ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง ตัวเลขอัตราเร่ง Isuzu D-max V-Cross 3.0 6AT 4WD 190 แรงม้า //  (อ่าน 16184 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง Isuzu D-max V-Cross 3.0 M 6AT 4WD : 1,157,000 บาท
ภายนอก - ภายใน พร้อมตัวเลขอัตราเร่ง 0-100 / 80-120 km/h และ Top Speed

อ่านข้อมูล และ ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/isuzu-dmax-vcross-photo-acceleration-preview/


ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,558
    • อีเมล์
ออกตัวแรง

ออฟไลน์ chanphoto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
เกลียดกันชนท้าย เหมือนคนตรู้ดห้อย.....

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
แรงมาก

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,225
    • อีเมล์
ดูอัตราเร่งแล้วก็ ... อื้อหือ

แถมอยากไปมากกว่านี้ จับ remap ง่ายๆเลยค่ายนี้ อิอิ

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
สวยงามทันสมัยมากๆๆ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,360
อยากเห็นอัตราเร่งต่างๆเครื่อง 1.9 รุ่นที่ 2

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
เข้าสู่ทำเนียบปิคอัพ 0-100 ได้ที่ต่ำสิบไปอีกคัน

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
แรงงงงงง  8)

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
จุดที่ชอบ
-หน้าตาดีงามกว่าเดิมมากๆ ทำเอาตัว Super platinum ที่บ้านกลายเป็นรถโบราณเลย
-ช่องวางแก้วเยอะมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบซื้อเครื่องดื่มมากินแบบผม
-จอกลางใหญ่บ้านบึ้ม
-มีไฟส่องกระจกที่บังแดด กรี๊ดดดดดด โคตรชอบ ฮอนด้าดูไว้นะ
-คอนโซลดีขึ้นมาก มีหนังหุ้มคอนโซลมาด้วย
-เบาะสวย ท่าทางจะนั่งสบาย
-เบาะแยกพับ กระดกเบาะขึ้นได้
-มีแอร์หลัง พร้อมที่ชาร์จ
-0-100 km/h ดีงามที่สุดในตลาด
จุดติ
-ผมว่ากระจังหน้าปรับให้สวยขึ้นได้อีก เล็กลงหน่อยก็ดีนะ
-ล้อนี่นึกถึงพัดลมใบพัดในบ้านเลย
-พวก Active safety กับ กล้อง 360 องศา ไม่มา (ต่อไปมาแน่)
-80-120 km/h น่าจะเร็วกว่านี้ ซัก 7.5 วิก็พอ
-จอ TFT บนหน้าปัดน่าจะขยายลงมาให้เต็มขอบล่าง
ว่าแต่ไม่มีฟีลลิ่งการขับเหรอครับ ว่าเป็นไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2019, 14:11:49 โดย Kendow »
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ @dis@k

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
โอวววว !!!  ต้องเตือนตัวเองให้ใจเย็น ๆ  555 :D  รอดูคู่ฟิจเจอริ่ง .. มาสดา .. ก่อน

ออนไลน์ solo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 525
    • อีเมล์
คุณหมูครับ ปีที่แล้วคุณหมูจับเวลา Ranger Wild Trak ได้ 10.45 วิ หมายความว่าเจ้านี่มันเร็วกว่า Bi Turbo อีกหรือ ?

ออฟไลน์ Duckyyy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 6
คุณหมูครับ อยากทราบว่าเรื่องประตูปิดยากกับเสียงลมเข้า genนี้ดีขึ้นไหมครับ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
ออกตัวเร็ว 0-100 ประเสริฐมาก ขึ้นหัวตารางเลย
แต่อัตราเร่งแซงไม่ค่อยสัมพันธ์กับความเร็วในการออกตัว น่าจะได้ต่ำกว่า 7.5 วิ ซึ่งใช้จริงในชีวิตประจำวันบ่อย
80-120 เกียร์ AT แบบ Double cab เร็วสุดในตารางยังเป็น Triton ทั้ง 4x4 และ 4x2
ส่วน Colorado 2.8 เร็วเฉพาะ 0-100 แต่ 80-120 ยังแพ้ Triton อยู่

ออฟไลน์ kabutoro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
วันนี้เห็นคันจริงจอดในห้างแล้วดูดีงามดี เสียดายติดธุระไม่งั้นกะว่าจะไปลองนั่งซะหน่อย 8)

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
ออกตัวแรงดี ว่าแต่ช่วงล่างเป็นยังไงบ้างครับ เอามาใช้เดินทางไกล วิ่งซัก 110-130 แทน c-seg พอได้ไหม พอดีเคยนั่ง vigo ยาวๆ 3-400km แล้วไม่ไหวเลย เหนื่อย

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
ภายนอก ใส่ใจในรายละเอียดดี เช่นกระบะท้ายมีพลาสติกเข้ารูปฝังมาให้ รูปลักษณ์บึกบึน เท่ห์กว่าตัวก่อน รูปลักษณ์อยู่ในสมัยดีครับ

ภายใน เบาะนั่ง คอนโซลดูดี เก็บรายละเอียดให้ดูหรูหรา เครื่องเสียงมีลำโพงเพดาน เสียดายไม่มีกล้องรอบคัน หน้าปัดไฟแสดงต่างๆ เน้นคงทน แยกระบบไม่ได้รวมอยู่ในจอแสดงผล

อัตราเร่ง แรงใช้ได้เลย (รอดูอัตราสิ้นเปลือง)

