// ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค - รุ่นย่อย All NEW Isuzu D-max 4 ประตู //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ - เจาะสเป็ค - Option : All NEW Isuzu D-max
ตัวถัง 4 ประตู ทั้ง 16 รุ่นย่อย : 686,000 - 1,157,000 บาท
พร้อมภาพภายนอก - ภายในห้องโดยสารในแต่ละรุ่น

D-max เป็นเจ้าแรก และ เจ้าเดียวในตลาด ที่ให้ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
ตั้งแต่รุ่นตัวเตี้ย และ ติดตั้งระบบนี้มากถึง 11 รุ่นย่อย

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/spec-option-price-isuzu-dmax-full-modelchange/




okashi

มี CAB4 Auto อีกสักรุ่นนะ จะดีมากกกก
Puma PoweR 🐯🐯



DiKiBoyZ

เปลี่ยนน้อยไปหน่อย เหมือน Minorchange เลย

แต่ภายในปรับเปลี่ยนพอสมควร

โดยรวมถือว่าโอเค อยู่ในจุดที่ควรจะอยู่ต่อไป



Rung

เจอราคา 4 ประตู เกียร์ออโต้ มีแต่รุ่นยกสูงเริ่มต้น 917,000 บาท เจอราคานี้ผมคงตัดออกก่อนเลยครับ ยิ่งถ้าเทียบกับรีโว 4 ประตู ออโต้ ราคา 735,000 บาท โอ้พระเจ้า ท่านไม่ง้อลูกค้ากลุ่มนี้เลยหรือครับ



tnp_super

โหข้อมูลละเอียด ขอบคุณทีมงานมากๆครับ



Turbocharger

ออฟชั่นจัดมาเต็มมากๆ   8) 8)



stamickey

เสาอากาศครีบฉลาม รอ MC   ::) ::)
2019 HONDA CIVIC
2013 HONDA CITY
2011 NISSAN MARCH
2010 TOYOTA AVANZA
2006 COROLLA ALTIS



___LOFT

จำได้ว่า Isuzu D-Max โฉมแรก มีรุ่น 3.0 A/T ขาย ในตัวเตี้ย ทั้ง Cab4 และ Space Cab

แต่ตอนหลังถูกตัดออกไป เข้าใจว่าในยุคนั้นคนใช้กระบะเกียร์อัตโนมัติ ยังมีจำนวนไม่มาก



masuoka

ขับสี่ได้ drift lock ทุกรุ่นมั้ยครับ



Mp4_007

ยังแอบกั๊กอยู่นะ
ต้องจ่ายเงินถึง 880,000 ถึงจะได้เบาะปรับสูงต่ำแบบปรับมือ  ของแบบนี้ไม่น่าจะแพงอะไร  อาจจะดูเป็นอะไรเล็กๆน้อย แต่มันสำคัญนะ เพราะสรีระแต่ละคนไม่เท่ากัน มันควรจะปรับได้ตั้งแต่รุ่น ล่างๆเลย



MoO Cnoe

ขับสี่ได้ drift lock ทุกรุ่นมั้ยครับ

ทุกรุ่นครับ



ไทบ้าน

ไม่มีซุปเป้อร์ซุปเป้เหรอรุ่นนี้



รักเธอเสมอ

ถ้าจะเล่น Hi-lander 1.9 Z-Prestige 6AT  990,000 บาท โดดไป Hi-lander 1.9 M 6AT 1,023,000 บาท (+37,000 บาท) น่าจะคุ้มกว่าเพราะได้ของเพิ่มอีกแยะ
- กระจังบังลมหน้า IR Cut ป้องกัน UV-A / UV-B
- ระบบ Engine Remote Start
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Blind Spot Monitor
- ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert
- ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)
- เซนเซอร์กะระยะด้านหน้า 4 ตำแหน่ง
 -เซนเซอร์กะระยะด้านหลัง 4 ตำแหน่ง

ว่าแต่อีสุมีเหตุผลอันใดจึงกลับมาใช้เสาอากาศแบบโบราณอีก แทนที่จะเป็น FIN SHARK
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2019, 21:45:41 โดย รักเธอเสมอ »



