ผู้เขียน หัวข้อ: เคยหมดไปกับค่าแต่งรถคันนึง มากสุดเท่าไหร่ครับ  (อ่าน 26771 ครั้ง)

ออฟไลน์ bankiesdluffy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 349
ใจนึงมีรถก็อยากจะแต่งรถตามสไตล์ในแบบที่เห็นในเนท
อีกใจนึง พอดูราคาของแต่งแต่ละชิ้น มาเทียบกับราคารถ ไปๆมาๆชักบานปลาย

อยากลองถามสมาชิกดูเล่นๆครับ
ว่าเคยแต่งรถรุ่นนึง
หมดไปกับมันเท่าไหร่บ้าง
แล้วรู้สึกว่าที่จ่ายไปมันคุ้มไหม

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
2 แสนกว่ากับแคมรี่ acv40 ได้แค่เฮด แคท พักปลาย ล้อ โช็ค

สาเหตุ รถคันแรกที่แต่งเอง โดนฟันมันทุกอย่าง ท่อทำ 2 รอบ ล้อ 3ชุดเพราะไม่ลงตัว โช็ค 3 ชุดตั้งแต่ธรรมดาอัดน้ำมันจน สตรัทแล้วกลับไปแบฐธรรมดาจุกจิก จิปาถะอีกจำไม่ได้แล้ว นับจากคันนี้มาเป็นมันทุกอย่าง เวลาแต่งให้ทำทีเดียวเลย อย่ามาทำทีละอย่างไม่งั้นมั่วซั่วมาก


ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,947
    • อีเมล์
 ถ้าเลือกใช้แบบเดิมๆดีที่สุดครับ ถ้าแต่งตามใจ กิเลสไม่มีที่สิ้นสุด แต่งแล้วอาจจะไม่พอใจ ปรับแล้วปรับอีกไปเรื่อยๆ กว่าจะลงตัว กว่าจะเข้าที่หมดไปหลายแสนครับ

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
ไม่เคยนับเลยครับ เพราะไม่อยากรู้ความจริง มันสยองครับ

ออฟไลน์ Padungpong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
เคยโดน ล้อฟอร์จ  ท่อไทเทเนียม โช๊ค  เบรคโต  ไฟหน้าหลัง  พาร์ท  เบาะ  วิทยุ  เครื่อง  โดนไปเกือบเจ็ดหลัก  แต่ก็ไม่เข็ด ขายคันนี้ไปอย่างขาดทุนยับ  แล้วก็ไปซื้อคันใหม่มาอีก  โดน loop เดิม   ตอนนี้ใช้รถเดิม ๆ ขนาดล้อยังไม่เปลี่ยนเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 14:04:05 โดย Padungpong »

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
Civic FD ... ประมาณ 2 แสนกว่าบาท ตอนขายรถ ก็ยกของทั้งหมด ให้เจ้าของใหม่ ไปเลย

CRV G3 ... นั่งบวกๆดู ได้ March ตัว Top คันนึงครับ แค่เครื่องเสียงก็ 2 แสนกว่า / ล้อกับยาง อีกแสน / โช้คอัพ 4 หมื่นกว่า / กันโคลง 2 หมื่น / เบรค 4 หมื่น / ชุดแต่งรอบคัน 2.7 หมื่น / ฟิล์ม 2 หมื่น / กันขโมย หมื่นกว่า นอกนั้นก็จุกๆจิกๆ

Pulsar DIG ... ว่าจะไม่ทำอะไรแล้วนะ เครื่องเสียงก็แสนกว่าละ (และคิดว่า น่าจะมีต่ออีก) / ล้อกับยาง อีก 3 หมื่นกว่า / โช้คอัพ 3.5 หมื่น / เบรค 3 หมื่น

รถผม ส่วนมาก สภาพภายนอกจะเดิมๆ เต็มที่ก็ชุดแต่งแท้จากโรงงาน ของที่ทำลงไป จะหนักเรื่องเครื่องเสียง เพราะชอบฟังเพลง ถ้าไม่มีเพลงเพราะๆฟังจะง่วง พาลจะหลับในเอา นอกนั้นก็จะเป็น ล้อ เป็น ช่วงล่าง เป็น เบรค เรียกว่า แต่งรถแบบหลบๆซ่อนๆ ไว้สอยชาวบ้าน เวลาเข้าโค้ง 55

