ผู้เขียน หัวข้อ: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย  (อ่าน 8541 ครั้ง)

ออฟไลน์ Jumman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
 พอรถจะส่งมอบแล้วพึ่งมาประกาศ คนที่จองไปแล้วจะฟ้องได้ไหมเนี้ย

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 22:16:42 »
มันไม่มีมาตั้งแต่เปิดตัวหรือเปล่าครับ
มีหลักฐานไหมครับว่าแต่เดิมมันเคยมี อย่างเช่นตารางอ๊อฟชั่นอันเดิมตอนเปิดตัวของโตโยต้าเอง

ออฟไลน์ Jumman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 22:20:15 »
มันไม่มีมาตั้งแต่เปิดตัวหรือเปล่าครับ
มีหลักฐานไหมครับว่าแต่เดิมมันเคยมี อย่างเช่นตารางอ๊อฟชั่นอันเดิมตอนเปิดตัวของโตโยต้าเอง
ในโปรชัวร์มีคับ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,143
  • I'm............................
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 22:22:45 »
มันไม่มีมาตั้งแต่เปิดตัวหรือเปล่าครับ
มีหลักฐานไหมครับว่าแต่เดิมมันเคยมี อย่างเช่นตารางอ๊อฟชั่นอันเดิมตอนเปิดตัวของโตโยต้าเอง

นี่จ้า
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 22:28:18 »
โบรชัวร์ของดีลเลอร์มีครับ

Nynewwy_JRW

  • บุคคลทั่วไป
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 23:02:41 »
ไม่มีตั้งแต่แรกเลยครับ ผิดตั้งแต่สเปคในเว็บยันโบรชัวร์เลยครับ
ตามที่เว็บนี้เขาชี้แจงเลยครับ
https://www.facebook.com/348051071984828/posts/2217692435020673?sfns=mo

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,136
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 23:05:08 »
ไม่มีตั้งแต่แรกเลยครับ ผิดตั้งแต่สเปคในเว็บยันโบรชัวร์เลยครับ
ตามที่เว็บนี้เขาชี้แจงเลยครับ
https://www.facebook.com/348051071984828/posts/2217692435020673?sfns=mo
มันมีครับ ตั่งแต่แรกเลย แต่มาตัดออกครับน้อง แล้วแบบนี้ คนที่จองรุ่นกลางกันไปเยอะๆจะทำไง
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2019, 23:16:49 »
เอาเป็นว่าคนที่จองไปแล้วรอดูคันจริงอีกที
ถ้าไม่มีระบบแจ้งเตือนลมยาง ค่อยตัดสินใจอีกทีก็ได้ครับ
อย่าเพิ่งรีบจ่ายเงิน

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 00:16:55 »
ฟ้องได้นะ เห็นฟอร์ด​โดนอยู่เรื่องระบบลากจูงต้องมาติดให้ทีหลัง   ส่วนโตโยต้า​คิดว่าไม่น่ามีใครกล้า โพสต์​หาย

ยิ่งไอเพจรถมีปัญหา​นั่น 😆😆 ความจริงโดนเพจแต่งซิ่งวิ่งไม่พ้นวอร์ด้วยอยู่​เพราะความเอามันส์​มากกว่า​หลังๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ SRY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 01:00:02 »
แตะยากจริง

ต้องรับฟังจากทุกด้านบ้าง


ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 07:38:05 »
เพจนี้ก็บอกว่าเป็นความผิดพลาดทางการสื่อสารระหว่างทางไทยกับโรงงานญี่ปุ่นครับ มาเจอเอาตอนรถล็อตแรกที่มานี่แหละ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2442640312671026&id=2379161645685560&sfnsn=mo

ออฟไลน์ Jumman

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 07:52:02 »
เพจนี้ก็บอกว่าเป็นความผิดพลาดทางการสื่อสารระหว่างทางไทยกับโรงงานญี่ปุ่นครับ มาเจอเอาตอนรถล็อตแรกที่มานี่แหละ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2442640312671026&id=2379161645685560&sfnsn=mo
ผมว่า คนที่จองไปแล้วส่วนใหญ่ ถ้าไม่มีระบบนี้แต่เเรกเขาก็คงจะจองอยู่ดี แต่ความผิดพลาดแบบนี้ มันเป็นเรื่องความน่าเชื่อถือของบริษัทเ   จริงๆทางโตโยต้าควรจะมีวิธีแก้ปัญหาโดยการติดตั้งเพิ่มให้สำหรับคนที่จองไปแล้วนะคับ เผื่อให้เห็นว่าtoyotaยังมีความรับผิดชอบ และ เป็นการเรียกคืนความเชื่อมั้นด้วย

