ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //  (อ่าน 13397 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE : 2,999,000 บาท
เบนซิน 2.0 TwinPower Turbo + มอเตอร์ไฟฟ้า เสียบปลั๊กชาร์จไฟ
พร้อมคลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h และ รีวิวสรุป

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-bmw-530e-elite-plug-in-hybrid-2999000-g30/


ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 10:18:04 »
อัตราเร่ง! ว..วะ...ไว!
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 10:34:08 »
เซ็งช่วงล่างนี่แหละครับ เจอถนนไม่เรียบ, คอสะพานมีท้ายแกว่งแบบไม่คิดว่าจะได้เจอใน BMW

ออฟไลน์ bpub

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 10:59:50 »
ขอความเห็นหน่อยครับ กำลังจะถอยรุ่นนี้แต่ลังเลรุ่น highline ด้วย ซึ่งราคาของ highline หลังหักส่วนลดแพงกกว่า elite ประมาณแสนกว่าบาท ควรเอารุ่นไหนดีครับ

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:04:05 »
อัตราเร่งดีกว่า 320d

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:04:53 »
ขอความเห็นหน่อยครับ กำลังจะถอยรุ่นนี้แต่ลังเลรุ่น highline ด้วย ซึ่งราคาของ highline หลังหักส่วนลดแพงกกว่า elite ประมาณแสนกว่าบาท ควรเอารุ่นไหนดีครับ

ELITE ก็มีส่วนลดตามอีกนะครับ

ออฟไลน์ bpub

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:12:46 »
ขอความเห็นหน่อยครับ กำลังจะถอยรุ่นนี้แต่ลังเลรุ่น highline ด้วย ซึ่งราคาของ highline หลังหักส่วนลดแพงกกว่า elite ประมาณแสนกว่าบาท ควรเอารุ่นไหนดีครับ

ELITE ก็มีส่วนลดตามอีกนะครับ
ใช่ครับ elite ได้ส่วนลดมาอีก 150k

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:29:26 »
ภายในสวย ชาร์จไฟได้เร็ว ราคาเหมาะสม ผมว่าทำออกมาได้ดีมากครับ
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ XaNaX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:34:11 »
จากที่อ่านอารมณ์ประมาณ camry ในร่างBMW

ออฟไลน์ khunpan33

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 737
  • ขับหน้า-ขับหลัง-ขับสี่ ไม่เท่าขับรถดีมีน้ำใจ
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:45:07 »
ราคากับออปชั่นนี่แบบว่า จะไปมองตัว Top ญี่ปุ่น D-Segment ก็โดนสะกิด , จะไปมอง Compact ยุโรปตัวเริ่มต้นก็โดนกระชากให้หันมามอง ไปไม่เป็นเลย  ;D

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 11:48:12 »
ขอความเห็นหน่อยครับ กำลังจะถอยรุ่นนี้แต่ลังเลรุ่น highline ด้วย ซึ่งราคาของ highline หลังหักส่วนลดแพงกกว่า elite ประมาณแสนกว่าบาท ควรเอารุ่นไหนดีครับ

ELITE ก็มีส่วนลดตามอีกนะครับ
ใช่ครับ elite ได้ส่วนลดมาอีก 150k
520d กับ 530e Highline ได้ส่วนลดเริ่มต้นแถวๆ400K ถ้าซื้อผ่อนมีคนได้จบที่3ล้านถ้วนหลายคนล่ะครับ

ออฟไลน์ Arnan_td

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 329
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 12:01:47 »
จากที่อ่านอารมณ์ประมาณ camry ในร่างBMW

เผลอๆ camry จะเกาะกว่าไหมครับแบบนี้  ;D ;D

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 12:04:21 »
ใครพอมีเพาเวอร์พอจะบอก BMW ได้ ในล๊อตหลังๆจากนี้ ช่วยๆบอกให้เค้าปรับความหนืดของโช๊คอัพ Standard หน่อยครับ
เข้าใจว่าเป็นช่วงล่าง Standard แต่ก็ไม่ควรจะย้วยจนความมั้นใจย่านความเร็วสูงผิดจากมาตรฐาน BMW ไปขนาดนั้น
ไม่ต้องหนึบถึง M sport ก็ได้ เอาแค่อยู่ตรงกลางระหว่าง Standard เดิม กับ M sport ก็พอแล้ว
เชื่อว่าช่วงล่าง+ตัวถัง+หลักอากาศพลศาตร์ BMW ทำมาดีอยู่แล้ว เพียงแต่จะเซ้ตโช๊คอัพมาแบบไหนแค่นั้นเอง
พักหลังมา ตั้งแต่ F30 มานี่ โฉมแรกจะเซ็ตมาย้วยตลอด ไมรู้ BMW คิดอะไรอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2019, 12:07:27 โดย Peet Sayumpoo »

ออฟไลน์ O-ver-Late-Driver

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 12:07:02 »
เป็นไปได้ไหมครับ ราคาจะลงมาเหลือประมาณ 2.5 -2.6ล้าน   และคิดว่า การเสียบปลั้กในอนาคต จะมีค่าใช้จ่ายฅซ่มแซมมากไหม

