ผมเชียร์ให้ไปทาง Impreza ครับ เพราะพื้นฐานรถมาดีแล้วเสียแค่ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่
แต่การเอาทำไปแรงมันจะไม่ใช่แค่เปลี่ยนกล่องเปลี่ยนท่อ ส่วนใหญ่ที่ทำกันคือลงเครื่องคอแดงและทำช่วงล่างเพิ่ม
เครื่องก็เลือกได้เลยว่าจะเอาตระกูล EJ คอขาว คอแดง ,เครื่อง 2.0 ฝั่งญี่ปุ่นหรือ 2.5 ฝั่งอเมริกา หรือเอาเครื่องตัวใหม่ FA DIT ลง
ชุดเบรคต่างๆก็มีให้เลือกตั้งแต่เบรค Subaru ,Brembo STI หรือจะเล่นแบรนด์ Aftermarket ไปเลย แปลงไม่ยาก บางตัวจับใส่ได้เลยแค่หาของให้ถูกรุ่น
แล้วรถกลุ่มนี้ทำแล้วจะมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง
เสียงท่อไม่เหมือนชาวบ้าน ทั้งท่อแบบเดิมที่เป็น head แบบไม่เท่ากัน และจังหวะการจุดระเบิดของลูกสูบที่ไม่เหมือนรถสูบเรียง
ได้ AWD fulltime ขับดีกว่าพวกขับสองรึเปล่าไม่ขอพูดถึง แต่ให้อารมณ์ไม่เหมือนกันแน่ๆ