ออฟไลน์ AirborneTH

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 192
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 07:59:59 »
ฟ้องได้นะ เห็นฟอร์ด​โดนอยู่เรื่องระบบลากจูงต้องมาติดให้ทีหลัง   ส่วนโตโยต้า​คิดว่าไม่น่ามีใครกล้า โพสต์​หาย

ยิ่งไอเพจรถมีปัญหา​นั่น 😆😆 ความจริงโดนเพจแต่งซิ่งวิ่งไม่พ้นวอร์ด้วยอยู่​เพราะความเอามันส์​มากกว่า​หลังๆ

ที่ฟอร์ดควรโดนนั่นเพราะมีการโปรโมทโดยโฆษณาตามสื่อเอาไว้แต่ดันไม่ใส่มาให้จริง ต่างจากกรณีนี้ที่ผิดพลาดที่โบร์ชัวร์
เช่นตอนที่ revo เปิดตัวก็แจ้งในโบรชัวร์ไว้ว่ามีดิสเบรคหลัง ก่อนจะมีการแก้ไขข้อมูลใหม่ภายหลัง

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,586
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 08:48:39 »
คงทำอะไรเขาไม่ได้ครับ เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 09:36:49 »
ฟ้อง ไม่ได้ ก็ ไม่เซ็นรับรถครับ ถือว่าผิดจากเอกสารที่คุยกัน ณ วันที่จอง (คล้ายๆ ของแถมไม่ครบ ผมก็ไม่เซ็นต์)

เอกสารผิด คือ ผิดที่บริษัทรถ บริษัทผู้ผลิต ลูกค้าไม่ได้คนผิด และถ้ารู้ว่าเอกสารผิดแล้วคิดว่าบริสุทธิ์ใจ ก็ต้องแจ้งลูกค้าทันทีที่รู้ตัว หรือ เรียกลูกค้ามาคุยกันว่า รับได้ไหมอย่างโน้น อย่างนี้ ถ้าตกลง โอเค รับได้ ก็จบ

ถ้าลูกค้าเป็นฝ่ายผิด เช่น งอแง หรือ จะยกเลิกจองหรือขอเงินคืน โดยเหตุผลอะไรก็แล้ว ลูกค้าก็โดนเช่นกัน อาจจะไม่ได้สักบาท ผมเชื่อแบบนั้น

คงทำอะไรเขาไม่ได้ครับ เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วครับ

website เขาเอาไปให้ดู ณ วันจองไหมครับ ผมว่าเขียนไว้ชัดเจนก็จริง แต่ก็ต้องแจ้งลูกค้าให้รับทราบด้วย

มันจะเหมือนไปคุยกันที่เชียงใหม่ แต่ข้อความนี้อยู่สุไหงโกลก ลูกค้าเขาไม่เห็นหรอกครับ งั้นต้องไปตามอ่านทุกข้อความใน website เพื่อ protect ตัวเอง ก่อนจองรถไหมครับ

ผมไม่เชื่อว่าจะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ เพราะคนจองรถเดินเข้าไปถามๆ เดินๆ ดูวนไป แล้วก็ขอโบว์ชัวร์ดูๆ นั่งคุยกับเซลล์ แล้วก็ตกลงปลงใจ(ผมก็แบบนี้ แต่ผมจะดู spec และเปรียบเทียบก่อนไปถึงโชว์รูม)

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,275
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 11:04:14 »
ฟ้อง ไม่ได้ ก็ ไม่เซ็นรับรถครับ ถือว่าผิดจากเอกสารที่คุยกัน ณ วันที่จอง (คล้ายๆ ของแถมไม่ครบ ผมก็ไม่เซ็นต์)

เอกสารผิด คือ ผิดที่บริษัทรถ บริษัทผู้ผลิต ลูกค้าไม่ได้คนผิด และถ้ารู้ว่าเอกสารผิดแล้วคิดว่าบริสุทธิ์ใจ ก็ต้องแจ้งลูกค้าทันทีที่รู้ตัว หรือ เรียกลูกค้ามาคุยกันว่า รับได้ไหมอย่างโน้น อย่างนี้ ถ้าตกลง โอเค รับได้ ก็จบ

ถ้าลูกค้าเป็นฝ่ายผิด เช่น งอแง หรือ จะยกเลิกจองหรือขอเงินคืน โดยเหตุผลอะไรก็แล้ว ลูกค้าก็โดนเช่นกัน อาจจะไม่ได้สักบาท ผมเชื่อแบบนั้น

