ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Majesty 11 ที่นั่ง : 1,709,000 - 2,199,000 บาท //  (อ่าน 19653 ครั้ง)

ออฟไลน์ taweec

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
    • อีเมล์
อยากถามโตต้า คนออกแบบหน้ารถกะท้ายรถนี่คนเดียวกันป่ะ

ออฟไลน์ kitto26

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 270
    • อีเมล์
ขอถามหน่อยคร้าบ


ตัวท๊อปสุด 2.19ล้าน สู้อัลพารด ได้ไหมคร้าบ

ตัวนี้มีอะไรและไม่มีอะไรที่อัลพาร์ดมีและไม่มี คร้าบ

อยู่ ต่างจังหวัด ถ้าอัลพาร์ดรถ เกรย เกิดอุบัติเหตุจะซ่อมตัวถังหรือเซอวิสที่ศูนย์โตโยต้า ได้ไหมคร้บ

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
ถ้ายอดได้อาจจะมาประกอบไทย
แต่มีคนแจ้งว่าจะมีไฮบริดตามมา(ระบบเดียวกับไฮบริดrevo)
ถ้าตามนั้นยังไงก็ต้องประกอบไทยอยู่แล้ว เพื่อให้ได้เรื่องภาษีไฮบริดและเป็นฐานสำคัญในการผลิตrevo

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,171
    • อีเมล์
เพิ่ม 300,000 จากตัวกลางไปรุ่นท็อป

เพื่อ safetysense navigator และ t connect telemetic

ระบบพวกนี้จะแพงไปถึงหนายยยยยย

สรุปเอาตัวกลางก็พอเหลือๆแล้ว

ออฟไลน์ นกน้อยร้อยแรงม้า

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
KIA Grand Carnival ตายแน่นอน พี่โตเปิดราคามาแบบนี้ ชื่อเสียงในไทย toyota ก็ดีกว่า kia จะเอาอะไรมาสู้ เผลอๆฮุนไดก็โดนไปด้วย

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ถ้าวัดเรื่องบอดี้ในสายตาผม ผมยังชอบKIAมากกว่าครับ

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
น่าเสียดาย ราคาตัวท็อปแพงเว่อร์ไปมากจริงๆ

สโลแกน พี่โต ยิ่งรู้จัก ยิ่งเอาเปรียบจริงๆนะ

ออฟไลน์ TRcdi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 670
ก่อนหน้านี้ บ้านผมลากใช้ H1 มาจนครบ 10 ปี อยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ได้ เพราะหารถที่ลงตัวแบบนี้ไม่ได้เลย จะให้เปลี่ยนเป็น H1 เหมือนเดิมก็รู้สึกไม่คุ้ม ไปลอง Kia ก็เล็กเกินไป ถ้าตัวนี้มาเร็วกว่านี้สัก 6-7 เดือน ผมอาจจะได้จัดไปแล้ว

สรุป อัดงบเพิ่ม ไปจบที่ Alphard ตัวล่าง เป็นรถที่ดีมากๆ และสวยมากๆ แต่พื้นที่เก็บของไม่จุใจเท่าไหร่ ถ้าคันนี้ช่วงล่างดีกว่า Alphard นี่ ผมถือว่า ช้ำ เลยล่ะ -*-

ใครซื้อคันนี้ไป เบาะหลังไม่ได้ใช้ก็ถอดเก็บไว้บ้าน แค่นั้น จบเลย คนที่เหลือก็เอนนอนกันสนุกสนาน เผลอๆ จะสบายกว่า Alphard เพราะกว้างกว่าซะด้วย

คล้ายกันเลยครับ   ใช้ H1 มาจนคุ้มสุดๆ
แต่จะให้เปลี่ยนคันใหม่ หน้าเดิม  ทำใจยาก

จังหวะพอดี น้องหารถขนของได้เยอะๆ
เลยเอา H1 ถอดเบาะ   แล้วรถครอบครัว
ก็ไปถอย Alphard Hybrid X มาตอนต้นปี 18
ใช้มาปีกว่าละชอบมาก  แต่จุน้อยไปหน่อย

ไม่แน่ Majesty  อาจได้มาแทน H1
(แต่ลึกๆ แล้วก็มีกลัวนิดๆ ว่า มันจะใกล้เคียง
Alphard จนเสียดายตังที่ซื้อรถแพง 55)

แต่ถ้าพูดถึงความสวยหรู ยังไงก็ยังมี
ระยะห่างอีกพอสมควร  สบายใจในจุดนี้ อิอิ

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,546
กับอัลพารด ตัวไหนนุ่มกว่ากันอะครับ ใช้อัลพารดอยู่ ถ้านุ่มพอกันก็น่าสน

ออฟไลน์ Arm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,006
กับอัลพารด ตัวไหนนุ่มกว่ากันอะครับ ใช้อัลพารดอยู่ ถ้านุ่มพอกันก็น่าสน

ยังไง Alphard นุ่มกว่าแน่นอนครับ
88' Accord CA 2.0 EX A/T
88' Accord CA 2.0 LX M/T
09' Corolla Altis 2.0 V Navi
15' Commuter 3.0 A/T
18' Pajero Sport 2.4 GT-Premium Limited Edition

