ผู้เขียน หัวข้อ: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord  (อ่าน 7626 ครั้ง)

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2019, 17:59:20 »


พอดีเห็นแล้วสงสัยว่าอาการนี้มันสามารถแก้ได้ด้วยหรอครับ ถ้าได้นี่คงดีเลยเสียเวลาช่วงตอนลดรอบมาก

ปล.ขนาดล้อ 20 ยังปลายไหลขนาดนี้ ถ้าปลดล็อคคงพุ่งกว่านี้แน่นอน

ออฟไลน์ testmaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
    • อีเมล์
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2019, 19:12:38 »
น่าจะได้ครับทั้งนี้ขึ้นดับคนที่ไป hack มาด้วยแต่คิดว่าจะไม่ติดอะไรครับเพราะ civic 1.5 turbo(เฉพาะเมกา ไทย ไม่มี) มีเกียร์ L ให้เลือกรอบจะไปคาอยู่ 6000 เลยจะทำเวลาได้ดีที่สุดครับ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 10:48:55 »
ตกลงว่าการที่ค่ายรถยนต์ชอบเซ็ตเกียร์ cvt มาให้ตัดรอบเหมือน at นี่มันดีหรือไม่ดีครับ ทำไมบางคนชอบ บางคนไม่ชอบ  :-X

ออฟไลน์ wa330

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,567
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 11:25:30 »
คันนี้ล่าสุดกำลังทำสีใหม่ทั้งคัน แดงแก้ว

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 12:42:19 »
ยังไงอารมก้อไม่ได้ครับ.   ได้ความเร็วแต่ไม่ได้อารมณ์
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 12:56:14 »
คันนี้ล่าสุดกำลังทำสีใหม่ทั้งคัน แดงแก้ว

คันนี้จัดเต็มแน่นอน รอดูผลงานครับ

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 13:23:05 »
คันนี้ล่าสุดกำลังทำสีใหม่ทั้งคัน แดงแก้ว
คันนี้ทำน้ำเงินไปแล้วไม่ใช่เหรอ  หรือทำใหม่อีกรอบครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 13:52:44 »
ขับ cvt & e-cvt ไม่ต้องมาดึงรอบลงครับ ลากได้ลากไปดึงมันดีเหมือนกันเหมือนเครื่องบินดี ก้สนุกไปอีกแบบ ผมชอบหมดนะ At ปกติ , pdk, Cvt, E-cvt, dual clutch สนุกทุกแบบ

ผมรู้นะว่าเครื่อง 1.5 turbo ตัวนี้ทดสอบมาดีมากแต่มันรู้สึกว่าเค้นมากเหลือเกิน ยิ่งถ้าซื้อมาไม่มีขับเดิมแน่อย่างน้อยๆต้องมี 220 ม้า

ออฟไลน์ mirthhahaha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 17:45:15 »
คันนี้ล่าสุดกำลังทำสีใหม่ทั้งคัน แดงแก้ว
คันนี้ทำน้ำเงินไปแล้วไม่ใช่เหรอ  หรือทำใหม่อีกรอบครับ
ผมเห็นล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ เป็นสีน้ำเงินนะครับ

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2019, 21:21:44 »
คันนี้ล่าสุดกำลังทำสีใหม่ทั้งคัน แดงแก้ว
คันนี้ทำน้ำเงินไปแล้วไม่ใช่เหรอ  หรือทำใหม่อีกรอบครับ
ผมเห็นล่าสุดเมื่อคืนวันศุกร์ เป็นสีน้ำเงินนะครับ

สงสัยจำผิด น่าจะเป็นน้ำเงินมากกว่า

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
Re: อาการเกียร์ CVT ลากรอบของ Accord
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2019, 08:51:46 »
ตกลงว่าการที่ค่ายรถยนต์ชอบเซ็ตเกียร์ cvt มาให้ตัดรอบเหมือน at นี่มันดีหรือไม่ดีครับ ทำไมบางคนชอบ บางคนไม่ชอบ  :-X

หลายคนยังชอบอาการรถพุ่งเวลาเปลี่ยนเกียร์ครับ CVT อัตราเร่งมันกึ่งๆ คงที ขับแล้วจะรู้สึกรถไม่มีแรง ทั้งๆ ที่มันแซงใครไปหมด คือเหมือนขับรถแบบคนไร้อารมณ์

แรกๆ ก็ไม่ชอบ ตอนนี้ขับมาสามปี เรื่มชินละ อยากแรงก็เรียกรอบสามพัน แรงบิดมา เข็มน้ำมันตก ยกคันเร่งพลัน 555