ผู้เขียน หัวข้อ: // All NEW Chevrolet CAPTIVA เบนซิน 1.5 TURBO เตรียมเปิดตัวในไทย กันยายน นี้ //  (อ่าน 18219 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
All NEW Chevrolet CAPTIVA เตรียมเปิดตัวในไทยเดือน กันยายน นี้
เบนซิน 1.5 TURBO ขนาดใกล้เคียงรุ่นเดิม 5 ที่นั่ง / 7 ที่นั่ง
คาดว่าเปิดราคาเริ่มต้น 9 แสนกว่าบาท !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-chevrolet-captiva-coming-soon-thailand-september/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2019, 13:18:11 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,966
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
มีแค่โตโยต้านะครับที่ลดคลาสรถแล้วลูกค้ายังซื้อ   :-X :-X :-X
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
ขอให้ขายดีครับ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
ขนาดรถใกล้เคียงรุ่นเดิม ราคาต่ำว่าล้าน
ผมคาดว่า น่าจะขายได้พอสมควรเลยนะครับ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,856
ถ้ามาในนาม mg ผมกล้าซื้อนะครับ
ชอบหน้าตามากๆ

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,341
ความรู้สึกทำไมอยากให้ราคาซัก 8 แสนจัง เอาถูกๆ ขายได้ดีๆ ตีตลาดให้ได้ก่อนอย่างอื่นค่อยว่ากัน (เอาถูกไปเลยตั้งแต่ต้นดีกว่ามาลดราคาทีหลังแบบนี้จะดีกว่านะ)

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ว่ากันที่ตัวรถถือว่าน่าสนใจเป็น SUV ที่ Design หน้าตาอาจจะกินตลาด PPV ได้   แต่...แบรนด์นี้เคยเป็นที่จดจำสมัย Cruze   ต่อให้รถดีแค่ไหน ถ้ามี Defect แล้วแก้ไขวิธีผิดๆกับผู้บริโภคก็จะพาลกันเมินหนี   ผมยังให้กำลังใจนะถ้าคันใหม่นี้มี Defect  แล้วสามารถแก้ไขได้เป็นที่น่าพอใจ  ชื่อเสียงและยอดขายก็จะกลับมา   แต่ถ้าจะทำตลาดขายทิ้งขายขว้างแบบเดิมก็....รู้กัน

ออฟไลน์ huiimanoid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
    • อีเมล์
ถ้ารถในราคาพอๆ กัน ที่ 1.2 ล้าน ระหว่าง All New Chevrolet Captiva กับ MG ZS EV จะเลือกอะไรดี แรงม้าพอๆ กัน แต่ ZS EV แรงบิดสูงกว่าเยอะ
ใจอยากไป MG ZS EV แต่ไม่แน่ใจ บริการหลังการขาย-ศูนย์จะเป็นยังไง Chevolet ศูนย์ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
แต่ชอบ ZS EV เพราะรับประกัน แบตฯ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วนอื่นระยะทางแสนหก รับประกันรถ 4 ปี ไม่มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-น้ำมันเกียร์-กรองน้ำมันเครื่อง-กรองน้ำมันเกียร์ ฯลฯ





ออฟไลน์ DriveOnly

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,450
    • อีเมล์
หน้าตาดี ราคาไม่แรงมาก ขอให้ขายดีนะครับ
ช่วง กย รถราคา 8 แสน - 1.2 ล้านบาท จ่อเปิดตัวเพียบบ คนที่กำลังจะเปลี่ยนรถช่วงนี้คงปวดหัวน่าดู

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
แหล่มไปเลย  ;D

ขอให้ MG HS 1.5t  ราคาประมาณนี้เด้  8)

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 8) 8) 8).....รออ่าน review จาก headlight mag อยู่ครับ สงสัยอยู่ ว่าเด็กตัวกะเปี๋ยก ใส่สะเก็ต แล้วแบกช้างวิ่ง แถมจะแบกขึ้นภูเขาด้วย มั๊นน่าสงสัยอยู่นะครับ :-X

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
งง!!! หนัก รถตัวเองมีถึง 2 บบดี้ คือ Trailbrazer กับ Tracker ที่พึ่งเปิดในจีน แต่ดันไปเอารถ จีนแดง มาแปะ ยี่ห้อตัวเองขาย ทั้งๆที่รัฐบาลเมกัน เหยีด กีดกัน สินค้าจากจีน แต่บริษัทรถเมกันไปเอารถจีนมาขาย ตลกดี

