ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota COASTER รถมินิบัส 20 ที่นั่ง : 1,960,000 บาท //  (อ่าน 11626 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,034
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Coaster (โคสเตอร์) : 1,960,000 บาท
(นำเข้า CBU จากญี่ปุ่น) MINI BUS 20 ที่นั่ง ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ 4.0 ลิตร
เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ พร้อมระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งขณะที่ประตูผู้โดยสารปิดไม่สนิท

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-coaster-thailand/



ออฟไลน์ kriz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
รถ standard จากพี่ใหญ่ Toyota ที่หลายยี่ห้อก้อปปี้แบบไปทำ ผลิตในญี่ปุ่น! กับราคาต่ำกว่า 2 ล้าน!

กับยี่ห้อที่ทำคล้ายๆ Coaster ผลิตออกแบบในไทย ราคาสองล้านต้น จะขายได้รึนี่!  8)

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,427
    • อีเมล์
ดูเป็นรถที่ปลอดภัย 

รอดูราคา Hiae ใหม่ว่าจะตั้งราคามาเท่าไหร่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 05, 2019, 19:15:50 โดย rtong »

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,513
    • อีเมล์
ตัวนี้ต้องเสียภาษีนำเข้า+สรรพสามิตไหมครับ

ออฟไลน์ emperor

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
ราคาดี

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
    • อีเมล์
มีโอกาสนั่งรถโรงแรม Mitsubishi Rosa ไปขึ้นรถไฟครับ เป็นคลาสเดียวกับ Coaster

ช่วงล่างถือว่านิ่มใช้ได้ ไม่มีโยกหรือสวิงข้างเหมือนรถตู้บ้านเรา
อัตราเร่งถือว่าโอเค แป๊ปเดียวก็ 80 แล้ว

โดยรวมผมว่าดีกว่ารถตู้คอมมิวเตอร์หลังคาสูงซะอีก ขับง่าย คุมง่าย ช่วงล่างนิ่มสบายครับ
My Vehicle : Boeing 777-212ER
MTOW : 286,540 Kgs.
Powerplant : RR Trent 892-17
If it's not Boeing i'm not going.

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,286
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,137
    • อีเมล์
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)

เครื่องของ 6 ล้อเล็ก  ให้แรงบิดรอบต่ำครับ  นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอา J05C  210แรงลงนะนี่

ออฟไลน์ Red Bicycle

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 767
 :) รถแบบนี้ เราซื้อมาใช้ที่บ้าน
และใช้ใบอนุญาติขับขี่รถยนต์แบบปกติ ได้ไหมครับ
และ ขับเข้าไป service ในศูนย์ toyota.   ทั่วไปได้หรือเปล่า
คงดูแปลกตาดีนะครับ

ออฟไลน์ +@ Bhumibhat @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,668
  • รถที่ดีคือรถที่ใช้แล้วมีความสุข
มีข้อสงสัยเวลาใช้รถพวกนี้ เวลานั่งเต็ม (ฝั่งนึงมี 2 ที่นั่ง อีกฝั่งมี 1 ที่นั่ง)
จะมีผลต่อโช๊คอัพ ช่วงล่างหรือเปล่าครับ เพราะน้ำหนักอีกฝั่งหนักกว่า  :o

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,384
เหมือนเอาเครื่องยนต์ HINO 300 มาวางเลย

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,071
    • อีเมล์
:) รถแบบนี้ เราซื้อมาใช้ที่บ้าน
และใช้ใบอนุญาติขับขี่รถยนต์แบบปกติ ได้ไหมครับ
และ ขับเข้าไป service ในศูนย์ toyota.   ทั่วไปได้หรือเปล่า
คงดูแปลกตาดีนะครับ
ไม่ได้ครับ จดทะเบียนเป็นป้ายรถใหญ่หมวด 40 เท่านั้นถ้าเป็นใช้งานส่วนบุคคล ใบขับขี่ก็ต้องใช้ชนิดที่2ครับ

ออฟไลน์ LaFiesta

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 691
ในหนังผมเห็นบ่อยนะคันนี้

ออฟไลน์ Padungpong

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
เวรกรรม  เพิ่งซื้อไป 2.3 ล้าน T_T