Smith686

         อยากเห็นขนาดของรถเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นด้วย



porasit33

จำได้ว่า Isuzu D-Max โฉมแรก มีรุ่น 3.0 A/T ขาย ในตัวเตี้ย ทั้ง Cab4 และ Space Cab

แต่ตอนหลังถูกตัดออกไป เข้าใจว่าในยุคนั้นคนใช้กระบะเกียร์อัตโนมัติ ยังมีจำนวนไม่มาก

สมัยนั้นเครื่อง 3.0 ยัง 146 แรงม้าอยู่ครับ
แถมกินน้ำมันด้วย
จากผลทดสอบ 0-100 เครื่อง 1.9 ของ headlightmag
น่าจะพอตอบได้ว่า 12 วิกว่ามันมีแรง แต่มันหน่วงเท้าเฉยๆ55



Kendow

จำได้ว่า Isuzu D-Max โฉมแรก มีรุ่น 3.0 A/T ขาย ในตัวเตี้ย ทั้ง Cab4 และ Space Cab

แต่ตอนหลังถูกตัดออกไป เข้าใจว่าในยุคนั้นคนใช้กระบะเกียร์อัตโนมัติ ยังมีจำนวนไม่มาก
ถูกต้องครับ ตัวเตี้ยจะจับคู่กับ 3.0 ddi 146 ม้า (3.0 vgs 163 ม้ามีแค่รุ่นสูงเท่านั้น) cab4 3.0at โดนถอดออกตอนเปลี่ยนเป็น super platinum ส่วน spacecab 3.0at  อยู่จนหมดอายุตลาด แล้วโดนถอดออกตอนเปลี่ยนเป็น all new ครับ สาเหตุที่โดนถอดออกคือ ขายไม่ออกครับ คนที่เล่น at เขาเล่นตัวสูงหมด
ผมว่าดีแมคตัวแรก นี่คือยุคมืดเลย (ในแง่ตัวรถ ไม่ใช่ยอดขาย) ประตูแคปไม่เป็นตู้กับข้าว โฆษณาสุดเห่ย ออกรุ่นประหลาดๆ ทุกปี แถม รถที่บ้าน dmax 2.5 hilander รุ่นพิเศษ modernmove อุตส่าห์ยัดออพชั่นมาเท่า mu7 แต่ไม่มีถุงลมให้ซักใบ - -"
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



MUK

ชอบที่มีการปรับปรุงเครื่องยนต์ 3.0



SLuang

รุ่นกลางๆ ขึ้น เทียบกับคู่แข่งสำคัญ  ผมมองว่าน่าจะกินขาด
รุ่นท็อปสุดก็น่าเล่น ไม่มีอะไรแพ้คู่แข่ง ติอย่างเดียวล้อแม็กซ์ไม่โดน
สรุป  หากเปลี่ยนกระบะ ณ ตอนนี้ อยู่ในตัวเลือกอันดับ 1 แน่นอน



spn

- ชอบตรงมีสวิตช์ปรับระดับสูงต่ำไฟหน้าให้ตั้งแต่รุ่นล่างๆ
- รุ่น S น่าจะมี Bluetooth ให้สักหน่อย
- ทุกรุ่น DVD player has gone
- รุ่น Hilender จะเล่นเกียร์ auto ไม่ไป 1.9Z AT ก็ต้องขยับไป 1.9M AT เลย
-ไล่ดู Option แล้วรุ่นกลางๆจะ เหมือนจัด Option ให้ดีกว่า Revo หน่อย แต่ราคาก็จะแพงกว่า 20000-30000 เหมือนกัน
- พวกระบบช่วยเหลือการทรงตัว รุ่นเดิมก็มีอยู่แล้ว เช่น Hilender Z AT เพียงแต่โฉมนี้เอาใส่มาใน Hilender Z MT กับ ตัวเตี้ยด้วย
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