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
งง!!! หนัก รถตัวเองมีถึง 2 บบดี้ คือ Trailbrazer กับ Tracker ที่พึ่งเปิดในจีน แต่ดันไปเอารถ จีนแดง มาแปะ ยี่ห้อตัวเองขาย ทั้งๆที่รัฐบาลเมกัน เหยีด กีดกัน สินค้าจากจีน แต่บริษัทรถเมกันไปเอารถจีนมาขาย ตลกดี

ถ้าจำไม่ผิด เครือเดียวกับ SAIC รวมทั้ง MG ด้วย รถบอดี้เดียวมีหลายยี่ห้อ ไหนจะ บ่าวจุน อีก BOAJUN และ Wuling ก็ด้วย

ออฟไลน์ Pegasus

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
ลูกค้า แคปติว่าเก่ากล้าไหม ถามใจเธอดู

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,033
งง!!! หนัก รถตัวเองมีถึง 2 บบดี้ คือ Trailbrazer กับ Tracker ที่พึ่งเปิดในจีน แต่ดันไปเอารถ จีนแดง มาแปะ ยี่ห้อตัวเองขาย ทั้งๆที่รัฐบาลเมกัน เหยีด กีดกัน สินค้าจากจีน แต่บริษัทรถเมกันไปเอารถจีนมาขาย ตลกดี

ถ้าจำไม่ผิด เครือเดียวกับ SAIC รวมทั้ง MG ด้วย รถบอดี้เดียวมีหลายยี่ห้อ ไหนจะ บ่าวจุน อีก BOAJUN และ Wuling ก็ด้วย
ก็ Wuling Almaz (captivaตัวนี้) ประกอบอินโดนิครับ แล้วค่อนข้างใหม่สดกว่าตัวที่ว่ามา การเอาตัวนี้ทำตลาดก็ดูสมเหตุสมผลแล้วละครับ
ถ้าไปเอาสองตัวที่ว่ามา ก็ต้องมาตั้งไลน์ผลิตกันใหม่ แล้วเชฟขายได้ปีละกี่คันละครับ
และถ้ามอง ZS HRV ขายได้เดือนละพันกว่า คันนึงโมเดลเก่าแล้ว อีกคันก็รถจีนไม่ต่างกัน .... ขายได้สักครึ่งนึงของสองคันนี้ก็ยิ้มหน้าบานแล้วละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2019, 18:10:32 โดย GOBBS »
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
มีแค่โตโยต้านะครับที่ลดคลาสรถแล้วลูกค้ายังซื้อ   :-X :-X :-X

อันนี้ก็เป็นเรื่องจริง เพราะรายละเอียดบอกแค่ว่าใกล้เคียงเดิม ซึ่งมันชัดเจนว่าเล็กลงแน่ จะมากน้อยจนรู้สึกได้มั๊ย คงต้องรอดูคันจริง

แต่สำหรับแบรนด์นี้ ผมว่าถ้าจะมาทำตลาดแบบตีกิน แปะยี่ห้อ โดยยังซื้อใจคนไทยไม่ได้ โอกาสล่มก็สูงอยู่นะ จะไปเทียบกับ MG ที่นับหนึ่งคงไม่ได้

รอชมคันจริงครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
อันนี้เอามาคั่นเวลามากกว่า เชื่อเถอะว่า SUV ของตัวเองยังไงก็มา แต่คงนานหน่อย  อันนี้เหมือนแค่ฝากขาย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
คันจริงสวยอยู่นะครับ ใหญ่กว่า HR-V พอประมาณเลย 

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
จะได้เท่าไหร่ ชื่อเสียงทำไว้ดีมาก

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
สำหรับผม  ไม่ค่อยโดน  เส้นสายดูไม่ลงตัวไม่บึกบึนเท่าไร

ถ้าเอา Tracker หรือ Trailblazer แบบคห.ด้านบนบอก  จะโดนกว่ามากๆ

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
มองแค่ในรูป ไม่สวยเลย
คงต้องรอดูของจริง

ออฟไลน์ TCP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 707
เอ.. ทำไมในข่าวข่าวนี้ แผงหน้าปัด-คอนโซลภายในรถ ถึงมี 2 แบบล่ะ ??

คงไม่ใช่มี 2 แบบให้เลือกล่ะมั้ง .. แต่ยังไม่รู้ว่า ในไทย จะเลือกใช้แบบไหนเหรอ ?? ??

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ถ้ารถในราคาพอๆ กัน ที่ 1.2 ล้าน ระหว่าง All New Chevrolet Captiva กับ MG ZS EV จะเลือกอะไรดี แรงม้าพอๆ กัน แต่ ZS EV แรงบิดสูงกว่าเยอะ
ใจอยากไป MG ZS EV แต่ไม่แน่ใจ บริการหลังการขาย-ศูนย์จะเป็นยังไง Chevolet ศูนย์ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
แต่ชอบ ZS EV เพราะรับประกัน แบตฯ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วนอื่นระยะทางแสนหก รับประกันรถ 4 ปี ไม่มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-น้ำมันเกียร์-กรองน้ำมันเครื่อง-กรองน้ำมันเกียร์ ฯลฯ




จริงๆไม่น่ายาก zs เหมาะกับใช้งานรถติดๆในเมืองเท่านั้น ขึ้นทางด่วนยังลำบากเลย สิ่งที่คนลืมคิดไปคือรถไฟฟ้า ข้อจำกัดคือท๊อปสปีด คิดว่า zs จะทำได้เท่าไหร่กัน ผมให้160 อย่างเก่งเลย แบตเตอรี่ความจุสเปคบอกมี 45 kw รถปลั๊กอินส่วนใหญ่เฉลี่ยแบตมี 7kw วิ่งได้เฉลี่ย 20+- ตีให้ 25 กิโลตามการใช้งานจริง คิดแบบโง่ๆเลย zs น่าจะวิ่งได้ประมาณ 200 กิโลต่อการชาร์จ1ครั้ง นี่ยังไม่คิดตัวแปรมอเตอร์ zs มีความแรงกว่ารถปลั๊กอิน ที่ต้องใช้ไฟฟ้ามากกว่าอีก zs เหมาะกับคนที่อยากได้ ev ซื้อเป็นคันที่ 2 3 4 ของบ้าน ไม่ใช่คนซื้อเพราะอยากได้ ev มาขับในราคาไม่แพง การใช้งานโดยรวมมันยังครอบคลุมสู้รถใช้น้ำมันหรือไฮบริดไม่ได้

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
คิดว่าคนไทยเลิกแอนตี้รถจีนกันแล้วรึครัช
ถ้าจริงก็เป็นที่น่าปลาบปลื้มแทนค่ายรถต่างๆ แห่ะๆ

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
น่าใช้นะครับ รถสหกรณ์ มีอะไหล่ทั่วโลก ปรึกษากันได้ทั่วโลก ของแต่งเพียบ

เดี๋ยวปีต่อๆไป ก็จะเพิ่มโน่น เพิ่มนี่ แม้กระทั่ง hybrid ยัน EV100% จนกลายเป็นรถที่ดีไปในที่สุด

แต่ถ้ามีตัวเลือก เครื่องแรงขึ้น, มี 4x4 ก็จะได้ลูกค้าอีกกลุ่ม จาก PPV เพิ่มนะครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
999,000

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
ถ้ารถในราคาพอๆ กัน ที่ 1.2 ล้าน ระหว่าง All New Chevrolet Captiva กับ MG ZS EV จะเลือกอะไรดี แรงม้าพอๆ กัน แต่ ZS EV แรงบิดสูงกว่าเยอะ
ใจอยากไป MG ZS EV แต่ไม่แน่ใจ บริการหลังการขาย-ศูนย์จะเป็นยังไง Chevolet ศูนย์ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
แต่ชอบ ZS EV เพราะรับประกัน แบตฯ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วนอื่นระยะทางแสนหก รับประกันรถ 4 ปี ไม่มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-น้ำมันเกียร์-กรองน้ำมันเครื่อง-กรองน้ำมันเกียร์ ฯลฯ




จริงๆไม่น่ายาก zs เหมาะกับใช้งานรถติดๆในเมืองเท่านั้น ขึ้นทางด่วนยังลำบากเลย สิ่งที่คนลืมคิดไปคือรถไฟฟ้า ข้อจำกัดคือท๊อปสปีด คิดว่า zs จะทำได้เท่าไหร่กัน ผมให้160 อย่างเก่งเลย แบตเตอรี่ความจุสเปคบอกมี 45 kw รถปลั๊กอินส่วนใหญ่เฉลี่ยแบตมี 7kw วิ่งได้เฉลี่ย 20+- ตีให้ 25 กิโลตามการใช้งานจริง คิดแบบโง่ๆเลย zs น่าจะวิ่งได้ประมาณ 200 กิโลต่อการชาร์จ1ครั้ง นี่ยังไม่คิดตัวแปรมอเตอร์ zs มีความแรงกว่ารถปลั๊กอิน ที่ต้องใช้ไฟฟ้ามากกว่าอีก zs เหมาะกับคนที่อยากได้ ev ซื้อเป็นคันที่ 2 3 4 ของบ้าน ไม่ใช่คนซื้อเพราะอยากได้ ev มาขับในราคาไม่แพง การใช้งานโดยรวมมันยังครอบคลุมสู้รถใช้น้ำมันหรือไฮบริดไม่ได้
ข้อจำกัดนี้มาจากการที่ไม่มีชุดเกียร์ที่มีหลายอัตราทดรอบเหมือนรถยนต์ที่ใช้เครื่องยต์สันดาปจึงทำให้รถไฟฟ้าหลายรุ่น แรงม้าแรงบิดเยอะแต่ความเร็วสูงสุดได้นิดเดียวและกินแบตพอสมควรครับ

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ผมรอลุ้น defect เอ้ย!! option อีกทีครับ

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
ถ้ารถในราคาพอๆ กัน ที่ 1.2 ล้าน ระหว่าง All New Chevrolet Captiva กับ MG ZS EV จะเลือกอะไรดี แรงม้าพอๆ กัน แต่ ZS EV แรงบิดสูงกว่าเยอะ
ใจอยากไป MG ZS EV แต่ไม่แน่ใจ บริการหลังการขาย-ศูนย์จะเป็นยังไง Chevolet ศูนย์ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
แต่ชอบ ZS EV เพราะรับประกัน แบตฯ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วนอื่นระยะทางแสนหก รับประกันรถ 4 ปี ไม่มีเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง-น้ำมันเกียร์-กรองน้ำมันเครื่อง-กรองน้ำมันเกียร์ ฯลฯ


อยู่ที่ว่า ที่บ้านมีรถอีกสักคันไหมครับ ถ้าจะมีรถคันนี้คันเดียว
ผมว่าเสี่ยงไป เพราะวิ่งไกลๆต้องวางแผนดีๆเลย
เดี๋ยวไปไฟหมดกลางทางต้องขึ้นยานแม่อีก

ถ้ามีรถหลายคันอยู่แล้ว และใช้แต่ในเมืองยังไง ผมว่าเหมาะมาก
ถึงจะยังไม่รู้ว่า รุ่นนี้จะมีปัญหาอะไรบ้าง แต่อย่างน้อยๆผมว่า ศูนย์ MG
จะให้ความช่วยเหลือและบริการดีกว่า ศูนย์ Chev แน่นอน

ออฟไลน์ huiimanoid

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 303
    • อีเมล์
งง!!! หนัก รถตัวเองมีถึง 2 บบดี้ คือ Trailbrazer กับ Tracker ที่พึ่งเปิดในจีน แต่ดันไปเอารถ จีนแดง มาแปะ ยี่ห้อตัวเองขาย ทั้งๆที่รัฐบาลเมกัน เหยีด กีดกัน สินค้าจากจีน แต่บริษัทรถเมกันไปเอารถจีนมาขาย ตลกดี

ไม่แปลก รัฐ กับเอกชน มักไม่ค่อยไปด้วยกันหรอก ผลประโยชน์มันขัดแย้ง ยอดรายได้ตก กระทบไปยังตลาดหุ้น-เศรษฐกิจ
อย่างเคส หัวเว่ยเองก็เหมือนกัน บริษัท ผู้ผลิตชิป ของเมกัน ยังพยายามล๊อบบี้ เพื่อให้สามารถขายชิปให้กับหัวเว่ย ทั้ง Moto, Intel, Calcom, Foxconn ฯลฯ