาดล่าง หน่อยซิครับ ผมไม่เข้าใจคำนี้ ฟังเหมือนโดนเหยียดหรือแบ่งชนชั้นเลยอะ

เพราะผมมีมั้งกระบะคันไม่กี่แสน เอามาเน้นใช้งาน กับรถที่ขับใช้งานไปทำงานประจำทุกวันคันละ 2 ล้านกว่า เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในตลาดไหนกันแน่

รู้สึกส่งเสริมการนำรถกระบะมาแต่งแง๊นๆมากเลยครับ คือหวังกำไรโดยไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาต่อสังคมหรือบนท้องถนน หรือเปล่า?

ไม่ใช่แค่แบรนด์นี้นะครับ ไปเดินตามห้างสโตร์ก็เจอแถมล้อ+โหลด มาจากโชว์รูมก็มี.

คนจะแต่ง ผมว่าเอายีราฟมาแต่ง ก็คงไม่ต่างกันหรอกครับ จะส่งเสริมหรือไม่ส่งเสริม ผมว่าบ้านเรามันต้องดูที่ตัวบุคคล เพราะจะเอาจริงๆ REVO ยังน้อยกว่า DMax เยอะ

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
เดี๋ยวนะพี่...

พี่สังเกตอะไรมั้ยว่านับตั้งแต่ดีไซน์กระบะรุ่นหลังๆ ที่ถอดเอาโป่งพลาสติกออกเนี่ย
พวกรถกระบะเลยต้องมีโป่งบังโคลนแก้มปั๊มออกมา 2 แบบจากโรงงาน

แล้วพวกรถตัวเตี้ยที่รุ่นเดิมๆ มันไม่เคยมีโป่งพลาสติกติดอยู่เนี่ย เวลาอยากแต่งเท่ห์
มันจะหาแค่โป่งพลาสติกมาแปะเพิ่มไม่ได้ มันต้องเปลี่ยนแก้มทั้งชิ้นพร้อมทำสีใหม่ด้วยครับ

เปลี่ยนแก้มบังโคลนหน้าว่าหลายตังแล้ว โป่งล้อหลังนี่แทบจะต้องเปลี่ยนกระบะทั้งลูกเลยครับ

ผมว่างานนี้ โตโยต้าทำออกมาดีนะสำหรับคนที่อยากแต่งกระบะตัวเตี้ยให้เป็นแบบ
Wide body น่ะฮะ

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
ยีราฟแคระของแท้ เห็นแบบนี้คือเอาใจกลุ่มตลาดล่างพ่นควันดำสุดๆ ทั้งไม่ต้องเอาตัวยกสูงมาโหลดเตี้ยอีกต่อไปเพราะทำมาให้แล้ว ล้อแม็กไม่จำเป็นเดียวก็ไปใส่ TE37 … แซ่บซิ่ง Edition จริงๆ
ยิ่งกว่าเกิดมาเอาใจกลุ่มตลาดล่าง ก็การเอาซันนี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ความคูลของพี่แกดูไม่เข้ากับรถเลย

ขอขยายความตลาดต่ำ ตลาดล่าง หน่อยซิครับ ผมไม่เข้าใจคำนี้ ฟังเหมือนโดนเหยียดหรือแบ่งชนชั้นเลยอะ

เพราะผมมีมั้งกระบะคันไม่กี่แสน เอามาเน้นใช้งาน กับรถที่ขับใช้งานไปทำงานประจำทุกวันคันละ 2 ล้านกว่า เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในตลาดไหนกันแน่

รู้สึกส่งเสริมการนำรถกระบะมาแต่งแง๊นๆมากเลยครับ คือหวังกำไรโดยไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาต่อสังคมหรือบนท้องถนน หรือเปล่า?

ไม่ใช่แค่แบรนด์นี้นะครับ ไปเดินตามห้างสโตร์ก็เจอแถมล้อ+โหลด มาจากโชว์รูมก็มี.

