ผู้เขียน หัวข้อ: // Official Teaser : ภาพ All NEW Isuzu D-max ก่อนเตรียมเปิดตัวในไทย 11 ตุลาคม //  (อ่าน 18411 ครั้ง)

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ถ้าคำว่า "พลานุภาพ พลิกโลก" หมายถึงเครื่องยนต์ จะมีโอกาศไหมที่ อีซูซุจะนำเครื่องยนต์ ไฮบริด ดีเซล มาจำหน่าย เพราะเห็นมีข่าวแอบซุ่มพัฒนา เครื่อง ไฮบริด ดีเซลอยู่ ในรูปเห็นฝาเครื่องมีสีฟ้า รถไฮบริด หรือรถไฟฟ้า ชอบใช้สีฟ้า แทนตัวตนกันอยู่บ่อยๆ
blue power น่าจะสีฟ้าหมดนะครับ
น่าจะไม่มาหรอกครับ hybrid

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ

เจ้าของโพส คงหมายถึงอีซูซุมี ขายน้อยประเทศมีไทยที่เดียวที่ขายดีสุดเป็นตลาดหลัก(เป็นที่นิยมแค่ในไทย) ส่วนโตต้า ขายเทียบทุกประเทศเลยมั้ง

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
ส่วนตัวผมรอดูกระบะ Mazda มากกว่าผมว่าน่าสนใจกว่า Isuzu อีกนะครับ

โดยเฉพาะการใช้เครื่อง+เกียร์ของ isuzu แต่การเซ็ตช่วงล่างและพวงมาลัยแบบ Mazda เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

ส่วนกระบะ Isuzu รุ่นใหม่นี้ เอาตรงๆส่วนตัวผมไม่คาดหวังอะไรถึงขั้นว่ามันจะต้องร้อง...ว้าว !! ครับ
+1 ผมก็็็ว่ากระบะมาสด้ามีอะไรน่าสนใจมากกว่า เพราะถ้าได้เครื่องเกียร์ โครงสร้างอีสุ เรื่องการซ่อมบำรุงคงพอไว้ใจได้
แต่สำหรับคนใช้มาสด้าตอนนี้แบบผม ขอ isuzu แล้วไปทำช่วงล่างเอง(แกะแบบมาสด้า) ดีกว่าครับ ....
ช่วงล่าง ทำเองได้ แต่เปลื่ยนเรื่องศูนย์บริการเนี่ย ผมทำไม่ได้จริงๆ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
งงใจ ทำไมคุยกันดีๆไม่ได้เลย เดี๋ยวแซะบ้าง เดี๋ยวแดกดันบ้าง คืออย่าทำแบบเหมือนในเพจกันได้ไหมครับ อึดอัดอ่ะ อ่านละมันหงุดหงิด ในเพจนี่ก็มันส์ไปละ นี่มาตรงนี้อีก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
ถ้าคำว่า "พลานุภาพ พลิกโลก" หมายถึงเครื่องยนต์ จะมีโอกาศไหมที่ อีซูซุจะนำเครื่องยนต์ ไฮบริด ดีเซล มาจำหน่าย เพราะเห็นมีข่าวแอบซุ่มพัฒนา เครื่อง ไฮบริด ดีเซลอยู่ ในรูปเห็นฝาเครื่องมีสีฟ้า รถไฮบริด หรือรถไฟฟ้า ชอบใช้สีฟ้า แทนตัวตนกันอยู่บ่อยๆ
blue power น่าจะสีฟ้าหมดนะครับ
น่าจะไม่มาหรอกครับ hybrid


จริงๆแล้ว อีซูซุ​ทำไฮบริดอยู่แล้วครับ ในรถบรรทุกเล็ก เครื่อง 3.0 ไฮบริด ขายใน ญี่ปุ่น นะครับ แล้วก็มีรถบัสไฮบริดด้วยนะครับ

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ
ว่าแล้วครับ 5555 brand นี้แตะยากมาก ได้ครับจะอธิบายให้ฟัง ตลาดกระบะไทยใหญ่สำหรับไซส์

นี้มันเหมาะกับ isuzu และเอาเราเป็นฐานผลิต บริษัทในไทยได้ประโยชน์จากยี่ห้อนี้กันเยอะแยะครับ ซึ่งเป็น

เรื่องน่ายินดีมากๆครับ รวมถึงบริษัทผม แต่ตัวรถ หึๆ เอาเป็นว่า marketing team & CSR เค้าเทพมาก