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 781
ของผมรถ4ปีกว่าๆ โดนล้อ 3 ชุด ท่อ 2 ชุด ช่วงล่างสั่งนอก 2 ชุด กรอกเปลือยสั่งนอก 1 ชุด เบรคใหญ่  Remap อีก 2 รอบ ที่เหลือจุกจิกเช่น คันเร่งไฟฟ้า, vol stabilizer, wrapนู้นนี่นั้น, กล้องมองหลัง, ค้ำหน้าหลัง

ไม่คุ้มทางการเงินแต่คุ้มทางใจครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 13:26:17 โดย Slow But Sure »

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
ประมาณ 4-5 แสนครับ ของแต่งเบิกใหม่หมด
ล้อ ยาง เบรกใหญ่ ช่วงล่างปรับได้
ชุดแต่งภายนอก Trim ภายใน พวงมาลัย
ระบบไอเสียทั้งเส้น จูนกล่อง
เครื่องเสียง ลำโพง ระบบไฟ

ไม่คุ้มทางการเงิน แต่ความสุขทางใจครับ
ซื้อคันใหม่ก็จะแต่งอีก ถ้าให้ขับเดิมๆ ผมยอมนั่ง Grab ดีกว่าครับ ;D ;D ;D

ออฟไลน์ samaklen

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,917
เป็นคำถามที่อันตรายต่อสวัสดิภาพบางท่านมาก

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
5 หลัก +- ครับ  ;) ;)  และในนั้นไม่คิดจะแต่งแน่ๆ แต่มันก็มีเรื่อยๆแหละหน่า และก็มาจริงๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ CHANOM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
ประมาณ 9x,xxx บาทกับ Mazda 2 ดีเซลค่ะ คิดว่าเป็นค่าความสุขและประสบการณ์

คันต่อไป ไม่เอาแล้วค่ะ กลับไปขับเดิมๆจากโรงงานดีกว่า  ::)
In My Garage
2007 MB A180 CDI W169
2007 MB C220 CDI W203
2021 Mazda CX3 Comfort
2023 Honda Civic E-Hev RS

Sold
2016 Mazda 2 Skyactiv-D High Connect
2019 Honda HRV EL
2021 Subaru Forester IS-Eyesight

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
คันเก่านู้นนน  รถตลาด
เปลี่ยนชุดแม็ค 18 + ทำช่วงล่าง  + เปลี่ยนชุดแต่ง
+ ชุดเครื่องเสียง ทำไป 3 ครั้ง เพราะไม่แฮปปี้ ( ในสมัยที่เครื่องเล่น dvd+จอ sony ชุดละ 55k )
damp ภายใน ชุดใหญ่ เปลี่ยนแบต เดินสายนู้นนั่นนี่ + เปลี่ยนฟิล์มรอบคัน 4 ครั้ง (ปีละหน)
แล้วก็แต่งนู้นนั่นนี่ ไปเรื่อย ( โดยไม่ได้เน้นความเร็วแรงแต่อย่างใด )
ประมาณ 360k+-  :P

คันปัจจุบัน ว่าจะเดิม ๆ ให้มากที่สุดแล้ว ก็โดนเครื่องเสียงชุดเล็กไปกับชุดแต่งอื่น ๆ
ประมาณ 95 k + :P

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,463
    • อีเมล์
ถ้านับได้แปลว่าจบไปแล้ว
เอาเป็นว่าผม share หลักการแบบนี้ครับ
ถ้าจ่ายเงินแล้ว performance ไม่ดีขึ้นผมไม่ทำ
ถ้า over spec ไปเยอะไม่ทำ
ตัวถังผมเน้นเรียบไเดิมๆ ถ้าแต่งต้องทำให้ขับดีจริง ยกเว้นเครื่องเสียงเดิมพังยอมจ่ายแบบพอดีๆฟัง ไม่ต้องสุดครับ