คนจะแต่ง ผมว่าเอายีราฟมาแต่ง ก็คงไม่ต่างกันหรอกครับ จะส่งเสริมหรือไม่ส่งเสริม ผมว่าบ้านเรามันต้องดูที่ตัวบุคคล เพราะจะเอาจริงๆ REVO ยังน้อยกว่า DMax เยอะ

คำว่าตลาดล่างในช่วงนี้ที่ใช้ๆกัน หมายถึง พฤติกรรม ต่ำๆ ที่สร้างความเดือดร้อนครับ เช่น กระบะแต่งซิ่งแล้ว ขับแข่งบนถนนหลวง ปล่อยควันดำ มนุษย์ Lv.1 คิดได้แค่ชั้นเดียวอะไรแบบนั้น  ไม่ได้หมายถึงฐานะ

ออฟไลน์ Alonely

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
ยีราฟแคระของแท้ เห็นแบบนี้คือเอาใจกลุ่มตลาดล่างพ่นควันดำสุดๆ ทั้งไม่ต้องเอาตัวยกสูงมาโหลดเตี้ยอีกต่อไปเพราะทำมาให้แล้ว ล้อแม็กไม่จำเป็นเดียวก็ไปใส่ TE37 … แซ่บซิ่ง Edition จริงๆ
ยิ่งกว่าเกิดมาเอาใจกลุ่มตลาดล่าง ก็การเอาซันนี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ความคูลของพี่แกดูไม่เข้ากับรถเลย

ขอขยายความตลาดต่ำ ตลาดล่าง หน่อยซิครับ ผมไม่เข้าใจคำนี้ ฟังเหมือนโดนเหยียดหรือแบ่งชนชั้นเลยอะ

เพราะผมมีมั้งกระบะคันไม่กี่แสน เอามาเน้นใช้งาน กับรถที่ขับใช้งานไปทำงานประจำทุกวันคันละ 2 ล้านกว่า เลยไม่แน่ใจว่าตัวเองอยู่ในตลาดไหนกันแน่

คำว่าตลาดล่างในช่วงนี้ที่ใช้ๆกัน หมายถึง พฤติกรรม ต่ำๆ ที่สร้างความเดือดร้อนครับ เช่น กระบะแต่งซิ่งแล้ว ขับแข่งบนถนนหลวง ปล่อยควันดำ มนุษย์ Lv.1 คิดได้แค่ชั้นเดียวอะไรแบบนั้น  ไม่ได้หมายถึงฐานะ

ใช่ครับ ที่พูดว่าตลาดล่าง คือหมายถืงพฤติกรรมต่ำๆของบุคคลที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่สังคม ไม่ได้เหยียดชนชั้นอะไรเลย
*Using...*
1994 Honda Civic (EG) 4dr 1.5LX Carb. 5MT.
2014 Toyota Hilux Vigo Champ 3.0G 4×4 5MT.
2016 Honda Zoomer-X (Gen2) CVT. ---*(Stolen)*
2019 Honda Wave 110i 4MT.

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ก็ดีนะ เปลี่ยนหน้าให้ เปลี่ยนโป่งข้างเป็นแบบตัวยกสูง แต่ราคาเดิม
มีความตั้งใจเป็นยีราฟแคระมากๆ
ออกป้ายแดงมา เปลี่ยนแค่ล้ออย่างเดียวเลย เผลอๆล้อไม่เลยซุ้มมากเท่าไหร่ด้วย
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
นี่กะเอาให้ไปเปลี่ยนล้อ แล้วทำล้อยื่นออกข้างมาแหงๆเลย
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
จอง 4 ประตู ตัวเตี้ย เกียร์ auto หน้าเก่าไว้ แต่รถไม่มีให้ คือ ดูตามโฆษณาหนุ่ม-สาวโรงงาน แค่หน้าเก่ายังไม่แต่งก็ยังไม่อยากได้แล้วนะครับ

แต่นี่ได้หน้าใหม่แบบในโฆษณาเลย  :'( :'(
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ automotive

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
เหมือน Triton MC ตัวส่งนอกเลยครับ รุ่นเตี้ยมีโป่ง

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,094
    • อีเมล์
2.4 J+ เกียร์ออโต้ไม่ใช่ว่าขายนานแล้วเหรอครับ

Edit : อ้อ  เปลี่ยนเป็นหน้า ROCCO
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2019, 19:54:41 โดย deathsheep »