ครับ ทำได้แบบเข้าใจคนไทย ลองดูในโรงภาพยนตร์ละกันครับ ซึ่งผมยินดีมากๆที่ยี่ห้อนี้ขายดีในไทยแค่ตัวรถ

ไม่ได้น่าสนใจอะไรมากมายสำหรับผม แต่ที่บริษัทก้ต้องซื้อครับ ทนดี+เวลาไป rally ของเค้าตอนนี้เค้าบังคับ

ว่าต้องเป็นรถยี่ห้อเค้ายี่ห้อเดียวมาหลายปีแล้ว  รถยี่ห้ออื่นรุ่นอื่นผมกล้าเม้นในเว็บบอร์ดนี้ว่าไม่ดียังไงไม่ลงตัว

ยังไงแต่นี่ผมไม่กล้าครับ แตะยาก แค่นี้ก้มีคนตั้งคำถามกันแล้ว ส่วนเรื่อง Revo ใช่ครับขอบคุณที่ทำให้นึกขึ้น

ได้ว่าเหมือนกันเพราะกระบะ 1 ตัน นิยมใช้อยู่ไม่กี่ประเทศ ผมไม่ได้สนใจและไม่ได้เชียร์รถกระบะรุ่นไหนครับ

ไม่ได้ใช้เองมีแต่พนักงานใช้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่สร้างสรรค์ ก้ต้องถามว่า คำถามว่า “ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่

ถึงจะพอใจ” อันนี้สร้างสรรค์หรือไม่ครับ ผมตอบของผมละกัน ผมยังไงก้ได้ครับไม่ได้แคร์ว่ารุ่นนี้จะเปิดตัว

ตอนไหน รถรุ่นอื่นก้เช่นกัน ในมุมของผมๆไม่ได้อยากแซวอะไรแบบนี้แต่หลายๆคนใน web board ก้แซว

กันเล่นๆ สนุกๆ ไป อ่านผ่านๆบ้างก้ได้ครับ อะไรที่มันไปกระทบรถรุ่นที่เราสนใจ ชอบ ใช้ ไม่ได้จำเป็นต้อง

สวนกลับทุกครั้ง ผมก้เห็นอยู่เยอะแยะ ถ้าไม่อย่างนั้นก้ให้ทาง hlm ออกกฎเลยครับว่า web board นี้

วิชาการเท่านั้น ผมยินดีครับ ใครเม้นนอกวิชาการ&fact บล้อคได้เลย

ยังไงก้ขอบคุณนะครับ ที่ทำให้ผมรู้ว่าคิดไม่ผิด Almost Untouchable Brand
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2019, 10:42:53 โดย AkE »

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ใช้สีส้มเปิดตัวซะด้วย รอดูครับว่าจะจัดจ้านแค่ไหน รอดูเครื่องด้วยครับ

ออฟไลน์ seederxx

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
ต้มมาม่ากันซะงั้น  ???

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ

เจ้าของโพส คงหมายถึงอีซูซุมี ขายน้อยประเทศมีไทยที่เดียวที่ขายดีสุดเป็นตลาดหลัก(เป็นที่นิยมแค่ในไทย) ส่วนโตต้า ขายเทียบทุกประเทศเลยมั้ง
ผมล่ะอยากให้เค้าขายได้ ทั่วโลกมากครับ แต่มันติดปัญหาบางประการที่ทำให้เค้าทำตลาดได้ดี

ต่อเนื่องไม่กี่ประเทศ ครับ หึๆ

ออฟไลน์ jkdragon07

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
    • อีเมล์
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ
ว่าแล้วครับ 5555 brand นี้แตะยากมาก ได้ครับจะอธิบายให้ฟัง ตลาดกระบะไทยใหญ่สำหรับไซส์

นี้มันเหมาะกับ isuzu และเอาเราเป็นฐานผลิต บริษัทในไทยได้ประโยชน์จากยี่ห้อนี้กันเยอะแยะครับ ซึ่งเป็น

เรื่องน่ายินดีมากๆครับ รวมถึงบริษัทผม แต่ตัวรถ หึๆ เอาเป็นว่า marketing team & CSR เค้าเทพมาก

ครับ ทำได้แบบเข้าใจคนไทย ลองดูในโรงภาพยนตร์ละกันครับ ซึ่งผมยินดีมากๆที่ยี่ห้อนี้ขายดีในไทยแค่ตัวรถ