ออฟไลน์ paulmerc

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 154
ถ้าต่อคันไม่เยอะครับ หลักๆก็

1. สตรัท ส่วนใหญ่ 40+
2. แมก ยาง รวมๆ ก็ 60+
3. ชุดแต่ง  ก็แน่ๆ 20+
4. บางคันทำสี เคลือบแก้ว wrap หลังคา ต้องมี 20+
5. ภายใน คาร์บอน หุ้มหนังใหม่ ติดจอ บลาๆ 10+

หลักๆ ต่อคันก็ 150-200k  ครับ  แต่ก็นับทุกคันที่มีที่ทำอยู่ก็น่ะ 555+ ความสุขทางใจไม่มีแพงไปครับ
ชอบซื้อรถ แต่งรถ เปลี่ยนรถไปเรื่อยๆ ครับ

2020  -  Toyota Sienta
2017  -  Mini Cooper Coupe
2011  -  Benz Ecoupe C207
2006  -  BMW 320ise E90
2005  -  Mini Cooper S R53 MT
2012  -  Honda Jazz GE
2010  -  Honda Civic FD
2003  -  BMW 330I E46

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,475
ผมไม่ค่อยกล้าบวกตัวเลข...ส่วนใหญ่ก็ แสน-สองแสน/คัน

ออฟไลน์ samaklen

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,917
ประมาณ 4-5 แสนครับ ของแต่งเบิกใหม่หมด
ล้อ ยาง เบรกใหญ่ ช่วงล่างปรับได้
ชุดแต่งภายนอก Trim ภายใน พวงมาลัย
ระบบไอเสียทั้งเส้น จูนกล่อง
เครื่องเสียง ลำโพง ระบบไฟ

ไม่คุ้มทางการเงิน แต่ความสุขทางใจครับ
ซื้อคันใหม่ก็จะแต่งอีก ถ้าให้ขับเดิมๆ ผมยอมนั่ง Grab ดีกว่าครับ ;D ;D ;D
เป็นผู้มีอุดมการณ์แน่วแน่มาก ผมขอชมเลย

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
เคยทำแค่เครื่องเสียงครับ
ค่อยๆเติม เริ่มจาก เปลี่ยนฟร้อนท์ เปลี่ยนลำโพง+แดมป์แค่ประตู จัดชุดเริ่มต้น ลำโพงใหม่+amp+sub

ตอนขายรู้สึกไม่คุ้มเลยครับ... แต่ทำไมตอนขับคันใหม่ มันฟังไม่เพราะเหมือนคันเก่า กลายเป็นรู้สึกว่าคุ้มขึ้นมาซะงั้น

ตอนนี้มีโครงการในหัวอยู่ 3 อย่าง แดมป์รอบคัน เปลี่ยนเครื่องเสียง เปลี่ยนเบาะหนัง (ตอนใช้เบาะผ้าไปสักพัก)​
... คือค่อยๆทำนะครับ มันจะได้รู้สึกว่ามีอะไรใหม่ๆกับรถของเราบ้าง

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,186
    • อีเมล์
เคยหมดไป 7-8 แสนครับแต่งรถญี่ปุ่นคันเดียว ทุกวันนี้แต่งรถอย่างมากก็เปลี่ยนล้อช่วงล่างท่อไอเสียแล้วก็รีแฟรชกล่องครับ บางคันก็ขับเดิมๆเลย เปลี่ยนแค่ยางที่เกาะขึ้นพอ แต่ถ้าไม่เสียดายสตางค์ก็ไม่อยากขับรถเดิมๆครับ  ;D
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
ผมหมดไม่เยอะครับ ไม่ค่อยมีตัง อย่างมากแค่เบรคโมโนบล๊อคอิตาลีแพงสุดแล้ว แล้วก็พวกล้อฟอร์จค่ายญี่ปุ่น นอกนั้นก็ธรรมดา