คงทำอะไรเขาไม่ได้ครับ เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วครับ

website เขาเอาไปให้ดู ณ วันจองไหมครับ ผมว่าเขียนไว้ชัดเจนก็จริง แต่ก็ต้องแจ้งลูกค้าให้รับทราบด้วย

มันจะเหมือนไปคุยกันที่เชียงใหม่ แต่ข้อความนี้อยู่สุไหงโกลก ลูกค้าเขาไม่เห็นหรอกครับ งั้นต้องไปตามอ่านทุกข้อความใน website เพื่อ protect ตัวเอง ก่อนจองรถไหมครับ

ผมไม่เชื่อว่าจะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ เพราะคนจองรถเดินเข้าไปถามๆ เดินๆ ดูวนไป แล้วก็ขอโบว์ชัวร์ดูๆ นั่งคุยกับเซลล์ แล้วก็ตกลงปลงใจ(ผมก็แบบนี้ แต่ผมจะดู spec และเปรียบเทียบก่อนไปถึงโชว์รูม)
  คุณได้สิทธินั้น เดี๋ยวนี้  ศูนย์ไม่สามารถยึดเงินจอง เพราะเรามีข้ออ้าง ว่าของจริง ไม่ตรงปก
  แต่ถ้าเป็นผม TPMS จะมีหรือไม่มี ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจอยู่แล้ว ที่วัดลมยาง ร้อยกว่าบาท เช็คทุก 1 เดือนก็เพียงพอ ขอเป็นของแถมจากเซลซะเลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 11:18:04 »
เรื่องพวกนี้ บริษัทมักจะสงวนสิทธิ์แจ้งล่วงหน้ากันทั้งนั้นครับ

อยู่ที่ว่า รับได้ รับไม่ได้ แล้วล่ะครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 12:51:02 »
ฟ้อง ไม่ได้ ก็ ไม่เซ็นรับรถครับ ถือว่าผิดจากเอกสารที่คุยกัน ณ วันที่จอง (คล้ายๆ ของแถมไม่ครบ ผมก็ไม่เซ็นต์)

เอกสารผิด คือ ผิดที่บริษัทรถ บริษัทผู้ผลิต ลูกค้าไม่ได้คนผิด และถ้ารู้ว่าเอกสารผิดแล้วคิดว่าบริสุทธิ์ใจ ก็ต้องแจ้งลูกค้าทันทีที่รู้ตัว หรือ เรียกลูกค้ามาคุยกันว่า รับได้ไหมอย่างโน้น อย่างนี้ ถ้าตกลง โอเค รับได้ ก็จบ

ถ้าลูกค้าเป็นฝ่ายผิด เช่น งอแง หรือ จะยกเลิกจองหรือขอเงินคืน โดยเหตุผลอะไรก็แล้ว ลูกค้าก็โดนเช่นกัน อาจจะไม่ได้สักบาท ผมเชื่อแบบนั้น

คงทำอะไรเขาไม่ได้ครับ เขาเขียนไว้ชัดเจนแล้วครับ

website เขาเอาไปให้ดู ณ วันจองไหมครับ ผมว่าเขียนไว้ชัดเจนก็จริง แต่ก็ต้องแจ้งลูกค้าให้รับทราบด้วย

มันจะเหมือนไปคุยกันที่เชียงใหม่ แต่ข้อความนี้อยู่สุไหงโกลก ลูกค้าเขาไม่เห็นหรอกครับ งั้นต้องไปตามอ่านทุกข้อความใน website เพื่อ protect ตัวเอง ก่อนจองรถไหมครับ

ผมไม่เชื่อว่าจะมีสักกี่คนที่ทำแบบนี้ เพราะคนจองรถเดินเข้าไปถามๆ เดินๆ ดูวนไป แล้วก็ขอโบว์ชัวร์ดูๆ นั่งคุยกับเซลล์ แล้วก็ตกลงปลงใจ(ผมก็แบบนี้ แต่ผมจะดู spec และเปรียบเทียบก่อนไปถึงโชว์รูม)
  คุณได้สิทธินั้น เดี๋ยวนี้  ศูนย์ไม่สามารถยึดเงินจอง เพราะเรามีข้ออ้าง ว่าของจริง ไม่ตรงปก
  แต่ถ้าเป็นผม TPMS จะมีหรือไม่มี ไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจอยู่แล้ว ที่วัดลมยาง ร้อยกว่าบาท เช็คทุก 1 เดือนก็เพียงพอ ขอเป็นของแถมจากเซลซะเลย