ไม่ได้น่าสนใจอะไรมากมายสำหรับผม แต่ที่บริษัทก้ต้องซื้อครับ ทนดี+เวลาไป rally ของเค้าตอนนี้เค้าบังคับ

ว่าต้องเป็นรถยี่ห้อเค้ายี่ห้อเดียวมาหลายปีแล้ว  รถยี่ห้ออื่นรุ่นอื่นผมกล้าเม้นในเว็บบอร์ดนี้ว่าไม่ดียังไงไม่ชงตัว

ยังไงแต่นี่ผมไม่กล้าครับ แตะยาก แค่นี้ก้มีคนตั้งคำถามกันแล้ว ส่วนเรื่อง Revo ใช่ครับขอบคุณที่ทำให้นึกขึ้น

ได้ว่าเหมือนกันเพราะกระบะ 1 ตัน นิยมใช้อยู่ไม่กี่ประเทศ ผมไม่ได้สนใจและไม่ได้เชียร์รถกระบะรุ่นไหนครับ

ไม่ได้ใช้เองมีแต่พนักงานใช้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่สร้างสรรค์ ก้ต้องถามว่า คำถามว่า “ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่

ถึงจะพอใจ” อันนี้สร้างสรรค์หรือไม่ครับ ผมตอบของผมละกัน ผมยังไงก้ได้ครับไม่ได้แคร์ว่ารุ่นนี้จะเปิดตัว

ตอนไหน รถรุ่นอื่นก้เช่นกัน ในมุมของผมๆไม่ได้อยากแซวอะไรแบบนี้แต่หลายๆคนใน web board ก้แซว

กันเล่นๆ สนุกๆ ไป อ่านผ่านๆบ้างก้ได้ครับ อะไรที่มันไปกระทบรถรุ่นที่เราสนใจ ชอบ ใช้ ไม่ได้จำเป็นต้อง

สวนกลับทุกครั้ง ผมก้เห็นอยู่เยอะแยะ ถ้าไม่อย่างนั้นก้ให้ทาง hlm ออกกฎเลยครับว่า web board นี้

วิชาการเท่านั้น ผมยินดีครับ ใครเม้นนอกวิชาการ&fact บล้อคได้เลย

ยังไงก้ขอบคุณนะครับ ที่ทำให้ผมรู้ว่าคิดไม่ผิด Almost Untouchable Brand
ผมว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเบรนด์ หรือวิชาการเลยครับ แต่เป็นการใช้ภาษาในการสื่อความหมาย หลายท่านรวมทั้งตัวผมด้วย อยากให้เวลาเข้ามาอ่านแล้ว ได้ความรู้ ไม่ใช่เข้ามาอ่าน แล้วได้แต่อารมณ์ที่ไม่ดีออกไป ถ้าในคอมเม้นแรก ตัดท่อน "ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555" ออกไป ก็ไม่เกิดดราม่าแล้วครับ ช่วยกันสักนิดสังคมในเวบนี้จะได้น่าอ่านขึ้นเยอะ  การให้เกียรติผู้อื่น ก็เท่ากับเราให้เกียรติตัวเองครับ

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
สวย ใหญ่ หน้าตาดูทันสมัยกับเขาซักที

ผมว่าประเทศที่เราอยู่นี่ เจ้านี้เขาคงครองไปอีกนานจนเราตายครับ

หวังว่า ราคาไม่น่าจะไปไกลนะครับ ขอที่เดิมกับเศรษฐกิจแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2019, 11:04:52 โดย Activehybrid »

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ไทยที่แรกของโลกตลอดยี่ห้อนี้ ไม่แปลกครับ ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555
ถ้าจำไม่ผิด vigo revo ก็เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก
เพราะจริงๆตลาดกระบะไทยค่อยข้างใหญ่ และเป็นฐานผลิตใหญ่ด้วย เปิดที่แรกไม่เห็นแปลกเพราะบริษัทรถให้ความสำคัญ

ถือว่าเป็นโพสที่ไม่สร้างสรรค์เลยครับ ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่ของโลกถึงพอใจครับ
ว่าแล้วครับ 5555 brand นี้แตะยากมาก ได้ครับจะอธิบายให้ฟัง ตลาดกระบะไทยใหญ่สำหรับไซส์