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
รถBMW พาทคาร์บอน แม๊ก+ยาง อินเตอร์คูล ออยคูลเลอร์ กรองเปลือย จูนecuสเตจท้ายๆ
และอื่นๆตกแต่งภายในรถ รวมหมด 4 แสนกว่า ปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว  8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,593
    • อีเมล์
86ที่ผมแต่งไปเกินล้าน ครับ

โช็ค สปริง 3ชุด : ohlin 2 ชุด, สปริง+โช็ค sti 1 ชุด
sub frame หลัง+lateral link sti
ยาง 4 ชุด: RE71, R1R, Nangkang AR1, R888
เบรค AP ชุดใหญ่หน้า หลังเฉพาะผ้าเบรค
ช่องลม+ air duct ระบายความร้อนที่เบรค
น้ำมันเบรค 5.1
น้ำมันเครื่อง เฟืองท้าย เกรดสังเคราะห์สำหรับแข่ง เปลี่ยนทุก 5,000-7,000 โล
เบาะrecaroหลังแข็ง
เข็มขัด6 จุด schroth
ล้อ 3ชุด tws, ไม่รู้ยี่ห้อ, ssr
จูน E85 เฟืองท้าย ท่อ กรองtrd
front pioneer
พวง alcantara
แอร์โร่วพาร์ต ล้ินหน้า ลิ้นข้าง ลายcarbon, carnard
และปลีกย่อยอื่นๆ อีกมากมาย....

สรุปว่าหมดตัวครับ
แถมตอนขายบางอย่างก็แทบไม่ได้ราคาเลย

รถภายนอกยังดูเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ได้คือ ความรู้ และประสบการณ์ ว่าอุปกรณ์ต่างๆที่ใส่มา ม้นดี ม้นไม่ดียังไง บางอย่างเหมาะกับสนาม ใส่แล้วโคตรดี แต่ใส่วิ่งถนนแข็งเป็นเกวียนเลยก็มี
แล้วการที่ทดสอบในสนามทำให้เห็นโค้งต่อโค้ง และเวลาในสนามจะช่วยพิสูจน์เลยว่า ที่ใส่ๆมา ดีจริงหรือไม่

ตอนแรกก็งงครับ ว่าทำไมตั้งแต่ซื้อคันนี้มาไม่ค่อยมีตังค์เก็บเลย จนกระทั่งมาทำlist โอ้โห ทำไปเยอะมาก จนตอนนี้เลิกแต่งแล้วคร้บ

เห็นแต่งไปเท่านี้ เทียบกับบางคนในคลับนี่แต่งไปมากกว่านี้เยอะก็มี พวกทำรถแข่ง 5-6 ล้าน
หรือบางคันวิ่งถนน ใส่เต็ม ทำโป่ง โน่น นี่  ชุดใหญ่ไฟกระพริบก็4-5 ล้านเฉพาะค่าแต่งก็มี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 17:24:36 โดย koko86 »

ออฟไลน์ yopmp

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
เคยได้w140 280ME มาในราคาต่ำกว่าราคาตลาด ให้บริษํทรับตรวจสภาพรถยนต์เข้าไปช่วยตรวจให้ ผลออกมากลางๆ ซื้อได้ไม่เสียหาย แต่มาใช้จริงมันไม่ดีอย่างที่ค่ามาตราฐานระบุไว้ เช่นแอร์ไม่ค่อยเย็น เฟืองท้ายไม่ดัง น้ำมันเครื่องหาย เลยทำใหม่ทั้งคัน อาจจะเจออู่ฟันด้วยแหละครับ ทำสีทั้งคัน ช่วงล่างใหม่หมด โอเวอร์ฮอร์นเครื่องและเกียร์ เปลี่ยนล้อแมกซ์ใหม่ขอบ19 หุ้มเบาะและภายในใหม่ทั้งคัน เพิ่มหุ้มคอนโซล เครื่องเสียงและจอฝังหมอน ติดแก็ส หมดไปเกินราคารถ555 ไม่น่าหาเรื่องเลย หลังจากนั้นไม่มีความคิดจะแต่งรถอีกเลยครับ
honda city เพราะขายได้ไม่กี่ตังค์เลยเก็บไว้
mazda 2.2 bt50pro เพราะน้ำท่วม
hyundai sonata sport เพราะรีวิวHLM
honda stepwgn เพราะมีลูก
pajero sport GT Premium 4WD 2015 เพื่อแม่
x5 f15 celebration edition ...
kia grand carnival SXL เพื่อครอบครัวที่แท้จริง