เห็นด้วยครับ

จริงๆ ผมก็ไม่ได้อะไรกับ TPMS หาซื้ออันละไม่กี่ร้อย (รถผมติดรถมาจากโรงงาน)

แต่ที่บอกไป คือ กรณีของ จขกท. อาจจะติดใจในเรื่องนี้ ก็เลยแนะนำ ตามที่คิดว่าทำได้ และ ไม่เสียเปรียบครับ

ออฟไลน์ ีultraae110

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 15:09:08 »
ผมเคยเจอเคสอุปกรณ์ที่ติดตั้งกับโบว์ชัวร์ไม่ตรงกัน สมัยรถ Yaris เกี่ยวกับสัญญาณกันขโมย TVSS
แต่ติดตั้งมาจริงๆ เป็นสัญญาณกันขโมย TDS ซึ่งฟังก์ชั่นในการทำงานเทียบกันไม่ได้เลย
ร้องไปถึง สคบ. เค้าก็ยกข้ออ้างเรื่องสามารถแก้ไขอุปกรณ์ได้ตามความเหมาะสมของผู้ผลิต
สุดท้ายเจรจาที่จะติดตั้งให้ในราคาลดครึ่งหนึ่ง แต่ผมปฏิเสธรับข้อเสนอไป
ในเมื่อทางเค้ายืนยันว่าเค้าไม่ผิด ผมก็ไม่อยากได้แล้ว
 
เคสนี้ก็คงเหมือนกัน

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 19:13:56 »
ลูกค้าที่จองรุ่นกลางไปแล้ว มารู้ทีหลังก็คงเซ็งกันน่าดู

เป็นผม ผมก็เซ็ง

แต่ถ้าใครไม่ยอมเซ็นรับรถ ขอคืนเงินจอง คนที่เขายอมรับตามเงื่อนไขนี้ และรอคิวอยู่ ก็จะได้รับรถเร็วขึ้น เพราะคิวก่อนหน้า สละสิทธิ์ครับ ;D

ออฟไลน์ kentaonline

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2019, 23:35:54 »
ขออนุญาตบอกว่า ผู้ซื้อสามารถฟ้องตามความเหมาะสม หรือขอยกเลิกสัญญาจองได้ครับ

การที่ Toyota thailand เขียนไว้ว่า "อาจเปลี่ยนแปลงได้" ไม่มีผลตามกฎหมายใดๆครับ แค่เขียนไว้ทำเท่ห์

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,005
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2019, 00:15:17 »
ระบบ TPMS ช่วยได้มากสำหรับผมที่ไม่ค่อยได้เช็คลมยางครับ

เรียกร้องให้พี่โตใส่มาให้เถอะครับ ถอนจองเสียดายคิวแย่เลยครับ
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2019, 14:31:47 »
ไม่เป็นไร ซื้อใส่เอาก็ได้ ไม่กี่พัน

ขอแค่สต๊อกอะไหล่พาร์ทต่างๆๆไว้ด้วยละกัน อย่าให้เหมือนรุ่นพี่ใหญ่


ออฟไลน์ XMSL

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2019, 15:01:50 »
สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า กับการเปลี่ยนแปลงเมื่อได้แจ้งและตกลงกันแล้วมันคนละเรื่องกันนะ...

ออฟไลน์ gf260

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
Re: Toyota majesty ตัดระบบแจ้งเตือนลมยาง ในรุ่นpremium เฉยเลย
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2019, 16:11:34 »
 ส่งเรื่องร้องเรียนที่ สคบ ได้เลยครับ ส่งทางเว็บง่ายมาก
เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 2-3 สัปดาห์เท่านั้นเอง
ผมเคยยื่นเรื่อง เครื่องซักผ้ามีคุณสมบัติ ไม่ตรงตามที่โฆษณา ในเว็บของบริษัท
ราคาประมาณ 30,000 กว่า พอยื่นเรื่อง สคบ ผ่านไป 2 สัปดาห์
บริษัทติดต่อมาขอเจรจา โดยส่งรุ่นที่แพงกว่าและมีคุณสมบัติตรงตามเว็บมาเปลี่ยนให้
จบเคสครับ

ปล.เจ้าหน้าที่ สคบ แจ้งว่า ดำเนินการให้เฉพาะผู้ที่ร้องเรียนนะครับ ส่วนผู้ที่ซื้อไปแล้วไม่ร้องเรียน เค้าดำเนินการให้ไม่ได้