ผู้เขียน หัวข้อ: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​  (อ่าน 14824 ครั้ง)

ออฟไลน์ ho-mannie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 19:33:45 »
ตัว2.0เครื่อง, เกียร์เดิม​ แต่ไม่ทราบว่าได้มีการปรับอัตราทดใหม่รึเปล่าครับ​ เที่ยบกับ​ 2.5G​ เพิ่มเงิน​ 144,000 ถือว่าคุ้มไหมกับเครื่องเกียร์ที่เพิ่มขึ้นมา มูนรูฟ paddle shift ปุ่มปรับโหมดการขับขี่​ ล้อ18" ท่อคู่

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 19:38:18 »
ถ้าลังเล ผมว่าคุ้มละ
เงินแสนสี่ได้เครื่อง 2.5 sunfoor ล้อ 18 ท่อคู่
ยกเว้น เอาความพอเป็นที่ตั้ง ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายอีกแสนสี่

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
    • อีเมล์
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 19:45:02 »
 ของที่ได้เพิ่มมาก็ถือว่าคุ้มกับเงินแสนสี่อยู่นะครับ

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,633
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 19:55:58 »
ถ้าชอบและพอใจ ซื้อเลยครับความคุ้มค่าไม่มีสำหรับการซื้อสินค้าทุกชนิดครับ  2.5 จบไม่คาใจแน่นอน

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 20:11:59 »
ถ้าเป็นคนเน้นการขับขี่คุ้มครับ

ออฟไลน์ kez

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,591
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 20:25:14 »

 2.0 แรงพอก็ซื้อ 2.0   ถ้ามันแรงไม่พอ ซื้อ 2.0 ไป มันก็ใช้ไม่มีความสุด

 ความคุ้มของตัวเอง แต่ละคนไม่เหมือนกัน   ต้องถามตัวเอง

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 20:40:54 »
ซื้อ 2.5 ไปเลยครับ   ตอนผมซื้อรุ่นที่แล้ว ถ้า2.5เปนเครื่องใหม่ ผมคงเอาไปแล้ว ตอนนี้ใช้ 2.0 รุ่นที่แล้ว รู้สึกว่ากำลังมันน้อยเกินไป

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 20:58:55 »
เงินส่วนต่างคุ้มกับสิ่งที่ได้มาครับ
.... แต่ถ้าจขกท. เป็นตัวสูงแบบผม (184) ต้องไปลองนั่งดูก่อนนะครับ เพราะ sunroof ทำให้เพดานเตี้ยลง  อย่างผมนี่หัวติด นั่งไม่สบายเลยครับ

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 21:00:13 »
ใช้ตัว 2.0 g ตัวล่าสุดอยู่ครับ

ความแรงก็พอใช้งานนะ แต่ถ้าเน้นแรงไป 2.5 เลย

เพราะ2.0 จะหนืดๆหน่อยแต่พอวิ่งแล้ว ok อยู่

ส่วน options 2.0 ก็มีทุกอย่างที่รถสมัยนี้ควรมีละครับ

แต่ถ้าอยากสวย ครบก็2.5

ผมเน้นขับในเมืองรถติดๆ 2.0 ใช้พอใจมาก กินน้ำมัน 7-9 โลลิตร ถ้า 2.5 คงกินมากกว่านี้พอสมควร

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 733
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 21:01:40 »
ถ้าไม่ตึงเรื่องเงินถือว่าคุ้มนะครับ
พฤติกรรม จขกท ไม่รู้ว่าแนวไหน ต้องการความแรงระดับไหน
ในความเห็นผม ผมว่า 2.0 ความแรงเหมือนจะพอสำหรับชีวิตปกติ
แต่มันไม่พอในบางจังหวะ
ไหนๆ จะเอาแล้วก็จัด 2.5 เลย จะได้ไม่คาใจ
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ Barracuda

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,395
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 21:11:59 »
2.5 กับ 8 เกียร์  ผมขับในเมืองตลอดได้ 10 โลลิตรนิดๆครับ
อาจจะเพราะคันเร่งหน่วงๆหนืดๆนิดๆมั้ง แต่ผมว่าประหยัดกว่า avv51 ครับรายนั้นวิ่งทางเดียวกันไม่ถึง 10 โลครับ

ออฟไลน์ MMWC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 21:16:59 »
นั่งกันกี่คนครับ ขับคนเดียวก็เพียงพอ แต่ถ้านั่งสี่แล้วมันจะตื้อมานิดๆทันที แต่ผมว่าเพิ่มจบไม่คาใจดีครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 21:36:18 »
เงินส่วนต่างคุ้มกับสิ่งที่ได้มาครับ
.... แต่ถ้าจขกท. เป็นตัวสูงแบบผม (184) ต้องไปลองนั่งดูก่อนนะครับ เพราะ sunroof ทำให้เพดานเตี้ยลง  อย่างผมนี่หัวติด นั่งไม่สบายเลยครับ