นี้มันเหมาะกับ isuzu และเอาเราเป็นฐานผลิต บริษัทในไทยได้ประโยชน์จากยี่ห้อนี้กันเยอะแยะครับ ซึ่งเป็น

เรื่องน่ายินดีมากๆครับ รวมถึงบริษัทผม แต่ตัวรถ หึๆ เอาเป็นว่า marketing team & CSR เค้าเทพมาก

ครับ ทำได้แบบเข้าใจคนไทย ลองดูในโรงภาพยนตร์ละกันครับ ซึ่งผมยินดีมากๆที่ยี่ห้อนี้ขายดีในไทยแค่ตัวรถ

ไม่ได้น่าสนใจอะไรมากมายสำหรับผม แต่ที่บริษัทก้ต้องซื้อครับ ทนดี+เวลาไป rally ของเค้าตอนนี้เค้าบังคับ

ว่าต้องเป็นรถยี่ห้อเค้ายี่ห้อเดียวมาหลายปีแล้ว  รถยี่ห้ออื่นรุ่นอื่นผมกล้าเม้นในเว็บบอร์ดนี้ว่าไม่ดียังไงไม่ชงตัว

ยังไงแต่นี่ผมไม่กล้าครับ แตะยาก แค่นี้ก้มีคนตั้งคำถามกันแล้ว ส่วนเรื่อง Revo ใช่ครับขอบคุณที่ทำให้นึกขึ้น

ได้ว่าเหมือนกันเพราะกระบะ 1 ตัน นิยมใช้อยู่ไม่กี่ประเทศ ผมไม่ได้สนใจและไม่ได้เชียร์รถกระบะรุ่นไหนครับ

ไม่ได้ใช้เองมีแต่พนักงานใช้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่สร้างสรรค์ ก้ต้องถามว่า คำถามว่า “ต้องเปิดตัวที่เท่าไหร่

ถึงจะพอใจ” อันนี้สร้างสรรค์หรือไม่ครับ ผมตอบของผมละกัน ผมยังไงก้ได้ครับไม่ได้แคร์ว่ารุ่นนี้จะเปิดตัว

ตอนไหน รถรุ่นอื่นก้เช่นกัน ในมุมของผมๆไม่ได้อยากแซวอะไรแบบนี้แต่หลายๆคนใน web board ก้แซว

กันเล่นๆ สนุกๆ ไป อ่านผ่านๆบ้างก้ได้ครับ อะไรที่มันไปกระทบรถรุ่นที่เราสนใจ ชอบ ใช้ ไม่ได้จำเป็นต้อง

สวนกลับทุกครั้ง ผมก้เห็นอยู่เยอะแยะ ถ้าไม่อย่างนั้นก้ให้ทาง hlm ออกกฎเลยครับว่า web board นี้

วิชาการเท่านั้น ผมยินดีครับ ใครเม้นนอกวิชาการ&fact บล้อคได้เลย

ยังไงก้ขอบคุณนะครับ ที่ทำให้ผมรู้ว่าคิดไม่ผิด Almost Untouchable Brand
ผมว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเบรนด์ หรือวิชาการเลยครับ แต่เป็นการใช้ภาษาในการสื่อความหมาย หลายท่านรวมทั้งตัวผมด้วย อยากให้เวลาเข้ามาอ่านแล้ว ได้ความรู้ ไม่ใช่เข้ามาอ่าน แล้วได้แต่อารมณ์ที่ไม่ดีออกไป ถ้าในคอมเม้นแรก ตัดท่อน "ก้เห็นขายได้อยู่ไม่กี่ประเทศ 5555" ออกไป ก็ไม่เกิดดราม่าแล้วครับ ช่วยกันสักนิดสังคมในเวบนี้จะได้น่าอ่านขึ้นเยอะ  การให้เกียรติผู้อื่น ก็เท่ากับเราให้เกียรติตัวเองครับ
ยินดีครับ บอกคนอื่นๆด้วยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ jkdragon07

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
    • อีเมล์

[/quote]ยินดีครับ บอกคนอื่นๆด้วยครับ ขอบคุณครับ
[/quote]
ขอบคุณมากๆ ครับ ที่เป็นส่วนช่วยให้สังคมในเวบน่าอ่านขึ้น