ออฟไลน์ tatum0022

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 760
    • อีเมล์
ของแต่งไม่มีอะไรคุ้มนอกจากคุณค่าทางจิตใจครับ รถยุโรปจะแต่งแต่ละทีหมดกันหลายครับ เพราะผมจะใช้แต่ของแท้อย่างเดียว อย่าง w204 หมดไป ล้านนิดๆ เลยครับ ทุกครั้งที่แต่งจะบอกราคากับที่บ้านแค่ครึ่งเดียวเพื่อความปลอดภัยครับ 5555+
E220d AMG 17' BBS RI-D
C200 AMG Carlsson add on 12'
Fortuner 2.8 E4 16'
Camry Hybrid 10'
Jazz JP 12'
vios 13'
Preruner 08'
Austin Mini Mark1 1962

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เต็มที่แสนต้นๆครับไม่รวมยาง อยากลงเบรคโหดๆ ล้อฟอร์จกับเค้าบ้าง

ออฟไลน์ #อินเดียหน้าโจร

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,403
    • Need for slow - ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน
    • อีเมล์
ได้รับมรดกรถปี 2004 ใช้รถมา 2013- ปัจจุบัน (6 ปีเศษ) จดทุกค่าใช้จ่ายแยกเป็นซ่อมบำรุงกับแต่งรถครับ (แต่งซิ่ง + เครื่องเสียงรถ) ค่าแต่งรถรวมๆแล้วเกือบ 4 แสนครับ นี่ขนาดไม่เน้นของแบรนด์นะครับ เพิ่งรุ้ตัวเหมือนกันว่าเยอะขนาดนี้

คร่าวๆนะครับ
- สตรัท Monroe Reflex 16000 ตอนหลังอัพเป็น Monroe Monotube มูลค่า 27000
- วางเครื่ิอง 2zz-ge 6Mtไปราว 8.5 หมื่น เบรคหน้า runx พอร์ตเดียวใหญ่ 3000
- เบรคหน้า runx พอร์ทเดียวใหญ่ 3000
- พวงมาลัย trd 3500
- หัวเกียร์ trd 1200
- ค้ำโช๊ค xrs 3500 รึ 4500 เนี่ยแหละครับ
- Rigid Collar 2500 ถ้าจำไม่ผิด
- ทำท่อไปหลายรอบ หมดไปทั้งสิ้นราว 30,000 ยุ่นบ้างไทยบ้าง กว่าจะได้ท่อเงียบๆ วนในอ่างอยู่นานครัง
- ล้อ Advanti 15" = 12,000
- เครื่องเสียงนี่ก็หมดไปเยอะครับ แค่ฟร้อนต์ก็ 5 ตัวแล้ว Pioneer 2 รุ่น Alpine 2 รุ่น Clarion 1 ลำโพง 5 ชุด
- อื่นๆ  groundwire กล่องปลดล็อค drl ไฟ xenon

ถ้าผมแต่งแบบแบรนด์ๆหน่อย กับจำนวนของเท่านี้ ผมว่าน่าจะเกือบล้านแน่ๆเลยครับ (แต่ก็ไม่มีงบแต่งถึงขั้นนั้นอยุ่ดีครับ 55+)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 19:05:49 โดย New Driver »
Altis 1.6 AT 2004 (Swap 2zz-ge 6MT)
Mazda 1.3 Sky

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
20,xxx  ครับผม

front กับ ลำโพงคู่นึง (รถเดิมๆไม่มีวิทยุกับลำโพง)
แม็ก 15 นิ้ว 4 ล้อ + ยาง  (เดิมเป็นล้อกระทะ)
ฟิล์มกรองแสง
กันขโมย
กันรอยมือจับประตู ถาดท้าย ไฟใต้เก๊ะและกระโปรงท้ายรถแล้วก็บุปิดสายไฟ แผ่นกันความร้อนใต้ฝากระโปรงหน้า