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
อัลพาร์ดนี่ผมชอบนะ แต่ติดใจเรื่องเบาะที่มันทำมาแค่ 6 ที่นั่งจริงๆ แล้วถ้านั่งเต็มๆ กระเป๋าแทบจะไม่มีที่วางเลย majesty มา โดนใจมาก แต่ขนาดมันนี่น่าจะเข้าห้างหลายๆที่ไม่ได้แน่ๆเลยใช่มั้ยครับ

ออฟไลน์ rvsmart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 672
อยากดูรีวิวเร็วๆครับ เพราะไม่มีใครพูดถึงสมรรถนะกับการขับขี่เลย

ออฟไลน์ bmmac

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 319
วันนี้ไปดูมาแล้วครับ
เบาะสบายแต่ไม่สุดเพราะอัดจำนวนมาแน่นเกิน
แถวหลังสุดพับได้เก็บของไม่เยอะ
คนขับที่ท้าวแขนซ้ายไม่มี เบาะข้างคนขับพับลงไม่ได้
คนนั่งซ้ายข้างคนขับนั่งไม่สบาย
แถวสองมีรองน่อง อยากสบายต้องถอยเบาะไปสุด
ไม่เช่นนั้นได้ฝากรอยเท้าไว้หลังเบาะด้านหน้า
ตัวล่าง ล้านแปด ประตูไม่สไลด์ไฟฟ้า
ช่วงล่างยังไม่ได้ลองขับ ถ้าเด้งแข็งตัวใครตัวมัน
ซื้อความเป็นโตโยต้า กับเบาะแถวสอง
เงื่อนไขของแต่ละครอบครัวก็ค่อยปรับกันไปครับ
ยังไม่เจอตัวล่างนะครับ สังเกตุว่า
ถ้าได้เจอต้วล่างแล้ว ใครจะหงาย คนซื้อหรือคนขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 18, 2019, 21:07:52 โดย bmmac »

ออฟไลน์ lucky20baht

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
งง1 ตรงที่นำเข้านี่แหละ ถ้าประกอบในนี้ราคาจะถูกลงราวๆ 5หมื่นถึง1แสน

งง2 ระบบ TSS ราคา 3 แสนเลย ไปไกลมาก

งง3 grand starex 7 ที่นั่ง ราคาเท่าตัวท๊อป ได้ป้ายดำ แต่นี่ราคา 2.2 ล้านได้ป้ายฟ้า แต่ในแง่ดี ก็เหมือน kia

แต่ตัวเริ่มต้น ก็โอแล้วล่ะ

1. ค่าแรงญี่ปุ่น แพงกว่าไทย ราคาต่างกัน 50000-100000 พอรับได้
2. TSS อันนี้แพงเกิน ถ้าออฟชั่นเหมือนกันหมด ต่างกันแค่ tts  ราคาห่าง 3 แสน ไม่เอาคุ้มกว่า
3. Grand starex น่าจะประกออบอินโดนีเซีย ทำให้ภาษีถูกกว่า นำเข้าจากเกาหลี

ออฟไลน์ Hakosuka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 817
    • อีเมล์
เบาะแถวสองมันเป็นตัวเดียวกันกับ alphard เลยรึป่าวครับ เห็นคล้ายๆกันมาก

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
เมื่อวานไปดูตัวจริง รุ่นเบาะสีดำ เป็นหนัง PU
แต่ไม่มีรุ่นล่างสุดให้ดู
คนมุงดูเยอะมากจริงๆ ครับ



ออฟไลน์ kriz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
เมื่อวานไปดูตัวจริง รุ่นเบาะสีดำ เป็นหนัง PU
แต่ไม่มีรุ่นล่างสุดให้ดู
คนมุงดูเยอะมากจริงๆ ครับ

ดูกันที่ไหนเหรอครับ รถมาที่ศูนย์แล้ว หรือดูที่งานบิ๊กครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
มาคราวนี้ ศูนย์น่าจะอยากขายแล้วนะ

ออฟไลน์ sk-non

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
เมื่อวานไปดูตัวจริง รุ่นเบาะสีดำ เป็นหนัง PU
แต่ไม่มีรุ่นล่างสุดให้ดู
คนมุงดูเยอะมากจริงๆ ครับ

ดูกันที่ไหนเหรอครับ รถมาที่ศูนย์แล้ว หรือดูที่งานบิ๊กครับ

งาน Big ไบเทคครับ

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
ผมไปดู โบรชัวร์รถ ตัวท็อปจะได้ระบบความปลอดภัยเพิ่มขึ้นมาครับ (ตามรูป) คุ้มค่าหรือไม่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายเพิ่ม 3แสน ตัดสินใจเองเน้อ

https://www.toyota.co.th/model/majesty/download
https://www.toyota.co.th/model/majesty/specification
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2019, 07:34:21 โดย flybigbear »

ออฟไลน์ kriz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
เมื่อวานไปดูตัวจริง รุ่นเบาะสีดำ เป็นหนัง PU
แต่ไม่มีรุ่นล่างสุดให้ดู
คนมุงดูเยอะมากจริงๆ ครับ

ดูกันที่ไหนเหรอครับ รถมาที่ศูนย์แล้ว หรือดูที่งานบิ๊กครับ

งาน Big ไบเทคครับ

ขอบคุณครับ