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 733
ฐานที่มั่นตลาดกระบะที่ใหญ่สุด และฐานการผลิตสำคัญ
ก็ไม่แปลกใจครับที่เปิดตัวเป็นที่แรก ในรุ่นใหม่ๆ
แค่กำไรในตลาดเมืองไทยคูณเป็นตัวเลขออกมาในแต่ละ gen
ผมว่ามันคุ้มต้นทุนและได้กำไร ทั้งงานวิจัยและพัฒนาในแต่ละรุ่น
ในเมืองไทย ถ้าเอาเลขกลมๆซักรุ่นละ 900000 คัน ตลอดอายุรุ่น( 8 ปี )
คูณกำไรสุทธิต่อคันเข้าไป ก็เยอะนะครับสำหรับตลาดเมืองไทย

หน้าตา+ท้าย ออกมาแบบนี้  น่าจะทวงที่ 1 จาก revo ได้นะ ผมว่า

perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ Sakutaro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
ผมกำลังลังเล กับเรโว่ 2.4 อยู่ รออย่างตาตั้งเลยทีเดียว
มีความหวังว่าจะมีการจูนใหม่ ใน 1.9 ให้เกียร์ 1 ไม่สั้น และไม่รอรอบเหมือนเดิม
ถ้าเหมือนเดิมก็คิดหนักเลยทีนี้

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,246
    • อีเมล์
ผมว่า 1.9 น่าจะเซ็ตใหม่ให้เหมือนเครื่องสเปค UK นะ ที่ 163 ม้า
แต่ต้องมาดูเรื่อง Co2 อีกว่าต้องไม่เกิน 200 g/km เพราะตัว UK มันอยุ่ 205 g/km

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,131
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ผมว่า 1.9 น่าจะเซ็ตใหม่ให้เหมือนเครื่องสเปค UK นะ ที่ 163 ม้า
แต่ต้องมาดูเรื่อง Co2 อีกว่าต้องไม่เกิน 200 g/km เพราะตัว UK มันอยุ่ 205 g/km
ผมว่ามีโอกาสสูงเลยครับ เพราะฟอร์ดเค้าก็ 160 ม้าแล้ว น่าจะต้องไม่น้อยหน้าาแหละครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ SRY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
ซื้อรถเหมือนได้หุ้น

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
ขอช่วงล่างแบบ bt50-pro มาลงใน dmax ใหม่ด้วยนะครับ อื่นๆดูจะลงตัวขึ้นเยอะแล้ว
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ต้องมีคนเอากระจังหน้าแต่งมาใส่เขียนตัว ISUZU โตๆมาแน่
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
Mitsu น่าจะเจ็บตัว
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ adiPureII

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 245
    • อีเมล์
ขอบคุณพระเจ้า หมดยุคที่ปรับแอร์ 3 วง ซะที

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
 d max ตัวใหม่ ผมเฉยๆ ไม่ไดรู้สึกแตกต่างจากตัวเก่าเท่าไหร่ ไฟหน้าทรงนี้ก็เห็นมานานแล้วใน mu x แถม เจอที่ d max เอามาใส่ก็เยอะ
รอดูแค่ภายในกับออฟชั่น  หวังว่า คงไม่งกมากนะ
สงสัยทีมดีไซต์เนอร์ กลัวคนซื้อรุ่นเก่าเสียใจมั้ง เอาซะเหมือนตัวเก่า minor change เลบ

ออฟไลน์ Sympho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 996
ยังไม่เคยเห็น D-max ติดปืนกล

แสดงว่ายังไม่ค่อยนิยม  ::) ::)

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
สายแปลงหน้า ไม่ต้องรอนาน  :D :D :D


ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ต้องเครื่องใหม่ครับถึงจะน่าสนใจ
1.9 ถึง ยังมีปัญหากับการบรรทุกหนักๆ
แต่ว่า ยังไง ถ้าเครื่องใหม่มา ก็งจับยัดไว้ในตัวสูงๆ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Interior น่าจะสวย  :D ส่วน Exterior ยังมีส่วนผสมจากรุ่นเดิมอยู่

รุ่นใหม่เปิดตัวมาแบบนี้ จะทำยอดแซงรีโว่กลับคืนมาได้มั้ยนะ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
อย่าคาดหวังเยอะครับ

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,245
คนที่ใช้รุ่นปัจจุบันอยู่คงจะไม่เสียใจว่าจะเป็นถตกรุ่น  เพราะรุ่นใหม่ออกมาหน้าตาไม่แตกต่างจาตัวปัจจุบัน ดูๆแล้วแทบจะแยกไม่ออกด้วยซ้ำนะครับ