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705


โฆษณาครับ

ออฟไลน์ Push in Boost

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
    • อีเมล์
ในรูปมีไฟตัดหมอกด้วย

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
ผมว่านายซันนี่เหมาะแล้วล่ะกับสินค้ากลุ่มตลาดนั้น ผมรู้สึกกับนายคนนี้ตั้งแต่โฆษณาโซดายี่ห้อนึงที่ออกมาเต้นบ้าบอนั่นแหละ

จริงๆ ก็ไม่ได้อยากตีความกลุ่มตลาดแบบนั้นสักเท่าไร แต่การตั้งชื่อรุ่นมันส่อให้คิดไปทางนั้นเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2019, 20:49:06 โดย Stp »
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ตลาดเกรดต่ำ/ตลาดล่าง
ผมเข้าใจคำพวกนี้ แต่เลือกจะไม่ใช้เพื่อเหยียดคนอื่น

ผมไม่ได้ดัดจริต แต่เพราะสมัยก่อนอยู่สายการบินเก่า ก็ต้องดู Ramp/Loader ซึ่ง HR คัดแต่คนจบ ม3. ตาม Requirement ที่ประชุมกับแผนก
ซึ่งความคิดเค้าจะไม่เหมือนคนอื่น ต้องทำความเข้าใจและค่อยๆปรับเปลื่ยนพฤติกรรม

และการทำงาน เค้าก็ขับรถมอเตอร์ไซค์มาทำงานกันทั้งนั้น การขับรถกระบะหรือรถเก๋งหาได้ยากมาก นอกจากบ้านมีตังค์ ถึงจะขับได้
หลายๆคนมาทำงาน มีเงิน ก็อยากมีรถซักคันเอาไว้กันแดดกันฝน และสามารถขนของได้ยามต้องกลับบ้าน 
ซึ่งเงินเดือนขั้นต่ำเริ่มที่ 12,000 บาท ไม่รวมโอที ไม่รวมหักภาษี ไม่รวมหักประกันสังคม สำหรับพวกเค้า การออกรถซักคันมันเป็นเรื่องยากมาก
ตัวเตี้ยยุคก่อนออปชั่นก็โล้น แม้แต่ ABS ยังไม่มีเลย ครั้นจะเอาตัวสูงราคาก็เกินเอี้อม นอกจากดาวน์สูงๆ ไฟแนนซ์ถึงจะอนุมัติ

บางคนถึงขนาดต้องขอร้องผมให้ช่วยออกใบรับรองให้ว่าทำงานจริง ขอร้องช่วยรับโทรศัพท์จากไฟแนนซ์ก็มี เพราะกลัวว่าจะไม่ผ่าน

พอเห็นเจ้า Z-Edition ผมเลยนึกถึงบรรดา Ramp/Loader ที่แยกย้ายกันไปหลังจากที่ผมย้ายที่ทำงาน
ด้วยการตลาด ราคา ทำให้คนที่ไม่มีเงินแต่อยากขับกระบะ หรือ กิจการที่ต้องใช้รถกระบะเพื่อส่งของ มีทางเลือกมากขึ้น
โอเค อาจมองว่าคนเอาไปแต่งซิ่ง ควันดำ โหลดเตี้ย ก็ว่ากันไป แต่คนที่เอาไปขับเพื่อใช้งานจริงๆก็มีเยอะนะครับ

ผมไม่ได้เป็นคนดี เกลียดแว้นซ์ เกลียดกระบะปลาหมึก เกลียดพวกกระบะเปิดเครื่องเสียงดังๆ เพราะกลัวว่าชาวบ้านจะไม่รู้ว่าไปทำมา
แต่ก็ไม่ได้มองว่าคนซี้อรถรุ่นนี้จะเป็นตลาดล่างหรือเกรดต่ำไปซะทุกคน จริงไหมครับ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ตัวเตี้ยนี่ดูยังไงก็ไม่สมส่วนอย่างแรง

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ผมทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับคน "ตลาดล่าง"  มาตลอดเลยแฮะ