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,286
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)
เครื่องของ 6 ล้อเล็ก  ให้แรงบิดรอบต่ำครับ  นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอา J05C  210แรงลงนะนี่
สเปคระบุว่าแรงบิดสูงสุด 353 ที่ 1,600 รอบ แต่ GD 2.4-2.8 ก็ให้แรงบิด 400-450 ก็มาตั้งแต่รอบ 1,600 เหมือนกัน หรือว่าเราต้องไปดูกราฟแรงบิดแรงม้าประกอบ

ออฟไลน์ watprem

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
ถ้าตังค์เหลือ น่าเอามาทำเป็น มอเตอร์โฮม

ออฟไลน์ FF

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,445
เหมาะเป็นรถโดยสารมากๆ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,013
    • อีเมล์
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)
เครื่องของ 6 ล้อเล็ก  ให้แรงบิดรอบต่ำครับ  นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอา J05C  210แรงลงนะนี่
สเปคระบุว่าแรงบิดสูงสุด 353 ที่ 1,600 รอบ แต่ GD 2.4-2.8 ก็ให้แรงบิด 400-450 ก็มาตั้งแต่รอบ 1,600 เหมือนกัน หรือว่าเราต้องไปดูกราฟแรงบิดแรงม้าประกอบ

ต้องไปดูกราฟแรงบิดประกอบครับ รถบรรทุกประเภทนี้ส่วนมากแรงบิดเริ่มมาตั้งแต่ 1200 แล้ว มาแบบไปได้สบายๆ รถกลุ่มนี้เซทมาต้นไว ปลายไม่จัด เน้นเหนียว ประหยัดน้ำมัน ช่วงชักยาวครับ กำลังเครื่องจะดีและนิ่ง ความทนนี่คุยกันหลักล้านโล ถ้าดูแลตามระยะนะครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,854
  • Let the SKYFALL
ขนาดตัวถังทั้ง ยาว กว้าง สูง ใหญ่กว่า New Commuter ไม่มาก  ;D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,286
ประเด็นคือผู้ประกอบการคงจะไม่แฮปปี้เท่าไรกับราคาที่แพงกว่ารถตู้เกือบ2เท่าและก็วิ่งทำเวลาไม่ได้

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
  • High Society Sallon Gallery
ถ้าเปลี่ยนรถตู้เป็นรถแบบนี้ได้ คุณภาพชีวิตก็ดีขึ้นครับ แต่อีกมุม คงรอนานกว่าคนจะเต็ม
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,137
    • อีเมล์
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)
เครื่องของ 6 ล้อเล็ก  ให้แรงบิดรอบต่ำครับ  นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอา J05C  210แรงลงนะนี่
สเปคระบุว่าแรงบิดสูงสุด 353 ที่ 1,600 รอบ แต่ GD 2.4-2.8 ก็ให้แรงบิด 400-450 ก็มาตั้งแต่รอบ 1,600 เหมือนกัน หรือว่าเราต้องไปดูกราฟแรงบิดแรงม้าประกอบ
  เครื่องตัวนี้วางใน 6 ล้อ ฮีโน่  ทำแรงได้ 150 แรงๆบิด 42 โลที่ 1400 รอบ แบกได้ 15 ตัน  ดังนั้นพอมาใช้ในบัสเล็ก วิ่งปลิวแน่นอน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,737
  • *** HLM.COM ***
สายปาร์ตี้น่าจะโคตรชอบเลย ขนเพื่อนแก๊งเดียวกันไปได้หมด

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,286
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
เครื่องตัวนี้วางใน 6 ล้อ ฮีโน่  ทำแรงได้ 150 แรงๆบิด 42 โลที่ 1400 รอบ แบกได้ 15 ตัน  ดังนั้นพอมาใช้ในบัสเล็ก วิ่งปลิวแน่นอน

