ผู้เขียน หัวข้อ: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019  (อ่าน 9004 ครั้ง)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,331
มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 13:36:11 »
ถือเป็นรุ่นเริ่มต้นในจีนครับ ออปชั่นต่างๆ ก็ให้มาพอสมควร

เครื่องยนต์เป็นขนาด 2.0 ลิตร NA Direct injection 159 hp แรงบิด  208 Nm ระบบส่งกำลัง CVT

โดยรุ่น 2.0 ลิตร NA มี 2 รุ่นย่อยราคาเริ่มต้นที่ราว ๆ 829,000 - 861,000 บาท

ที่มา https://www.autohome.com.cn/advice/201905/934265.html?pvareaid=3311700



































ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 13:42:47 »
โอเคหมดยกเว้นลูกกุญแจ

ออฟไลน์ jes191

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 14:16:59 »
ดูรูปนึกว่า ซิลฟี่

ออฟไลน์ mickey47

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 14:26:43 »
แผงหน้าปัดเหมือน altis ตัวก่อนปัจจุบัน

ออฟไลน์ peppae11

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 15:38:38 »
แยกไม่ออกแล้วครับ

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,453
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 15:43:33 »
จะไหวไหมเนี่ย คู่แข่งไปไกลจนตามไม่ทันละ
เห็นกุญแจ กับหน้าปัทม์แล้ว เอิ่มมมม..

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 15:46:57 »
กุญแจนี้กี่สิบปีแล้ว

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 16:05:56 »

อัลติส

รีโว่

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,331
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 16:13:29 »
ถ้าเป็นรุ่น 2.0 เทอร์โบ ก็จะประมาณนี้ครับ







ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 16:57:08 »
ไม่ต้องมาหรอก ขายได้น้อยตามเดิม

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 19:14:37 »
โล้นมากเลยรุ่นเริ่ม

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 20:54:23 »
ภายในสวยขึ้นเยอะ แต่ภายนอกยังไม่เท่าของ Toyota,Honda
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2019, 22:38:45 »
กุญแจรุ่นพิมพ์นิยมจริงๆ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 00:36:46 »
รถราคาขนาดนี้  กับตัวถังใหญ่ยังกะบ้านคิดยังไงถึงต้องบังคับให้ใช้cvt  jacto  ที่ทนต่อแรงบิดแบบใช้ในชีวิตประจำวันแบบมนุษย์ทั่วไปยังไม่ได้เลย จะออกตัวทีน้ำหนักเท้าในการเหยียบคันเร่งทีเท้าต้องเบาอย่างกับนุ่น ไม่อย่างนั้นเกียร์กลับบ้านเก่าเร็ว ขับไปทรมารไปมาก  ดูอย่างคู่แข่งตลอดการยังเลือกใช้ 8speed เอาใจคนขับกัน  นิสสันไม่เคยคิดที่จะพัฒนาเลยหรอกับความต้องการลูกค้าและใช้งานจริง  เป็นไปได้ยุบjactoทิ้ง และไปใช้เกียร์ทนๆแบบ aisin  ลูกค้าอาจจะกลับมาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 27, 2019, 00:53:21 โดย deertesla »

ออฟไลน์ tew

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 06:42:59 »
เท่าที่ดูยอดขายรถในจีน ยังไม่เห็นยอดอัลติม่า  ขายไม่ได้หรือยังไม่ได้ขาย  แต่ยอดเทียน่ายังมี  รถสวยนะแต่ออกแบบเหมือนซิลฟี่ ยอดคงไหลไปซิลฟี่  เหมือนbmw ซื้อ3ซื้อ5หน้าตาเหมือนกัน  คนออกแบบทุกวันนี้มันขี้เกียจขนาดนั้นเลยหรือ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 09:57:10 »
ภายในสวยขึ้นเยอะ แต่ภายนอกยังไม่เท่าของ Toyota,Honda
กลับกัน  ผมกลับชอบภายนอก nissan มากกว่า camry accord แต่รุ่นน้อง  syphy มาที่หลังดันสวยกว่า และคล้ายกันมาก

ออฟไลน์ MisterDante

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,289
    • อีเมล์
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 10:13:15 »
ภายนอกผมว่าสวยสุดในกลุ่ม D segment แล้วถ้าเทียบกะ แคมรี่ แอ้คคอร์ด
ข้างในก้สวยเรียบๆดี
นิสสันคิดอะไรอยู่นะ ถึงไม่เอาตัวนี้มา อาจจะบูมเหมือนตอน J32 ก็ได้นะ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 11:45:13 »
รุ่นเริ่ม โล้น ๆ ราคาสัก 1.19 m จะแจ่มมาก  8)