ผมนึกว่าผมเป็นคนเดียว ไปลองนั่งขับ และนั่งหลัง รู้สึกหลังคามันกดจัง รู้สึกอึดอัดแบบบอกไม่ถูก

ออฟไลน์ Iam

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 12, 2019, 22:56:13 »
ใช้ 2.0 ครับ 90% ขับในกรุงเทพโซนรถติด ข้อดีของ 2.0 คือ ทำให้ข่มความรู้สึกตัวเองว่าอย่าไปแข่งกับใคร ช่วงต้นถ้าไม่คิกดาวน์ แพ้ eco car จ้าาา เพราะรถหนัก เร่งไม่ค่อยไป แต่ถ้าไหลแล้ว กดเป็นไป
ถ้ารถติดนาน น่าจะกินน้ำมันน้อยกว่า (มั้ง)

ไม่เคยลอง 2.5 เลยไม่รู้จะเทียบยังไง เท่าที่คนอื่นบ่นก็คล้ายๆกัน คือ คันเร่งหน่วงพอๆกันครับ

ออฟไลน์ Nutty eiei

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 308
    • อีเมล์
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 03:42:36 »
ใจ​ผม​นะ​ครับ​ชอบ 2.0G +ใส่ล้อ TRD 18"นี่​คือ​จบ​แล้ว​สำหรับ​ผม​ครับ​แต่​ถ้า​เงิน​ถึง 2.5G เลย​ครับ​ครบ​สุด​ๆมีซันรูฟด้วยครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 08:22:07 »
ใจ​ผม​นะ​ครับ​ชอบ 2.0G +ใส่ล้อ TRD 18"นี่​คือ​จบ​แล้ว​สำหรับ​ผม​ครับ​แต่​ถ้า​เงิน​ถึง 2.5G เลย​ครับ​ครบ​สุด​ๆมีซันรูฟด้วยครับ
ใช่ครับ 2.5Gคุ้มกว่าถ้างบถึง
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,239
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 08:31:18 »
ผมว่าคุ้มนะครับ เครื่อง2.5ตัวนี้ประหยัดพอๆกับ2.0เดิมเลยด้วยซ้ำ แต่กำลังมากกว่า2.0

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 08:35:46 »
คุ้มมากครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 08:54:16 »
เป็นผมๆเอา 2.5 แน่นอน แรงกว่า ประหยัดกว่า เติม E85 ได้เหมือนกัน ออปชั่นเยอะกว่า ล้อสวยกว่าเยอะครับ ต่างกัน 1.4 แสนนี่โอเคเลย แต่ เห็นตัว 2.0 เยอะจริงๆตอนนี้ 555

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 10:21:19 »
เพิ่ม 1.4 แสน คุ้มนะครับ
นอกจากว่าไม่ชอบขับเร็ว  8)

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 10:42:10 »
ใช้ 2.0G d4s นี้ใน acv50 อยู่ ถามว่าพอไหม พอครับ ถ้าไปคนเดียว ถ้านั่งกันสัก 4คนนี่ต้องกดลึกหน่อย แต่ก็ไหวอยู่ครับ จริงๆผมว่าเครื่องมันมีแรงนะ แต่เกียร์มันแนวเน้นขับเรื่อยๆเน้นประหยัด คือชอบตัดขึ้นเกียร์สูง ทำให้รอบมันต่ำพอเติมคันเร่งไปมันก็ไม่มีแรงเพราะรอบมันตกเกินช่วง powerband แล้ว ต้องกดลึกนิดนึงให้เกียร์มันเปลี่ยนก่อน ถ้ารู้จังหวะก็สบายครับ

ยังไงลองไปขับดู ถ้าอาการเกียร์ 2.5 มันหน่วงหรือคิดช้าแล้วต้องกดลึกเหมือนก็ยังไงมันก็ขับไม่สนุก

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 10:56:34 »
ผมจะถอย 2.0G  เหตุผล

1.ขับแต่ในเมือง 2.0 เรียกว่าเกินพอ

2.ค่าน้ำมันผมปีละไม่ถึง40000 ส่วนต่างผมเติมน้ำมันได้เกือบ4ปี

3.ตีนเบารักชีวิต ทุกวันนนี้ใช้L33 กดปุ่มEco   ไป ตจว ทางไม่ชินผมจะขับช้าๆจะแซงต้องว่างสุดๆ

ยังไม่ถอยตอนนี้ครับ เพราะซื้อสด ช่วงนี้เซลไม่ค่อยง้อ :-X

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 11:13:19 »
รถ d seg ใครจะซื้อ ผมให้ไปลองแบบนั่ง 4 คน+สัมภาระ แล้วไปแซงดูครับ จะได้คำตอบกันเอง ผมเห็นหลายคนที่รู้จัก บอก 2.0 พอๆ เหลือๆ พอใช้งานจริงไปถามใหม่ บอกคิดผิดทั้งนั้น รู้งี้ไม่น่าซื้อ 2.0 เลย

ขับคนเดียว 2 คนน่ะมันโอเคครับ สบายไม่ค่อยมีอาการอะไร พอเจอ 4 คนนี่เข้าขั้นแซงไม่ค่อยไหวละ ไม่รวมคนไซส์พิเศากับสัมภาระอีกนะ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 16:09:22 »
สำหรับผมส่วนต่าง 1.4 แสน โคตรคุ้ม
-ได้ท่อคู่ เท่
-ได้ล้อ 18 นิ้ว สวยจบ ขนาดคนซื้อไฮบริด 1.8 ล้านยังอิจฉา
-ได้ซันรูฟ เหมือนจะไร้ประโยชน์ แต่เท่อีก
-ได้เครื่องพละกำลังเหลือๆ ขับทางไกลนั่งหลายคนไม่ต้องกลัวแซงไม่ขึ้น โคตรคุ้ม อัตราสิ้นเปลืองใช้งานจริงไม่ต่างกันทาก
-จอ MID 7 นิ้ว สวยกว่า อ่านง่ายกว่า
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 16:56:16 »
ลองขับดูครับ แล้วจะได้คำตอบ อย่างผมนี่ 2.5 ถูกตัดออกจากตัวเลือกเพราะเครื่องยนต์เสียงดังเข้ามาในห้องโดยสารเยอะ และช่วงล่างตึงตังเกินไปหน่อย บุคลิกของรถยนต์มันไม่สุภาพอย่างที่ต้องการ ถ้าผมจะใช้จริงๆ คงไปที่ไฮบริดตัวท็อปซึ่งครบจบสุดทั้งความสุนทรีย์และออฟชั่นครับ ไม่ก็ 2.0 ไปเลย (ผมใช้แต่ในเมืองเป็นหลัก 98%)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 17:15:05 »
เงินที่เพิ่มกับสิ่งที่ได้ผมว่าคุ้มนะ อย่างเครื่องมันไปทำต่อลำบาก ทำได้แต่เดิมๆจากโรงงานยังไงก็ดีกว่า
ถ้าคุณขับรถไม่เร็ว 2.0 สบายๆ อัตราเร่งไม่แย่เลย ถ้าไม่ยังไงก็2.5

ออฟไลน์ AgentMolder

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,416
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 17:48:00 »
1.4 แสน คุ้มแน่นอนครับ เครื่องใหม่ เกีบร์ใหม่ แรงม้า 209 เหลือๆ ได้ล้อ 18 ที่คนซื้อ HVP ต้องหามาเปลี่ยนเพิ่มตังอีก ซันรูฟผมเฉยๆ ตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยเปิดเลย จอกลางกับจอเรือนไมล์สวยกว่า

ถ้าซื้อ 2.0 แล้วมาใส่ล้อ 18 ก็ต้องเสียตังซื้อล้อ + ยางใหม่อีก ไม่ต่ำกว่า 4 หมื่น(ไม่รวมเทิร์นล้อเก่า) ล้อเก่าก็ 16 นิ้ว ลายไม่สวยเลย ผมก็ไม่รู้ว่า TMT จะทำรุ่น 2.0 มาทำไมนิ มันแทบด้อยกว่ามากเลย ไม่เหมือนรุ่น ACV50/51 ที่ 2.0 ยังน่าใช้

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: เมษายน 13, 2019, 22:37:33 »
ถ้าลังเลรอ Accord 1.5T ครับ :P

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
Re: Camry​ acv70 2.0G กับ​2.5G ​
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: เมษายน 14, 2019, 11:32:15 »
นั่นดิ

ออฟไลน์ civic666

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 258
    • อีเมล์
Re: Camry acv70 2.0G กับ2.5G
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: เมษายน 14, 2019, 14:30:17 »
2.5 ดีกว่าครับ ยิ่งเดินทางนี่จะเห็นชัดว่ากินน้ำมันไม่ต่าง เผลอๆประหยัดกว่า crvg2 2.0 กินเก่งกว่า2.4
วีโก้ 2.5 ไม่มีอินเตอร์ตอนเดียว กินกว่า3.0 พรีรันเนอร์ อ่อแต่ผมเป็นคนขับรถเร็วนะครับ ตรรกะผมจะใช้ไม่ได้กับคนขับรถเรื่อยๆ