ต้องไปดูกราฟแรงบิดประกอบครับ รถบรรทุกประเภทนี้ส่วนมากแรงบิดเริ่มมาตั้งแต่ 1200 แล้ว มาแบบไปได้สบายๆ รถกลุ่มนี้เซทมาต้นไว ปลายไม่จัด เน้นเหนียว ประหยัดน้ำมัน ช่วงชักยาวครับ กำลังเครื่องจะดีและนิ่ง ความทนนี่คุยกันหลักล้านโล ถ้าดูแลตามระยะนะครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,384
การเอาเครื่อง 4.0 กำลังน้อยมาวาง ทั้งๆที่มี GD 2.4 / 2.8 ซึ่งแรงกว่าทั้งแรงม้าแรงบิด แสดงว่ากลัวไม่เหนียวรึเปล่า หรือว่ายังไง? (เพราะ 2.4 2.8 เห็นเอาไปวิ่งคอดบรรทุก 2-3 ตัน ก็ยังไหวอยู่)
เครื่องของ 6 ล้อเล็ก  ให้แรงบิดรอบต่ำครับ  นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอา J05C  210แรงลงนะนี่
สเปคระบุว่าแรงบิดสูงสุด 353 ที่ 1,600 รอบ แต่ GD 2.4-2.8 ก็ให้แรงบิด 400-450 ก็มาตั้งแต่รอบ 1,600 เหมือนกัน หรือว่าเราต้องไปดูกราฟแรงบิดแรงม้าประกอบ
  เครื่องตัวนี้วางใน 6 ล้อ ฮีโน่  ทำแรงได้ 150 แรงๆบิด 42 โลที่ 1400 รอบ แบกได้ 15 ตัน  ดังนั้นพอมาใช้ในบัสเล็ก วิ่งปลิวแน่นอน


ก็ว่า รหัสเครื่องยนต์คุ้นๆๆ HINO 300 เลย ที่ไหนได้ ตัวเดียวกันต่างกันแค่ หลังตัว V

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,946
    • อีเมล์
ยกเลิกรถตู้ เปลี่ยนไปใช้มินิบัสแล้ว

เมื่อไร จะเลิกรับจดดัดแปลงรถปิคอัพ(รถคอก) เปลี่ยนไปใช้รถบรรทุก 4 ล้อบ้างล่ะครับ

จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้


ออฟไลน์ Equcha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 756
ยกเลิกรถตู้ เปลี่ยนไปใช้มินิบัสแล้ว

เมื่อไร จะเลิกรับจดดัดแปลงรถปิคอัพ(รถคอก) เปลี่ยนไปใช้รถบรรทุก 4 ล้อบ้างล่ะครับ

จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้



กระบะคอก โหลดเตี้ย ดันราง ตันแคต ค้ำเรื่อยเปื่อย ไม่ถูกใจสิ่งนี้ครับ รังแกคนจนทำมาหากินอีกแน่ๆครับ

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,056
 8) 8) 8).....รถซื้อไปทำมาหากิน น่าจัดโปรซื้อ 20 คัน แถม 1 คัน เพราะรวมๆแล้วตัวเลขต้องมาแทนที่รถตู้ ไม่ต่ำกว่า 3,000 กว่าคัน :-X

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,071
    • อีเมล์
ยกเลิกรถตู้ เปลี่ยนไปใช้มินิบัสแล้ว

เมื่อไร จะเลิกรับจดดัดแปลงรถปิคอัพ(รถคอก) เปลี่ยนไปใช้รถบรรทุก 4 ล้อบ้างล่ะครับ

จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้


รถบรรทุก4ล้อมันบังคับจดป้ายรถใหญ่หมวด 40 ซึ่งมันติดเวลาวิ่งและต้องใช้ใบขับขี่ชนิดที่2ขึ้นไปด้วย ต้นทุนแพงขึ้นไปอีก กระบะดัดแปลงถึงนิยมกันครับ

ออฟไลน์ Arm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 979
ยกเลิกรถตู้ เปลี่ยนไปใช้มินิบัสแล้ว

เมื่อไร จะเลิกรับจดดัดแปลงรถปิคอัพ(รถคอก) เปลี่ยนไปใช้รถบรรทุก 4 ล้อบ้างล่ะครับ

จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้


รถบรรทุก4ล้อมันบังคับจดป้ายรถใหญ่หมวด 40 ซึ่งมันติดเวลาวิ่งและต้องใช้ใบขับขี่ชนิดที่2ขึ้นไปด้วย ต้นทุนแพงขึ้นไปอีก กระบะดัดแปลงถึงนิยมกันครับ
4ล้อเล็กหลายคันยังหนีมาจดป้ายเขียวเลยครับ
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition