ผมสงสัยครับ เดิม ช่วงล่างของรถตู้ แต่ตั้งสมัยโบราณมา จะเป็นทอร์ชั่น บาร์ มาตลอด
แต่เจ้าตัวใหม่ Commuter ที่คนขับไม่ได้นั่งบนเครื่อง อยู่หน้าสุดของรถอีกต่อไป
กลับเปลี่ยนไปใช้ช่วงล่างแบบ แมคเฟอร์สันสตรัท ซึ่งเดิมผมจะเห็นแต่รถเก๋งเล็กกับกลาง
อยากทราบความเห็นครับ คิดว่ามันจะใช้ได้ดีกว่าแบบเดิม ทอร์ชั่น บาร์ มากไหมครับ
และจะทนทานมากไหมครับ
แอบสงสัย หรือว่าในอนาคต platform TGNA ของกระบะ Revo และ Fortuner
ก็อาจจะไปใช้ แมคเฟอร์สันสตรัท เหมือนกันครับ