เอาจริงๆกลุ่มพวกนี้  ความคิดความอ่านเค้าไม่ได้มีความรู้เยอะ  แต่มาวันนึงพอมีความสามารถที่จะมีรถซักคัน  ก็จะหาทางแต่งให้เท่าที่เค้าพอจะรู้  กับงบที่มันพอจะจำกัด   ซึ่งแนวทางที่ออกมามันไม่ถูกต้องเลย และเค้าสามารถหาของได้ถกอย่างเหลือเชื่อ

- ยางเกรดอะไรไม่รู้   255-55-17  ทั้งชุด ไม่ถึง 7000  (ผมงงเลยว่ายางอะไรหวะไม่เคยเห็นไม่เคยพบ) 
- กล่องแต่ง ไม่มีทางเข้าใจว่ามันคืออะไร  รู้แต่ว่าเสียบแล้วจิ้มคอม มันแรงขึ้น
- ผ้าเบรคดีๆ เป็นยังไงไม่รู้จักเลย  ผ้าเบรคอัดเท่านั้น 
- เซอร์วิสเข้าศูนย์  ไม่เข้าหรอกมันแบบเสียเวลาและเสียเงินเยอะ   และอีกหลายอย่าง

ืคือจะบอกว่าเค้าก็พยายาม  ตามที่กำลังเค้าจะไหว  งบเค้าพอได้  พยายามยกระดับชีวิตตัวเองโดยไม่ได้มองถึงวันข้างหน้า  คือนึกได้แค่วันนี้ตรููมีพรุ่งนี้ช่างแม่ง  ผมเคยพยายามเตือนหลายคนที่รู้จัก  ที่หลายๆคนเหยียดว่า"ตลาดล่าง"   ว่ารถไม่ได้จำเป็น  เอาเงินมาผ่อนมาเสียกับค่าน้ำมัน   นั่งแท็กซี่วันละ300ก็ยังประหยัดกว่า   เค้าไม่ฟังหรอกครับ  ตรรกะการคิดเค้าไม่ใช่แบบสังคมที่หลายๆคนอยู่   

ชีวิตพนักงานเงินเดือน 20,000-30,000 ก็ยังเป็นลูกค้าของคนกลุ่มนี้ครับ   และคนพวกนี้มองที่การคุุ้มค่าใช้งานได้ยาว เค้าก็อาจจะไม่ใช่พวกตลาดล่างอย่างที่หลายคนพยายามยัดเยียด    ซึ่งผมก็มองว่ามันคุ้มนะครับ เอาจริงๆรถที่ใช้ในเมืองไม่รู้จะยกสูงมาทำไม   มุมอับก็เยอะ ยางก็แพง ขึ้นลงก็ยาก ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีเหมาะกับการเป็นรถคันเดียวของบ้าน 

และผมเองก็สงสัยอยากรู้เหมือนกันว่าทำไมต้องมองกระบะตัวเตี้ยว่า  "ตลาดล่าง"  อาจจะเพราะความคุ้นชินของพวกคุณที่เจอๆรึเปล่า เลยเอามาตัดสินใจว่าเป็นคนซื้อ ตัวเตี้ยต้องเป็นแบบนั้น   

ถ้าใช้ตรรกะแบบนั้นตัดสินใจ  ผมก็คงมองว่ารถยุโรปค่ายที่พยายามบอกว่าเป็นรถขับสนุก  แมร่งขับกับโคตรเหี้ยม เพราะยุโรปขับจี้ขับเหี้ยม  ผมก็เจอแต่ค่ายนี้อย่างเดียว   สงสัยว่าพวกขับยุโรปค่ายนี้ก็ตลาดล่าง ขายที่ดินได้มาซื้อกระมัง   :-\ :-\
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ gappom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
เดี๋ยวยอดขายจะเป็นตัวบอกว่า Toyota คิดผิดหรือคิดถูก
ส่วนตัวพยายามจะเดาได้ว่า
1.ทำตามนโยบายที่จะเพิ่มรุ่นย่อย ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า ซึ่งส่วนนี้ isuzu เป็นคู่แข่งหลัก
2.การทำกระบะ Cab/4door ในระดับราคา 7 แสน บวกลบ เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ ซึ่งมีกำลังซื้อไม่มาก แต่เป็นกลุ่มที่บริโภครถกระบะ
3.Revo รู้อยู่แล้วว่าปลายปีจะเจอ all new dmax ถ้าไม่ปล่อยหมัดในช่วงนี้ (ช่วงที่ dmax อยู่ปลายตลาดแล้ว) จะไปรอปล่อยตอน dmax เปิดตัว การแข่งกันจะรุ่นแรง ได้ไม่คุ้มเสีย
4.Revo ตัวเตี้ยใช้หน้าเดียวกันกับตัวยกสูงช่วยลดต้นทุน แต่ต้นทุนตัวเตี้ยหน้าใหม่ สูงกว่าตัวเตี้ยหน้าเดิม เฉพาะซุ้มล้อที่ตีโปร่ง ก็ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในการกัด pattern ให้มี shape โค้งๆ
ไหนจะค่าเครื่องมือวัดในการ control ค่า ไหนจะค่าจ้างคนวัดงานฯ รวมๆ แล้วต้นทุนเพิ่ม

