ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //  (อ่าน 8610 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง
Suzuki JIMNY SIERRA 1.5 4AT 4WD
: 1,650,000 บาท (นำเข้า CBU)

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-suzuki-jimny-sierra-thailand/



ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,369
อย่าคาดหวังกับอัตราเร่งต่าง ๆ มากนัก

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ตัวเล็กก็กินจุเหมือนกันนะเนี่ย

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ขนาดเครื่อง ขนาดยาง สีเกีย สองเพลา ตัวถังต้านลม

เรท 12-13  ผมว่าโอเคนะ

เพราะวีทาร่า 1.6  ทำได้แค่ 10 โลลิตรเอง
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,418
ดูรถน่าใช้มากๆ

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
รุ่นนี้ จะมีประกอบอินโดมั้ยครับ น่ารักดี  :-*

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
ได้ 12.6 กม/ลิตร กับรถทรงต้านลม + สองเพลาขับ 4 แถมยางโตขนาดนี้
ถือว่าน่าดีใจมากแล้วครับ

สมัยก่อนคาร์ริเบียนเครื่อง G13 คาร์บู เติมเบนซิน 91
วิ่ง 80 กม/ชม กินอยู่แถบๆ 9-10 กม/ลิตรด้วยซ้ำ

เร็วกว่านี้ไม่ไหวเพราะเป็นแหนบสี่ล้อ พุงสะเทือนหมด

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
แค่รูปลักษณ์ก็ขายได้  8)

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,786
อยากให่มีการทดสอบไปวิ่ง เส้นก่อสร้างรถไฟฟ้า ที่ทุบๆเจาะๆแผ่นเหล็กแผ่นปูน

รูดถนน พระรามสาม นราธิวาส ลุยน้ำท่วม คลองตัน พระขโนง ศรีนคริน

ออฟไลน์ CR MaximaQX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Excimo G
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 20:29:26 »
ดูน่าใช้ แต่กินจุไปหน่อย เพราะน้ำหนักตัวรถ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มันมีส่วน
เพื่อนหมูแดง INK WARUNTORN - kəmikəze Club คนรักกามิ - 4EVE for aye ชาวฟีฟ - NewJeans Bunnies - PiXXiE - FFK Village

2001 Nissan Cefiro 2.0 ExecutiveV6 (A33)
2004 Toyota Estima Hybrid (AHR30)
2014 Nissan Teana 2.0 XL (L33)
2017 Honda HR-V 1.8 E (RU3)

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:08:11 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ

ถูกต้องครับ

แต่...ในความเป็นจริง มีกี่ % กัน ของคนที่ซื้อรถประเภทนี้ แล้วเอาไปลุยสถานที่ๆวิบากแบบนั้นจริงๆครับ?
(พูดรวมถึงรถประเภทยกสูงทุกรุ่่นทุกยี่ห้อ) ส่วนมากก็เห็นเอามาวิ่งทางคอนกรีต ราดยาง ขับเข้าห้าง ไปกินข้าวทั้งนั้นครับ
พูดง่ายๆใช้งานแบบเดียวกับเก๋งซีดานเลย คนที่เอาไปใช้ในที่ๆที่ออกแบบมาตามจุดประสงค์ของมัน ผมเชื่อว่ามีครับ ไม่ได้ว่าไม่มี
แต่ % ผมว่าน้อยมากครับ ที่ HLM ทดสอบมาตรฐานแบบเดียวกับรถประเภทอื่น ผมว่าก็ทำถูกแล้วครับ
เพราะคนส่วนมากก็เอามาใช้งานกันแบบนั้น....คหสต น่ะครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2019, 21:16:51 โดย Peet Sayumpoo »

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:30:50 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ

ถูกต้องครับ

แต่...ในความเป็นจริง มีกี่ % ของคนที่ซื้อรถประเภทนี้ แล้วเอาไปลุยสถานที่ๆวิบากแบบนั้นจริงๆครับ?
(พูดรวมถึงรถประเภทยกสูงทุกรุ่่นทุกยี่ห้อ) ส่วนมากก็เห็นเอามาวิ่งทางคอนกรีต ราดยาง ขับเข้าห้าง ไปกินข้าวทั้งนั้นครับ
พูดง่ายๆใช้งานแบบเดียวกับเก๋งซีดานเลย คนที่เอาไปใช้ในที่ๆที่ออกแบบมาตามจุดประสงค์ของมัน ผมเชื่อว่ามีครับ ไม่ได้เถียง
แต่ % ผมว่าน้อยมากครับ ที่ HLM ทดสอบมาตรฐานแบบเดียวกับรถประเภทอื่น ผมว่าก็ทำถูกแล้วครับ
เพราะคนส่วนมากก็ใช้งานกันแบบนั้น....คหสต น่ะครับ

เข้าใจครับ ทุกวันนี้มันก็เลยทำให้เจ้าของรถ ไม่ว่าจะขับรถแบบไหนก็จะพยายามขับมันให้ได้แบบขับเก๋งซีดานไปหมด
ทั้ง ๆ ที่บางครั้งมันเป็นการฝืนรูปแบบและวัตถุประสงค์ที่สร้างรถนั้นออกมา จนหลาย ๆ ครั้งก็เกิดอุบัติเหตุ เกิดการสูญเสียขึ้นไงครับ