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2019, 16:53:57 »
รถราคาขนาดนี้  กับตัวถังใหญ่ยังกะบ้านคิดยังไงถึงต้องบังคับให้ใช้cvt  jacto  ที่ทนต่อแรงบิดแบบใช้ในชีวิตประจำวันแบบมนุษย์ทั่วไปยังไม่ได้เลย จะออกตัวทีน้ำหนักเท้าในการเหยียบคันเร่งทีเท้าต้องเบาอย่างกับนุ่น ไม่อย่างนั้นเกียร์กลับบ้านเก่าเร็ว ขับไปทรมารไปมาก  ดูอย่างคู่แข่งตลอดการยังเลือกใช้ cvt 8speed เอาใจคนขับกัน  นิสสันไม่เคยคิดที่จะพัฒนาเลยหรอกับความต้องการลูกค้าและใช้งานจริง  เป็นไปได้ยุบjactoทิ้ง และไปใช้เกียร์ทนๆแบบ aisin  ลูกค้าอาจจะกลับมาครับ

นิสสันเป็นผู้ถือหุ้น Jatco สัดส่วนค่อนข้างเยอะ อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ ส่วนเกียร์ทนก็อีกเรื่องนึง

และผมนึกไม่ออกด้วยว่าคู่แข่งรายไหนใช้ CVT 8 Speed? Camry 2.5 ก็ Conventional AT 8 Speed นิ?
หรือถ้าจะเป็นตัว Hybrid ก็เป็น E-CVT ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับอนุกรมเกียร์สายพานปกติเลยครับ  :-\

คือจะบอกว่า เทียน่ามันเปลี่ยนเกียร์มาหลายลูกแล้วนะครับ L33 กะ J32 นี่ก็คนละลูกนะ (ของ L33 ดีขึ้นเยอะ)

หาข้อมูลก่อนบ่นก็ดีนะครับ... อ่านแล้วแบบ เอ๊ะ -*-
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: มาชม Nissan Altima 2.0 XE 2019
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2019, 00:52:28 »
รถราคาขนาดนี้  กับตัวถังใหญ่ยังกะบ้านคิดยังไงถึงต้องบังคับให้ใช้cvt  jacto  ที่ทนต่อแรงบิดแบบใช้ในชีวิตประจำวันแบบมนุษย์ทั่วไปยังไม่ได้เลย จะออกตัวทีน้ำหนักเท้าในการเหยียบคันเร่งทีเท้าต้องเบาอย่างกับนุ่น ไม่อย่างนั้นเกียร์กลับบ้านเก่าเร็ว ขับไปทรมารไปมาก  ดูอย่างคู่แข่งตลอดการยังเลือกใช้ cvt 8speed เอาใจคนขับกัน  นิสสันไม่เคยคิดที่จะพัฒนาเลยหรอกับความต้องการลูกค้าและใช้งานจริง  เป็นไปได้ยุบjactoทิ้ง และไปใช้เกียร์ทนๆแบบ aisin  ลูกค้าอาจจะกลับมาครับ

นิสสันเป็นผู้ถือหุ้น Jatco สัดส่วนค่อนข้างเยอะ อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ ส่วนเกียร์ทนก็อีกเรื่องนึง

และผมนึกไม่ออกด้วยว่าคู่แข่งรายไหนใช้ CVT 8 Speed? Camry 2.5 ก็ Conventional AT 8 Speed นิ?
หรือถ้าจะเป็นตัว Hybrid ก็เป็น E-CVT ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับอนุกรมเกียร์สายพานปกติเลยครับ  :-\

คือจะบอกว่า เทียน่ามันเปลี่ยนเกียร์มาหลายลูกแล้วนะครับ L33 กะ J32 นี่ก็คนละลูกนะ (ของ L33 ดีขึ้นเยอะ)

หาข้อมูลก่อนบ่นก็ดีนะครับ... อ่านแล้วแบบ เอ๊ะ -*-
ขอโทษด้วยครับผมจะพิมพ์ว่า8speed   แต่คีย์บอร์ดโทรศัพท์มันดันจำคำก่อนหน้าเลยเป็นcvtเพิ่มมาด้วย