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 12:26:17 »
เซ็งช่วงล่างนี่แหละครับ เจอถนนไม่เรียบ, คอสะพานมีท้ายแกว่งแบบไม่คิดว่าจะได้เจอใน BMW

อย่าคาดหวังกับรถยุโรปมากไปครับ เพราะ BENZ ก็เป็นครับ

PKS8

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 12:46:39 »
เหมือนพลิกฟ้าแล้วลงเหวเลย E90ก็แข็งจนตับจะไหลออกมา f30 ก็ย้วยจนชวนเวียนหัว ฟิลลิ่งที่เซ็ตรถมาแน่นๆพอดีๆแบบเมื่อ e46 หายไปไหนแล้ว

Series5 พอหลุด e39 มา เหมือนพยายามปรับจนหนีจุดที่ลูกค้าชอบไปหมด E60 F10 ยังพอไหว มา G30 นี่จะย้วยไปไหน

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 13:12:44 »
คนเท้าหนักซัดคอสะพาน คาดหวังอะไรในแบบที่ควรจะดีกว่า
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ kamphola

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 182
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 13:35:02 »
ราคาสะท้านปฐพีเลย  :-X

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 13:53:47 »
ใครพอมีเพาเวอร์พอจะบอก BMW ได้ ในล๊อตหลังๆจากนี้ ช่วยๆบอกให้เค้าปรับความหนืดของโช๊คอัพ Standard หน่อยครับ
เข้าใจว่าเป็นช่วงล่าง Standard แต่ก็ไม่ควรจะย้วยจนความมั้นใจย่านความเร็วสูงผิดจากมาตรฐาน BMW ไปขนาดนั้น
ไม่ต้องหนึบถึง M sport ก็ได้ เอาแค่อยู่ตรงกลางระหว่าง Standard เดิม กับ M sport ก็พอแล้ว
เชื่อว่าช่วงล่าง+ตัวถัง+หลักอากาศพลศาตร์ BMW ทำมาดีอยู่แล้ว เพียงแต่จะเซ้ตโช๊คอัพมาแบบไหนแค่นั้นเอง
พักหลังมา ตั้งแต่ F30 มานี่ โฉมแรกจะเซ็ตมาย้วยตลอด ไมรู้ BMW คิดอะไรอยู่

เบิกโช็ค Serial Number เดียวกับ 530e M Sport มา ทุกอย่างจบเลยครับ นุ่ม แน่น หนึบ ปัญหาแค่ที่โช็คจริงๆ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 13:59:24 »
ได้ใช้แค่ F30 320i บอกได้คำเดียวว่านี่ BMW หรอ ย้วยจนมึน เวียนหัวเลย แต่พอแม่ๆขับชิลๆ เขาชอบก็ได้แต่คิดว่า  เราคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเกรดนี้

ออฟไลน์ Vipvipvip

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 14:25:30 »
ตัวนี้เค้าทำมาจับกลุ่มคนเล่น D Segmentรถญี่ปุ่นครับ
ถ้าเน้นขับเร็วหนึบไปตัวM Sport

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 15:23:59 »
ใครพอมีเพาเวอร์พอจะบอก BMW ได้ ในล๊อตหลังๆจากนี้ ช่วยๆบอกให้เค้าปรับความหนืดของโช๊คอัพ Standard หน่อยครับ
เข้าใจว่าเป็นช่วงล่าง Standard แต่ก็ไม่ควรจะย้วยจนความมั้นใจย่านความเร็วสูงผิดจากมาตรฐาน BMW ไปขนาดนั้น
ไม่ต้องหนึบถึง M sport ก็ได้ เอาแค่อยู่ตรงกลางระหว่าง Standard เดิม กับ M sport ก็พอแล้ว
เชื่อว่าช่วงล่าง+ตัวถัง+หลักอากาศพลศาตร์ BMW ทำมาดีอยู่แล้ว เพียงแต่จะเซ้ตโช๊คอัพมาแบบไหนแค่นั้นเอง
พักหลังมา ตั้งแต่ F30 มานี่ โฉมแรกจะเซ็ตมาย้วยตลอด ไมรู้ BMW คิดอะไรอยู่
ถ้าปรับตามความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ก็สมควรอยู่เหมือนกัน  รับไม่ได้ก็ไปใช้ยี่ห้ออื่น
ไม่เคยขับ 530e
แต่พูดจริงๆ ใน 520d ตัวธรรมดาไม่ใช่ M ผมกลับชอบมากนะ คือตั้งแต่ e39 มาก็ชอบตัวนี้แหละ
นุ่มนวล ขับสบาย เรืองโคลงเคลง มันก็มีบ้าง ขอให้มันเกาะก็พอแล้ว
นั่งที่เขาขับให้ใน hot lap ก็ใช้ตัว 520d ธรรมดานี่แหละ handling ของรถ มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์คนขับด้วยจริงๆเลย
ส่วนที่ชอบหนึบแน่น มีตัวเลือกโช้คให้เปลี่ยนมากมาย มันง่าย งบเยอะก็เล่น M ไป
เทียบกับคนชอบนุ่ม แต่ได้รถแข็ง นี่ปรับยากกว่า




ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 15:26:56 »
ผมชอบนั่ง นุ่มๆ นะ มันฟินอ่ะ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 15:54:00 »
คงทำรุ่นนี้มาเอาใจผู้ใหญ่มากกว่าวัยรุ่นครับ สมัยก่อนพ่อผมซื้อ BMW 528I E28 เครื่องแรงมากแต่ช่วงล่างนุ่มสุดๆจนเกือบย้วยเชียว
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 18:17:56 »
ผมว่าเขา set รถมาตรงตามตลาดแล้วล่ะ
รถ plug in ส่วนมากคนก็ขับในกรุงเทพ ไม่ค่อยออกต่างจังหวัดกันเพราะเรื่องเสียบปลั๊ก
ในกรุงเทพก็มีแต่ถนนทั่วไป ไม่ค่อยมีคอสะพาน โค้งอันตราย ที่สำคัญคือใช้ความเร็วได้ไม่มาก
เช้า-เย็น ไปทำงาน รถติด วิ่งโทลเวย์ ก็มากสุดอยู่แค่ 90-110 นอกนั้นก็คลานต้วมเตี๊ยมแถวสุขุมวิท พระราม 4 ราชประสงค์
ไม่ค่อยได้ใช้ performance ของช่วงล่างเท่าไหร่

แต่ถ้ามีรุ่นเครื่องยนต์ pure เช่น 530d 528i 525d อะไรทำนองนี้ เขาก็คง set ช่วงล่างให้ดีๆ แน่นอน
เหมือน 330i/320d G30 ที่ออกมาแนว แข็ง หนึบ แบบรถ performance งเลยทีเดียว

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 19:01:49 »
ราคาดีจริงๆ  :D 

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 19:46:07 »
ใครพอมีเพาเวอร์พอจะบอก BMW ได้ ในล๊อตหลังๆจากนี้ ช่วยๆบอกให้เค้าปรับความหนืดของโช๊คอัพ Standard หน่อยครับ
เข้าใจว่าเป็นช่วงล่าง Standard แต่ก็ไม่ควรจะย้วยจนความมั้นใจย่านความเร็วสูงผิดจากมาตรฐาน BMW ไปขนาดนั้น
ไม่ต้องหนึบถึง M sport ก็ได้ เอาแค่อยู่ตรงกลางระหว่าง Standard เดิม กับ M sport ก็พอแล้ว
เชื่อว่าช่วงล่าง+ตัวถัง+หลักอากาศพลศาตร์ BMW ทำมาดีอยู่แล้ว เพียงแต่จะเซ้ตโช๊คอัพมาแบบไหนแค่นั้นเอง
พักหลังมา ตั้งแต่ F30 มานี่ โฉมแรกจะเซ็ตมาย้วยตลอด ไมรู้ BMW คิดอะไรอยู่
ถ้าปรับตามความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ก็สมควรอยู่เหมือนกัน  รับไม่ได้ก็ไปใช้ยี่ห้ออื่น
ไม่เคยขับ 530e
แต่พูดจริงๆ ใน 520d ตัวธรรมดาไม่ใช่ M ผมกลับชอบมากนะ คือตั้งแต่ e39 มาก็ชอบตัวนี้แหละ
นุ่มนวล ขับสบาย เรืองโคลงเคลง มันก็มีบ้าง ขอให้มันเกาะก็พอแล้ว
นั่งที่เขาขับให้ใน hot lap ก็ใช้ตัว 520d ธรรมดานี่แหละ handling ของรถ มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์คนขับด้วยจริงๆเลย
ส่วนที่ชอบหนึบแน่น มีตัวเลือกโช้คให้เปลี่ยนมากมาย มันง่าย งบเยอะก็เล่น M ไป
เทียบกับคนชอบนุ่ม แต่ได้รถแข็ง นี่ปรับยากกว่า

เข้าใจว่า 520d น่าจะอาการน้อยกว่าครับ เพราะตัวเบากว่ามาก
แต่ตัว 530e มันหนัก พอมาเจอโช๊คนิ่มๆอาการย้วยเหวี่ยงไปมาเลยออกมามากกว่าครับ อันนี้เดาน่ะครับ

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2019, 21:31:27 »
น่าจะทำมาเอาใจผู้ใหญ่เท้าไม่หนักมากกว่าครับ
หรือคนอยากเล่นรถยุโรปไซส์ใหญ่หน่อย มีครอบครัวให้พ่อแม่อากงอาม่านั่งหลัง ท่านก็ไม่บ่น
น่าจะเป็นตัวที่ขายดีอีกตัวนึง ยิ่งได้ส่วนลดอีกซัก150-200kก็น่าสนใจเข้าไปอีก

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2019, 07:38:28 »
น่าสนใจนะ

ออฟไลน์ earthskywalker

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
Re: // พาไปชมรถคันจริง BMW 530e ELITE (Plug-in Hybrid) : 2,999,000 บ. + รีวิวสรุป //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2019, 07:57:37 »
530e elite กับ 520d m sport สุดท้ายแล้วเหลือกตัวไหนกันครับ หลังจากหักส่วนลด