ผู้เขียน หัวข้อ: // ภาพรถคันจริง All NEW Mazda 3 Sedan เวอร์ชั่นญี่ปุ่น สีเทา Machine Grey //  (อ่าน 15498 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ภาพรถคันจริง All NEW Mazda 3 ตัวถัง Sedan 4 ประตู สีเทา
Machine Grey เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย
ไตรมาส 3 ปี 2019 นี้ !

อ่านข้อมูล และ ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-all-new-mazda-3-sedan-jdm/



ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,206
สวยลงตัวกว่าตัว Hatchback เยอะเลย
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,231
    • อีเมล์
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
    • อีเมล์
อยากรู้จังว่าช่วงล่างคานบิดตัวนี้ เทียบกับอิสระตัวเก่า จะแตกต่างกันมากมั้ย
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
ดูดีพรีเมี่ยมและดูบุบมากเลยครับ

ออฟไลน์ Ao_Chosi

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
ภายในสีขาว มองแล้วสบายตาดีจัง
อยากรู้เวลาใช้งาน จะดูแลยากไหมครับ สีแบบนี้ :-\ :-\ :-\

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว

ออฟไลน์ com1122

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ

+1 ครับ

Edit: สำหรับภายนอกดูคลายเดิมมากเลย แต่ภายในดูดีขึ้นผิดหูผิดตาเลยสำหรับผม

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,010
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
รถดีที่คงจะไม่ได้ซื้อ

ยิ่งตอนนี้ Civic ให้ Honda Sensing และถ้า Altis ใหม่ ให้ Toyota Safety Sense

โอกาสที่ผมจะมอง Mazda3 ก็จะยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ  :-\ :-\ :-\
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ TABO9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 334
    • อีเมล์
รอลุ้นเลยว่า เบาะแดง ตัว sedan จะมาไหม

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
โฉมนี้ซีดานสวย  :-*

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
ช่วงล่างมาใช้คานบิดใช้มั้ยครับตัวนี้

หวังว่าจะนั่งสบายขึ้นนะ ตัวปัจจุบันนั่งไม่สบายเลยครับ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,174
    • อีเมล์
มันยังเป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานประจำคนเดียวอยู่ดี
(แอบให้เพื่อนไปด้วยนานๆๆครั้ง)

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
ข้างหน้าเหมือน cx5 เลย  ช่วงล่างคานบิด
เมื่อก่อนรถเก๋งช่วงล่างดีขับสนุกคนจะนึกถึง มาสด้าแต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว 
ทุกวันนี้รถตลาดก็ช่วงล่างดีไม่แพ้กัน เดี๋ยว altis TNGA ก็มาความน่าสนใจของมาสด้าก็ยิ่งลดลง เว้นแต่ชอบดีไซต์ของมาสด้าเท่านั้นจริงๆ

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง  แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า

ออฟไลน์ adiPureII

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • อีเมล์
ดูแล้ว อาจจะชะตากรรมเดียวกับ FB

หน้าตาไม่ต่างจากเดิมมาก ลดสเป็คช่วงล่างหลัง
เด๋วนี้ข้อมูลในอินเตอร์เน็ตมีเยอะมาก เทียบกันได้หมด
ให้ผู้บริโภคเป็นผู้ตัดสินแล้วกัน

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
ทำไมผมมองว่า มันไม่ต่างจากตัวเดิมเลยอ่ะ

Mazda ก็ทำอะไรไม่ได้มาก จะขยายตัวมันก็จะไปชนกับ Mazda 6 และผมสงสัย Mazda 6 ก็ขยายตัวไม่ได้มากกว่านี้เพราะจะมีตัวขับหลังที่mazdaบอกอยากจะทำมานานแล้ว แต่นั้นคือ all-new Mazda 6 หรือไม่ไม่มีใครรู้ แต่ผมว่ามันจะไม่ใช่ 6 ผมว่ามันจะเป็นอีกรุ้นไปเลย

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
รุ่นนี้4ประตูสวยกว่า5ประตู
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
ตัว 4 ประตูสวยครับ ลงตัวมากๆ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ iamwutdy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 412
สวยและดูใหญ่มากครับ แต่

1.ที่เก็บสัมภาระท้ายดูเล็กไปหน่อย
2.ไม่ยอมถ่ายระยะความยาวข่วงขาเบาะหลังให้ดู เดาว่าคันจริงคงสั้นเท่ากับรุ่นเดิม

สรุป ขอผ่านดีกว่าครับ

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง  แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า
2019 แย่กว่า ปัจจุบันนะ (รอofficial อีกที)

...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง  แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า

หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
ผมรู้สึกว่าการออกแบบ design ไม่ได้พัฒนาให้ดีขึ้นเลย สวยน้อยลง

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง  แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า

หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
โฉมปัจจุบัน รุ่นล้อ18มันก็ไม่ค่อยนุ่มอยู่แล้วนะ ล้อ16ก็ไม่สวย

ออฟไลน์ O_O

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 447
Mazdaไทย ควรจัดออฟชั่นเต็มเพื่อดึงคนที่จะซื้อรถยุโรปหรือคนที่รักออฟชั่นเต็มมาซื้อmazda3แทน

โดย bose sunroof ctsควรต้องมา ใครเห็นด้วยขอเสียงหน่อย ย้ำว่าทำรุ่นเพิ่ม เพื่อเป็นทางเลือกให้ผํ้บริโภคเหมือนaccord tech อย่ามาเพิ่มตอนหลังเพราะตลาดจะวายได้

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ช่วงล่างการขับขี่จากสื่อนอกทดสอบ เขาว่า best in class สูสีกับ All New Ford Focus ทีเดียว แต่ตามสไตล์3เน้นpositionผู้ขับขี่อยู่กลางรถ ห้องโดยสารหลังเลยแคบเหมือนเดิม ขณะที่Ford Focusทำห้องโดยสารกว้างหมดแล้ว
ขนาดกลายเป็นคานบิดแล้วยังจะ Best In class อีกหรือครับเนี่ย
ผมว่าเมืองนอกถนนเขาคงดี อะไรมันก็เลยดี คานบิดก็คงนิ่งละ
ถ้ามาเจอถนนเมืองไทย ห่วยๆ ถนนปูดๆ มีหลุม คานบิดไม่น่าจะขับดีกว่า
พวก multilink นะครับ
คาดว่าคงขับดีเกาะแน่ไม่เสียDNA แต่ความนุ่มนวลในถนนไม่เรียบคงต้องส่งผลบ้าง  แต่รอเทสต์ก่อนดีกว่า

หนึบกับเกาะอะไม่เถียง แต่ความยืดหยุ่น ให้ตัว และความนุ่ม ผมว่าแพ้ตัวเก่าแน่ๆ
โฉมปัจจุบัน รุ่นล้อ18มันก็ไม่ค่อยนุ่มอยู่แล้วนะ ล้อ16ก็ไม่สวย
+1 ล้อ18 โคตรไม่นุ่ม ผมเปี่ลยนมาใช้ล้อ 16 นี่ยังไงกับคนล่ะคัน นุ่ม+เงียบกว่าเดิมมาก แถม แรง/ประหยัดน้ำมันกว่าเดิมพอสมควร แต่มันไม่สวยเลยถ้าใส่ล้อ 16

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ภายในสวยเรียบ

แต่ภายนอก มองยังไง ซีดานก็สวยกว่า ห้าประตู  8)

ออฟไลน์ น้ำเขียว

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 160
    • อีเมล์
ภายในเรียบหรูดูดีจริงๆ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
สีเทากับแดงใหม่ของมาสด้านี่มันสวยจริงๆ