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
ซื้อมาขับเดิมๆ ดูไม่สมส่วนกันเลย ไปใส่ล้อซิ่ง พอดีโปร่งล้อ 
เอาใจขาซิ่ง ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ZeroAda

  • บุคคลทั่วไป
เรามันไม่เหมาะกับรถพวกนี้สินะ  ::) ::)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
โฆษณา​เหมือน​ส่งเสริม​ให้มีกระบะซิ่งชัดๆ​ แทนที่จะโฆษณา​จุดเด่นให้​ดู​ไม่ขัดกับโครงการ​ถนนสีขาวที่ตัวเองทำเลย​ 🤣🤣
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออนไลน์ EpSilon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
บางท่าน ที่ว่ารถรุ่นนี้ทำมาเพื่อ “ตลาดล่าง”

อาจจะเป็นความคุ้นชิน ที่จะเจอกระบะตัวเตี้ยแต่งซิ่ง ควันดำบ่อยๆ หลังๆผมเริ่มเจอตัวยกสูง ซิ่งควันดำแล้วครับ แต่ส่วนใหญ่จะเจอเป็นของอีกค่ายมากกว่า

ผมว่า คำว่า “ตลาดล่าง” ไม่ได้เอาไว้เหยียดฐานะหรอกครับ ส่วนใหญ่เขาว่าที่นิสัยมากกว่า

อาจจะเห็นว่า บางคนก็ขับรถที่แพง แต่นิสัยการขับรถค่อนข้างแย่ ก็มี

ผมว่ารถรุ่นนี้ทำมาเจาะตลาด กลุ่มคนที่ไม่ต้องการรถสูง เน้นใช้งานครอบคลุมมากกว่า แถมได้ลดต้นทุนอีกด้วย

อย่างบ้านเพื่อนผมก็มีใช้กระบะตัวเตี้ย ของอีกค่าย ใช้งานจริง เวลาจำเป็นต้องเอาไปใช้บรรทุกของ หรือเวลาไปห้าง เขามักจะซื้อของเยอะๆ ก็ขับกระบะไป

วันไหนจะไปเที่ยวหรือต้องไปพบลูกค้า ก็ขับรถเก๋งไป

อย่างงี้เขาเน้นใช้งาน คงไม่มีใครไปว่าเขา ตลาดล่างหรอกนะครับ

คนที่ขับรถแนวนี้ เขาทำให้เราจำภาพลักษณ์ กระบะซิ่ง กันไปแล้ว

ออนไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
กลายเป็นรถตลาดล่างไปซะละ

เมื่อก่อนที่รถยกสูงยังไม่บูมขนาดนี้ ก็รถตัวเตี้ยนี่แหละวิ่งกันให้ควั่ก

ตั้งแต่ ไมตี๊ ,tiger, vigo รุ่นแรกๆ 

คนที่ซื้อไว้ขนของขาย  เอาไว้กลับ ตจว ก็มีเยอะ ราคาพอเอื้อมถึง

ส่วนพวกจะเอามาแต่งก็คงห้ามไม่ได้ แต่งเองผ่อนเอง ถ้าไม่ไหวก็คงเจ็บเอง

ดูแล้วยอดน่าจะไปได้ดีมากๆ