ผมถึงอยากให้สื่อมวลชนด้านรถยนต์ ได้เน้นย้ำ ให้ข้อมูล ความรู้ ข้อคิด คำแนะนำ และข้อควรระวังเพิ่มเติมด้วยครับ

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,705
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 21:49:37 »
คันนี้ผมได้มีโอกาสไปดูในงาน

ผมว่าวัสดุแบบนี้ ถ้าราคาสัก 7-8 แสน ถึงจะ 3 ประตู แต่ก็คงมีคนซื้อบ้างครับ

เพราะผมว่าถ้าเทียบกับ กระบะแคป ยกสูง ก็ยังไม่ได้ระบบขับสี่ เลย

ถ้าไม่ได้เน้นขนของ เน้นลุยๆ น้ำท่วม เข้า site ทางลูกรังแบบผม

ผมว่ารถคันนี้เหมาะกับเป็นรถคันที่ 2 ใช้สลับกับ Eco car อีกคันมากครับ

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2019, 23:36:57 »
สมรรถนะทางเรียบ ไม่น่าพึงพอใจ เมื่อเทียบกับ ราคา 1.65 ล้าน นะครับ
แต่เดาว่าทางโคลน ก็คงจะเหนื่อยน่าดู กับเครื่องเบนซินที่มีแรงบิดแค่ 130 นิวตันเมตร โดยต้องเหยียบคันเร่งให้รอบเครื่องถึง 4,000 รอบ/นาที แน่ะ

ขายได้เพราะรูปลักษณ์จริงๆครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 00:29:11 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐาน​เดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐาน​คืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการ​ให้เห็นความสามารถ​ของกำลังเคริ่อง​ยนต์​ กับรถว่ามันทำได้ประมาณ​ไหนในความเท่าเทียม​กับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะ​คุณ​ที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตรา​เร่ง อัตรา​สิ้นเปลือง​แย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์​คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์​คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 00:46:11 »
ทดสอบแบบปกติ  พี่จิมมี่และพี่แพนแกก็เหนื่อยลากเลือดจนไม่มีเวลาพักแล้วนะครับ  แถมพาไปลุยอออฟโรดแบบนั้นบริษัทเจ้าของรถอาจจะไม่ให้ยืมรถในรุ่นใหม่หรือครั้งต่อไปแน่ๆ  ถ้าจะทดสอบแบบนั้นผมว่าต้องมีคนใจดีสักคนไปซื้อรถมารีวิวให้กันอ่านและดูเป็นรีวิวครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 02:32:34 »
ขอบคุณครับ...

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 08:58:09 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ
ก็เหมือน Raptor อ่ะครับ
หนีไม่พ้นมักโดนเปรียบอัตราเร่งกับกระบะทั่วไป
ทั้งที่การออกแบบมันมาแนวครอสคันทรี

เพียงแค่ต้องการให้การทดสอบมันเป็นมาตรฐานเดียวกันครับ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 09:15:03 »
เรื่องลุย พอได้มั้ยครับ


ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,704
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 09:33:01 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐานเดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐานคืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการให้เห็นความสามารถของกำลังเคริ่องยนต์ กับรถว่ามันทำได้ประมาณไหนในความเท่าเทียมกับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะคุณที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองแย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ

ใช่ครับ....

เพราะที่ทดสอบแบบมาตรฐานเดียวกันที่ทำอยู่นี่ มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้ขอให้ยกเลิก
แต่ถ้ากำหนดหัวขัอเพิ่มสำหรับรถมีรูปแบบเฉพาะการใช้งานที่ต่างจากซีดานมากๆ ได้ก็จะดี
เช่น เราอาจจะได้รู้ว่า Jimny ก็มีความสามารถผ่านอุปสรรค ไม่แพ้ Raptor และทำได้ดีกว่า
Forester อะไรทำนองนั้น

... แต่ ... ก็เข้าใจว่า มันเป็นการเพิ่มภาระ เพิ่มงาน เพิ่ม workloads ให้กับทีมงาน HLM
และถ้าทำแล้ว ผู้อ่านนำข้อมูลไปใช้น้อย ไม่คุ้มความเหนื่อยยาก ก็จะไม่ทำก็ไม่เป็นไรครับ

หวังว่า จะเข้าใจวัตถุประสงค์ที่นำเสนอนะครับ

... ไม่ฉุนเฉียวนะ ... ^^

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 11:36:28 »
ทางเรียบ ทางเร็ว ไม่ใช่ทางของมันครับ
เจ้าหนูตัวเล็กนี้มีดีที่ทางฝุ่น ทางวิบาก

จริงๆ แล้ว อยากให้ HLM ปรับมาตรฐาน
การทดสอบรถแบบแยกกลุ่มได้แล้วครับ

ทดสอบแบบนี้ ไม่สามารถดึงศักยภาพที่โดดเด่น
ของมันออกมาได้ มีแต่ผลที่ไม่น่าประทับใจออกมา
พาลให้คิดไปว่ามันเป็นรถที่สมรรถนะไม่ดีเอาเสีย
เปล่าๆ ครับ