ไม่นับประกันภัย และอะไหล่สิ้นเปลืองนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 18:41:36 โดย Nonlamer »

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
86ที่ผมแต่งไปเกินล้าน ครับ

รถรุ่นนี้ทำมาเพื่อให้คนใช้ไปแต่งเองนี่ครับ มาเพื่อให้เล่นโดยเฉพาะ เคยดูรายการคนเล่นรถรุ่นนี้ก็หมดกันเกินล้านทั้งนั้น เครื่องยนต์ ช่วงล่าง บอดี้ สารพัด จำได้แค่ชื่อ bunny อะไรสักอย่างนี่ล่ะครับ ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2019, 18:53:15 โดย Nonlamer »

ออฟไลน์ ToRToNGPaT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,935
    • Wongnai : ติดตามต้อง
HRV คันปัจจุบันที่ใช้อยู่ เท่าที่จดๆไว้ ก็มี

- เคลือบ Ceramic + Service 5 ปี / 10 ครั้ง 43,000 บาท
- ชุดเครื่องเสียง OEM CRV G4 Navi + แผง USB + Mirror box + ปุ่มบนพวงมาลัย 28,500 บาท
- ฟิล์มกรองแสง Midas Photochormic รอบคัน  27,000 บาท
- กล้องหน้ารถ Thinkware X550 + Memory Card 64GB  14,400 บาท
- Sensor รอบคัน 4 จุด ของ Toyota Accessories + ติดตั้ง 4,800 บาท
- ค้ำโช๊คหน้า + กันโคลงหลัง Tsuyoi 4,000 บาท
- Sticker ต่างๆนาๆ ประมาณ 4,000 บาท
- พรมดักฝุ่นไวนิลแบบใย 11 ชิ้น  2,990 บาท
- สครับเพลท ติดไฟ LED Honda Access 2,850 บาท
- กระจกมองข้างตัดแสงแบบมีไฟเลี้ยว 2,500 บาท
- Magic Collar 2,200 บาท
- ไฟส่องเท้า Honda Access 1,928 บาท
- ไฟเบรค LED ที่กันชนหลัง + ค่าติดตั้ง 1,100 บาท
- ของอื่นๆรถอีกประมาณ 3000 นิดๆ

แค่นี้ก็ แสนกว่าแล้วครับ 5555 แล้วก็ยังอยากจะเปลี่ยนโช็ค Tein EnduraPro Plus / ติด Lane Watch อีก แถมดันไปชอบล้อ HRV Modulo ของญีปุ่นอีก กว่าจะขายคันนี้สงสัยได้แตะ 3แสนแน่ๆครับ

แต่ทำแล้วมีความสุข ก็ยอมครับ :D  :D :D :D




My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง

ออฟไลน์ xcalibur

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 377
รถไม่ค่อยแต่งแต่หมดไปกับป้ายทะเบียนนี่นับมั้ยครับ  ;D ;D

รู้ซึ้งตอนขายขาดทุนยับเลยไม่แต่งแล้วครับ เก็บรถเดิมรู้สึกมีคุณค่าด้วย

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,172
ตอนจ่ายๆไปก็ไม่คิดว่าเยอะ พอมารวมๆแล้วเยอะเอาเรื่องแหะ

เอาเฉพาะJuke

- ล้อRPF1S 30,000
- เคลือบแก้ว 35,000
- จอAndroid+ลำโพงJBL+Subwoofer 35,000
- ค้ำหน้าล่าง+หลังล่าง Tsuyoi 5,000
- ฟิล์ม Lamina Exclusive 5,000 แล้วเปลี่ยนใหม่เป็น Solar Gard 10,000
- พรมดักฝุ่นแบบทุกจุดในรถ รวมเบาะหลังและที่วางของท้ายรถ 6,000

เบ็ดเสร็จแสนกว่า ยังไม่นับรวมที่จำไม่ได้อีก ถามว่าซื้อรถใหม่จะแต่งอีกมั้ย บอกเลยแต่งแน่นอนครับ
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13