ราคาอื้อ..แรงใช้ได้เลย อีกสี่หมื่นสาม ก็ล้านสอง

น่าจะขายดีนะครับ เพราะคนไทยเรานิยมอีซูซุ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,020
  • FF1.5SMG
เปลี่ยนมาใช้เทอร์โบแปรผันแบบครีบไฟฟ้า
แรงต้นดีขึ้นชัดเจนมากๆ
จับรีแมพอีกนิด โหดเลยบัดนี้
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ kingcomsystem

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
บอกได้คำเดียวว่า ชอบมากครับ
ค่อนข้างสมบูรณ์เลย เวอร์ชั่นนี้

ตังครับในกระเป๋า สั่นคลอน กับ พลานุภาพ นี้มากครัว

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
ผมกำลังเล็ง SPACE CAB 3.0 S  อยู่เหมือนกันครับ เน้นใช้งานทั่วไป

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ครั้งแรกที่ isuzu ให้รถมาทดสอบ
ไมล์เพี้ยนเยอะมั๊ยเนี่ย

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
แรงกว่า Bi turbo อีก นี่แค่ 190ม้า แรงบิด 450 Nm เอง แค่ปรับปรุงใส้ใน กับ เทอร์โบใหม่ใช้ไฟฟ้าคุม เครื่องญี่ปุ่นนี่มันพื้นญานดีอยู่แล้ว แค่ต่อยอดก็ไปได้ไกลอีก รอเครื่องใหม่มิตซูอีกเจ้า Mivec + โบใช้ไฟฟ้าคุม คงจะแรงน่าดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2019, 16:05:18 โดย masuoka »

ออฟไลน์ JF2KPNSX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
ออกตัวโหดมาก เข็มตวัดจาก 0 ไป 40 น่ากลัวจริงๆ

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
เพิ่งมาดูคลิป 0-100 km/h เสียงเครื่องยนต์นี่แน่นอนจริงๆ ครับ ตั้งแต่ TFR มังกรทอง 4JA1 ปี 1990 ที่บ้าน มา D-max Superplatinum 2.5 Hi-lander 4JK1-TC ปี 2010 มาถึงเจน 3 เสียงเครื่องนี่โทนเดียวกันเลยย
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
มีใครสังเกตไหมว่าตอนกดออกตัวเข็มความเร็วไม่ขยับเลย ไปขยับตอนได้รอบ 2500

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
คุณหมูครับ ปีที่แล้วคุณหมูจับเวลา Ranger Wild Trak ได้ 10.45 วิ หมายความว่าเจ้านี่มันเร็วกว่า Bi Turbo อีกหรือ ?

0-100 D-max ไวกว่า Ranger Bi-Turbo ครับ
แต่เร่งแซง 80-120 Bi-Turbo ไวกว่าครับ ทั้งตัวเลข และ ความรู้สึก

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
ครั้งแรกที่ isuzu ให้รถมาทดสอบ
ไมล์เพี้ยนเยอะมั๊ยเนี่ย

ปกติของอีซูซุจะประมาณ  4% คือไมล์ 100 จีพีเอส 96 คิดว่าไม่น่าต่างจากเดิมนะครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
คุณหมูครับ ปีที่แล้วคุณหมูจับเวลา Ranger Wild Trak ได้ 10.45 วิ หมายความว่าเจ้านี่มันเร็วกว่า Bi Turbo อีกหรือ ?

0-100 D-max ไวกว่า Ranger Bi-Turbo ครับ
แต่เร่งแซง 80-120 Bi-Turbo ไวกว่าครับ ทั้งตัวเลข และ ความรู้สึก

แสดงว่าตา Bi มาแบบปลายไหลสินะครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
คุณหมูครับ ปีที่แล้วคุณหมูจับเวลา Ranger Wild Trak ได้ 10.45 วิ หมายความว่าเจ้านี่มันเร็วกว่า Bi Turbo อีกหรือ ?

0-100 D-max ไวกว่า Ranger Bi-Turbo ครับ
แต่เร่งแซง 80-120 Bi-Turbo ไวกว่าครับ ทั้งตัวเลข และ ความรู้สึก

แสดงว่าตา Bi มาแบบปลายไหลสินะครับ
ไม่ใช่ปลายไหลนะครับ เป็นเรื่องการตอบสนองที่รอบต่ำมากกว่า

ออฟไลน์ champptv

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 142
ไปลองนั่งที่ห้างแต่ยังไม่ได้ขับ​ hi-lander เกรด​ L​ 4ประตู
ข้อดี
1.เบาะนั่งผ้านุ่มเนียนมาก
2.พวงมาลัยปรับ4ทิศทาง
3.กระจกแต่งหน้าที่บังแดดคนขับและคนนั่ง
4.ที่วงขวดน้ำหลายจุด
5.ที่เก็บของเยอะดี
ข้อเสีย
1ฝากระโปรง​หน้า​ไม่​มีอุปกรณ์​ช่วยผ่อนแรง
2.ฝาท้ายไม่มีอุปกรณ์​ช่วยผ่อนแรง
3.หัวเกียร์ใหญ่เหมือนรถ6ล้อเลย
4.ตำแหน่งสวิทช์ไฟฉุกเฉินมองไม่ค่อยเห็น
5.กันชนท้ายไม่ค่อยสวย

มีประมาณนี้ครับรอท่านอื่นแชร์ความคิดเห็น