การทดสอบมาตรฐานเดียวกันมันก็ถูกแล้ว จะให้แยกแยะหาจุดเด่นลบจุดด้อยแล้วมาตรฐานคืออะไร  มันไม่ใช่ป่าว

รถมันทำอะไรได้มันก็ปรีกย่อยมา แต่เค้าต้องการให้เห็นความสามารถของกำลังเคริ่องยนต์ กับรถว่ามันทำได้ประมาณไหนในความเท่าเทียมกับรถคันอื่นๆที่ทดสอบ

ถ้าตามตรรกะคุณที่ว่าต้องหาจุดเด่นออกมาสิ รถมันเด่นด้านนี้ไอพวกอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองแย่อย่าไปสน มันลุยได้นะ  แล้วทดสอบได้ผลลัพท์คืออะไรครับ  ได้ผลลัพท์คือรถรุ่นนี้ลุยแอ่งโคลนลึก 50 cm ผ่าน  ขึ้นโขดหินผ่าน แค่นี้หรอครับ

ใช่ครับ....

เพราะที่ทดสอบแบบมาตรฐานเดียวกันที่ทำอยู่นี่ มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้ขอให้ยกเลิก
แต่ถ้ากำหนดหัวขัอเพิ่มสำหรับรถมีรูปแบบเฉพาะการใช้งานที่ต่างจากซีดานมากๆ ได้ก็จะดี
เช่น เราอาจจะได้รู้ว่า Jimny ก็มีความสามารถผ่านอุปสรรค ไม่แพ้ Raptor และทำได้ดีกว่า
Forester อะไรทำนองนั้น

... แต่ ... ก็เข้าใจว่า มันเป็นการเพิ่มภาระ เพิ่มงาน เพิ่ม workloads ให้กับทีมงาน HLM
และถ้าทำแล้ว ผู้อ่านนำข้อมูลไปใช้น้อย ไม่คุ้มความเหนื่อยยาก ก็จะไม่ทำก็ไม่เป็นไรครับ

หวังว่า จะเข้าใจวัตถุประสงค์ที่นำเสนอนะครับ

... ไม่ฉุนเฉียวนะ ... ^^

ผมปล่าวฉุนเฉียวนะครับ ขอโทษด้วยถ้าตัวอักษรมันสื่อไปแบบนั้นครับ   อักษรมันสื่อไม่ได้  ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,595
  • may the force lead your way ...
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 12:27:09 »
ถามนิดครับ ทางทีมงานพอจะจำได้มั้ยครับว่าที่ 110 km/h รอบเครื่องเท่าไหร่ครับ?

รุ่นแบบนี้ถ้าใช้จริงคงวิ่งแค่ประมาณ 90-100 km/h
ชิวๆคงประหยัดอีกสัก 1-2 km/l  ::)
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2019, 22:41:36 »
สมรรถนะทางเรียบ ไม่น่าพึงพอใจ เมื่อเทียบกับ ราคา 1.65 ล้าน นะครับ
แต่เดาว่าทางโคลน ก็คงจะเหนื่อยน่าดู กับเครื่องเบนซินที่มีแรงบิดแค่ 130 นิวตันเมตร โดยต้องเหยียบคันเร่งให้รอบเครื่องถึง 4,000 รอบ/นาที แน่ะ

ขายได้เพราะรูปลักษณ์จริงๆครับ

ที่ราคาแพงเพราะภาษีนำเข้าจากญี่ปุ่นครับ
ส่วนทางโคลน สมัยก่อนคาร์ริเบี้ยนเครื่อง 1.3 คาร์บูแรงน้อยกว่านี้ก็ไปได้ครับ

อย่าลืมนะว่าคันนี้มีเกียร์ 4Hi และ 4Lo เหมือนรุ่นที่แล้ว
ทางโคลน ทางหิน ทางวิบาก มันไปได้หมดครับ ไม่เหนือยด้วย
คนเล่นรุ่นนี้เวลาซี้อมา จะมีของเล่นตกแต่ง เพื่อใช้ในงานนี้โดยเฉพาะครับ

ออฟไลน์ AgentMolder

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,415
Re: // Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Suzuki JIMNY SIERRA : 1,650,000 บาท //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2019, 10:23:53 »
จะมีสักกี่คนที่เอารถแบบนี้ หรือแม้แต่ SUV ไปขับออกทริป อกป่า ลุยน้ำ ตกปลา ล่าหมีแบบที่โฆษณากัน นี่ยังไม่รวม SUV พรีเมี่ยมพวก GL.. X.. XV.. ที่ตอนโฆษณาใส่มาซะเอาไปลุยป่า แต่ส่วนใหญ๋ขับเข้าห้างทั้งนั้น..ขนของ?? จะมีกี่คนที่คนของเต็มท้าย พับเบาะ ใช้ศักยภาพ SUV แบบเต็มๆ