Boyja

Hi-lander ดูโล้นๆ ไปนิดนุง อยากได้ดุๆ ต้อง Vcross รอดู X-Series จะออกมาหน้าตาแบบไหน



whoami

รุ่น L กับ L da ต่างกันแค่เครื่องเสียง กล้องถอย กับราคาต่างกัน 15,000

เป็นการซอยรุ่นที่สิ้นเปลืองมากเลยครับ แบบนี้ตัดรุ่น L ทิ้งไปเลยก็ได้

ตัวเตี้ยไม่มีเกียร์ AT สักรุ่น

เครื่อง 3.0 ถ้าอยากได้เกียร์ AT ก็โดนบังคับซื้อตัวท็อป

แต่กีที่มีพวก esc ให้ตั้งแต่รุ่น z หวังว่ารีโว่ mc จะใส่มาให้ทุกรุ่นเลยเพื่อทวงคืนเจ้าตลาด  ;D



แมวดราม่า

ไม่อยากแข่งตัวเตี้ยออโต้กับรีโว่คอร์กี้เรอะ  :-\

จะเอาออโต้นี่ราคาน่ากลัว 1.9 ทอป ราคากรี๊ดไป

แต่ทอปสุดดันแพงขึ้นอีกนิดเดียว คืออยากขายแต่ขับสี่ 3.0 ระบายอะไหล่เก่าหรือเปล่า
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



pladaek

ชอบที่อัดอ๊อฟชั่นให้เยอะนะ
แต่จะเล่นออโต้ต้องเริ่มที่ 9.1 แสนเลย มันแพงไปหน่อย
ถ้าจะตัดรุ่น L ให้มี AT ด้วย ราคา 8.4 แสนกำลังสวย
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



sstp

ซอยรุ่นย่อยกับออพชั่นเป็นต้นหอมโรยหน้าเลยครับ
ย่อยจนจำไม่ค่อยได้เลยจริงๆ  :-X
Mazda CX8 2.5 SP 2019
Toyota Velfire 40 HEV e:Four 2023



apinui

รอชมมาสด้าเลย ... หน้าตากับภายในจะออกมาเป็นไง ....



SETTHASART

จัดออฟชั่นน่าซื้อนะครับ 4 ประตูขับสองยกสูง ผมว่า 2 รุ่นนี้น่าจะขายดี
Hi-lander 1.9 L DA 6MT  825,000 บาท
Hi-lander 1.9 Z 6MT  882,000 บาท (ESC)
ส่วน 4 ประตูตัวเตี้ย ทำมาสวยงามพอตัว ไม่ดูเป็นลูกเมียน้อย เอาใจช่วยให้ตลาด 4 ประตูตัวเตี้ยขยายเพิ่มขึ้นกว่านี้ครับ



Volta

ติอยู่เรื่องเดียว ไม่มีเกียร์ออโต้ในตัวเตี้ยเลย
สวัสดีทุกๆคนครับ



wonder

สงสัยรุ่นที่มีระบบนำทางครับ เครื่องเสียงยังรองรับ apple car playไหมครับ



thothokung

ความคิดเห็นสำหรับ ผม ตอนนี้ถ้าเทียบกับ  revo  แล้ว ตัวท๊อป ด้วยกัน คือ ตัว G ของ revo เทียบกับ ZP หรือ M ของ d-max ภายในสูสีกันมาก ออฟชั่นได้อย่างเสียอย่าง แต่ d-max ดูมีเยอะกว่านิดๆ แต่ในตัวกลางๆกับตัวล่างนี่ d- max ออฟชั่นดูเอาใจใส่กว่า ภายในดูดีกว่าพอควร เช่น รุ่นE plus หรือ E ของ revo เทียบกับตัว z และ l ของ d-max รอบนี้ถือว่า isuzu ทำการบ้านมาดี ไม่ได้แค่เอาใจใส่กับออฟชั่นแค่ตัวท๊อป หรือสายแต่งซิ่งอย่างเดียว แต่ของแบบนี้ แล้วแต่คนชอบครับ ยิ่งแข่งกันผู้บริโภคก็ยิ่งได้ประโยชน์



+@ Krishna @+

รอชมมาสด้า บีที ใหม่  ;D